Nguyệt Hạ Triền Miên

Chương 127: Chương 127

Thủy Ẩn Vô Trần

05/10/2016

Xoay người, Tư Không Vịnh Dạ khóe miệng gợi lên một nụ cười hình thức, mỉm cười nói: “Khéo vậy a, Ngọc nhi nương nương cùng Như phi nương nương cũng ở đây a.”

Như phi vẻ mặt khinh thường, rầm rì hai tiếng, coi như trả lời.

“Ha hả, đúng vậy, Thái tử điện hạ cũng hưng trí như vậy tới nơi này nghỉ ngơi mà?” Một bên Ngọc nhi có vẻ thức thời hơn nhiều, cho dù trong lòng cực độ căm ghét Tư Không Vịnh Dạ, nàng cũng vẫn biểu hiện phi thường hòa ái dễ gần.

“Cái kia. . . Tứ. . . Thái tử điện hạ, ta. . .” Thấy Tư Không Vịnh Dạ bỏ qua mình, Tư Không Vĩnh Ngạn có chút kiềm chế không được , ấp úng mở miệng nói.

Từ khi Tư Không Vịnh Dạ vừa tiến vào, Tư Không Vĩnh Ngạn tầm mắt vẫn không dời đi khỏi người y, nhưng Tư Không Vịnh Dạ cũng không thấy liếc hắn một cái, điều này làm cho hắn chịu đả kích rất lớn.

Tư Không Vịnh Dạ thản nhiên quét qua hắn liếc mắt một cái, ngay cả một câu chào cũng không nói, rất nhanh thu hồi tầm mắt, lôi kéo thiếu niên ngồi xuống.

Tư Không Vĩnh Ngạn nhất thời khóc không ra nước mắt, như thế nào cũng không hiểu được hoàng đệ đáng yêu này sao lại không để ý đến hắn.

Trời vào cuối thu, thời tiết trở nên hơi lạnh, bầu trời xanh như một khối thủy tinh màu xanh trong suốt, một trận gió nhẹ thổi qua, cảm giác mát mẻ mà thoải mái, làm cho người ta cảm giác thanh thản vui tươi.

Híp mắt lại, suy nghĩ nhìn thấy đầm hoa sen dưới ánh mặt trời, tâm Tư Không Vịnh Dạ dần dần an bình xuống.

“Nghe nói, Hoàng Thượng ngày hôm qua ban thưởng Ngọc nhi tỷ tỷ một chuỗi vòng cổ trân châu đen Nam Hải thượng đẳng, có thể cho muội muội ta nhìn một cái không?”

Sau khi mọi người im lặng một chút, Như phi đột nhiên mở miệng đánh vỡ không khí ai cũng im lặng này.

Tư Không Vịnh Dạ mày hơi hơi nhăn, nội tâm đối Như phi chán ghét càng thêm vài phần sâu sắc .

“Làm sao a? Không phải chỉ là một chuỗi vòng cổ trân châu thôi sao? So với hương liệu cao cấp mấy ngày hôm trước Hoàng Thượng ban cho Như phi muội muội còn kém xa a.” Ngọc nhi mỉm cười trả lời.

“Ha hả, đúng vậy, nghe nói hương liệu kia chính là từ Ba Tư tiến cống tới mà.” Đối với Ngọc nhi nịnh hót, Như phi không khỏi có chút đắc ý vênh váo , ngữ khí cũng cất cao vài độ.

” Thế nhưng mà, dù thế nào, chúng ta cũng so ra kém Thái tử điện hạ a, nghe nói những đồ vật từ nước khác tiến cống đến, người đầu tiên Hoàng Thượng tặng chính là Thái tử điện hạ mà, Thái tử điện hạ, phải không?” Nhìn thấy Tư Không Vịnh Dạ trầm mặc không nói, Ngọc nhi chuyện vừa chuyển, trực tiếp chuyển đến Tư Không Vịnh Dạ.

Tư Không Vịnh Dạ ngoài cười nhưng trong không cười nói: “Không rõ ràng lắm.” Dứt lời, liền quay đầu, không bao giờ để ý các nàng nữa.

Trường hợp nhất thời có chút xấu hổ, Ngọc nhi bị vắng vẻ ngượng ngùng cười cười, sau đó không có lời nào để nói .

Mà một bên Như phi nhất thời tức giận đỏ mặt, chính là lại giận mà không dám nói gì, Tư Không Vịnh Dạ hiện tại là Thái tử, hơn nữa Hoàng Thượng sủng y muốn chết, nàng không dám tùy tiện đắc tội y.

Tư Không Vịnh Dạ nhất thời nội tâm cười lạnh, trong hoàng cung này, chỉ có kẻ bá đạo mới có thể sinh tồn, y hiện tại là vô cùng hiểu được đạo lý này.

Y trước kia vẫn nghĩ chính mình chỉ cần cúi thấp một chút là có thể bình an vô sự, hiện tại y nhớ ý tưởng khờ dại của mình mà thấy buồn cười đến cực điểm.

Cái chốn này, từ trước đến nay đều là ta không gây với người, thì người đến gây với ta, chỉ cần hơi có vẻ yếu đuối một chút, sẽ bị người khi dễ thương tích đầy mình.

Đột nhiên, thiếu niên bên người Tư Không Vịnh Dạ đột nhiên nắm chặt cánh tay y.

Tư Không Vịnh Dạ bị hoảng sợ, vội vàng quay đầu.

Chỉ thấy thiếu niên vẻ mặt hoảng sợ, thân thể bởi vì sợ hãi mà không ngừng lạnh run.



Theo tầm mắt nó, Tư Không Vịnh Dạ phát hiện nơi làm thiếu niên sợ hãi lại là Đại hoàng tử bên cạnh Ngọc nhi, Tư Không Vĩnh Chính.

Giống như chú ý tới tầm mắt của ông Vịnh Dạ, Đại hoàng tử ngẩng đầu, hướng bọn họ mỉm cười.

Thiếu niên thân thể nhất thời càng run dữ dội hơn.

Tư Không Vịnh Dạ có chút kinh ngạc, trong ấn tượng của y, Tư Không Vĩnh Chính luôn luôn là người trầm tĩnh mà kín đáo, một thân phong độ của người trí thức căn bản là không có một tia ác nhân trong đó a?

Sao thiếu niên vừa nhìn thấy hắn đã sợ thành bộ dáng này?

“Ngươi làm sao vậy? Là không thoải mái sao?” Vỗ vỗ bả vai thiếu niên, Tư Không Vịnh Dạ có chút lo lắng nhìn nó: “Nếu vậy, chúng ta đi về trước nha.”

Thiếu niên gật gật đầu, sau đó lại lắc lắc đầu, một bộ đáng thương, sau đó nhào vào trong lòng y, tựa đầu trước ngực y, tiếp tục lạnh run.

Thiếu niên này liên tiếp có những động tác không hiểu nổi, làm Tư Không Vịnh Dạ không hiểu ra sao.

Bộ dáng hai người lúc này thập phần đen tối, đám người Ngọc nhi Như phi một bên bị một màn này làm cho ngạc nhiên thất thần, tuy rằng biết Tư Không Vịnh Dạ luôn luôn không ấn lẽ thường ra bài, nhưng trước cống chúng ôm một nam nhân như vậy, này cũng quá lớn mật đi.

Vẫn luôn yêu thầm Tư Không Vịnh Dạ, Tư Không Vĩnh Ngạn tức giận mặt cũng xanh lên .

So với những người khác kinh ngạc, Tư Không Vĩnh Chính có vẻ phi thường bình tĩnh, bưng một chén trà trên bàn lên, tao nhã nhấp một hơi, nhưng mà, lúc nhìn về thiếu niên, trong mắt hắn đột nhiên hiện lên một tia hàn quang, chợt lóe, nhưng vẫn bị Tư Không Vịnh Dạ mẫn cảm đang âm thầm quan sát hắn bắt được.

Tư Không Vịnh Dạ nội tâm chấn động, người này tuyệt đối không vô hại như mặt ngoài của hắn, thiếu niên bị nhốt tại đáy giếng kia mấy năm, nhất định là cùng hắn có quan hệ.

Trong lòng, thiếu niên càng run càng dữ dội, vô luận Tư Không Vịnh Dạ an ủi như thế nào cũng không bình tĩnh lại, ý thức được không thể cứ ngây người ở đây, Tư Không Vịnh Dạ đứng dậy, chuẩn bị rời đi.

Đúng lúc này, tay thiếu niên không cẩn thận đụng phải chén trà trên bàn, nước trà liền thuận thế chảy về Như phi.

Luôn luôn tính tình nóng nảy, Như phi phát ra một tiếng kêu thảm thiết sắc nhọn, vội vàng đứng dậy, đối với thiếu niên mắng to: “Ngươi này vô liêm sỉ, mắt để đâu! Cư nhiên dám dùng trà làm phỏng bản cung? Không muốn sống chăng?”

Dứt lời, Như phi nắm tóc thiếu niên, kéo mạnh nó từ trong lòng Tư Không Vịnh Dạ ra, vừa kéo ra lại vung tay lên ngay.

Tư Không Vịnh Dạ không đoán được nàng lại có thể trong ngực y cướp người, không phản ứng lại, chờ y phục hồi tinh thần lại, thiếu niên đã muốn bị tát mấy bạt tay .

Nhìn thấy Như phi còn muốn đánh nữa, Tư Không Vịnh Dạ lập tức kép thiếu niên từ trong tay nàng về.

Thiếu niên hiển nhiên cũng bị mấy bạt tay hung hăng này đánh hôn mê, ngơ ngác không có phản ứng, da thịt trắng nõn đã sưng đỏ một tảng lớn, máu mũi cũng chảy ra.

Tư Không Vịnh Dạ nhất thời đau lòng không thôi.

“Ngươi này người đàn bà chanh chua, cư nhiên dám đánh người của ta?” Xoay người, Tư Không Vịnh Dạ vẻ mặt tức giận nhìn chằm chằm Như phi, phẫn nộ mở miệng nói: “Cho dù là bị nước trà vẩy trúng một chút, ngươi cũng không cần phải ác độc như vậy đi?”

Như phi cả kinh, biểu tình lập tức trở nên có chút co rúm lại, làm như không nghĩ tới Tư Không Vịnh Dạ luôn luôn trong mắt mọi người thoạt nhìn có chút yếu đuối lại đột nhiên trở nên cường thế như thế.

“Nhưng, nó chính là. . .” Cẩu nô tài, ba chữ sau Như phi không dám nói ra, bởi vì nàng phi thường rõ ràng thấy trên mặt Tư Không Vịnh Dạ hiện ra sát khí nồng đậm.

Trường hợp trở nên có chút không khống chế được, Ngọc nhi cùng những người khác thấy tình thế không ổn, vội vàng đứng ra hoà giải.



“Thái tử điện hạ, không phải một tiểu nô tài thôi sao? Dù gì Như phi muội muội cũng chỉ là nhất thời tức giận thôi.”

“Đúng vậy đúng vậy, mẫu phi cũng không phải cố ý, tính cách của nàng luôn luôn như thế, thái tử điện hạ thỉnh bao dung a.”

Đám người Ngọc nhi ngươi một lời ta một ngữ thay Như phi cầu tình, mà Tư Không Vĩnh Chính lại nhàn nhã ngồi ở chỗ cũ phẩm trà, thậm chí ngay cả mi mắt cũng chưa nâng lên một chút, hoàn toàn là dáng vẻ chuyện không dính tới mình.

“Mắt nào của các ngươi nhìn thấy y chỉ là một nô tài ?” Tư Không Vịnh Dạ đã tức giận đến sắp không còn lời nào để nói .

“Ách. . . Chẳng lẽ không đúng?”

Không nhìn ánh mắt bọn họ hoài nghi, Tư Không Vịnh Dạ trực tiếp hướng Như phi đang nơm nớp lo sợ, âm trầm nói: “Ta cho ngươi hai con đường, thứ nhất chính là vừa rồi ngươi đánh mấy bàn tay, tự đánh trở về gấp hai lần. Nếu ngươi không đáp ứng, vậy chỉ có con đường thứ hai . . . . . . . . .”

Tư Không Vịnh Dạ dừng một chút, trong ánh mắt hiện lên một tia hàn mang: “Ta sẽ nghĩ hết biện pháp phế bỏ địa vị của ngươi, cho ngươi cả đời này giống như Hoàng hậu, ở trong Thiên lao vĩnh viễn cũng đừng nghĩ ra được!”

Tư Không Vịnh Dạ vừa dứt lời, hiện trường lập tức trở nên không tiếng động.

Tất cả mọi người là sắc mặt tái nhợt, mà huyết sắc trên mặt Như phi toàn bộ rút đi, trực tiếp xụi lơ trên mặt đất.

Tư Không Vịnh Dạ bình thường rất ít khi hứa hẹn gì, thế nhưng một khi nói ra , thì phải là nhất định phải làm được, y luôn luôn là người nói được thì làm được.

Tư Không Vịnh Dạ bộ dáng thập phần nghiêm túc, tuyệt không giống nói giỡn, Như phi biết nếu mình cùng y đấu, căn bản không có một chút phần thắng, nếu làm không tốt chắc chắn sẽ có kết cục như Hoàng hậu.

Cắn môi dưới, Như phi đành phải ra tay, hung hăng đánh vào mặt mình, lực đạo thập phần nhẹ nhàng.

Tiếng đánh thanh thúy vang lên, tiếng vọng trong cả đình, mỗi một lần vang lên, cơ hồ thân thể mọi người đều rung lên, sắc mặt cũng càng thêm trắng bệch.

Mà Tư Không Vịnh Dạ tâm địa luôn luôn thiện lương lại đối nàng không có chút thương hại, người ta nhẫn nại là có hạn độ, nếu Như phi nhằm vào y, y còn có thể chịu được, nhưng khai đao với người bên cạnh y, vậy y cũng không tốt bụng mà nói chuyện lại.

Một bên thiếu niên cũng bị màn này dọa rồi, vẻ mặt hoảng sợ nhìn chằm chằm Như phi, ép chặt vào trong lòng Tư Không Vịnh Dạ.

Nhìn thấy ánh mắt thiếu niên vô tội mà lại hồn nhiên, Tư Không Vịnh Dạ nội tâm lại là đau xót.

Lau máu mũi trên mặt thiếu niên, Tư Không Vịnh Dạ ôn nhu mở miệng nói: “Quên đi, chúng ta đi thôi.”

Thiếu niên chớp chớp mắt, đối y lộ ra một nụ cười sáng lạn, nhưng lại không nghĩ là xé rách đến miệng vết thương trên mặt, nhất thời đau đến nhe răng nhếch miệng.

Tư Không Vịnh Dạ vừa đau lòng, lại buồn cười, lôi kéo tay thiếu niên kéo ra ngoài.

Nhìn thấy thân ảnh hai người càng lúc càng xa, Tư Không Vĩnh Ngạn cùng Tư Không Vũ Hân vẫn đứng một bên vội vàng nâng Như phi dậy: “Mẫu hậu, người không sao chứ?”

Như phi không trả lời, tinh nhãn gắt gao nhìn chằm chằm phương hướng hai người rời đi, hai mắt cơ hồ phun ra hỏa: “Tư Không Vịnh Dạ, ta sẽ cho ngươi trả giá rất đắt!”

Lúc này Như phi, hai gò má sưng đỏ không chịu nổi, mặt lại bởi vì phẫn nộ mà có chút vặn vẹo, làm sao còn vẻ đẹp trước đó?

Mà một mực tọa sơn quan hổ đấu, Tư Không Vĩnh Chính nhìn thấy Như phi vẻ mặt oán hận, khóe miệng cong lên một nụ cười rất có ý tứ, sau đó nhanh chóng tiêu thất, như mây bay chân trời chợt lóe rồi biến mất.

Hết chương thứ một trăm hai mươi bảy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyệt Hạ Triền Miên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook