Nhà Có Ba Lang Quân

Chương 15: Ai cũng không buông tay

Thập Bát Kinh

21/01/2017

Edit: Miho

Ba huynh đệ nghe xong lời này, đương nhiên là ai cũng không theo, cùng nhau vào nhà tranh, Cam Đường không biết làm sao, cũng chỉ có thể lê bước đi vào.

"Cha, người không thể làm như vậy."

"Cha, nương tử là của cả ba chúng con."

"Cha, người đáp đáp ứng chúng con đi."

Lang cha nghe cũng không nghe lời nói bọn hắn, từng cái đem bọn hắn đá đi ra, để lại Cam Đường ở trong phòng.

Một mình Cam Đường đối mặt Lang cha có chút không được tự nhiên, không thể nói rõ là cảm giác gì, chẳng lẽ là nương tử xấu sợ gặp cha mẹ chồng, suy nghĩ lại cảm thấy không được tự nhiên, nàng không có ý định làm nương tử người ta, cũng lại gặp phải lựa chọn.

"Đường Nhi cô nương, có thể nghe ta nói một câu hay không." Lang cha nhìn Cam Đường, nặng nề nói. Cam Đường tự nhiên không cự tuyệt, vội nói: "Người cứ nói."

Lang cha trầm mặc một hồi, mới nói: "Vừa ở bên ngoài, ta chỉ nói cho cô tuyển một người làm chồng, có một chuyện lại chưa nói."

"Chuyện gì?" Cam Đường nhịn không được hỏi một tiếng.

"Tam tiểu tử cô không cần tuyển, đại tiểu tử, nhị tiểu tử cô tuyển một người đi." Trên mặt Lang cha có vẻ rất nghiêm túc, lời này của hắn không phải nói giỡn, chân thật đáng tin.

Lang cha nói xong liền ra nhà tranh, đi đối phó với ba tiểu tử dây dưa không ngớt. Cam Đường ở trong phòng lại hỗn độn suy nghĩ.

Lần này trốn đi, mặc dù chỉ có nửa ngày, lại làm cho Cam Đường nghĩ đến nội tâm chính mình, nàng lang thang ở trong rừng núi, thời điểm rời xa bọn hắn, nội tâm nàng thật sự có điểm không tha, có thể tưởng tượng đến Lang cha, nghĩ đến một phụ nữ cùng ba vị hôn phu thật kinh thế hãi tục, nàng vẫn là đi xuống đi, tình nguyện trốn tránh, cũng không nguyện đối mặt, nhưng đến hôm nay, chính nàng lại không muốn lựa chọn, bị người đem lựa chọn đưa đến trước mặt nàng.

Cam Đường thở dài, chậm rãi đi đến đống cỏ khô ngồi xuống, hiện tại vấn đề này nàng không thể đối mặt, nhưng suy nghĩ liền đau đầu.

Tam Lang đã bị Lang cha mệnh lệnh rõ ràng trừ ra, còn hai người cũng khó tuyển, nếu tuyển Đại Lang, theo tính khí Nhị Lang, tuyệt đối không chịu dừng tay, nếu tuyển Nhị Lang, nàng tiếp xúc thân mật với Đại Lang như thế, làm sao còn có thể làm em dâu của hắn, rõ ràng ai cũng không muốn chọn, suy nghĩ chỉ có thể chính mình rời khỏi bọn hắn thôi, huống chi, Lang cha chi ra 50 lượng lại nên tính như thế nào, ba huynh đệ không có nàng, chỉ sợ sẽ thương tâm muốn chết.

Thật sự là một nan đề khó giải, Cam Đường càng nghĩ, càng cảm thấy không thể nào lựa chọn.



Cam Đường ở trong phòng chịu dày vò, ba huynh đệ ở ngoài phòng cũng không yên, Tam Lang mây đen mù sương, Nhị Lang gấp đến độ giơ chân, Đại Lang cũng mày rậm nhăn lại, cả ba huynh đệ phiền não muốn chết.

"Đại ca, tam đệ, hai người nghĩ biện pháp đi." Nhị Lang gấp đến độ giống như kiến bò trên chảo nóng, đi tới đi lui, mông như phải hơi nước.

"Không phải suy nghĩ." Đại Lang ưu tư cũng không ổn định, nói chuyện vội vàng xao động.

"Chúng ta van cầu cha đi." Tam Lang cảm thấy cha ngày thường thương hắn như vậy, van cầu có lẽ sẽ thành.

Nhị Lang vừa nghe, bạo phát: "Vô dụng, nếu cha đồng ý, sáng sớm đã gật đầu, miễn bàn, nghĩ biện pháp khác."

"Nếu không, hỏi nương tử một chút?" Tam Lang muốn nghe lựa chọn của nương tử.

"Hỏi nương tử có tác dụng gì, chẳng lẽ, hai người thật muốn nương tử chọn một người sao?" Nhị Lang không khỏi hỏi vấn đề này, điểm ấy sớm hay muộn, chỉ có mọi người nói ra, mới có thể rõ ràng.

Đại Lang, Tam Lang đều không nói gì, Nhị Lang nóng nảy, hô lên: "Hai người sẽ không tồn tại tâm tư này đi, hai người suy nghĩ xem, nếu nương tử chọn người nào, hai người ai có thể buông tay? Dù sao ta tuyệt đối sẽ không buông tay."

Tuy lời này nói ra từ miệng Nhị Lang, nội tâm ba huynh đệ đều rõ ràng, chính mình không chịu buông tay. Sau một lúc, ba huynh đệ trầm mặc xuống, quay đầu nhìn về phía nhà tranh, nương tử ngay bên trong, chỉ cách một bức tường, lại như thế nào đều không bình thường, nội tâm nói không nên lời phiền chán.

Thời gian buồn rầu trôi qua, thời điểm màn đêm buông xuống, ai cũng không ra kết luận. Lang cha như trước mệnh lệnh ba huynh đệ cùng ông ngủ ở bên ngoài, trên cỏ khô, màn trời đêm chiếu xuống đất.

Đợi tới nửa đêm, Nhị Lang xoay người đứng lên, vỗ vỗ đại ca, tam đệ, cả ba huynh đệ đi lên, thắt lưng như mèo chạy vào nhà tranh.

Cam Đường trong phòng đã vài ngày không ngủ, đêm nay thật sự không nhịn được, mọi việc làm cả đầu phiền não, cũng không buồn ngủ, mê mê mang mang.

Ba huynh đệ chạy vào nhà, liền trực tiếp tới bên người nàng, thân thủ cả ba người đem nàng bế lên, Cam Đường ngủ nhợt nhạt lập tức bị làm tỉnh lại, suýt chút nữa sợ hãi thất thanh kêu lên, may mắn Đại Lang nhanh tay lẹ mắt, bưng kín miệng của nàng.

"Nương tử, là chúng ta." Ba huynh đệ đè thấp âm thanh nói một tiếng.

Cam Đường kinh hồn chưa định ra, rốt cục thấy rõ ba người trước mặt, không khỏi trừng lớn đôi mắt, miệng ô ô lên tiếng.

Đại Lang buông tay ra, cũng nói: "Nương tử, nhỏ giọng chút, đừng đánh thức cha."

Cam Đường không tự giác cũng đè thấp âm thanh, nói: "Hơn nửa đêm, các ngươi muốn làm cái gì."



"Cha bảo nàng chọn một trong số chúng ta thôi, chúng ta đều thương lượng qua, nàng là nương tử của ba chúng ta, ai cũng không thể độc chiếm." Nhị Lang nói.

Cam Đường đã sớm nghĩ đến diễn biến này, đến cuối cùng ai cũng không nhượng bộ, bốn người tiến vào giằng co cục diện.

"Nếu ai cũng không buông tay, cha lại sống chết không chịu, không còn cách nào khác, chỉ có thể chạy trốn." Đại Lang giải thích mục đích trước mắt này.

"Trốn?" Cam Đường rất kinh ngạc, chạy trốn đi nơi nào, ba người bọn hắn cơ hồ chưa trải qua cuộc sống bên ngoài, thật sự có thể thích ứng ở dưới núi sao? Lại nói, làm như vậy, không làm cha bọn hắn thất vọng sao?.

"Đúng vậy, trước chạy thoát hãy nói, chờ thêm một năm rưỡi qua đi, cha hết giận, rồi trở về bồi tội." Ngữ khí Nhị Lang tỏ vẻ bọn hắn quyết tâm, trảm đinh chặt sắt.

"Nương tử, nàng ở cùng chúng ta, chúng ta không bao giờ chia ly." Âm thanh Tam Lang tỏ ra hưng phấn, từ nhỏ đến lớn, hắn là lần đầu tiên rời khỏi núi, không khỏi có chút kích động.

Cam Đường bị bọn hắn nói ngươi một câu ta một câu suýt chút nữa muốn xỉu, may mà còn có một tia lý trí: "Các ngươi không cần xúc động, chạy trốn không giải quyết được vấn đề, chẳng lẽ các ngươi muốn cha các ngươi chết sao?."

Nội tâm ba huynh đệ không tốt, cũng chỉ biết xin lỗi lão cha, bọn hắn không còn đường để đi, chỉ có thể đi một bước nghĩ một bước.

Cam Đường thấy bọn hắn trầm mặc, biết nội tâm bọn hắn cũng hổ thẹn, nhân tiện nói: "Tốt lắm, để ta xuống, các ngươi đều đi ngủ đi, có vấn đề gì, chúng ta tìm cách giải quyết thật tốt, trăm ngàn lần không thể đi sai đường."

Nội tâm ba huynh đệ do dự, không biết nên đi hay là ở lại, ngây ngốc ôm nương tử, ai cũng luyến tiếc không thể buông ra, chỉ sợ đêm nay buông ra, sau này nàng sẽ không thuộc về chính mình.

Đang do dự, cửa phanh một tiếng bị đẩy ra, Lang cha mặt âm trầm đi đến, rống lên một tiếng: "Đều cút ngay khỏi đây cho ta."

Ba huynh đệ thấy việc bị bại lộ, lập tức ủ rũ, phẫn nộ đem nương tử buông ra, nối đuôi nhau đi ra khỏi phòng, Lang cha nhìn bọn hắn đi ra ngoài, lúc gần đi, quay đầu nhìn mắt Cam Đường, không nói cái gì, quay đầu đi.

Làm ầm ĩ như vậy, lại không buồn ngủ, mở to mắt trằn trọc khó ngủ, thẳng đến tờ mờ sáng, mới từ sương mù đứng lên.

Cũng không biết ngủ bao lâu, ba huynh đệ theo thứ tự tỉnh lại, lại phát hiện, không thấy lão cha, ba người tìm tìm kiếm kiếm, phía trước phía sau đi tìm, cũng không tìm thấy.

Đột nhiên, Nhị Lang dừng lại cước bộ, nội tâm hiện lên một ý niệm trong đầu, không khỏi hô lên: "Đại ca, tam đệ, có thể hay không cha đã xuống núi, không bức nương tử chọn người nữa?"

Nhị Lang kêu như vậy, ba huynh đệ ngây ngẩn cả người, này... Là thật vậy chăng?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Ba Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook