Nhà Có Ba Lang Quân

Chương 11: Bùng nổ

Thập Bát Kinh

21/01/2017

Edit: Miho

Cam Đường cởi ra da thú, tiết khố, chuẩn bị thay quần áo mới mua, ba huynh đệ Lang gia lại đột nhiên tiến vào, cơ thể khỏa thân liền bị xem trống trơn, nàng sợ tới mức thét chói tai liên tục, không biết nên che phía trên hay là phía dưới.

"A, mau đi ra, mau đi ra, a!" Dưới tình thế cấp bách, nàng chỉ có thể quay lưng đi, đành phải hy sinh hai cái mông.

Hương diễm như thế kích thích đầu ba huynh đệ làm cho choáng váng, nhiệt khí dưới bụng hướng toàn thân dâng lên, trên chân lại tựa như quán tính, chính là không bước ra được.

Cam Đường kêu nửa ngày, phía sau vẫn im lặng không nhúc nhích, vội vàng quay đầu nhìn lại, ba huynh đệ còn ngây ra ở đấy, nhìn mặt bọn hắn, hồng như lửa thiêu, ba đỉnh "Lều trại" đủ cả hướng nàng chào, nàng sợ tới mức chân mềm nhũn, muốn chạy trối chết tìm lỗ để chui.

"Nương tử... Bảo chúng ta... Đi ra." Đại Lang thấy nương tử chật vật như vậy, cả người liều mạng bấu vào cỏ, nội tâm có một tia không đành lòng dâng lên, yết hầu cực nóng gian nan phát ra âm thanh.

"Huynh... Đi ra... Trước." Tam Lang cũng giống vậy, yết hầu từng trận từng trận đau.

"Ngươi... Trước." Nhị Lang nữa ngày mới phun ra một câu.

"Đều đi ra, đều đi ra, đi ra a, van cầu các ngươi đi ra." Đầu Cam Đường toàn bộ đầu đều vùi vào trong cỏ, hai tay còn dùng sức lay, muốn bỏ qua thân mình, miệng nói lên âm thanh rất buồn, mang theo trầm thấp.

Cam Đường lần này quả thật rất chật vật, Đại Lang không đành lòng, đầu óc tuy rằng không chịu khống chế, nhưng nội tâm lại muốn chính mình bình tĩnh, cắn chặt răng đem mắt nhắm lại, hai tay hướng hai bên túm lại, mỗi tay một cái kéo ra bên ngoài, miệng kêu lên: "Đi... Đi..."

Tam Lang tùy ý Đại Lang kéo ra, còn Nhị Lang lại giãy dụa đứng lên, Đại Lang không có cách gì, chỉ có thể đem Tam Lang kéo ra bên ngoài, hắn lảo đảo, ngã ra ngoài nhà tranh.

Hồi hồn, Nhị Lang muốn nhanh chóng thoát đi, Đại Lang một bên thả người một bên chặn ngang đem hắn ôm lấy, sống chết đem hắn hướng ngoài phòng kéo ra.

Thời điểm ba huynh đệ ra khỏi phòng, toàn thân mồ hôi cũng ẩm ướt, mồ hôi nhớp nháp làm cho Đại Lang trượt cánh tay, không ôm được thắt lưng Nhị Lang nữa, Nhị Lang mượn cơ hội tránh thoát, một tay đẩy Đại Lang ra.

"Kéo đệ ra làm gì?." Nhị Lang rống lớn.

"Nương tử kêu chúng ta đi ra." Đại Lang vọt nhanh tới trước mặt Nhị Lang, rống lớn trở về.

"Huynh nói nương tử là của chúng ta, sao không cho chạm vào?." Nhị Lang tiếp tục hung ác đẩy một phen, hôm nay hắn thật sự nổi giận.



"Không cho chạm vào thì không cho chạm vào." Đại Lang bình tĩnh cũng biến mất hầu như không còn.

"Vì sao, hôm nay đệ muốn chạm vào." Nhị Lang tính tình đi lên, không quan tâm, lại quay đầu hướng vào trong.

Đại Lang lần nữa nhào lên kéo lại, mồ hôi thật nhiều, tay lại trượt, nhìn Nhị Lang đầu cũng không quay lại hướng phía trong, gấp đến độ không biết làm gì. Lúc này, cư nhiên Tam Lang xông lên, học bộ dáng Đại Lang, ôm lấy thắt lưng của hắn không buông tay.

Nhị Lang nóng nảy liều mạng mặc kệ, Đại Lang giận không thể át, ở phía sau lưng đạp một cước, Nhị Lang bị đá nằm úp sấp xuống, Tam Lang cũng lăn ở trên mặt đất.

"Đệ không nhìn thấy nương tử sợ hãi như vậy sao? Nếu đệ còn tiến vào, không sợ nàng làm chuyện điên rồ à?." Đại Lang gấp đến độ rống to, ngày thứ nhất nương tử đập bát cắt cổ tay, ký ức đến nay vẫn còn mới mẻ.

Đại Lang rống xong, Nhị Lang im lặng nằm dưới đất, Đại Lang thấy hắn không giãy dụa nữa mới ngồi xuống đất, hồng hộc thở ra hơi.

Nhị Lang ngồi dậy, cúi đầu, ủ rũ, Tam Lang ôm đầu gối, lui thành một đoàn, ba huynh đệ đều im lặng không nói một câu.

Người an tĩnh lại, đầu óc không im lặng được, nương tử "khỏa thân" thân thể mềm mại luôn luôn trong não đi qua đi lại, như thế nào đều không bỏ được, chỉ chốc lát, ba huynh đệ đều cảm thấy cái mũi nóng lên, máu của ba cái mũi cùng nhau đi xuống.

Cam Đường cuống quít mặc quần áo, không chịu ra khỏi phòng, cơm chiều cũng không ăn, lui ở đống cỏ khô, thật sự không muốn đi ra đối mặt ba huynh đệ.

Nàng yên tĩnh đợi, mặt ngoài rất im lặng, nội tâm lại sôi trào mãnh liệt, nàng thâm trầm cảm giác được, trước mắt quan hệ bốn người bình an vô sự nhưng càng ngày càng khó duy trì, nàng thật sự muốn tiếp tục chờ đi xuống sao?

Rời khỏi ý niệm trong đầu, trong mắt xoay quanh, nhưng nội tâm đã có âm thanh nhỏ bé nhảy ra đáp án, âm thanh không tha cho bọn hắn. Nàng nhắm mắt lại, hướng cỏ khô nằm xuống, lâm vào mâu thuẫn rối rắm.

Ban đêm như vậy, nhất định không có cách gì bình tĩnh. Ba huynh đệ ở ngoài phòng đợi thật lâu, tấm màn đen bao phủ xuống dưới, ban đêm trên bầu trời treo đầy sao, bọn hắn mới không tiếng động bước vào phòng.

Trong phòng phi thường im lặng, Cam Đường toàn thân cuộn lại, đôi tay ôm đầu gối, lui vào trong đống cỏ khô, cơ hồ không nhìn thấy thân ảnh của nàng.

Thời điểm ba huynh đệ tiến vào, liền nhìn thấy nàng lộ ra bên ngoài một đoạn cẳng chân, bọn hắn trầm mặc, nhìn bộ dáng nàng sợ hãi như thế, nội tâm rầu rĩ, khó chịu.

Bọn hắn đều nằm xuống, trong phòng khôi phục yên tĩnh, ai cũng không phát ra động tĩnh gì, nhưng ai cũng không có cách gì đi vào giấc ngủ, toàn bộ một buổi tối, ba huynh đệ giống như bánh nướng, một hồi ngươi xoay người, một hồi hắn xoay người, trong mắt ba người, đều là thân ảnh nương tử, da thịt trắng nõn, nhũ hoa đỏ, eo thon, mông kiều, đôi chân lần nữa đi qua trong não, hạ thể một hồi liền đứng, một hồi nằm úp sấp, động thân bình thường, lẳng lơ không để yên.

Cam Đường cũng không so với bọn hắn dễ chịu bao nhiêu, chỉ cần một động tĩnh nhỏ, lòng của nàng liền bang bang nhảy lên, sợ xảy ra việc gì, cả người căng thẳng như dây đàn, một khắc muốn thả lỏng cũng không được.



Ban đêm không ngủ được dần dần trôi qua, ngoài phòng chân trời mờ sương, nắng sớm hắt vào, Cam Đường cũng không có nhắm mắt, cảm thấy, ba huynh đệ đang mơ ngủ, thấy hô hấp bọn hắn trở nên thong thả đều đều, cũng xoay người.

Thần kinh căng thẳng chầm chậm giảm tốc độ, cảm thấy thật lâu, đầu ẩn ẩn đau, hơn nữa đã qua cơn buồn ngủ, nàng lúc này, cũng không ngủ được, bất quá, cơ thể thoáng cử động, không thấy mệt mỏi như vậy.

Đột nhiên: "A!" 1 tiếng đánh vỡ yên tĩnh trong phòng, Nhị Lang theo tiếng kêu, ngồi dậy, động tĩnh này làm cho Cam Đường lại khẩn trương, vểnh tai nghe.

"Nhị đệ, như thế nào?" Đại Lang, Tam Lang bị tiếng kêu làm bừng tỉnh, lập tức ngồi dậy, nhìn về phía Nhị Lang.

Nhị Lang lại ngơ ngác, nửa ngày mới tỉnh lại, quay đầu nhìn Đại Lang, Tam Lang, nửa ngày mới nhỏ giọng nói: "Đại ca, tam đệ, phía dưới ta giống như có gì đó chảy ra."

"Phía dưới, gì?" Tam Lang vừa tỉnh lại, mơ mơ màng màng, gì cũng không nghĩ, liền hỏi.

"Ta cũng không biết, các ngươi nhìn xem." Đang nói chuyện, Nhị Lang liền cởi quần, cho bọn hắn xem. Đại Lang, Tam Lang nhìn qua, thấy đũng quần có chất nhầy nhầy, hơn nữa còn có mùi tanh tanh.

"Đây là gì a?" Tam Lang bắt đầu, cho tới bây giờ còn chưa gặp bao giờ, không biết là gì, Đại Lang lại biết, hắn từng trải qua vài lần, nhưng cũng im lặng vì đây là ngoài ý muốn, đành phải nói: "Trước kia ta cũng trải qua, bất quá, ta cũng không biết là gì."

"Vậy các ngươi cũng có sao?." Nhị Lang tò mò hỏi, Đại Lang, Tam Lang vừa nghe, liền kéo quần xuống xem.

"A, đệ cũng có." Tam Lang ngạc nhiên phát hiện, sau, Đại Lang cũng nói một câu: "Ta cũng có."

"Rốt cuộc là chuyện gì, ta vừa mới nằm mơ sờ nương tử, đột nhiên cảm thấy có vật chảy ra, làm tỉnh lại."

"Huynh cũng mơ thấy nương tử, đệ cũng vậy." Tam Lang nói một câu.

"Ta cũng giống vậy." Đại Lang đồng dạng giống như thế.

"Mơ thấy nương tử sẽ thế này sao?" Nhị Lang sờ sờ đầu không hiểu, bất quá, nếu là vì mơ đến nương tử, hắn cảm thấy không sao cả, nhiều hơn nữa hắn cũng nguyện ý.

"Có lẽ đi." Đại Lang cũng không hiểu, không thể nói rõ nguyên do.

Ba huynh đệ ngươi một câu ta một câu thảo luận, một bên Cam Đường nghe được 囧 muốn chết, này ba huynh đệ thật sự là cái gì cũng không hiểu, 'mộng' cũng lấy ra thảo luận, làm cho nàng có thể làm thế nào mới tốt a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Ba Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook