Nhà Có Ba Lang Quân

Chương 18: Cộng đồng nhấm nháp

Thập Bát Kinh

21/01/2017

Edit: Miho

Cam Đường xa xăm tỉnh lại, trong đầu một đoàn tương hồ chậm rãi có ý thức, cảm giác thân thể cũng dần truyền đến, từng trận tê dại nổi lên, ngưa ngứa nói không nên lời, còn có cảm giác mỏi mệt.

Loại cảm giác này vừa xa lạ lại vừa ẩn ẩn quen thuộc làm cho nàng hoàn toàn bừng tỉnh, hơi ấm cùng dính dính lướt qua da thịt, kích thích từng đợt mỏi mệt lại ma mị, tư vị này đêm đó nàng đã nếm thử, cho nên nàng lập tức ý thức được cái gì tạo thành, vội vàng ngẩng đầu nhìn xuống, quả nhiên, đầu của ba huynh đệ xuất hiện trong tầm mắt.

Vừa nhìn xem, tim Cam Đường lập tức đập tăng tốc, bang bang đánh thẳng trong lồng ngực, ngực bị kéo ẩn ẩn đau, đầu oanh một tiếng nổ tung, thật sự rất kích thích, vượt qua phạm vi tưởng tượng của nàng, vừa tỉnh lại, phát hiện có ba nam nhân đang nhấm nháp trước ngực mình, chỉ sợ không có bao nhiêu người có thể bình tĩnh.

"A, các huynh làm gì, mau tránh ra, mau tránh ra." Cam Đường giãy dụa, miệng la lên.

Ba huynh đệ đang vùi đầu vào thân thể mềm mại liền nghe được âm thanh, ngẩng đầu nhìn nàng, hai mắt bọn hắn phiếm hồng, phía trước ngực đầy mồ hôi, mũi thở nặng nề, cả người Cam Đường sợ run, bộ đáng vậy chính là tình triều mãnh liệt, nếu ba người bọn hắn không khống chế được, nàng không thể nào tưởng tượng được, khối thân thể này mới mười lăm tuổi có thể tiếp nhận được sao?

Đáp án không cần nói cũng biết, nàng thật sự sẽ bị phá hư, nàng không thể để cho chuyện này phát sinh.

Trong não Cam Đường lúc này chỉ có một ý tưởng, tay chân giãy dụa muốn đứng lên, ba cái tay bọn hắn còn chưa rời khỏi thân thể mềm mại của nàng, nửa thân mình của nàng bị đè nặng, nhất thời tránh thoát không được, bối rối nhìn quần áo bị ném ở xa, căn bản với không tới, gấp gáp, nàng chỉ có thể dùng đôi tay ôm lấy cỏ khô để bao trùm thân thể 'khỏa thân', phía sau, nàng còn may mắn là, bọn hắn chưa cởi tiết khố, cho nên 'hạ thân' miễn gặp nguy hiểm.

"Nương tử, nàng đã tỉnh, nàng biết không, cha đã đồng ý, về sau sẽ không có người nào phản đối." Đại Lang nói lời này, muốn nàng hiểu rõ ràng, không cần bận tâm ý tứ lão cha, bởi vì ông đã nhận nàng là con dâu.

"Đúng vậy, nàng chính là nương tử của chúng ta, thật khó chịu mà, nàng cho chúng ta chạm vào đi." Nhị Lang nuốt nuốt yết hầu, miệng kêu rên nói.

"Nương tử, cho chúng ta đi, chúng ta muốn cùng nàng cùng một chỗ." Tam Lang cũng đồng dạng khắp nơi bị ngọn lửa thiêu đốt khó chịu, mềm giọng cầu xin.



"Này... Này, điều này sao có thể, ta còn nhỏ, kinh chưa tới." Cam Đường gấp đến độ đầu lưỡi đều thắt lại.

Lời này của nàng làm cho ba huynh đệ không hẹn mà cùng đem ánh mắt nhìn đến trước ngực nàng, Cam Đường sợ tới mức lại ôm chặt cỏ khô vào ngực.

Ba huynh đệ tuy rằng đã thấy qua 'hương nhũ' nương tử, bất quá còn gặp qua vài nữ nhân, so với vợ Đại Tường, khổ người lớn, ngực nơi đó cao cao, nhìn thế nào cũng biết lớn nhỏ, bọn hắn liền hiểu.

"Nương tử, chúng ta không ngại, ta rất thích nàng, vuốt rất thư thái, nhỏ cũng đừng lo." Nhị Lang vội nói, nói xong còn đưa tay vào trong ngực chính mình bộ dáng khoa tay múa chân xoa bánh bao nhỏ cho nàng xem.

"Đúng vậy, không có việc gì, chúng ta đều thích." Đại Lang cũng nói theo, cho thấy thái độ.

"Ân, lớn nhỏ rất quan trọng sao? Nhỏ (cơ thể nhỏ) vì sao kinh chưa tới?" Tam Lang tò mò hỏi.

囧 a 囧, Cam Đường phát hiện nói chuyện cùng ba người này thật 囧, bọn hắn căn bản hiểu sai ý nàng, nhưng nàng lại không biết giải thích như thế nào cho rõ ràng, hơn nữa cũng không thể giải thích rõ ràng, bọn hắn cái gì cũng không hiểu, nàng còn tương đối an toàn một chút, nếu như hiểu, vậy nàng gặp nguy rồi.

Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, đầu óc Cam Đường cố gắng xoay chuyển, muốn tìm lý do thoái thác, chính là cái khó ló cái khôn, nàng đột nhiên nghĩ đến một biện pháp tạm thời có thể sử dụng.

"Không thể, chân ta bị thương, các huynh chạm vào ta, ta liền đau." Vì phối hợp hiệu quả, một tay nàng ôm ngực, một tay vuốt ve cái chân bị thương của mình, miệng ai ô ai ô kêu to.

Ba huynh đệ hai mặt nhìn nhau, đối với cách nói của nàng bán tín bán nghi, bất quá, tóm lại mà nói, tâm tư bọn hắn vẫn đơn thuần, hơn nữa rất để ý nàng, nghe nàng kêu to như vậy, không khỏi rất khẩn trương.

"Nương tử, làm sao vậy, thật sự rất đau sao? Nếu không, ngày mai ta mang nàng xuống núi tìm thầy thuốc." Đại Lang cảm thấy lâu như vậy, nương tử vẫn còn đau, sợ bị thương rất nghiêm trọng, bệnh lâu liền không tốt.

"Phải, phải, tìm thầy thuốc nhìn một chút, sớm chữa khỏi, chúng ta cũng có thể sớm chạm vào nương tử." Nhị Lang quan tâm rất nhiều, vấn đề chạm vào nương tử này, vẫn canh cánh trong lòng.



"Nương tử, chúng ta chạm vào mặt trên, sao lại đau phía dưới?" Xem ra không phải là ngốc, Tam Lang nói một lời nói đúng trọng điểm.

Lời này vừa ra, tầm mắt ba huynh đệ từ trên đùi chuyển lên trên mặt nương tử, trong mắt toát ra một đống dấu chấm hỏi.

Cam Đường choáng, bối rối bị bóc trần lời nói dối, may mà nàng còn có bản năng nữ nhân, không phải là xấu lắm.

"Ta không phải thầy thuốc, ta chỉ biết động vào là đau, các huynh muốn nhìn ta đau chết, các huynh cứ chạm vào đi." Cam Đường lúc này xấu hổ lắm rồi, bình tĩnh hô hấp, tim đập gia tốc chờ đợi phản ứng bọn hắn.

Ba huynh đệ ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, cuối cùng vẫn là Đại Lang ra quyết định: "Thân thể nương tử quan trọng nhất, một ngày chân sẽ tốt lên, chúng ta liền đợi đi."

Nhị Lang kéo kéo đầu, Tam Lang đáp ứng một tiếng, nhưng vẫn còn tự hỏi vấn đề vì sao hôn mặt mà phía dưới lại đau.

Cam Đường cảm thấy nhẹ nhàng thở ra, áp lực nội tâm lại không giảm bớt bao nhiêu, Đại Lang nói một câu 'Một ngày chân sẽ tốt lên' uy hiếp nàng, đúng vậy, nhất thời lấy cớ này, không dùng được cả đời, nếu có thể kéo dài hai, ba năm, ít nhất thân mình nàng có thể lớn hơn một chút, thừa nhận ba nam nhân khủng bố như vậy, nhưng khả năng này, làm sao chân có thể bị thương kéo dài hai, ba năm, trừ phi đem chân đánh gãy còn không không sai biệt lắm.

Nàng thật khổ như vậy sao, muốn đem ba nam nhân cho nàng hạnh phúc, chuyển thành 'tích phúc', khó khăn không phải lớn, nàng là người bình thường, thật sự giữ không được!

Cam Đường mặc quần áo vào, lo sợ nằm xuống, nội tâm luôn muốn hỏi một vấn đề, rất phiền não. Ba huynh đệ cực kỳ khó chịu, muốn giảm bớt 'tính dục', đem tiểu chiến sĩ hạ xuống, đều cần ý chí, huống chi, nương tử trắng noãn non mềm, còn nằm cùng dưới mái hiên, càng thêm gian nan.

Có lẽ đêm dài ngủ không tốt lắm, Cam Đường tuy rằng tâm phiền ý loạn, đến nửa đêm, đúng là vẫn còn vây đến, người bị vây như đòi mạng, mông lung cảm giác ba huynh đệ không ngừng chen chúc hướng bên người nàng, rất muốn đẩy bọn hắn ra, nhưng buồn ngủ đã đến cực hạn.

Quên đi, dù sao bọn hắn cũng không hiểu xoa như thế nào, mới lại dùng lý do chân bị thương hù bọn hắn, hẳn là sẽ không xằng bậy nữa, nhiều nhất chỉ cọ đến cọ đi, nghĩ đến đó, nàng an tâm rất nhiều, cuối cùng nhịn không được cơn buồn ngủ dày đặc, nặng nề chìm vào giấc mộng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Ba Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook