Nhà Có Ba Lang Quân

Chương 47: Đỏ mặt

Thập Bát Kinh

21/01/2017

Ba huynh đệ đêm nay rất thành thật, không làm gì, đợi tới trời sáng, ba huynh đệ đều ngủ no, tình huống liền nổi lên biến hóa, bắt đầu sờ sờ cọ cọ, cũng thừa dịp Cam Đường chưa tỉnh lại, lặng lẽ cởi quần áo của nàng, động tĩnh này làm cho Cam Đường đang ngủ say cũng bừng tỉnh, đang lúc ngủ mơ liền tỉnh lại, trên thân loã lồ lộ ra bên ngoài, tay bọn hắn đã hướng tiết khố của nàng.

Quả nhiên không nên tin tưởng bọn hắn, Cam Đường tức giận đẩy tay đang ôm đồi núi của nàng, ôm lấy ngực, tức giận nói: "Không phải các huynh định thừa dịp ta chưa tỉnh dậy đấy chứ, nói chuyện không giữ lời, tất cả dừng tay cho ta."

"Nương tử, tối hôm qua chúng ta không động đến nàng, bây giờ trời sáng, nàng liền theo chúng ta đi." Nhị Lang đang cởi tiết khố của nàng ngẩng đầu lên nhìn, khàn khàn cầu xin nói, hai mắt hắn đỏ ửng, hầu kết liên tiếp lăn lộn, hiển nhiên nhẫn nại rất vất vả.

Nhìn Đại Lang và Tam Lang, cũng không khác gì, một người thở hổn hển, một người hai gò má đỏ ửng, đủ một bộ dục hỏa ‘bộ dáng thiêu thân’, Cam Đường kinh hãi không thôi, đối mặt trường hợp loại này, sao có thể thoát được thân?

"Ta... Ta van cầu các huynh... Tha ta đi... Ta thật sự không chịu nổi." Cam Đường không có đường thứ hai để đi, chỉ có thể run giọng cầu xin, tận lực giả đáng thương, bước một bước cuối cùng.

Ba huynh đệ nhìn nương tử như vậy, nội tâm có chút không đành lòng, ngươi nhìn ta một cái, ta xem ngươi một cái, nhất thời đều có chút do dự, nếu trước đây, có lẽ bọn hắn sẽ dừng tay, nhưng hôm nay Đại Lang, Nhị Lang đều đã nếm qua tư vị vui vẻ, trước đây ngây thơ như thế, khát vọng tự nhiên mãnh liệt rất nhiều, ‘tình dục’ đã nảy lên, muốn áp xuống, nào có dễ dàng như vậy.

Cam Đường thật cẩn thận xem xét bọn hắn, làm cho bọn hắn do dự, Nhị Lang không nín được, cắn chặt răng, trên tay lại bắt đầu động tác, túm lấy tiết khố của nàng kéo xuống: "Nương tử, đừng trách chúng ta, thật sự là quá khó tiếp thu rồi, nàng nhẫn nại một chút, theo chúng ta lần này đi."

Lần này Nhị Lang hung ác, Đại Lang, Tam Lang không do dự nữa, tất cả lại đây ôm lấy nàng, tay cũng đều hướng về ngực nàng sờ đến.

"A, đừng mà, đừng mà!" Cam Đường thấy chiêu này cũng không cứu được chính mình, tâm không khỏi đi xuống, miệng kinh hô thét chói tai kêu lên.

Cũng mặc kệ nàng thét chói tai, tiết khố mỏng manh rất nhanh bị kéo xuống dưới, nghĩ đến tiếp theo sẽ phát sinh chuyện gì, nàng sợ tới mức nhắm mắt lại, không dám nhìn.

"A, nương tử, này... Này... Đây là sao?" Hai mắt Cam Đường nhắm nghiền, thời điểm sợ hãi run run, Nhị Lang đột nhiên kêu lớn lên, theo sau Đại Lang, Tam Lang cũng buông lỏng tay ra, lập tức sở hữu động tác ngừng lại.

Tuy rằng Cam Đường nhẹ nhàng thở ra, nhưng không biết xảy ra việc gì, mở mắt ra nhìn lại, chỉ thấy ba huynh đệ trợn mắt há hốc mồm mà nhìn chằm chằm ‘hạ thân’ nàng, mà trên tay Nhị Lang cầm tiết khố cũng đánh rơi trên giường, vừa vặn bị nàng nhìn thấy, trên tiết khố chiếu ra một bãi lớn đỏ tươi, hơn nửa ngày nàng mới phản ứng lại, này không phải... Không phải đại di quen thuộc nhất của nữ hài tử sao.

Ha ha ha, ha ha ha, nội tâm Cam Đường mừng rỡ như điên, chưa từng có một lần cảm kích đại di đến thăm như vậy, đảo mắt nhìn mắt ba huynh đệ, thầm nghĩ các huynh là vài tiểu tử, muốn bức ta sao? Ta không dọa các huynh chết khiếp, ta sẽ không họ Cam.

Ba huynh đệ đối với sinh lý bình thường của nữ hài tử hoàn toàn không biết gì cả, chỉ thấy phía dưới nương tử đổ máu, bọn hắn chỉ biết, đổ máu chính là bị thương, lập tức đều bị dọa, trong mắt tất cả, rốt cuộc nương tử bị thương như thế nào? Là ai làm nương tử bị thương? Nương tử có thể bị thương rất nặng hay không?

Thời điểm bọn hắn rối rắm không thôi, Cam Đường ngã ra sau, ngã trên giường, cũng không quên thuận tay bắt lấy quần áo bị cởi ở một bên che chính mình: "Ai ô, đau muốn chết, đau muốn chết."

"Nương tử, sao vậy? Rất đau sao?"

"Nương tử, đây là sao?"

"Nương tử rất đau sao, muốn tìm thầy thuốc không?"



Ba huynh đệ từ trong trố mắt tỉnh lại, sợ hãi lo lắng rất nhiều, khua môi múa mép hỏi lên.

Cam Đường không đáp bọn hắn, một mình kêu đau, làm cho ba huynh đệ hoảng tay chân, làm sao còn có một điểm ‘dục hỏa’, nguyên bản "Lều trại" lập tức sập, nội tâm trừ bỏ an nguy của nương tử, không có ý tưởng gì khác nữa.

"Nương tử bị đau như vậy, đi mời thầy thuốc đi, để ta đi." Nhị Lang sốt ruột nhất, vội vàng nhảy xuống khỏi giường cầm quần áo sạch sẽ mặc vào, Cam Đường đang muốn lên tiếng ngăn lại, Đại Lang lại trước một bước nói: "Đi mời thầy thuốc gần nhất cũng mất một lúc sợ không kịp, tốt nhất cõng nương tử qua đi."

Nhị Lang vừa nghe liền gật đầu đồng ý: "Vẫn là đại ca nói đúng, vậy mau đem nương tử đặt trên lưng ta, chúng ta cùng đi." Nhị Lang vừa nói chuyện vừa lấy quần áo, quần áo cũng xem chứ không mặc, lưng hướng trực tiếp trước giường ngồi xuống.

Đại Lang đang muốn đem Cam Đường bế lên, nàng lại liều mạng xua tay nói: "Không nên cử động ta, các huynh làm ta cử động, ta càng đau muốn chết."

Đại Lang, Nhị Lang, Tam Lang nghe xong đều sợ hãi, không dám di động nàng: "Vậy... Ta đi mời thầy thuốc lại đây, như vậy sẽ không động tới nàng." Không thể động, chỉ có thể đi mời thầy thuốc lại đây, Nhị Lang nói chuyện đã nghĩ muốn ra cửa.

"Loại địa phương như thế này sao để thầy thuốc xem a, nơi này chẳng lẽ không có nữ thầy thuốc sao?" Cam Đường lường trước nữ thầy thuốc ở cổ đại khẳng định là vô cùng hiếm có, trấn nhỏ này căn bản không có khả năng có, bởi vậy cũng không sợ bọn hắn đi mời nữ thầy thuốc đến.

Bị Cam Đường nói một câu như vậy, ba huynh đệ thế này mới nghĩ ra, ‘hạ thân’ nương tử sao có thể để nam nhân khác xem, nhưng nữ thầy thuốc quả thật không có, nam thầy thuốc, lại không thuận tiện, vậy nên làm cái gì bây giờ, không thể để nương tử chảy máu như vậy, không phải rất nguy hiểm sao.

Nội tâm Đại Lang, Nhị Lang, Tam Lang đều rối rắm không thôi, trầm mặc không nói sau một lúc lâu, cuối cùng vẫn là Đại Lang cắn răng quyết định nói: "Nương tử, trị thương quan trọng nhất, thầy thuốc nói như thế nào cũng là có y đức, sẽ không cố ý xem loạn, cho dù không tiện, cũng chỉ có thể làm như vậy, nhị đệ, đi mời thầy thuốc đi."

Nếu thật sự để cho bọn hắn đi mời thầy thuốc đến, vậy không phải bị người chê cười chết sao, huống hồ nàng sao còn muốn lừa gạt bọn hắn, trăm ngàn không thể bị vạch trần, vì thế Cam Đường nói: "Không cần mời thầy thuốc, ta tự trị."

Đại Lang, Nhị Lang, Tam Lang quay đầu nhìn về phía nàng, thần sắc có chút do dự, Đại Lang vẫn lo lắng, ngập ngừng nói: "Nương tử, nàng không thể đi, này cũng không giống bị thương nhẹ, đến bây giờ vẫn còn chảy máu."

"Đúng vậy, nương tử, chuyện này không phải đùa giỡn, mạng người mới quan trọng." Nhị Lang cũng không thể nào yên tâm.

"Nương tử, vẫn là mời thầy thuốc đến xem đi." Tam Lang cũng khuyên nhủ.

"Trong sách có nói, ta nói ta có thể trị liền nhất định có thể trị, chân ta bị thương lúc đó chẳng phải tự chữa khỏi sao, không phải bây giờ chân rất tốt ư, không có vấn đề gì, tốt lắm, đừng nói nữa, quyết định như vậy đi." Cam Đường không kiên nhẫn đứng lên, lớn tiếng nói. Tuy nói đại di không phải bị thương, qua mấy ngày sẽ tốt hơn, nhưng có kinh lần đầu vẫn đau đớn, cũng không phải là giả, quả thật nàng cảm giác bụng trướng đau lợi hại, thật sự không có tinh lực cùng bọn hắn nói nhiều.

Ba huynh đệ thấy nương tử kiên trì, thêm chuyện nàng quả thật tự trị chân chính mình, trải qua một lần, bọn hắn có thể tin tưởng một ít, vì thế ba người lại vây quanh, đều hỏi: "Nương tử, vậy chúng ta nên làm như thế nào?"

"Các huynh đều không cần làm gì, các huynh không giúp được gì, một người đi gọi mẹ Trịnh Liên lại đây đi, chỉ có bà ấy mới giúp được." Bọn hắn ba đại nam nhân, có thể giúp cái gì, không gây thêm phiền là tốt lắm rồi, hơn nữa nàng cũng không muốn gạt bọn hắn, cho nên không nói gì, chỉ bảo bọn hắn đi gọi Trịnh quả phụ tới đây, ở cổ đại thời điểm đại di đến nên dùng cái gì nàng còn chưa biết, nhất định phải tìm nữ nhân cổ đại chân chính tìm hiểu một chút mới được.

Ba huynh đệ vừa nghe liền không trì hoãn, Đại Lang đứng lên, nói: "Ta đi gọi, nhị đệ tam đệ ở đây chiếu cố nương tử." Nhị Lang, Tam Lang gật gật đầu, Đại Lang cũng bước ra khỏi phòng.



Thừa dịp Đại Lang đi gọi Trịnh quả phụ giúp đỡ, Cam Đường muốn mặc quần áo vào, tiết khố cùng váy, nàng cũng không muốn khoả thân gặp Trịnh quả phụ, không biết người ta sẽ nghĩ như thế nào.

Nhị Lang, Tam Lang thấy nàng ngồi xuống muốn mặc quần áo, sợ thương thế nàng tăng thêm, đoạt lấy quần áo trong tay nàng, mạnh mẽ ép nàng nằm xuống, hai người thật cẩn thận giúp nàng mặc quần áo vào.

Đợi cho bọn hắn đem quần áo mặc thỏa đáng xong, đầu cũng ra đầy mồ hôi hột, thật sự là bọn hắn quá mức cẩn thận, sợ bị thương đến nàng, cho nên mới khẩn trương đổ mồ hôi như vậy.

Cam Đường ôm bụng cuộn lại đứng lên, mặc dù bụng không thoải mái, nội tâm lại nghẹn cười khó chịu, ai bảo bọn hắn ăn hiếp nàng như vậy, nếu không bọn hắn sẽ đối nàng thế nào, trải qua chuyện này, xem bọn hắn còn dám hỗn xược như thế hay không.

Nhị Lang, Tam Lang lau mồ hôi, đôi mắt một khắc đều không rời khỏi nương tử, Cam Đường không che chắn, vừa vặn hù doạ bọn hắn, vì thế mặt bình tĩnh, nói: "Ta đã nói không cần, ba người các huynh còn muốn bức ta, nếu không, ta bị các huynh biến thành bị thương, nhất là Nhị Lang, ta bị thương thành như vậy, chủ yếu là vì huynh."

Ban đầu trong lòng Nhị Lang còn nghĩ, không phải chính mình lúc ở trong cạm bẫy làm nương tử bị thương, nàng nói một câu như thế, hắn càng thêm khẳng định, nhất thời áy náy không thôi, hai tay ôm đầu: "Đều do ta không tốt, đều do ta không tốt, nương tử, nàng đánh ta, nàng đánh ta đi." Miệng nói xong, liền đưa tay kéo tay nương tử, đánh mạnh lên đầu chính mình.

Tam Lang cũng sửng sốt, cảm thấy phải xin lỗi nương tử, nội tâm thật khó chịu.

Cam Đường thấy Nhị Lang như thế, biết hắn tuyệt đối đã bị giáo huấn, sau này sẽ không dám hành động thiếu suy nghĩ, nếu thu được hiệu quả, nàng tự nhiên không so đo nữa, đưa tay tránh thoát ra, nói: "Ta không đánh huynh, bất quá, huynh nhớ kỹ, sau này không nên ép ta nữa, chỉ có ta nguyện ý, mới có thể làm chuyện vợ chồng, biết không?"

Làm sao Nhị Lang có thể không nhớ kỹ, nghe xong lời của nàng, dùng sức gật đầu, Cam Đường quay đầu nhìn Tam Lang, hắn cũng gật đầu thật mạnh, thế này mới vừa lòng, nói: "Tốt lắm, chuyện lần này các huynh cũng đừng tự trách, ta không oán các huynh, chỉ cần các huynh nhớ kỹ những gì ta vừa nói, đợi lát nữa các huynh cũng nói cho Đại Lang biết, để cho hắn cũng phải nhớ kỹ."

Nhị Lang, Tam Lang thấy nương tử săn sóc như thế, như vậy liền tha thứ bọn hắn, nhất thời cảm động không thôi, làm sao có thể không thuận theo: "Nương tử, về sau chúng ta không dám không nghe lời nàng nói, không bức nàng, thật sự."

Được cam đoan, Cam Đường cười gật đầu, lúc này cửa bị đẩy mở ra, Đại Lang dẫn Trịnh quả phụ đi đến, Cam Đường vừa gặp, liền lao người đến: "Các huynh đều đi ra, ta không cho các huynh đi vào, đều không được đi vào."

Đại Lang định nói gì, Nhị Lang, Tam Lang liền kéo hắn hướng ngoài cửa lôi đi, ra cửa sau, ba huynh đệ liền ngồi ở ngoài cửa, không dám tự tiện xông vào phòng, cũng không nguyện rời khỏi, thầm nghĩ đợi là có thể lần đầu tiên nhìn thấy nương tử.

Lúc ba huynh đệ ngồi xổm ngoài phòng, Nhị Lang, Tam Lang liền đem chuyện vừa nói trong phòng với nương tử chuyển cáo cho Đại Lang, Đại Lang nghe xong, cũng cực kỳ áy náy, đều trách bọn hắn vì nhất thời thoải mái, lại muốn ép nương tử, kết quả biến thành như vậy, lập tức đem lời này chặt chẽ ghi tạc nội tâm, nhắc nhở chính mình sau này không thể tái phạm.

Trong phòng Cam Đường, nhìn thấy Trịnh quả phụ, ngượng ngùng ngồi dậy, đem chuyện có kinh lần đầu nói với bà, Trịnh quả phụ nghe xong, cười nói: "Không việc gì, cô nương gia từng người đều như thế, chẳng qua mấy ngày sẽ qua, sau này mỗi tháng đều đến một lần, đến vài lần sẽ quen."

Việc này Cam Đường đương nhiên hiểu được, bất quá nàng cũng không biểu lộ ra, làm bộ dáng như không biết gì, hỏi nên làm như thế nào, nên dùng cái gì, Trịnh quả phụ nói từng cái nàng phải làm và chú ý chuyện gì, không thể bị cảm lạnh, chịu đông lạnh, làm việc vất vả, nói xong liền đứng dậy khỏi giường, nói: "Ta về nhà lấy đồ cho ngươi, ngươi dùng trước, trôi qua lần này, ta sẽ dạy ngươi làm như thế nào." Vừa nói chuyện vừa xoay người ra khỏi phòng.

Ba huynh đệ thấy Trịnh quả phụ ra khỏi phòng, ở ngoài phòng hô muốn vào, Cam Đường đáp ứng xong, bọn hắn liền chạy vào vây lại, Cam Đường ứng phó bọn hắn khua môi múa mép hỏi, liền bảo bọn hắn đi mua đường đỏ, gừng tươi, ở cổ đại, cho dù là biện pháp hữu hiệu nhất trị đau bụng kinh cũng sẽ có.

Để lại Tam Lang ở nhà chiếu cố nương tử, Đại Lang, Nhị Lang đi mua đồ nương tử phân phó, sau Trịnh quả phụ mang đồ lại đây, Tam Lang lại đi ra, giúp nàng mang theo xong lại phân phó vài câu, liền bước đi.

Xong chuyện này, Cam Đường đã cảm thấy rất mệt mỏi, cuộn lại nằm ở trên giường, chậm rãi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Ba Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook