Nhà Có Ba Lang Quân

Chương 6: Nóng lên

Thập Bát Kinh

21/01/2017

Edit: Miho

Cam Đường đột nhiên thanh tỉnh, trên đùi từng trận đau đớn đánh úp lại, nhịn không được rên rỉ lên tiếng.

Góc bên này vừa có động tĩnh, ba huynh đệ liền tỉnh dậy, Đại Lang đi phòng bếp lấy lửa châm cây đuốc, rồi trở về, bên trong liền chiếu sáng ngời.

"Nương tử, như thế nào? Chỗ nào không thoải mái sao?" Nhị Lang thấy vẻ mặt thống khổ của Cam Đường, sớm đem một ngày buồn bực vứt ra sau đầu.

"Hay là chân đau?" Đại Lang trầm ổn biểu hiện ra ngoài, cũng không có kích động như bọn đệ đệ.

"Ân." Cam Đường đau đến mồ hôi lạnh chảy ròng, cảm giác toàn thân hơi hơi nóng lên.

"Đến, để cho ta xem xem." Đại Lang đem cây đuốc giao cho Tam Lang, rất nhẹ nhàng đem chân Cam Đường nâng lên, xúc động nhìn miệng vết thương, nàng "A" một tiếng kêu lên.

"Nhị đệ, ôm lấy nương tử." Đại Lang mặc dù đau lòng, có thể đau thành như vậy, nhất định không phải vấn đề nhỏ, Nhị Lang ổn định nàng, miễn cho nàng càng giãy dụa càng đau.

Cam Đường lúc này cũng không xem tay chân tiếp xúc là cái gì, tùy ý Nhị Lang ở phía sau ôm nàng vào ngực, toàn bộ thân mình tựa vào trong ngực hắn, cắn răng nhịn đau.

Tam Lang hết sức tới gần, làm cho ánh sáng càng sáng ngời, tay không bất giác lại đây cầm tay nàng.

Sau khi ổn định nàng, động tác Đại Lang lưu loát tháo mảnh vải, cẩn thận kéo cây gỗ nẹp, xé mở một lỗ hổng ở tiết khố, trên đùi liền hiện ra miệng vết thương, trên miệng sưng đỏ bị vỡ chảy ra có chứa tơ máu cùng dịch.

"không thể, nhanh xuống núi tìm thầy thuốc." Đại Lang dứt lời, liền quay người quỳ xuống: "Nhị đệ, đến, đem nương tử đặt trên lưng."

Cam Đường tuy khó chịu, đầu óc lại hoàn toàn thanh tỉnh, nàng cho rằng, căn bản không thể gặp người, huống hồ, đã trễ thế này, thế nào tìm thầy thuốc: "Đừng, ta có biện pháp." Ba huynh đệ cúi đầu nhìn về phía nàng.

Lời này của Cam Đường không phải nói bậy, từ nhỏ không có người nuông chiều nàng, từ bé tới lớn cũng đã trải qua chút ốm đau, ít tới bệnh viện, đều là tự chăm sóc chính mình, nhất là khi còn học nàng làm thêm ở cửa hàng thuốc Đông y 3 năm, chính mình lại thích xem bộ sách này, cho nên đối với thảo dược cũng biết ít nhiều, hiện tại vừa vặn ở trong núi, trên núi thảo dược khẳng định không ít.



"Hãy nghe ta nói, trước đem miệng vết thương tẩy rửa sạch sẽ, các ngươi đi tìm xem, lá dong non, đậu tằm đắng, kim tiền thảo, rau gai hoặc là bồ công anh, thấy mấy thứ đấy liền hái về, có đó là đủ rồi." Cam Đường cố sức nói xong, mồ hôi chảy càng nhiều .

Ba huynh đệ lập tức ngây ngẩn cả người, miệng nàng thảo luận đó, trừ bỏ lá dong non, cái khác chưa từng nghe qua.

"A, nương tử, có quyển sách, nàng xem xem có hay không mấy thứ nàng nói, chúng ta có thể tìm theo hình vẽ trong sách." đang lúc Cam Đường thất vọng, Tam Lang đột nhiên nghĩ đến cái gì, hạ người tìm kiếm trong đống cỏ khô phía dưới, chỉ chốc lát rút ra một quyển sách có chút rách nát buộc chỉ thư, mang gần tới xem, là một quyển thảo dược thư.

"Mọi người ở đây xem, ta đi tước đoạn nhánh cây lại đây, tẩy bỏ máu cho nương tử." Đại Lang dứt lời, đứng dậy liền ra nhà tranh.

Cam Đường tựa vào đầu vai Nhị Lang, nhìn Tam Lang lật từng trang sách một, khi Đại Lang quay lại, nàng theo trong sách đã tìm được thảo dược, cả ba người đều phân biệt được, làm cho bọn hắn ghi nhớ ở nội tâm.

"Vậy không cần trì hoãn, nhị đệ theo ta đi hái thuốc, tam đệ ngươi ở lại, giúp nương tử rửa sạch máu, chiếu cố tốt nương tử." Đại Lang một khắc cũng không muốn đợi, phân phó xong, lại nhìn mắt Cam Đường, rồi bước đi.

"Nương tử, không cần sợ, chúng ta rất nhanh sẽ trở về." Nhị Lang nhẹ nhàng đem nàng buông ra, an ủi một câu, cũng đi theo, tay châm lửa, cõng cái sọt, mang theo cung tiễn liền hướng trong rừng đi.

Bọn hắn đi rồi, Tam Lang đem cây đuốc trên tay cắm xuống bùn, cầm cây tước nhỏ ra, miệng run giọng nói: "Nương tử, sẽ có chút đau, nàng kiên nhẫn một chút."

Nghe ra, hắn rất khẩn trương, lại hết sức trấn an nàng, Cam Đường nhắm mắt nằm xuống, tận lực làm cho chính mình thả lỏng chút, miễn cho hắn lo lắng.

Cành nhỏ bén nhọn ở miệng vết thương cắt xuống, máu tươi cùng với rất nhiều nùng dịch trào ra, rất đau, bất quá, Cam Đường còn chịu được.

Rất nhanh, xúc cảm ẩm ướt ấm áp truyền đến, tiếp theo là một trận hấp hút, Cam Đường cả kinh trợn mắt nhìn lại, Tam Lang vùi đầu ở trên đùi nàng, hắn cư nhiên hút máu nàng.

Nàng thật sự chấn kinh rồi, trong lòng suy nghĩ có một cỗ nhiệt khí phồng lên bắt đầu khởi động, xúc động muốn rơi lệ, bọn hắn đối với nàng thật sự rất tốt, hai người kia mạo hiểm không sợ bị dã thú tập kích, đêm khuya đi hái thuốc, mà bình thường Tam Lang ngơ ngác cũng như thế đau thay nàng, vì nàng mà không sợ ghê tởm, không sợ bẩn, có thể nào không cho nàng cảm động.

"không cần... Bẩn." Cam Đường có chút nghẹn ngào lên tiếng, muốn ngăn cản hắn.

Tam Lang phun mủ máu ra khỏi miệng, ngẩng đầu lên, khóe miệng còn dính một tia máu đen, lại nhìn nàng trong veo cười: "không có việc gì." Sau khi nói xong, lại tiếp tục cúi đầu xuống.

Từ nhỏ nàng thiếu tình cảm, lại bảo trì khoảng cách cùng người khác, bạn tốt nhất cũng nói nàng là người tính tình lạnh nhạt, nhưng thời điểm này, nàng lại bị bọn hắn ấm áp chặt chẽ bao vây, nội tâm phòng tuyến chậm rãi có chỗ hổng.



Tam Lang lại hút một hồi, nhìn miệng vết thương không chảy mủ dịch ra nữa, thế này mới nhẹ nhàng thở ra: "Nương tử, tốt lắm, có phải làm cái gì nữa không?"

Cam Đường rất nhanh lau khóe mắt ẩm ướt, nhìn hắn lắc lắc. Động tác này lại không tránh được hai mắt Tam Lang, bất quá, hắn lại cho rằng nương tử khóc vì đau, vội vàng tiến lên, nhẹ nhàng bế nàng lên, để đầu nàng nằm lên hai chân của hắn: "Nương tử, không đau, không đau. Mới trước đây, cha cũng là làm như vậy, cha nói kêu nhiều vài tiếng, đau sẽ rời khỏi chính mình."

Cam Đường nằm ở chân hắn, nghe âm thanh ôn nhu của hắn: "Nương tử không đau, không đau, nương tử không đau, không đau..." Tuy rằng trên đùi vẫn đau, âm thanh khẽ vuốt, nàng cư nhiên mơ mơ màng màng.

một tia mát lạnh rót vào trên đùi, Cam Đường ngủ nông tỉnh lại, xốc lên mí mắt chỉ thấy Nhị Lang ngồi xổm trước mặt nàng, khuôn mặt u sầu xem xét nàng, miệng còn không ngừng hỏi: "Tam đệ, nương tử không sao chứ? Tại sao không động, mặt cũng có chút hồng, đệ có hay không chiếu cố tốt cho nàng?" Lời nói đầy tình cảm lo lắng cho nàng.

"Ta không sao, chỉ là đang ngủ." Cam Đường nhẹ nhàng lên tiếng, Nhị Lang thế này mới ngừng nói, cố gắng gạt bỏ mây đen trên mặt, cao hứng nói: "Nương tử, chúng ta hái thật nhiều thuốc, nàng xem xem, có phải là mấy thứ này?" nói xong, liền đem cái sọt bên cạnh qua, nâng nàng dậy, để đầu nàng dựa vào vai, đem cái sọt cho nàng xem.

Cam Đường ngồi dậy, vừa vặn nhìn đến, Đại Lang đang cầm một chén nước, dùng miếng vải sạch sẽ lau miệng vết thương, cảm giác vừa mới mát lạnh, hẳn là nước suối trong núi.

Lau miệng vết thương rất là đau đớn, bất quá Cam Đường nhịn xuống không biểu hiện ra ngoài, không muốn bọn hắn lo lắng, đem lực chú ý chuyển đến cái sọt thảo dược, lấy tay cầm mấy thứ ra, nhìn kỹ, lại đưa lên mũi ngửi ngửi, nếm thử, rốt cục xác định đây là mấy thứ nàng cần.

"Đúng là mấy thứ này. Ngươi chọn lựa một chút, rửa sạch, vò nát mang lại đây." Nghe Cam Đường phân phó, Nhị Lang liền tích cực đi làm.

Miệng vết thương lau sạch, vò nát thảo dược đắp lên, phân phó Đại Lang không cần trói cây nữa, chân nàng hẳn là không có gãy xương, chỉ là chẹo chân bầm tím, không dùng cành cây trói buộc, chỉ dùng mảnh vải sạch sẽ băng bó là được.

Cảm giác cơ thể có chút phát sốt, cho nên bảo bọn hắn nấu bát nước bồ công anh, cho nàng uống, thanh nóng giảm nhiệt, dùng rau gai làm đồ ăn lưu trữ, cùng bồ công anh là công hiệu cao cấp.

Làm xong tất cả mọi việc, Cam Đường mới yên tâm nhắm mắt nghỉ tạm, rốt cuộc phát ra nóng, thủy chung không ngủ nổi, lúc ngủ lúc tỉnh, tỉnh lại liền uống nước bồ công anh, thẳng đến bụng đầy nước, người phát ra đầy mồ hôi, cảm thấy trên thân không nóng như vậy nữa, sảng khoái một ít, liền chậm rãi ngủ say.

Lần nữa tỉnh lại, mặt trời chiều đã ngã về tây, ánh nắng chiều nghiêng, chiếu toàn phòng ánh chiều tà, trong núi gió lạnh cũng thổi lên, Cam Đường tỉnh ngủ, cảm giác trên thân mồ hôi đã muốn ra, hơn nữa gió mát mẻ thổi qua, đem trong phòng khí nóng thổi bỏ, người bất giác thần thanh khí sảng không ít.

Gió lạnh thổi tới từng trận mùi, nàng ngửi thấy phòng bếp bay tới mùi thịt, chắc là bọn hắn làm cơm chiều.

Có lẽ bởi vì ánh tà dương ấm áp, có lẽ mùi nồng đậm, lại có lẽ là gió thổi thoải mái, nhìn tình cảnh này, nội tâm nàng bập bềnh cảm giác một tia hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Ba Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook