Nhà Có Chó Dữ

Chương 63

Thiên Lại Chỉ Diên

09/08/2013

"Còn chưa đủ sao?" Tằng Khải Trữ hỏi.

"Anh cho rằng đây là vấn đề thân thể sao?" An Chi Huyến hừ lạnh một tiếng, "Tôi nói cho anh biết, anh có cho tôi thêm nhiều nữa hay tìm người nào đến thỏa mãn tôi, tôi đều chưa từng đụng tới!"

"Tại sao?" Rõ ràng Tằng Khải Trữ phát điên rồi.

"Bởi vì cho dù vĩnh viễn không chiếm được cậu ấy, tôi cũng không làm cậu ấy bị tổn thương!" Lời nói An Chi Huyến vô cùng tỉnh dáo.

"Cậu quên đi, cậu phải làm chuyện đó thay tôi!" Tằng Khải Trữ đang uy hiếp.

"Khải Trữ, đây rõ ràng không phải là cậu, cậu sao lại phải cố chấp như vậy? Cậu còn hợp tác với Trịnh Thụ Thần, cho dù tới lúc có được mọi thứ của Uông tổng, cậu cũng không phải là kẻ chiến thắng." An Chi Huyến đang khuyên bảo.

"Câm miệng! Tại sao tôi không phải! Tất cả những thứ của hắn đáng ra là của tôi! Ít nhất cũng có một nửa là của tôi!" Tằng Khải Trữ gào lên, "Tôi đã tìm người có nét giống người kia cho cậu rồi, còn không được sao? Cậu rốt cuộc là muốn cái gì nữa?"

"Cậu nói cái người lúc nãy?" An Chi Huyến cười lạnh, "Nó ngay cả xách dép cho Tư Nam cũng không đủ tư cách!"

A Kim nhìn về phía Tư Nam gật đầu.

Tư Nam cười cười sờ đầu của anh.

"Nhưng cậu cũng quan hệ với nó đấy thôi?" Tằng Khải Trữ chất vấn.

"Đúng vấy Bởi vì tôi cũng chẳng phải người tốt." An Chi Huyến lại hừ lạnh một tiếng, "Tôi nói cho cậu biết, chuyện đó đối với tôi là trừng phạt chứ không phải là khoái cảm!"



"Cậu đừng tưởng nó cho cậu quay lại làm là tốt bụng hay là tha thứ cho cậu đâu!" Tằng Khải Trữ tiếp tục gào lên, "Nó chỉ muốn lợi dụng cậu thôi!"

"Tôi cũng có giá trị lợi dụng sao? Cậu xài qua, còn dùng tốt được sao?\\\' An Chi Huyến trêu chọc.

"Hừ, nhưng tôi không có hứng thú với cậu!" Tằng Khải Trữ thở dài, "Đàn ông rốt cuộc có chỗ nào tốt đâu? Trịnh Thụ Thần cũng vậy, cậu cũng vậy!"

"Yêu một người, căn bản có cùng giới tính hay không đều không quan trọng! Trong lòng cậu chỉ có hận, cho nên cậu không hiểu!"

"Ai nói tôi không hiểu?" Tằng Khải Trữ gào thét, "Tôi cũng biết yêu vậy, nhưng người tôi thương không thương tôi, cô ta chỉ thích Uông Phong Lân, tất cả những gì đáng lẽ ra phải thuộc về tôi đều thành của hắn ta!"

Gã yêu ai? Tư Nam tựa đầu vào tường, A Kim cũng nhảy lên chui vào trong lòng em, nghe thấy Tằng Khải Trữ nói như vậy, nhìn nhau một chút, trong mắt toàn là câu hỏi.

"Cậu yêu ai hả?" An Chi Huyến thay bọn họ hỏi.

"Tỉnh Thượng Đan, chính là Tỉnh Thượng Đan!" Tằng Khải Trữ giống như là hét lên, "Mấy người là quái nhân, căn bản không hiểu được! Lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy, đã muốn được kết hôn cùng với cô ấy rồi, chăm sóc cô ấy cả đời! Nhưng mà cố ấy hết lần này đến lần khác chỉ muốn làm vợ của Uông Phong Lân! Tại sao? Cậu nói cái này là tại sao? Tất cả những thứ đang ra thuộc về tôi, đều bị hắn ta cướp đi!"

"Là cậu vẫn thèm khát những gì thuộc về anh ta thì có?" An Chi Huyến cười lạnh, "Nếu như Tỉnh Thượng Đan không phải là người đàn bà của anh ta, cậu sẽ vừa gặp đã yêu sao?"

"Sẽ!" Vẫn gào lên, "Lần đầu tiên tôi gặp cô ta, căn b ản không biết cô ta là vợ sắp cưới của uông Phong Lân! Người khác thì khao khát chờ mong, hắn ta dễ như lật bàn tay mà có được thì lại không biết quí trọng! Người như vậy không đáng chết sao?"

Tư Nam nhìn A Kim bên cạnh, đưa tay ôm lấy anh, để cho anh có thể thoải mái dựa lên đùi mình, tiếp tục cẩn thận nghe cuộc đối thoại cách vách. Bạn chó to tìm một vị trí thoải mái, trong lòng kinh ngạc bởi hóa ra Tằng Khải Trữ lại đi thích cái cô Tỉnh Thượng Đan nói chuyện ngọt thấy ghê kia, bên kia lại vang lên tiếng khàn khàn giống như của phụ nữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Chó Dữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook