Nha Đầu Em Mắc Mưu Rồi

Chương 13: Không có ý tốt

Ngư Tiểu Khê

24/07/2014

Cô thu dọn hết tất cả áp-phích, CD, tạp chí, báo ngày trước toàn bộ vứt ra ngoài, mỗi trang lấy kéo cắt tan tành, sau đó tức giận ném vào trong thùng rác.

Sau này không thèm thích cái loại hỗn đản đó nữa!

Tuyệt không thích nữa!

Mặc dù không thích Giang Dập Huân nữa, nhưng cô vẫn thích biệt thự Tinh Hải, rất quý Minh Thiếu Vũ, rất thích KING, nên, Tiêu Mộng Mộng suy nghĩ rất lâu, quyết định tiếp tục ở lại đây.

Vẫn tốt, 5 người của KING, chỉ có Minh Thiếu Vũ làm việc và nghỉ ngơi có quy tắc, mỗi ngày cùng cậu ấy lên lớp, tan học, ăn cơm, về biệt thự nghỉ ngơi, 4 thành viên khác xuất thần nhập quỷ, cô chắc gặp không được.

Khi Minh Thiễu Vũ và cô trò chuyện, cô mới biết, 4 người họ đều là người thừa kế tập đoàn lớn, ngoài lên lớp, còn phải giám sát và kinh doanh sự nghiệp gia đình, nên thời gian giới hạn ít khi lên lớp.

Mà ban đầu KING giải tán, cũng là vì gia đình chỉ cho thời gian một năm được tự do thích làm gì thì làm, sau đó họ phải vì gia tộc của mình nỗ lực, vì đó là trách nhiệm không thể gạt bỏ của họ, mà trên Minh Thiếu Vũ có anh trai nên mới may mắn thoát khỏi kiếp nạn này.

Tổng hợp lại mà nói, cuộc sống của Tiêu Mộng Mộng ở học viện Tinh Hải là vô cùng mãn nguyện, làm việc và nghỉ ngơi có quy tắc, có một vị thiên sứ thường xuyên quan tâm chăm sóc, quan trọng nhất là, cô không cần đi làm thêm kiếm tiền trang trải cuộc sống, vì Minh Thiếu Vũ cho cô một cái thẻ ngân hàng, tùy ý dùng, nói là tiền lương của cô, còn bảo cô có thể mua sắm thêm đồ cần dùng trong biệt thự cho họ.

Tiêu Mộng Mộng không nén nổi than thở, không biết cái chức vụ trợ lí này khi nào trở nên tốt như vậy, hèn chi trước đây cô mơ đều là làm trợ lí của KING!



Sau khi cô rời khỏi nhà, cuộc sống vô cùng yên bình hạnh phúc, mà cái loại của sống an bình hạnh phúc này của cô, đều là nhờ vào chuyến thắm của hai cô gái xinh đẹp.

Hai người con gái đó, một người tên Thu Hải Đường, một người tên Thành Duyệt Duyệt, khi họ đến biệt thự Tinh Hải, chỉ một mình Tiêu Mộng Mộng ở, nguyên là Tiêu Mộng Mộng không muốn họ vào, vì Minh Thiếu Vũ nói này không hoan nghênh người ngoài tiến vào, nhưng Thu Hải Đường nói cô là biểu muội của Dương Tuyết Không, biểu muội ruột bên nhà cô ( cô đây là trong cô, chú) mà Dương Tuyết Không là một trong những thành viên của KING, Tiêu Mộng Mộng nghĩ, cô nếu không mở cửa cho biểu muội của chủ nhà thì không lịch sự, nên cho họ vào.

Cuộc sống hạnh phúc của Tiêu Mộng Mộng, là ngay vào thời khắc để hai cô gái xinh đẹp đó vào nhà!

Lần thăm hỏi này của họ, không có ý tốt!

Thu Hải Đường là biểu muội của Dương Tuyết Không, mà Thành Duyệt Duyệt lại là biểu muội của Thu Hải Đường, hai người ở trước mặt các thành viên King vừa ngoan ngoãn vừa nghe lời, ra dáng con gái nhà danh môn, hiền thục nết na, nhưng Giang Dập Huân và Minh Thiễu Vũ đối với bọn họ lại không có cảm giác, vẫn chẳng có tiến triển gì, chỉ là vì cùng Dương Tuyết Không có quan hệ, yêu nhau yêu cả đường đi, đối với hai cô khách khí hơn mà thôi, đây là điều mà họ rất lo lắng.

Khi Tiêu Mộng Mộng chưa xuất hiện cũng chỉ có thế mà thôi, nhưng tốt xấu gì họ cũng là người duy nhất có thể được tiếp xúc gần với năm thiếu gia Hải Tinh, giúp các cô trước mặt bạn bè vừa hãnh diện vừa kiêu ngạo.

Sự xuất hiện của Tiêu Mộng Mộng làm cho bọn họ bất an!

Trước đây Thu Hải Đường cầu xin Dương Tuyết Không rất nhiều lần, cho cô và Thành Duyệt Duyệt vào sống ở căn phòng trống đó, nhưng Dương Tuyết Không đều không đáp ứng, lẩy đủ mọi lí do cự tuyệt

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nha Đầu Em Mắc Mưu Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook