Nha Hoàn Hảo Khó Chơi

Chương 5

Mạch Quả

20/07/2013

Hai ngày không thấy Sở Hạm trở lại, mà trong cung không khí cũng trở nên khẩn trương, Nguyệt Nhi không để ý đến chuyện bên ngoài cũng đã nhận ra phàn nào không khí mang theo khí tức dị thường.

Tuy rằng vẫn cần cù chăm chỉ xử lý công việc trong Dược Khôn Điện, nhưng tâm lại bay ra ngoài Dực Khôn Điện, muốn biết không khí dị thường này là có truyện gì xảy ra, muốn biết hắn vì sao không trở lại. Đáng tiếc mệnh lệnh của Sở Hạm, nàng không thể rời khỏi Dực Khôn Điện.

Cũng hoài nghi là hắn đã đã ngủ lại chỗ nữ nhân khác, nghĩ đến đây, trong lòng liền tựa như bị mèo cào rất khó chịu, đứng ngồi không yên, còn có vị chua xót mà nàng không hay biết.

Nhưng lại có cảm giác rằng hắn không phải là loại mê luyến nữ sắc mà không về.

Nắm cái chổi quét trên mặt đất bụi bậm, ánh mắt lại luôn luôn nhìn về phía cửa trống rỗng.

Một trận nhẹ vô cùng tiếng bước chân hướng Dực Khôn Điện đi tới, ngay cả Nguyệt Nhi chính mình cũng không biết vui mừng đã hiện ra ở khóe miệng. Mong ngóng trông người đang rảo bước tiền đến trên sân.Trong nháy mắt đang nhìn người tiến vào Dực Khôn Điện, kích động đến mức cơ hồ muốn nghênh đón, nhưng khi thấy rõ người thì ý cười ở khóe miệng biến thành thất vọng chậm rãi thu lại.Cúi chặt đầu, nhìn vào cái chổi huy động.

“Ngươi đang ở đây chờ người?” Tiếng bước chân ở bên người nàng dừng lại.

Nguyệt Nhi hướng hắn hơi hơi nhăn trán, hành lễ, liền kéo cái chổi rời khỏi.

“Nguyệt Nhi, ngươi thực không nhớ ta sao?”

Nguyệt Nhi dừng lại, quay đầu, liếc mắt thấy trong mắt hiện lên sự chờ đợi của Cô Quân, thản nhiên gật đầu, “Nô tì nhớ rõ là Cô Quân công tử.”

“Ý ta không phải như thế này.Người nhìn ta thật kĩ xem. Thực sự không nhớ nổi sao?”

Nguyệt Nhi lại ngẩng đầu. Cẩn thận đánh giá Cô Quân. Trên vầng trán mơ hồ có chút quen biết. Nhưng nhớ không mổi gặp qua tại nơi nào.

Cô Quân nhìn thấy sự nghi hoặc ở trong mắt nàng. Cẩn thận nêu lên.”Ngươi lúc trước đây. Có một lần leo cây hái trái cây. Phát hiện ra ta đang ẩn nấp trên tàng cây…”

Nguyệt Nhi suy nghĩ chậm rãi bay xa. Qua thật lâu sau. Cuối cùng đem trí nhớ cố định lại ở năm ấy khi nàng mười tuổi.

Nhớ rõ năm ấy trong cung xuất hiện một việc đại sự. Phụ thân đánh trận thắng lớn. Chiếm lĩnh một thành trì Sở quốc. Bắt được tướng lãnh quân địch. Nghe nói tướng lĩnh này năm đó là đệ đệ của Sở Vương.

Càng bất ngờ tại trong quân doanh năm đó còn cứu được trở về một người em gái cùng cha khác mẹ là Uyển Linh công chúa mất tích mười bốn năm về trước. Cùng trở về với Uyển Linh công chúa còn có nhi tử của nàng mười bốn tuổi.

Nhưng đồng thời ngay lúc tướng lãnh của quân địch bị chặt đầu thị chúng, Uyển Linh công chúa lại có thể tự sát, lưu lại một trang huyết thư, nói không muốn một mình phu quân trên đường xuống hoàng tuyền cô đơn tịch mịch, cầu Tuyên Vương đối xử tốt với con trai của nàng.

Tuyên vương thấy Uyển Linh đã gả cho tướng địch, lại còn tự sát tuẫn táng theo hắn mà cảm thấy xấu hổ, hạ lệnh truy nã nhi tử của Uyển Linh.

Tiểu nam hài mười bốn tuổi kia liền trốn ở trên cây trong viện của Nguyệt Nhi, bị Nguyệt Nhi lên cây hái quả đúng lúc đụng phải. (chuyện tình của chị toàn bắt đầu từ cái cây ăn quả >”<)

Nguyệt Nhicản thương hắn không cha không mẹ, đem hắn giả dạng thành nha hoàn, trộm đưa ra khỏi Tuyên Quốc.

Nghĩ vậy, Nguyệt Nhi đột nhiên ngẩng đầu, lại gần Cô Quân, chẳng lẽ hắn chính là cái tiểu nam hài kia?”

Ta chính là nam hài được ngươi cho giả dạng nữ nhi đưa ra khỏi Tuyên Quốc… Không có ngươi, ta không sống đến bây giờ.” Cô Quân nhìn thấy Nguyệt Nhi, tiểu cô nương năm đó đã khôn lớn trở thành dung nhan tuyệt sắc, chỉ nhìn thấy như vậy, trong tâm đã động vang thật lớn.

“Nguyên lai ngươi bỏ chạy về… Sở quốc.” Nguyệt Nhi lại cúi đầu, những điều này đều là chuyện cũ, đã khôn còn trọng yếu nữa.

“Ta khi đó không chỗ nào có thể đi.” Cô Quân nhớ tới chuyện cũ, cũng cảm thấy buồn bã.”Chỉ có đến cậy nhờ đường huynh của ta.”

“Đường huynh của ngươi?”

“Ân, chính là Sở Hạm.”

Nguyệt Nhi cực nhanh nhìn xem hắn, nguyên lai bọn họ là đường huynh đệ.

“Bất quá khi đó bởi vì phụ thân ta bị Tuyên Vương trảm, mà mẫu thân của ta là công chúa Tuyên Quốc, cho nên bọn hắn bài xích ta. Ngày ấy tử khổ không thể tả,Sở Hạm lớn hơn ta hai tuổi nhưng được chúng tinh ủng nguyệt (nhiều người bao quanh) cũng coi như có chỗ dựa to lơn..” Không chịu nổi khi nhớ lại chuyện cũ, làm con ngươi đẹp của hắn ảm đạm.

“Ngươi vì sao phải nói cho ta biếtđiều này?” Nguyệt Nhi cảnh giác xem xét hắn kỹ lưỡng, chẳng lẽ hắn chạy tới chính là để nói cho nàng biết điều này? Hắn là huynh đề của Sở Hạm, như vậy không phải nên cùng mình đối địch sao?

“Nguyệt Nhi, ngươi không nên nhìn ta như vậy, mẫu thân của ta là người Tuyên Quốc, ta có một nửa huyết thống là Tuyên Quốc, chúng ta không phải kẻ địch.” Cô Quân lẳng lặng dừng trước nàng, “Hơn nữa ngươi đã cứu ta, ta đối với ngươi cảm ơn vô cùng, chỉ cầu báo đáp không kịp, như thế nào lại thương tổn ngươi?”

Nguyệt Nhi mí mắt hạ xuống, sau khi đến Sở Quốc, nhìn qua đều là khuôn mặt lạnh như băng, trừ bỏ Quyền Quý đối với nàng thập phần ôn hòa, những người khác nhìn thấy bọn nàng như thấy cừu nhân, làm sao từng có người cũng với dung nhan như vậy nảy sinh quan hệ với nàng.

Nhưng bây giờ thì còn có thể thế nào, nàng chỉ là một tù nô của Sở Hạm.

“Nguyệt Nhi, ta không đành lòng nhìn ngươi chịu khổ ở đây.” Lần đó sau khi rời đi ở bên dòng suối, hắn nghe nói nàng bị Nhã phu nhân đánh đập.

“Ta không khổ, chỉ cần thành dân quả thật sống tốt, ta không khổ.” Nguyệt Nhi khẽ cười khổ.

“Nguyệt Nhi, ngươi là một cô nương tốt, ta sẽ giúp ngươi rời đi, thoát ly khỏi tù vây của Sở Hạm.” Cô Quân tiền lên từng bước cầm lấy cánh tay nắm chặt cây chổi của nàng.

Nguyệt Nhi đột nhiên bừng tỉnh, vội giãy tay hắn, cái chổi trong tay ngã trên mặt đất. Vội khom lưng xuống thu dọn, lại vừa lúc nắm đến tay hắn cũng đang nắm lấy càn chổi dưới đất, bối rối rụt trở về, “Thực xin lỗi.”

Cô Quân ngược lại cầm lấy tay nàng, con ngươi lóe ra ánh sáng khác thường, “Nguyệt Nhi, ta luôn luôn chờ đợi một ngày sẽ gặp lại ngươi.”



Nguyệt Nhi càng thêm bối rối rút tay ra, xoay người quay đầu chạy, nàng không muốn cùng bất cứ người nào của Sở gia có quan hệ.

“Sở Hạm ngày mốt muốn dẫn quân xuất chinh, đây là cơ hội tốt để ngươi rời đi.” Cô Quân ở phía sau kêu lên.

Nguyệt Nhi ngừng lại, trong đầu một mảnh hỗn loạn, hắn phải xuất chinh sao? Ngày đó nàng giả ngủ, nghe hắn nói qua, đây không phải là trò chơi ai cũng có khả năng, kẻ mạnh tồn tại, kẻ thua phải chết… .kẻ thua phải chết… . Vạn nhất hắn bại… .

“Mấy ngày nay hắn đều ở trong quân doanh bố trí quan đội, ngày mốt liền dẫn binh rời đi,bỏ thành, hắn đi rồi, ta sẽ an bài tốt hết thảy, mang ngươi rời đi.” Cô Quân đuổi theo phía sau lưng nàng, không thôi khẽ gọi.”Nguyệt Nhi, đây là cơ hội khó có được.”

Nàng xoay người, nhìn thẳng của hắn, “Ta đi rồi, hắn trở về, chẳng lẽ không làm khó dễ ngươi?”

“Ngươi đây không cần phải lo lắng, ta tự có an bài.” Cô Quân mày khẽ nhếch, sớm đã định liệu từ trước.

“Hắn lần này đi tới nơi nào?” Không biết tại sao, nghĩ đến hắn sắp xuất chinh, lại tiếp tục bước trên con đường sinh tử, tâm không chủ động được mà run rẩy, đau từng trận.

“Là Tuyên Quốc một mất một còn tập kích một thành trì của Sở Quốc.”

Tuyên Quốc, Tâm của Nguyệt Nhi lại đột nhiên co rút thật nhanh… . Quân sĩ còn lại của phụ thân.

“Nếu ta đi rồi, thành dân Tuyên Quốc ở tại Sở Quốc… .” Nguyệt Nhi lắc đầu, không thể thỏa mãn ham muốn cá nhân của mình bằng cách xây lên từ tính mạng của thành dân Tuyên quốc.

“Thành dân không có việc gì, tin tưởng ta, ngươi rời khỏi Sở Hạm, mới có thể triệu tập tướng sĩ còn lại của Tuyên quốc xây dựng lại từ đầu.”

“Ngươi muốn làm cái gì?” Nguyệt Nhi giật mình, việc này tuyệt không đơn giản.

“Nguyệt Nhi, ta không đành lòng nhìn thành dân của mẫu thân ta chịu đủ sự bắt nạt của thành dân Sở Quốc.”

“Nhưng mà phụ thân ngươi rõ ràng chính là người Sở Quốc.”

“Cho nên ta cũng sẽ không khoan dung người Sở Quốc bị kẻ khác bắt nạt.”

Nguyệt Nhi u mê, không biết người trước mắt này rốt cuộc muốn làm cái gì.

“Nguyệt Nhi, ngươi là một cô gái thiện lương, nếu có một ngày, ngươi có thể dẫn dắt hai nước, đều sẽ là phúc khí của thành dan hai nước. Tuyệt sẽ không giống như Sở Hạm là một bạo chúa vì dục vọng cá nhân của mình mà làm loạn.

Nàng trầm mặc, qua một lúc lâu sau, nhỏ nhẹ nói: “Ngươi hiểu lầm, ta chỉ là một nữ tử yếu đuối, thật sự không có khả năng trị quốc. Ta chỉ muốn sống thật bình yên cả cuộc đời này.”

“Tốt, chúng ta không nói những chuyện này nữa, chờ ngươi sau khi đi ra ngoài, chúng ta tiếp tục từ từ nói.” Hắn nhìn xem sắc trời, đã là không còn sớm, sợ đụng phải Sở Hạm trở về, cáo từ rồi đi.

Cô Quân đi rồi, Nguyệt Nhi trong đầu rối như tơ vò, trong chốc lát nghĩ cảnh giết chóc trên chiến trường, giống như chứng kiến hắn thật trong vũng máu, đây chẳng phải là ý muốn của chính mình sao? Có thể vì phụ thân báo thù. Trong chốc lát lại nghĩ tới rời đi, khi đó rời khỏi Nam Quận là việc không thể không làm, hiện tại lại không thể tự nhiên một đi không trở lại.

Đang đem cằm đặt trên cán chổi chống giữ khỏi cánh tay một cách ngây ngốc, phía sau phát ra một tiếng ho nhẹ.

Vội hoàn hồn, xoay người, “Quyền Quý.”

“Vương Phi, đang suy nghĩ gì lại nhập thần như thế,có người đến đây cũng không biết.” Quyền quý nhìn thấy cái chổi trong tay nàng., “Thật sự là làm khó ngươi.”

“Ngươi cũng biết ta không phải Vương Phi, gọi ta Nguyệt Nhi đi.” Nàng đến nơi này, cũng chỉ có thân cận với Quyền Quý.

Quyền quý mỉm cười, cũng không tranh luận, có phải là Vương Phi hay không, cũng không phải nói là xong, lấy việc hiểu biết của hắn với Sở Hạm, mặc dù là hiện tại hai người đang chọc tức nhau, làm nô tì này nọ, nhưng Vương Phi thật sự vẫn là sớn hay muộn cũng sẽ trở về.

“Quyền quý, ngươi tìm ta có việc?”

“Ta là tới nói cho ngươi biết, Sở Vương ngày mốt liền phải xuất chinh, phải rời khỏi đây vài ngày.”

Quyền quý nói chuyện vừa rồi đã được nghe Cô Quân nói đến, không một chút cảm giác bất ngờ, “Hắn lần này đi, gặp nguy hiểm sao?”

“Mang binh đánh giặc, sao có thể không gặp nguy hiểm, huống chi Sở Vương của chúng ta dùng binh từ trước đến nay đều xông pha lên trước đầu tiên.”

“Cái gì? Ngươi nói hắn mang binh đi đánh giặc đều xông lên phía trước đầu tiên?” Nguyệt Nhi một tiếng thét kinh hãi, nàng chỉ biết đế vương xuất chinh đều ở phía sau chỉ huy.

“Uhm. Cũng là bởi vì như thế. Cho nên quân đội Sở Vương mới có tinh thần của binh sĩ mạnh mẽ. Bách chiến bách thắng. Đây đều là dùng máu của đế vương để khích lệ tinh thần binh sĩ.” Quyền quý kiêu hãnh vì chủ nhân của hắn. Đồng thời trong mắt cũng lại xuất hiện những tia lo lắng.

Nguyệt Nhi hít một hơi lạnh thật sau vào trong miệng.”Nói như vậy. Mỗi một trận chiến. Đều có thể lấy mạng của hắn?”

“Có thể nói như vậy. Nhưng ta tin tưởng thần minh sẽ phù hộ Sở Vương của chúng ta.” Quyền quý nhìn thấy Nguyệt Nhi thất thần, khẽ thở dài.”Ngươi muốn hắn thắng hay bại?”

Nàng trầm mặc. Nàng muốn hắn bại. Như vậy Tuyên Quốc lại có thể trở về trong tay gia tộc của chính mình. Nhưng quân vương quốc gia thua trận sẽ có kết quả như thế nào. Nàng nghĩ đến đây, kết quả ấy giống như một thanh lợi khí (vũ khí sắc bén) cắm thật sau vào trong ngực nàng.

“Nguyệt Nhi. Sở Vương là một quân vương tốt. Ngươi vì sao không thể buông thành kiến, cùng hắn nắm tay dẹp yên loạn lạc, làm cho người dân có thể được cuộc sống an ổn.?”

Nguyệt Nhi khổ tâm cười thảm. Thù giết cha, vả lại là một “thành kiến” có thể nói được rõ ràng? Bảo nàng cùng đao phủ giết cha cùng giường chung gối. Nàng làm không được.

Quyền Quý thở dài, chắp tay sau đít rời đi.

Một đêm kia, nàng không biết chính mình vì sao cứ ngồi ở trên ghế đã trước cửa Dực Khôn Điện, bình tĩnh nhìn cửa viện, thẳng đến canh ba, vẫn không chịu trở về phòng.



Nàng biết rõ hắn đang chuẩn bị xuất chinh, sẽ không trở về, nhưng vẫn chờ như vậy, rốt cuộc đã qua bao lâu, tựa vào trên cột đá ngủ thật say.

Trong lúc ngủ mơ cảm thấy bị người ôm lấy, nàng ngửi được hương vị quen thuộc của một nam nhân, nói mơ lên: “Sở Hạm!”

“Ta đây”. Thanh âm ôn nhu giống như sợ đánh thức nàng.

“Sở Hạm!”

“Ta đây!”

Nguyệt Nhi cánh môi mọng hơi hơi cong lên, lộ ra một tia mỉm cười an tâm, đem thân thể lạnh lẽo co lại hướng về phía ấm áp.

Sở Hạm nhìn thấy nụ cười kia, ngây ngẩn cả người, hắn cho tới bây giờ chua có nhìn thấy nàng cười, nụ cười kia kéo theo chỗ sâu nhất trong nội tâm mà hắn chôn dấu dấy lên ngàn vạn sợi nhu tình.

Hắn không biết tại sao nàng lại ngủ ở trên mặt ghế đá ngoài điện, nhưng theo thân thể lạnh như băng của nàng, cùng toàn thân đã đẫm sương cũng biết nàng đã ở ngoài này rất lâu.

Đem nàng đặt lên trên giường lớn của hắn, cánh tay chậm rãi rời khỏi thân thể còn đang ngủ của nàng, lại bị nàng túm lấy tay áo, thì thào nói: “Ngươi không thể chết được a.”

Thân thể cao lớn nháy mắt cứng đờ, nàng đang lo lắng cho hắn, nàng không phải hận hắn muốn chết, hàn ý trong mắt bỗng chốc bị hòa tan, biến thành tình yêu nồng đậm. Cầm lấy bàn tay nhỏ bé đang túm ở vạt áo hắn, khuôn mặt nhỏ bé của nàng chậm rãi thả lỏng.

Đợi nàng ngủ được an ổn, nhẹ nhàng cởi quần áo của nàng bị sướng làm ướt nhẹp, chỉ để lại nội y, kéo qua chăn mỏng nhẹ nhàng che phủ lên, mới chuyển qua gian sau, lấy một thùng nước lạnh đổ lên đầu, áp chế cảm giác vừa thấy nàng liền không thể tự khống chế.

Nguyệt Nhi mơ thấy cả thành giết chóc, Sở Hạm đứng ở tường thành, vạn tiễn xuyên tâm, máu tươi nhuộm đỏ tường thành, sợ hãi bừng tỉnh ngồi bật dậy, mồ hôi ướt đẫm thân người.

Thẳng tắp nhìn về phía trước, Sở Hạm khoác áo choàng dài màu đen hoa văn chìm màu tối từ gian sau bước ra, ở sau người ẩm ướt rối tung, mấy sợi tóc khẽ phật đến trán, làm hắn trên mặt lãnh lẽo lại tăng thêm mấy phần dịu dàng, nước từng giọi từng giọt nhỏ trên bộ ngực, gợi cảm mà mị hoặc. (xịt máu mũi >”<)

Hắn bắt gặp nàng trong mắt còn mang theo sợ hãi từ cơn ác mộng, bước nhanh đến bên giường,đưa tay chạm vào khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn đang sững sờ, con ngươi đen không che dấu nổi lo âu, xem xét nàng kỹ lưỡng: “Ngươi làm sao vậy.”

Nguyệt Nhi yên lặng nhìn thấy hắn, hắn còn sống, hắn còn sống, thở dại một hơi, mới phát hiện vừa rồi chính mình đã nằm mơ.

Mơ? Nàng đang ngồi trên mặt ghế đá kia sao lại ở chỗ này? Nhìn tả hữu xung quanh, đây là giường lớn của hắn, cái giường này, nàng không chỉ sửa sang lại một lần, nên thấy rất quen thuộc.

Tầm mắt từ bộ ngực to lớn cường tráng của đối phương chuyển sang người mình, thân thể chỉ mặc nội y khiến nàng trong nháy mắt đầu óc trống rỗng, ngay sau đó phẫn nộ bên trong cơ thể nổi lên, hung hăng đấy bàn tay đang chạm trên mặt nàng, quát lớn: “ Người đã làm gì ta?”

Sở Hạm sau một lát ngạc nhiên, biết được nàng hiểu lầm, con ngươi thân thiết chuyển sang lạnh, nữ nhân không biết điều, giận tái mặt, híp nửa mắt, hừ lạnh một tiếng: “Ngươi tự biết một người nam nhân bình thường có thể làm gì với một nữ nhân?”

“Ngươi. . .” nàng giận tới cực điểm, hắn lại có thể dám, cầm lên cái gối hướng hắn ném tới: “Ngươi là đồ tiểu nhân đê tiện, không được chết tử tế.”

Hắn đỡ lấy chiếc gối, khóa chặt mày, cầm cánh tay của nàng, kéo tới trước mặt mình:” Ngươi càng ngày càng làm càn, ngươi đừng quên thân phận của mình, đừng cho là ta thật không dám giết ngươi.”

“Ngươi muốn giết liền ngay lập tức giết ta đi, không cần phải trăn phương ngàn kế vũ nhục ta.”. Nàng sau khi bị hắn kiềm chế tại trước mặt, liền bình tĩnh, đối với hắn ngạo nghễ nhìn trừng trừng.

Hắn hận nhất chính là bộ dáng nàng đối với hắn có vẻ mặt không sợ chết, miệng hé ra, âm u cười: “Xem ra ta nên thật sự làm gì đó với ngươi, tránh phải bị bêu danh một cách vô ích.”

“Cái gì bêu danh một cách vô ích?” Nàng hơi sững sờ, lúc này mới phát hiện trên người mình cũng không có gì khác thường.

Không để cho nàng có thời gian nghĩ nhiều, đã bị hắn đẩy ngã xuống giường lớn, cánh môi mềm mại bị hắn che lại, đầu lưỡi bá đạo mạnh mẽ tiến vào, một bàn tay to không kiêng nể gì ôn nhu nắm lấy phía trên nàng đầy đặn mềm mại.

Nàng sững sờ một lúc sau mới nhớ tới phản kháng, nhưng thân thể hắn cường tráng giống như một bức tường đặt ở trên người nàng, mặc cho nàng đánh như thế nào, cũng không có dấu hiệu lùi bước.

Mà lười hắn mạnh mẽ trong miệng nàng tàn sát bừa bãi, mang đến mãnh liệt làm cho nàng choáng váng một trận.

Hô hấp của hắn càng ngày càng dồn dập, bàn tay to xoa nắn trên than thể nàng càng lúc càng nóng hầm hập.

Giữa hai đùi tráng kiện cứng rắn nóng hâm hấp, còn cách quần lót gắt gao để lên nàng, khiến nàng sợ tới mức mặt trắng bệch, không những cắn xé đánh lên người hắn như tường đồng vách sắt.

Phải một lúc thời gian qua đi,hắn đem đầu nàng ôn nhu đặt lên bờ vai của hắn, toàn bộ động tác dừng lại, thanh âm trần thấp khàn khàn vang lên trên đầu nàng: “Nữ nhân, đừng nhúc nhích, cử động nữa, ta sẽ thật sự muốn người.”

Lời của hắn giống như điểm trúng huyệt đạo của nàng, làm động tác như mèo hoang của nàng hoàn toàn an tĩnh lại, nhanh chóng quấn chặt thân mình, một cử động nhỏ cũng không dám, mở to mắt bất an nhìn xéo lên dung nhan tuấn tú chôn lại ở trong mắt.

Trên thân thể nàng tỏa ra mùi thơm của cơ thể, làm cho hắn khắc chế rất khó khăn, thanh âm buồn bực mắng nữ nhân chết tiệt này.

Qua hồi lâu, mới áp chế ham muốn tụ lại, nghiến răng nghiến lợi nói:” Nếu như không phải sợ ngươi ngày mai phải gấp rút lên đường theo ta đi, ta nhất định không bỏ qua cho ngươi.”

“Lên đường? Ta?” Một cái ý niệm đáng sợ nảy ra trong óc nàng, quay đầu sợ hãi nhìn người bên cạnh: “Ngươi muốn đem ta đi khao quân sĩ của ngươi?”

Sở Hạm nghiêng đầu, nhìn nữ nhân trong lòng thật lâu, con ngươi đen dưới ánh nến có vẻ đặc biệt mở ra.

Nguyệt Nhi cho là hắn sẽ nói chút gì đó, kết quả hắn cái gì cũng không nói, ngã lăn ở một bên, vẫn đem tay nàng giữ tại trong ngực, hai mắt nhắm nghiền, “Ngủ đi.”

Trong lòng nàng bất ổn, không biết trong hồ lô hắn bán thuốc gì (không biết có ý gì), muốn xuống giường trở lại phòng mình, lại bị hắn gắt gao siết chặt.

Khi hơi thở của hắn trở nên trầm dài mới thả lỏng nhanh thân thể, chậm rãi đã ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nha Hoàn Hảo Khó Chơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook