Nhà Huyền Học Nhỏ Dựa Vào Đoán Mệnh Trở Thành Đỉnh Lưu

Chương 13:

Phán Tinh Tinh

10/01/2024

Vương Tuyền rời đi, điều này thể hiện rõ Chi Chi chính thức ở tại nhà họ Lục.

Chờ sau khi ông nội về phòng nghỉ ngơi, Lục Chi Đông đứng dậy: “Chi Chi có mệt không? Anh dẫn em đi xem phòng của em nhé?”

“Dạ.” Chi Chi xách theo bao lô của chính mình đi theo anh cả lên lầu, lầu hai có diện tích rất rộng, cô bé trực tiếp được đưa tới một gian phòng, bên trong được bố trí rất ấm áp.

Lục Chi Đông mở tủ quần áo ra, bên trong treo đầy quần áo mùa hạ: “Chi Chi nhìn xem có thích không? Còn thiếu thứ gì thì nói với anh.”

Chi Chi thích bắt quỷ nhìn chiếc tủ bị chất đầy váy áo hồng phấn, trên khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp hiện lên chút rối rắm: “Anh cả, em thích mặc quần.”

“Vậy chờ lát nữa anh gọi người ta mang lại đây.” Lục Chi Đông giới thiệu cho Chi Chi về cách bày trí trong phòng một chút, lại chỉ về phía cửa sổ: “Bên ngoài có vườn hoa, cây ăn quả, bàn đu dây, bể bơi, phía sau còn xây hồ nước, bên trong có cá.”

Khuôn viên nhà họ Lục rất rộng lớn, tuy ở trong nội thành, nhưng lại chiễm trệ một khu trang viên, khắp khu vực đều trồng đầy những cây hoa cỏ quý hiếm, sinh khí dào dạt.

Chi Chi nghe tiếng chim chóc kêu ríu rít trong rừng, mang theo một mùi hương nhàn nhạt của hoa cỏ, cảm giác rất giống như đang sống trên núi.

“Bên cạnh còn có thư phòng, phòng giải trí, Chi Chi muốn đọc sách thì có thể tới thư phòng.” Lục Chi Đông chỉ vào mấy phòng bên cạnh: “Anh và anh ba của em ở ngay bên cạnh, anh hai và anh tư ở lầu ba, có việc thì có thể kêu bọn anh bất cứ lúc nào, ngoài ra còn có các dì giúp việc ở bên dưới, em muốn gì thì cứ việc gọi điện thoại.”



Chi Chi còn không quên hỏi ông nội: “Vậy ông nội ở đâu?”

Lục Chi Đông: “Ông nội ở dưới lầu.”

Thân thể ông nội không được tốt lắm, ở lầu một sẽ thuận tiện đi lại.

Chi Chi nghĩ đến vừa rồi ông nội chỉ nói mấy câu đã rơi vào trạng thái mệt mỏi: “Chờ ông nội tỉnh dậy, em có thể đi gặp ông sao?”

“Đương nhiên có thể, đây là nhà của Chi Chi, Chi Chi muốn đi đâu thì đi.” Lục Chi Đông cảm thấy Chi Chi vẫn còn quá gò bó, xem ra còn phải cho cô bé thêm chút thời gian để thích ứng.

“Lúc trước khi Chi Chi còn chưa trở về, ông nội vẫn luôn nhắc mãi, nếu em có rảnh thì hãy trò chuyện nhiều hơn với ông nội.” Lục Chi Đông dẫn Chi Chi đi dạo khắp nơi, kiên nhẫn nói với Chi Chi rằng thường ngày ông nội hay làm gì, anh ấy hoàn toàn không có khí thế tổng tài bá đạo như thường ngày ở công ty.

Chờ Chi Chi đi dạo một vòng lớn xong sau đó đi đến phòng ngủ dưới lầu một của ông nội, ông nội đang nửa dựa vào đầu giường, bên cạnh còn có máy thở oxi, máy quan sát nhịp tim, cả người không có chút tinh thần nào.

Chi Chi quan sát tướng mạo của ông nội, thấy được nếu cô bé nỗ lực có thể làm cho ông nội sống lâu trăm tuổi, vì thế cô bé lấy bùa bình an ra, căn cứ theo sinh thần bát tự* của ông nội mà đặt ở những vị trí khác nhau trong phòng. Vừa mới bố trí xong đã nghe được thanh âm của Lục Chi Đông ở phía sau: “Chi Chi giấu thứ gì vậy?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Huyền Học Nhỏ Dựa Vào Đoán Mệnh Trở Thành Đỉnh Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook