Nhà Nông Vui Vẻ

Chương 39:

Bàn phím số N

17/07/2022

Thiện Phúc Bảo thật không rõ, chẳng lẽ cả người mình đều toát ra hơi thở của thánh mẫu, làm cho nhị bá nương cảm thấy, cho dù đối phương chửi mắng cha mẹ nàng thì nàng cũng sẽ bao dung, từ ái, thấu hiểu nàng ta, sau đó ngày qua ngày tẩy não nàng, giúp nàng ta cùng nhau đối phó với cha mẹ ruột của mình?

Làm ơn đi, nàng vẫn chỉ là một bảo bảo thôi mà.

“A a ——Kưa—— Kưa ——”

Nàng biết lúc này anh trai nàng chắc chắn đang chơi đùa trong sân, vì để thoát khỏi nhị bá nương không bình thường này, Thiện Phúc Bảo quyết định để bản thân mình tủi thân một chút, miễng cưỡng kêu một tiếng ca ca đi.

“Muội muội, muội muội”

Lỗ tai Thiện Phúc Đức quả nhiên nhạy bén, vừa nghe tiếng muội muội kêu mình, hắn lập tức bỏ rơi đường đệ nhị phòng đang chơi cùng, mang theo kiếm gỗ nhỏ chạy vọt vào phòng.

Hắn cũng không để ý nhị bá nương sắc mặt có chút tái xanh đang đứng bên cạnh, cười rạng ngời như ánh mặt trời, nhanh nhẹn trèo lên giường ôm lấy muội muội vừa mới gọi ca ca.

“Muội muội, muội muội, muội muội, muội muội.”

“Nè —— Nè —— Nè —— Nè ——”

Hôn má trái một cái, hôn má phải một cái, quả nhiên hắn là ca ca hạnh phúc nhất thế gian.

“Cha, nương, ngày mai bạn hữu của con trở về, có thể con sẽ ở lại huyện thành tá túc một hai đêm, mọi người đừng lo lắng.”

Trong lúc cả nhà đang ăn cơm, Thiện Tuấn Hải gắp cho mình một miếng củ cải xắt hạt lựu, nói với Thiện lão gia và Tưởng bà tử.

Mới đó không lâu không phải vừa mới đi huyện thành sao, bây giờ lại đi nữa. Vương Xuân Hoa cúi đầu, mắt rũ xuống, đút cơm cho con trai, trong lòng vô cùng khinh thường. Còn không phải cái tên du thủ du thực này muốn đi ra ngoài để né tránh thời điểm vụ mùa bận rộn sao? Cách xa như vậy, trong nhà dù có muốn hắn ra đồng giúp đỡ, cũng không tìm được hắn.



Chỉ là mấy hôm trước mới vì chuyện này mà cãi nhau với phu quân, mà việc nàng lấy trộm tiền tích góp trong nhà để chu cấp cho nhà mẹ đẻ cũng bị phát giác, nên giờ phút này chỉ có thể cụp đuôi làm người, không dám lộ ra thái độ bất mãn khiến phu quân nàng không vui.

Mà trên thực tế, cho dù không có những sự việc kia thì Vương Xuân Hoa cũng không dám nói lời ong tiếng ve.

Ưu điểm của nàng chính là có gan mà không dám làm, cũng chỉ dám oán giận, than vãn trước mặt phu quân và mấy đứa con của nàng. Mà dù có để cho nàng nói, thì chỉ cần Tưởng bà tử trừng mắt một cái, là nàng đã sợ tới mức biến thành con rùa rụt cổ rồi.

“Được, con phải cẩn thận một chút.”

Tưởng bà tử cũng đã quen với việc đứa con này cứ hai ba ngày lại chạy lên trấn trên trong huyện thành. Trước đó, bởi vì cháu gái nhỏ vừa mới biết nói chuyện, con trai út trong lòng cảm thấy mới lạ, nên vì con gái nên cũng ít ra ngoài hơn. Bà nghĩ, con trai út phải sống kìm nén, ngột ngạt lâu như vậy, chỉ sợ là không chịu đựng nổi rồi.

“Tiểu thúc, đệ lên huyện thành, vậy mang giúp ta một ít đồ cho đại ca đệ đi.” Lữ Tú Cúc mắt sáng rực, hiếm khi nói chuyện ôn nhu với Thiện Tuấn Hải.

Tính theo ngày, đã hơn một tháng Thiện Tuấn Sơn chưa có trở về, lúc trước hắn có nhờ người trong thôn mang ít đồ dùng trong nhà về, còn nói rõ là do tửu lâu trong huyện thành có nhiều việc, hơn nữa con trai ông chủ lại đến kiểm tra sổ sách, tạm thời không thể xin nghỉ, có thể sau này sẽ có một khoảng thời gian dài không có tin tức báo về.

Nhưng Lữ Tú Cúc vẫn cảm thấy thời gian này quá lâu, công việc tửu lâu có nhiều đi nữa, cũng không thể không cho người làm nghỉ ngơi. Hiện tại thời tiết dần nóng lên, hắn còn chưa có về lấy quần áo mát mẻ trong nhà mang đi.

Quan trọng nhất là, trong hơn một tháng này, Lữ Tú Cúc cảm thấy mình đáng thương giống như là quả phụ.

Những lời này không tiện nói cùng em trai chồng, nàng dự định, đến lúc đó, nàng sẽ kẹp một tờ giấy trong đống quần áo mùa hè đó, viết rằng nàng muốn đặt cho con trai con gái của bọn họ một cái tên thật hay.

Một người phụ nữ muốn có con, thì không phải người đàn ông cần phải nỗ lực hơn nữa sao. Chỉ cần người nào đó trong nhà họ nhìn thấy tờ giấy này, nhất định có thể hiểu được ý tứ của nàng.

Lữ Tú Cúc cười có chút phóng túng, người Thiện gia ngồi ăn cơm chung bàn, còn tưởng nàng bị động kinh, tự nhiên không hiểu làm sao mà cười thành tiếng.

“Được, đến lúc đó có thứ gì, đại tẩu cứ chuẩn bị tốt, đệ giúp tẩu đem đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Nông Vui Vẻ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook