Nhà Ta Nữ Quỷ Siêu Hung

Chương 28: Group Chat Mới

Ninh Thái thần nhị thế

14/06/2021

Ngày hôm sau, sau khi Cao Dương tan học liền tiến vào Group Chat linh dị, xem xem có thể hay không từ những thành viên trong đó hiểu được gần đây còn có những sự kiện linh dị nào phát sinh hay không.

Nhưng mà vừa mới đăng nhập, Cao Dương liền nhìn thấy hơn 50 cái thông báo mời kết bạn thân, hắn nhìn lại, kết quả toàn bộ đều là do cô nàng Nghiêm Tiểu Yên gửi tới.

Cao Dương không cần suy nghĩ cũng biết nha đầu này nhất định là do chuyện tối ngày hôm qua bị mình đánh bất tỉnh mà tới tìm tới nói chuyện đạo lý, vốn là không có tính toán dính dáng gì tới Nghiêm Tiểu Yên cho nên Cao Dương cũng k có để ý tới lời mời bạn thân của cô nàng này.

Nhưng mà sau khi nhìn trong nhóm Chat một hồi, Cao Dương liền không nhịn được mà lắc đầu một cái, hiện tại mọi người đang nói chuyện trời đất hầu như là chuyện tối hôm qua ở nhà Nghiêm Tiểu Yên, căn bản không có một người nào nói về sự kiện linh dị nào khác mới phát sinh.

Cũng là lúc Cao Dương thở dài chuẩn tắt phần mềm chat, trên điện thoại di động lại nhận được một thông báo mới

“[Tiểu lang quân thành thực đáng tin] gửi lời mời kết bạn tới cho ngươi.”

"Chủ nhóm sao?"

Sau khi Cao Dương nhìn thấy cái thông báo này, hắn suy nghĩ một chút rồi lựa chọn đồng ý.

"Xin chào, có ai ở đó không? " rất nhanh, bên trong giao diện Chat liền vang lên thông báo tin nhắn của đối phương gửi tới.

Cao Dương thấy vậy gõ chữ đáp lại: "Có, xin chào nhóm chủ."

"Xin hỏi một chút, sự tình tối hôm qua của [Đại bảo kiếm 18cm] trong Group Chat, là ngươi hỗ trợ giải quyết sao?"

"Sát!" Nhìn cái tin nhắn này, trong lòng Cao Dương thầm mắng Nghiêm Tiểu Yên một tiếng nói không giữ lời, đã nói là không đem chuyện tối ngày hôm qua nói ra.

"Là ta, có vấn đề gì không? " Cao Dương tiếp tục trả lời.



[Tiểu lang quân thành thực đáng tin] "Quỷ vật tối hôm qua là cấp bậc gì?"

Cao Dương trả lời: "Cấp bậc Sát Quỷ, mới giết hơn 100 người."

Chẳn qua là câu trả lời này sau khi được gửi đi, một lúc lâu đều không thấy đối phương trả lời, nhưng mà chờ đến mấy phút sau, trên điện thoại di động lại vang lên một tiếng thông báo mới.

“[Tiểu lang quân thành thực đáng tin] mời ngươi gia nhập Group Chat 【 Một kiếm định yêu tà 】, có chấp nhận hay không?”

Cao Dương nhíu nhíu mày, sau đó lựa chọn đồng ý.

Sau khi hắn tiến vào cái Group Chat mới này, phát hiện thành viên trong nhóm lại chỉ có vỏn vẹn hai mươi mấy người.

[Mao Sơn nhân tài mới nổi] - "Tung hoa, hoan nghênh đạo hữu mới."

[Tiểu sinh hơi sợ] - "Thật không ngờ ID của đạo hữu rõ ràng như thế, @[Ninh Thái Thần đời thứ hai], chứ không phải là Ninh Thái Thần bên trong Thiện Nữ U Hồn sao?"

[Con lừa trọc muốn hoàn tục] - "Lại có đạo hữu mới? Xin hỏi sư thừa của đạo hữu mới là Đạo môn nào?"

[Tiểu tiên nữ khả ái] - "Đại hòa thượng làm gì có ai như ngươi cứ như vậy liền hỏi xuất xứ của người khác, thật là không có lễ phép, người mới đừng có tức giận a!"

.....................

Nhìn từng cái tin nhắn của đám thành viên trong nhóm, Cao Dương có chút giống như hòa thượng sờ hoài không thấy tóc.

[Tiểu lang quân thành thực đáng tin] - "Được rồi, đều an tĩnh một chút, @[Ninh Thái Thần đời thứ hai] tối hôm qua giúp một thành viên ở trong cái Group Chat ta thành lập giải quyết quỷ vật cấp bậc Sát Quỷ, cho nên ta liền mời hắn vào đây."



[Con lừa trọc muốn hoàn tục] - "Sát Quỷ cấp, cấp ba hay là cấp bốn? Lần trước con hàng Ngô Ngạn Tổ tìm ta hỗ trợ, kết quả lại là một con quỷ vật cấp ba, kém chút nữa là chơi hỏng."

[Đạo môn Ngô Ngạn Tổ] - "Đó là do ngươi ngu ngốc, một tên hòa thượng mà trước khi đi hành động vậy mà mẹ nó đi trêu gái, cuối cùng làm cho đám người chính phủ tới tra thân phận còn bị thu giữ pháp khí."

.........................

Nhìn cái tin nhắn này, trong lòng Cao Dương bỗng nhiên hứng thú, nhìn đám thành viên trong nhóm nói chuyện trời đất, rõ ràng Cao Dương có thể biết được thành viên trong nhóm này, từng tên đều không phải lài người bình thường.

[Tiểu lang quân thành thực đáng tin] - "@[Ninh Thái Thần đời thứ hai], thành viên trong nhóm này đều là một số Đạo hữu từ các Đạo môn, nhập chung một chỗ cũng là hy vọng lúc gặp sự tình phiền toái có thể giúp đỡ lẫn nhau giải quyết, nếu là có việc gì không hiểu thì cứ hỏi."

Sau khi trầm ngâm một chút, Cao Dương gõ chữ nói: "Hỏi một chút, có ai biết tung tích quỷ vật gần đây của thành phố Kim Hoa, tốt nhất là quỷ vật cấp bốn trở xuống."

Tin này vừa được gửi, trong nhóm chợt im lặng một chút, một lúc lâu sau, [Con lừa trọc muốn hoàn tục] mới yếu ớt hỏi một câu: "Cái này, Đạo hữu có thể giải quyết con Sát Quỷ cấp ba một mình sao?"

Cao Dương có chút không rõ vì sao trả lời lại: "Vấn đề cũng không lớn, nhưng mà ta gặp quỷ vật cũng không nhiều, cấp cao nhất liền là ngày hôm qua gặp con Hung Ác Quỷ cấp ba."

Sau khi lời nói này được gửi tới, trong nhóm lại yên tĩnh một lần nữa, làm cho đầu óc Cao Dương có chút mơ hồ.

Cuối cùng, vẫn là [Tiểu lang quân thành thực đáng tin] đánh vỡ trầm mặc nói: "Đợi chút nữa ta kêu người điều tra một chút xem tình huống bên thành phố Kim Hoa, quỷ vật cấp một cấp hai hẳn là dễ tìm, nhưng mà cấp ba đoán chừng cũng không nhiều."

Cao Dương trả lời: "Không việc gì, cấp một cấp hai cũng được."

Thịt muỗi có ít cũng là thit, chỉ cần có thể có được điểm số hệ thống, Cao Dương đương nhiên sẽ không kén chọn.

Nói tới chỗ này, bỗng nhiên Cao Dương nghĩ đến sự tình tối hôm qua gặp phải tiểu quỷ loli, ngay lập tức gõ chữ gửi vào trong nhóm hỏi vấn đề.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Ta Nữ Quỷ Siêu Hung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook