Nhà Trọ Cực Phẩm

Chương 98: Hai người càn quét

Giang sơn đa tiêu

22/11/2018

thật vất vả từ lầu 3 đi ra, cũng không biết đã mấy giờ, Hà Nhạc Nhạc khó chịu cúi đầu nhìn trên váy trên người, không có thói quen. Mười mấy năm không có mặc váy, hiện tại mặc… cảm thấy trên đùi thiếu cái gì đó.

không nghĩ Nguyễn Lân lại mua chiếc váy xanh ngọc lần trước Vinh Thanh Nhã kêu cô thử, vừa nãy Nguyễn Lân ném cho cô, cô còn thấy kỳ lạ làm sao hắn lại có quần áo con gái.

Quần áo của cô đều bị hắn ném ở lầu 7, cô không còn lựa chọn nào, nhìn lại nhãn hiệu, may quá, mộtngàn nhân dân tệ, xem ra lúc ấy Vinh Thanh Phong đã chú ý đến khả năng kinh tế của cô...

Trước tiên lên lầu 7 lấy quần áo, Hà Nhạc Nhạc cầm váy đi lên lầu 6 bày bát đũa trên bàn ăn cho Mục Duy, xuống lầu chuẩn bị cơm chiều cho Nguyễn Lân một lần nữa.

Còn có… Thân Đồ Mặc cũng sẽ trở lại? Bánh trẻo rán hiện tại ăn mới ngon.

Khi xuống đến lầu 1, chị em Vinh gia đã tắm rửa thay quần áo hàng ngày ở phòng khách xem tivi, tuy nói hiện tại Internet rất phát triển, phim truyền hình vừa ra trên Internet đã có, nhưng Vinh Thanh Nhã vẫn rất thích đổi đài xem phim thần tượng cùng nhau, mà Vinh Thanh Phong ngồi bên cạnh ôm laptop, lâu lâu ngẩng đầu xem tivi.

“Chị Nhạc Nhạc! Quý đại ca cùng Chi Tu ca ca đã trở lại, đang ở phòng bếp càn quét bánh trẻo của tỷ!” Vinh Thanh Nhã vừa thấy Hà Nhạc Nhạc liền vui vẻ cười nói.

Hà Nhạc Nhạc cười tươi nhìn Vinh Thanh Nhã, về phòng thay đồ, mới đi về phòng bếp. Tuy rằng khôngbiết bọn họ có thích ăn hay không, nhưng cô rất thích ăn bánh trẻo, lâu lâu mới làm nên làm khá nhiều, không sợ bọn họ ăn hết….

“Câu an nhanh đi, bàn thạo còn chứa xòng!” Miệng Quý Tiết nhét đầy bánh trẻo, vừa ăn vừa nói. Mà Tần Chi Tu đối diện hắn hai tay bận rộn, từ trong nồi kẹp ra cái bánh trẻo chấm chút dấm chua liền vội vàng nhét vào miệng, hai nam nhân lớn xác như quỷ đói đầu thai.

“Hai người các anh… hôm nay không ăn cơm chiều sao?” Vậy mà tự mình động thủ luộc bánh trẻo trong tủ lạnh.

Quý Tiết uống một ngụm nước ngẩng cổ đem bánh trẻo trong miệng cứng rắn nuốt xuống, nhìn lại trong nồi cũng không còn gì, mới rút tờ khăn giấy lau miệng.

“Đừng nói cơm chiều, cơm trưa cũng không được ăn. Lúc đói sắp điên được ăn bánh trẻo… mỹ vị nhân gian a!” Quý Tiết vẻ mặt như hát hí khúc nói. Hôm nay hắn thật sự quá đuối, bởi vì Tần Chi Tu mới tập trước một bài hát, vì thế người chế tác tiết mục vừa thấy hắn thì như điên vậy, sợ tới mức bọn họ cơm cũng không dám ăn cố gắng đẩy nhanh tốc độ.



“....” Nhìn thấy dáng vẻ bây giờ của Quý Tiết cùng bộ dáng phong lưu phóng khoáng bình thường, Hà Nhạc Nhạc đột nhiên nhớ tới một câu quảng cáo gần đây ── “Đói quá hoá cuồng”!

“Còn muốn ăn nữa không?” Hà Nhạc Nhạc vừa mở tủ lạnh vừa hỏi, đợi cô mở tủ lạnh ra đã phát hiệnbên trong đến một cái bánh trẻo cũng không còn, sau một lúc sửng sốt cô lập tức vọt tới bên cạnh bàn, vừa kịp chính mắt nhìn thấy Tần Chi Tu kẹp cái bánh trẻo cuối cùng.

Tần Chi Tu nhìn cô, khuôn mặt thanh nhuận thuần mỹ nổi lên chút tươi cười đơn giản, đem bánh trẻo đã chấm dấm chua đưa tới bên miệng cô.

“Ngày mai có thể tiếp tục làm bánh trẻo không?”

Sắc đẹp của mỹ nam trước mắt có thể làm cơm ăn a, lúc này cô vừa ăn bánh trẻo vừa xem mỹ nam rất ngon nha! Sao bình thường không thấy bọn họ ăn như thế chứ?

Hà Nhạc Nhạc cười khổ gật gật đầu. Ngày mai làm nữa cũng không có vấn đề gì, nhưng mà hôm nay làm sao đây? Thân Đồ Mặc trở về ăn cái gì a? Hơn nữa nhìn thời gian, cho dù đi siêu thị mua đồ đông lạnh cũng không còn kịp rồi.

Vừa nghe nói Thân Đồ Mặc buổi tối muốn ăn bánh trẻo rán, kết quả trăm cái bánh trẻo toàn vào bụng bọn họ, hai người lâu lâu khẩu vị bùng nổ lớn lúc này mới ngượng ngùng đứng lên.

“Ách… Tôi gọi điện thoại kêu khách sạn chuyển một phần lại đây.” Quý Tiết vừa lấy điện thoại ra cầm trên tay, ngoài cửa sổ phòng bếp liền có ánh đèn xe chói mắt bắn vào…

Bất đắc dĩ nhìn Quý Tiết, Hà Nhạc Nhạc chỉ có thể nói ── hôm nay, cô làm việc gì cũng không thành.

Quý Tiết nghĩ nghĩ, “cô trước tiên làm gì đó ăn đi, tôi lập tức quay lại, cam kết không để cho Thân Đồ phát hỏa.” nói xong Quý Tiết giống như gió chạy ra ngoài.

Thời gian có hạn, Hà Nhạc Nhạc liền làm một phần cơm rang trứng cho nhanh, nhớ rõ… Lần đầu tiên nhìn thấy Thân Đồ Mặc, hắn đã cướp cơm rang trứng của cô.

Tối bảy giờ năm mươi lăm phút như mọi ngày.



Hà Nhạc Nhạc bưng cơm rang trứng cùng với… một hộp kem, quay đầu nhìn vẻ mặt đắc ý của Quý Tiết.

“đi thôi, từ nhỏ đến lớn, mỗi lần tôi làm hắn tức giận đều là dùng chiêu này, trăm lần như một. Nhưng không được nói cho người khác nha! Khụ khụ… Rất tổn hại đến hình tượng lạnh lùng của Thân Đồ.”

“… Cám ơn.” Mặc kệ có hiệu quả hay không, cô cũng cảm ơn tình cảm của hắn.

Quý Tiết tươi cười dần dần nhạt đi, “… Ngày hôm qua, tôi…”

Hà Nhạc Nhạc nghe vậy xoay người, “anh cũng không có làm gì sao, là do tôi phản ứng quá khích… Thực xin lỗi, tôi đã, đánh anh.” Mặc kệ tâm trạng của cô như thế nào, cô cảm thấy nhục nhã như thế nào, lập trường của cô với nam nhân này vốn dĩ không giống nhau ── cô vốn không có tư cách truy cứu.

“Ách…” Lần đầu tiên được một cô gái trịnh trọng xin lỗi như thế, vẫn là do bản thân đã bắt nạt người ta, Quý Tiết tự nhận luôn thương hương tiếc ngọc chỉ cảm thấy cả người không thoải mái, “Kia… Chúng ta coi như tôi chưa nói qua câu nói kia, cô cũng coi như không đánh tôi, được không?”

“… ừ.” Hà Nhạc Nhạc lần đầu tiên đối mặt với Quý Tiết, thoải mái thanh nhã cười cười.

Nhìn dáng vẻ tươi cười như hoa nhỏ không chút phòng vệ nào của cô, Quý Tiết phát hiện trong lòng bản thân lại ngứa lên, cúi đầu tiến đến bên tai Hà Nhạc Nhạc.

“Nhưng có câu tôi còn muốn nói là ──” nhẹ nhàng hôn xuống vành tai của cô, “Thanh âm của cô bất kể lúc nào đều rất hay.”

Mười phút sau.

Thân Đồ Mặc nhìn bàn ăn có hộp kem cùng cơm rang trứng, giương mắt nhìn về Hà Nhạc Nhạc.

“Quý Tiết chỉ cô?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook