Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 26 - Chương 19: Ác Linh Hiện Hình

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/06/2018

Hai cái đầu lâu bị côn sắt đâm xuyên cứ như vậy lăn lóc trên hành lang.

Một màn này làm hiện trường yên tĩnh trọn vẹn 3 giây!

"Trốn...

" Người ban đầu kịp phản ứng là Lý Ẩn, hắn lui về sau một bước, cầm chặt tay Di Chân, hét to: "Mọi người chạy mau!"

Lập tức, tất cả không ai do dự, hướng về sau bỏ chạy! Hiện tại tất cả đều bị dọa cho bể mật, không ai dám dừng lại ở hiện trường!

Vọt ra khỏi ký túc xá, Lý Ẩn cho dù ở trạng thái này vẫn như trước bình tĩnh tỉnh táo chỉ huy: "Mọi người phân tán ra! Ít nhất ba người một tổ, Di Thiên ngươi và ta cùng Di Chân chung 1 chỗ!

“Những người khác tự do phân phối, tuyệt đối không thể để nữ tính đi 1 mình! Hết sức tìm kiếm thiết bị báo tin!"

Lý Ẩn đã biết phía bên ngoài phủ kín thi thể. Hắn giờ phút này nhận định, tuyệt đối là một thế lực xã hội đen đáng sợ muốn nhắm vào cái trường này tiến hành đồ sát, nhân số địch ít nhất cũng chừng mười mấy người, rất có thể đang ấn núp khắp nơi.

Hắn 1 lòng căn nhắc, chỉ muốn bảo vệ Di Chân!

Lý Ẩn của không gian này và Lý Ẩn thực sự cùng Di Chân trải qua những kinh nghiệm bất đồng. Khác nhau ở chỗ, sau khi tiến vào đại học, cùng Di Thiên, Di Chân giao lưu, dần dần bị Di Chân hấp dẫn mà thích nàng, cuối cùng hai người xác định quan hệ yêu đương, hơn nữa còn ước định sau khi tốt nghiệp sẽ kết hôn.

Hắn cũng đã mang Di Chân gặp qua cha mẹ, mẫu thân thực sự rất ưa thích Di Chân.

Ở thế giới này, Di Chân cũng không phải hộ gia đình nhà trọ. Di Thiên cũng đồng dạng không phải.

Có thể nói, so với thế giới thực, thế giới này còn lý tưởng hơn. Nếu có thể, thực hi vọng thế giới này mới là sự thật.

"Di Chân, không phải sợ" Lý Ẩn cầm chặc tay Di Chân, thần sắc kiên nghị, bộ dạng không chút nào lùi bước "Anh nhất định sẽ bảo vệ em!"

Một khi động tình thì đơn giản sẽ không dao động. Sẽ vì người yêu nhất mà hy sinh, chính là Lý Ẩn. Mà Di Thiên chỉ có thể trơ mắt nhìn theo bóng dáng Thâm Vũ bước đi theo Tinh Thần, dần biến mất trong màn đêm. Cuối cùng, hắn quay đầu lại, bước theo tỷ tỷ.

Lý Ẩn, Di Chân, Di Thiên ba người chạy dọc sân trường.

"Phân tán ra mà nói cũng là để nhân số địch tách ra" Lý Ẩn tỉnh táo phân tích: "Đầu tiên nên tận lực nhặt thật nhiều đá trên mặt đất làm vũ khí, còn có, muốn phát tín hiệu mà nói..., anh cho rằng chỉ có một biện pháp, phóng hỏa!"

"Phóng hỏa?" Di Thiên nghe xong những lời này, tức khắc hiểu.

"Cho dù chúng ta hô cứu mạng, ở thời đại này ai sẽ tới cứu chứ? Chỉ có thể đi xa hơn 1 bước, phóng hỏa... 1 khi có người nào đó nhìn thấy sẽ kêu cứu hỏa.

Tất nhiên là phải khống chế thế lửa."

Lý Ẩn lời nói này rất đúng, coi như hô to cứu mạng, tối đa chỉ một hai người tới cứu, như vậy căn bản không dùng được. Nhưng phóng hỏa lại có thể đạt hiệu quả tốt nhất.

"Nhưng" Di Chân lập tức phản bác: "Như vậy quá nguy hiểm, không cần thiết. Một khi không thể khống chế, chúng ta cũng bị liên lụy."

"Cái đó..."

"Đối phương không phải nhân loại, làm như thế nào cùng đều vô dụng thôi."

Ở thế giới này, không có sinh lộ mà theo.

Đúng vào lúc này, Lý Ẩn bỗng nhiên dừng chân. Trước mắt là 1 tòa nhà dạy học. Trước kia Lý Ẩn từng học tại đây.

Mà hiện tại ở nơi đó, từ trong bóng tối có 1 thân ảnh dần hiển hiện.

"Cái kia... Đó là..." Di Thiên tức khắc mở to hai mắt.

Đó là 1 nam nhân cầm 1 cái đèn lồng cũ nát, khuôn mặt nam nhân này hoàn toàn giống hệt Lý Ẩn!

"Lý... Hai Lý Ẩn?" Di Thiên tức khắc kinh hãi không thôi.



"Học trưởng!" Di Chân kinh hỉ hô lên.

Đối phương nhẹ nhàng nói: "Ta mang ngươi đi. Di Chân, không nên ở lại nơi này, ta mang ngươi rời khỏi đây!"

"Ngươi, ngươi là ai?" Lý Ẩn nhìn về phía đối phương, không dám tin lui về sau một bước: "Ngươi đến cùng là người nào?"

"Tỷ, Lý Ẩn vì sao lại ở đây?" Di Thiên lo lắng vạn phần.

"Di Chân!" Lý Ẩn cầm chặc tay Di Chân, nói: "Đừng qua! Người này khẳng định không phải người tốt lành gì! Đừng nên bị gạt, anh mới là Lý Ẩn ah, Di Chân!"

Nói xong, hắn liền lôi kéo Di Chân chạy về sau!

Nhưng Di Chân lại rút tay ra. Biểu lộ của nàng sầu thảm nói: "Không thể tưởng được, cuối cùng lại biến thành dạng này."

"Em" Lý Ẩn kinh ngạc không thôi nhìn về phía nàng, nói: "Vì cái gì? Di Chân, vì cái gì em lại không tin anh?"

"Ngươi yêu ta "

"Đương nhiên! Chẳng lẽ cần phải hoài nghi?"

"Nhưng phải hay không phải cũng không phải điều ta muốn. Ngươi không phải học trưởng, mặc dù trí nhớ, kinh nghiệm, thân thể đều hoàn toàn đồng dạng, nhưng ngươi thủy chung không phải học trưởng. Với ta mà nói, học trưởng Lý Ẩn trên thế giới này chỉ có một."

Di Chân nói đến đây, liền đi về sau, tiếp cận Lý Ẩn đang cầm đèn lồng.

"Dẫn ta rời đi."

Nàng chỉ nói một câu như vậy.

Đó là một thế giới cực kỳ lý tưởng mỹ hảo. Giấc mộng của nàng ở thế giới này có thể trở thành hiện thực. Nhưng cho dù vậy nàng vẫn không cảm thấy hạnh phúc. Đối với Di Chân mà nói, Lý Ẩn chỉ có một, thế giới không có Lý Ẩn kia, đó là địa ngục.

Mặc dù người Lý Ẩn yêu chính thức là Tử Dạ, không phải nàng, nhưng ít nhất đó mới là người xứng đáng nhận được tình yêu của nàng. Cái gọi là tình yêu, bản thân nó chính là như vậy, yêu 1 người thuần túy là yêu bản thân người đó, không hơn.

Chỉ đơn giản như thế mà thôi.

Đương nhiên, cho dù là vậy, đối với Di Chân mà nói huyết tự cấp Ma Vương vẫn như cũ không thể nào vượt qua. Chỉ cần còn gánh chịu nguyền rủa, một ngày nào đó nàng sẽ lại rơi vào không gian còn đáng sợ hơn.

Nhưng ít nhất hiện tại có thể trì hoãn 1 thời gian ngắn.

"Di Thiên, ngươi và tỷ cùng rời đi." Di Chân nhìn về phía đệ đệ, vươn tay ra nói: "Tỷ nhất định sẽ nghĩ biện pháp để cả 2 chúng ta sống sót." "Tỷ...

" Di Thiên chạy tới, nói: "Ta muốn ở lại đây, bởi vì Thâm Vũ còn ở nơi này." "Ân, như vậy sao? Được rồi, tùy ngươi, dù sao chỉ cần tỷ còn sống các ngươi cũng sẽ không chết." "Tỷ... cẩn thận một chút." "Không có việc gì" Di Chân mỉm cười "Dù gì cũng đã đi tới ngày hôm nay, tỷ vẫn còn chống đỡ được. Còn có..." nói được 1 nửa, bỗng nhiên trông thấy, cửa sổ một phòng học ở tòa nhà đối diện, bức màn che bị 1 hồi gió lớn thổi lên, phía sau thình lình xuất hiện 1 u linh có diện mục hư thối mục nát!

"Không, Di..." Bức màn rơi xuống, lại lần bị gió cuốn lên, nhưng đã không thấy thân ảnh u linh kia đâu nữa. Mà Di Chân còn chưa kịp suy nghĩ, khi ánh mắt một lần nữa chuyển về phía trước, vốn Di Thiên đang đứng đó lại biến mất vô tung vô ảnh!

"Di...

Di Thiên!" Di Chân lúc này liều lĩnh, hướng phía tòa nhà kia chạy tới!

Nàng đã quên hết thảy, trong đầu chỉ có ý nghĩ phải đi cứu Di Thiên!

Mà vừa chạy vào tòa nhà đó, liếc mắt 1 cái nàng nhìn thấy 1 thi thể!

Đinh.

Lọt vào tầm mắt là vô số cây đinh dài, đem thân thể 1 nam tử dính trên vách tường. Cả người hắn rậm rịt phải vài trăm cây đinh, nhìn toàn thân giống như 1 con nhím! Người này, chính là tiểu đội Hàn Chân!

Cách chết 1 người so với 1 người lại càng thêm kinh khủng, dần dần đả kích Di Chân. Mà quan trọng nhất là, bức điêu khắc hiện tại đang nằm trong tay Di Thiên!



Đây là vật có thể uy hiếp tới tánh mạng 3 người! Một khi bức điêu khắc bị phá hư, nguyền rủa mất linh, Di Chân, Di Thiên cùng Thâm Vũ ba người lập tức sẽ chết!

Mà chỉ thấy ngón trỏ cánh tay trái của Hàn Chân bị bẻ ngoặt lên phía trên, chỉ hướng lên lầu!

"Tốt...

" Di Chân cắn chặt răng, vì Di Thiên, cái gì nàng cũng không ngại! Lập tức lao lên trên!

Vừa chạy lên lầu hai lại nhìn thấy 1 cỗ thi thể! Đây là thi thể của Bạch Tú mẫn, thân hình nàng bị xé ra, nội tạng hoàn toàn biến mất! Mà tay phải của nàng chỉ về phía cầu thang!

Di Chân tiếp tục chạy lên...

Cứ mỗi 1 tầng lại chứng kiến 1 cỗ thi thể mới, mỗi cỗ thi thể, đều chỉ lên tầng cao hơn!

Thời điểm chạy tới tầng 5, rốt cục, thi thể nằm trên mặt đất chỉ về phía hành lang.

Di Chân chạy trên hành lang, đem cửa từng phòng học mở ra.

"Di Thiên, Di Thiên!"

Ở trên hành lang u tối, chợt nghe sau lưng truyền đến tiếng bước chân, quay đầu lại, là hai Lý Ẩn đang đứng phía sau.

"Di Chân" Lý Ẩn cầm đèn lồng lập tức nói: "Còn chưa thấy sao?" "Di Thiên nhất định ở nơi này!" Di Chân trong lòng nóng như lửa đốt, bị quỷ dẫn vào tòa nhà này thời gian dài như vậy, tình hình không thể lạc quan!

"Chúng tôi tìm giúp em!"

Kết quả, Di Chân cùng hai Lý Ẩn, không ngừng đem cửa lớn 1 đám phòng học mở ra. Nàng tìm kiếm trong từng phòng học không người, tận lực bảo trì trấn định xem xét mọi nơi, cũng chuẩn bị tâm lý thật tốt, tùy thời có thể xuất hiện vật đáng sợ.

Cuối cùng, thậm chí từng phòng học nàng đều tự mình tìm một lần.

Toàn bộ tầng này kết quả không tìm thấy gì. Không phòng nào có người.

Trở về đầu cầu thang, nhìn cỗ thi thể kia, ngón tay nó thực sự chỉ về hướng hành lang.

"Chuyện gì xảy ra? Còn có Di Thiên đâu?" "Quỷ?" Một Lý Ẩn khác hoàn toàn khó hiểu hỏi: "Vì cái gì lại nhắc tới quỷ? Di Chân, đây là hành vi phạm tội của 1 người mất đi nhân tính, không phải quỷ!"

Di Chân lúc này bỗng nhiên nghĩ đến, nàng không để ý đến một chỗ, nhưng thi thể trên hành lang tầng năm kia đột nhiên ngẩng đầu lên, cũng 1 phát bắt được Di Chân! Gương mặt hư thối đối mặt với Di Chân, chính là con quỷ kia!

Mà ở thế giới sự thật, trong viện bảo tàng lịch sử quốc gia!

"Đã tìm được!" Rốt cục từ trong bóng tối, Công Tôn Diệm ôm lấy ngọn lửa nhẹ nhàng thở ra, lập tức đốt đèn dẫn đường lên! Thế nhưng cũng đã lãng phí kha khá thời gian!

Mang theo con quỷ, hắn lập tức lao tới sảnh triển lãm, hơn nữa còn cảnh giác 4 phía. Hiện tại, bất luận 1 sự không chú ý nào cũng có thể đẩy hắn xuống hoàng tuyền!

Thời gian là không đợi người đó!

Nhưng đúng vào lúc này, trước mặt hắn bỗng nhiên xuất hiện một người.

Người kia, cầm theo 1 cây đèn dẫn đường.

Tiếp theo trong nháy mắt, cổ Công Tôn Diệm bị 1 tay người đó bóp lại thật chặt! Đèn dẫn đường trên tay cũng rớt xuống. Mà người trước mắt, biểu lộ không ngừng vặn vẹo, gương mặt cũng bắt đầu kéo dài. Hai mắt lõm vào, biến thành hai lỗ đen trống rỗng. Làn da hư thối, tóc kéo dài ra.

"Ngươi... Vì cái gì, ngươi..."

Công Tôn Diệm ngất xỉu.

Người đó buông tay ra làm Công Tôn Diệm ngã trên mặt đất!

Sau đó hắn cúi xuống, cánh tay còn lại cầm lấy đèn dẫn đường! .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook