Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 27 - Chương 13: Ba đại liên minh sáp nhập

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/06/2018

Mưa to trút xuống, mặt đất đã bắt đầu đọng nước, mà bầu trời thỉnh thoảng truyền đến tiếng sấm rầm rầm, làm cho lòng người cảm giác không yên ổn.

Lý Ẩn, Từ Thao, Ngân Dạ và Ngân Vũ bốn người ngồi trên ghế sa lon trong đại sảnh, lúc này, liên minh đối lập đã không tồn tại, bởi vì trước mặt nhà trọ, mọi người đều là nhân loại.

"Cổ? Linh hồn phụ thể?" Lý Ẩn sau khi lắng nghe hết thảy ngọn nguồn, thần sắc xuất động "Đã như vầy, cha mẹ La Thập Tam có thể cứu giúp chúng ta!" "Ta đã điều tra kỹ càng, phụ thân hắn tên La Hưu" Ngân Dạ thỉnh thoảng nhìn về phía cửa xoay, vừa nói: "Tình huống cũng vượt quá dự liệu của ta, tư liệu về hắn cơ hồ trống rỗng, dường như một mực du lịch ở các nơi tại Trung Quốc , chưa bao giờ ở 1 địa điểm cố định, cha mẹ, nơi sinh, tuổi, toàn bộ đều trống rỗng. Đồng dạng, mẫu thân La Thập Tam Hàn Cẩn cũng như vậy. Đến nay, ngay cả tướng mạo của bọn hắn ta cũng không biết."

"Tướng mạo cũng không biết?"

Nếu như Lê Đốt còn sống có thể tìm được chút tình báo. Đáng tiếc hắn chết quá sớm. Mà cha mẹ La Thập Tam thật sự quá thần bí, thậm chí 1 tấm ảnh chụp cũng không để lại.

Cha mẹ thần bí của La Thập Tam hiện tại đã trở thành toàn bộ hy vọng của hộ gia đình.

Huyết tự có thể dùng sinh lộ để giải, nhưng trong nhà trọ không ngừng xuất hiện hiện tượng người biến mất quỷ dị, chỉ có thể cho rằng nhà trọ đã xảy ra dị biến. Mà dị biến này sẽ không ngừng cắn nuốt tất cả hộ gia đình!

"Được rồi" Từ Thao nắm chặt 2 nắm đấm, ngẩng đầu lên nói: "Đã như vầy, ta đưa ra một kiến nghị. Trước tình huống dị biến của nhà trọ, Tam đại liên minh sáp nhập, liên thủ tìm kiếm cha mẹ La Thập Tam! Không, không chỉ như thế, nữ nhân Y Thanh Thủy này cũng phải điều tra rõ ràng rành mạch! Ba người này, đều hiểu biết rõ những chuyện liên quan tới cổ, nhất định có biện pháp giải quyết khốn cảnh trước mắt của chúng ta!" Dùng thân thể để dưỡng cổ, tạo ra Lệ Quỷ, như vậy có thể thông qua biện pháp ngược lại nguyền rủa quỷ hồn?

La Thập Tam làm không được, không có nghĩa cha mẹ hắn làm không được!

Ngân Dạ trầm ngâm một lát, trả lời: "Được rồi. Ba đại liên minh vốn thành lập vì mảnh vỡ khế ước địa ngục, hiện tại vấn đề chúng ta phải đối mặt đã hoàn toàn cải biến, như vậy ba đại liên minh hợp tác là đương nhiên. Tất nhiên còn có thần cốc Tiểu Dạ Tử, bất quá cân nhắc đại cục, nàng chắc chắn sẽ đồng ý."

Cùng lúc đó, xe của Thập Tam đã chạy đến cửa khu cư xá lớn. Hắn lúc này trở về hoàn cảnh lần đầu tiên tiến vào nhà trọ.

Y Thanh Thủy đến tột cùng đang làm những gì? Dùng thân thể mình dưỡng cổ tạo thành nguyền rủa sẽ kéo dài tới khi nào, có xúc phạm tới Tâm Luyến hiện tại hay không?

Hắn tìm không được đáp án.

Y Thanh Thủy đồng dạng giống cha mẹ hắn, đều bao phủ trong một màn sương mù, không thể nào được biết chân diện mục.

Đem cửa xe mở ra, nhảy vào trong mưa to, lúc này Thập tam sử dụng hết tất cả khí lực liều mạng chạy về hướng nhà trọ.

Chung quanh nhà trọ hoàn toàn hóa thành khu không người, hắn dần cảm thấy quỷ dị. Cuối cùng ý vị như thế nào? Ngày sau sẽ phát sinh chuyện gì đây?

Hắn, không thể nào biết được hết thảy.

Lúc này mặt đất đã đọng lại từng vũng nước lớn.

Mà Thập Tam chạy trốn quá mức vội vàng, cả người hắn dúi về phía trước ngã vào vũng nước.

Bỗng nhiên, 1 mùi tanh xộc vào mũi. Thời điểm ngẩng đầu lên, hắn phát hiện nước trên mặt đất đã hoàn toàn biến thành máu!

Huyết sắc...

Huyết sắc...

Huyết sắc!

Chung quanh trở thành 1 hồ máu tươi lớn! Kéo dài đến cuối tầm mắt!

Máu tinh đậm đặc làm hắn như rơi vào Tu La Địa Ngục. Hắn chậm chạp đứng lên, nghĩ muốn chạy tiếp, nhưng máu trên mặt đất không ngừng dâng lên, rất nhanh đã lên tới đầu gối!

Khoảng cách tới hẻm nhỏ tiến vào nhà trọ vẫn còn 1 đoạn! Mà theo mực nước không ngừng dâng lên, hắn đi đứng lại càng thêm gian nan!



Trong mưa to, hắn nhìn không thấy một người. Vùng này sẽ không xuất hiện bất kỳ ai nữa rồi.

Huyết thủy không ngừng dâng lên, rất nhanh nửa người hắn đã chìm trong bể máu!

Điều này làm tốc độ của Thập Tam hạ xuống trên phạm vi lớn, nếu như chạy trốn quá nhanh sẽ dễ dàng ngã vào huyết thủy! Không lâu sau, thân thể Thập Tam đã hoàn toàn hóa thành màu đỏ!

Màu đỏ...

Lại là màu đỏ...

Thập Tam lúc này đối với màu đỏ sinh ra sợ hãi từ trong tâm.

"Ah! Ah! Ah ah ah ah ah ah ah..."

Trong huyết thủy, điện thoại đã sớm hư mất. Hắn không thể liên hệ với người trong nhà trọ, tiến lên từng bước khó khắn, rốt cuộc hắn tới được đầu hẻm nhỏ!

Nhà trọ... Chỉ cần tiến vào trong nhà trọ là được!

Chớp mắt lúc hắn xông vào hẻm nhỏ, mực nước lại lần nữa dâng đến bụng!

Cứ tiếp tục như vậy, tới khi hắn bị huyết thủy bao phủ hoàn toàn sẽ thế nào đây? Thập Tam không biết bơi lặn! Huống chi còn là trong 1 hồ nước toàn máu!

"Máu, đối với cổ mà nói là 1 thứ rất trọng yếu. Đối với người hạ cổ, bản thân cũng phải trả giá rất nhiều... . . ."

Đoạn trí nhớ kiêng kị cùng nỗi căm hận trước kia của Thập Tam đột nhiên hiện lên trong đầu. Lúc này hắn vẫn đang không ngừng tăng tốc mặc cho mực nước dâng lên, hắn đã không còn lựa chọn!

Cuối cùng, thân thể Thập Tam hoàn toàn chìm ngập trong huyết thủy.

Bóng tối dày đặc, sợ hãi, hắc ám. Tri giác của Thập Tam bắt đầu tán đi. Thước phim quay chậm cuộc đời hắn xuất hiện trong đầu, có lẽ, cuộc đời này, hắn phải kết thúc tại đây.

Ý thức biến mất, hắn hoàn toàn ngất đi...

Không biết phiêu bạt trong hư vô bao lâu, rốt cục lần nữa tỉnh lại, mở mắt lại phát hiện, một đám người đang vây quanh mình, tất cả đều là hộ gia đình.

"Ngươi đã tỉnh?"

Lý Ẩn ngồi ở đầu giường, nhìn gương mặt nhợt nhạt của hắn nói: "Tuy không biết chuyện gì đã xảy ra, bất quá ngươi bất tỉnh cách nhà trọ không xa, khá tốt được một hộ gia đình phát hiện." "Té xỉu?"

Thập Tam không biết chuyện gì đang xảy ra nữa, hắn vốn tưởng rằng bản thân mình phải chết không cần nghi ngờ. Thế nhưng tình huống dường như lại không phải như vậy.

"Ngươi chuẩn bị sẵn sàng đi" sắc mặt Ngân Dạ ngưng trọng: "Kế tiếp chúng ta phải xuất phát đi tìm phụ thân ngươi rồi. Nếu như thuận lợi, chúng ta sẽ tìm được vũ khí trọng yếu đối kháng với nhà trọ."

Mà Tiểu Dạ Tử ở bên cạnh Ngân Dạ cũng gật đầu nói: "Ba đại liên minh trước mắt quyết định sáp nhập, tuy hai mà một, dùng mấy người chúng ta cầm đầu, mục tiêu là đem nguy cơ ẩn nấp trong nhà trọ triệt để giải quyết!"

Hộ gia đình cũng không phải đồ đần, tuy ngoài miệng nói là "Dị biến", "Nguy cơ" nhưng kỳ thật, nói trắng ra 1 câu.

Nhà trọ đã bắt đầu xuất hiện chuyện ma quái rồi.

Chỉ có điều, ai cũng không dám mở miệng nói ra những lời này. Lúc này, ba đại liên minh liên hợp mới có thể đối mặt giải quyết vấn đề.

Hôm nay là ngày cuối cùng của tháng 8.



Chỉ tiêu còn lại hai hộ gia đình chưa bị giết.

Đương nhiên, hộ gia đình đối với điều này tự nhiên hoàn toàn không biết. Hơn nữa một khi đến tháng chín, danh ngạch 10 chết sẽ lại xuất hiện.

Mà ba đại liên minh sau khi sáp nhập lại lần nữa tổ chức hội nghị.

Hiện tại đã là rạng sáng hơn 4 giờ, bên ngoài mưa to cũng dần nhỏ xuống. Trong nhà trọ không ai có chút ủ rũ. Mà trong phòng họp hội nghị và nghiên cứu huyết tự, mọi người tập trung rất đầy đủ.

Lúc này tuyên bố ba đại liên minh sát nhập không hề vang lên âm thanh phản đối. Tất cả mọi người đều hiểu, đây không phải lúc để nội đấu, mà tất cả phải nhất trí đối ngoại.

Mà hội nghị tập trung đại đa số nhân vật cao tầng, Lý Ẩn, Tử Dạ, Ngân Dạ, Ngân Vũ, Tiểu Dạ Tử, Từ Thao cùng với ba người Bồ Liền Sinh đều tham gia hội nghị.

"Đơn giản, các ngươi đề cử ta là người lãnh đạo?" Lý Ẩn quét mắt nhìn mọi người. Thượng Quan Miên ngồi trong 1 góc cũng không đưa ra dị nghị gì.

Chỉ là, trong tay nàng cầm theo 1 cái đầu người, làm ai cũng tận khả năng tránh xa nàng ra 1 chút.

Hộ gia đình bỏ hết tất cả thành kiến khi xưa, lại lần nữa liên hợp cộng đồng. Lần này, không có ai cân nhắc tranh đoạt quyền lợi nữa, thời điểm này người đứng đầu đương nhiên phải là người có năng lực nhất, mà người có năng lực nhất chấp hành 9 lần huyết tự, ngoài Lý Ẩn còn ai có thể đảm nhiệm?

Chín lần huyết tự, thành tích này đã bằng với Di Chân và Di Thiên lúc trước!

"Ngươi đừng nên từ chối", Ngân Dạ nói "Ta cho rằng, ngươi bây giờ là người thích hợp nhất. Tử Dạ, ngươi thì sao?"

Tử Dạ nhìn Lý Ẩn, ánh mắt dừng lại ở đôi mắt tràn đầy tự tin, nhẹ gật đầu: "Lý Ẩn đảm nhiệm ví trí lãnh đạo hoàn toàn xứng đáng." Lúc này, nhà trọ đã trở về với trạng thái đoàn kết nhất trí trước kia. Địa ngục khế ước làm bọn hắn phân liệt, mà nguy cơ sinh tử lại lần nữa để bọn hắn tụ lại. Giây phút này mọi người đều biết, ngày tuyên chiến với nhà trọ không còn xa!

"Ta sẽ phụ trách vấn đề vé máy bay" Ngân Vũ lấy Notebook bắt đầu ghi chép: "Ân, đầu tiên là đi thành phố X tìm kiếm hành tung cha mẹ La Thập Tam. Cụ thể đi bao nhiêu người, đợi lát nữa ta sẽ phụ trách đăng ký."

Nhưng Lý Ẩn đột nhiên nói: "Thời gian chúng ta rời khỏi nhà trọ là có hạn , tạm thời đi trước một nhóm người, dù sao trước mắt vẫn chưa có manh mối. Cần phải lưu lại 1 nhóm người, thời gian mấu chốt sẽ phát ra tác dụng lớn nhất. Ta cho rằng những người ở chỗ này không nên rời đi toàn bộ. Dù sao vạn nhất bởi vì thời gian không đủ mà xảy ra sai xót, như vậy chúng ta chỉ có thể nuốt hận tại chỗ." Tánh mạng tất cả mọi người nằm trong tay chúng ta!

Kết quả, vô số hộ gia đình nô nức báo danh, trải qua tầng tầng sàng chọn, cuối cùng xác định được nhóm đầu tiên tới thành phố X.

Danh sách quyết định cuối cùng là: Lý Ẩn, Doanh Tử Dạ, Kha Ngân Dạ, Thượng Quan Miên, Lạc Chính Thủy, Hạ Quân Húc, Hàn Thuyên, Mạc Thủy Đồng tám người. Tám người này đều là những người nổi bật nhất trong nhà trọ.

Còn bọn người Ngân Vũ, Từ Thao Thần Cốc Tiểu Dạ Tử thì ở lại nhà trọ, tùy thời chuẩn bị di chuyển tới thành phố X. Mà đồng thời, La Thập Tam phải ở lại bên trong nhà trọ, sự hiện hữu của hắn rất trọng yếu, không thể ly khai nhà trọ.

Lưu lại Ngân Vũ, Tiểu Dạ Tử đương nhiên cũng không phải không làm gì, mà phụ trách điều tra liên hoàn án giết người áo đỏ, về thân thế nữ nhân Y Thanh Thủy cũng nhất định phải lần ra manh mối.

Vốn, chuyến này La Thập Tam nên đi, nhưng sợ hắn rời khỏi nhà trọ sẽ lập tức bị giết chết. Cho nên, cũng không đi theo.

Những người này dùng Lý Ẩn dẫn đầu, 3 giờ chiều đi máy bay tiến về thành phố X!

Rạng sáng năm giờ rốt cục tan họp. Căn cứ chỉ thị của Lý Ẩn, hộ gia đình chia nhau lần lượt canh gác, tuần tra chung quanh nhà trọ, điện thoại khởi động 24 tiếng đồng hồ. Một khi phát hiện trong phạm vi tuần tra có hộ gia đình mất tích, cũng có thể xác định khả năng tầng nào có vấn đề.

Lý Ẩn bố trí cẩn thận, làm người khác cảm nhận được phong thái trước kia của lầu trưởng nhà trọ!

Hội nghị kết thúc, mọi người lần lượt rời khỏi, Bồ Liền Sinh tâm sự nặng nề.

Bởi vì bản thân nhà trọ bắt đầu xảy ra vấn đề cho nên mọi người đều lựa chọn đi cầu thang bộ.

Mà hắn ở tầng 29, càng về sau, chỉ còn hắn bước đi 1 mình.

Mà hắn cũng không phát hiện, ngay phía sau hắn có 1 thân ảnh đang theo sát gót. Trong hành lang u ám, thân ảnh dần lộ ra 1 gương mặt trắng bệch vặn vẹo... ! .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook