Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 9 - Chương 12

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/12/2017

Khi con người ở ngưỡng của sự sống và cái chết , cơ thể có thể phát ra tiềm lực cực lớn mà chúng ta khó có thể tưởng tượng được . Rất nhiều hộ gia đình, trong thời điểm ranh giới của sự sống , đều có thể phát ra loại năng lực siêu phàm này .

Tử Dạ trong nháy mắt , tựa như vượt khỏi giới hạn của cơ thể , tốc độ chạy và phản ứng của nàng nhanh chóng bộc phát ! Nàng cởi phăng chiếc áo khoác ngoài cùng ba lô vứt ra phía đằng sau !

10m!

Còn không đến10m!

Khoảng thời gian cận kề cái chết đó , mỗi một giây Tử Dạ đều cảm nhận được trái tim như muốn xé toang lồng ngực của mình. Mỗi bước chân tựa như đang chạy đến âm tào địa phủ rồi.

Nhưng mỗi khi sắp buông tha cho bản thân lập tức hình ảnh của Lý Ẩn lại hiện lên trong lòng.

Tử Dạ chưa bao giờ có cảm giác như vậy , cùng Lý Ẩn sống sót , cùng ly khai khỏi nhà trọ!

Tuy tiềm lực trong cơ thể rất nhanh , nhưng so với Quỷ hồn thì vẫn là chênh lệch quá xa rồi. Đối với Quỷ hồn mà nói tất cả những định luật vật lý trên thế giới đều là vô nghĩa . Quỷ hồn chính là hiện tượng duy tâm , nó còn hơn cả siêu phàm, chỉ có tìm ra sinh lộ trở về nhà trọ mới có thể cứu thoát chính mình.

Không tìm được sinh lộ ..., chỉ có một con đường chết!

Vật phẩm bén nhọn, nếu có vật bén nhọn mà nói...

Khí tức âm trầm đã hoàn toàn vây quanh nàng , Tử Dạ cảm giác được bước chân tựa hồ cứng ngắc , tốc độ, lập tức chậm lại!

Một khắc sau, đến với nàng chính là cái chết!

Vật bén nhọn!

Ở đâu có vật bén nhọn chứ!

Móng tay Tử Dạ luôn được giữ gìn sạch sẽ và cắt tỉa gọn gàng , nàng căn bản không có móng tay.

Thủy tinh? Nàng không đeo kính, cũng chưa bao giờ mang hoa tai , căn bản trên người nàng không có vật gì bén nhọn cả.

Bên trong ba lô cũng chẳng có gì được coi là sắc nhọn cả.

Điện thoại...

Điện thoại...

Đúng rồi, là điện thoại!

Tử Dạ nhanh tay lấy điện thoại di động ra, lật nắp sau của máy lấy ra chiếc thẻ nhớ bên trong!

Nàng quay đầu lại, giơ phía cạnh của chiếc thẻ nhớ ra đằng sau!

Sau lưng...

Rỗng tuếch.

Tử Dạ lập tức ngã quỵ xuống mặt đất.

Vừa rồi nơ ron thần kinh của nàng chuyển động với tốc độ phi thường, lấy điện thoại bật nắp rồi rút thẻ nhớ ra, tuyệt đối không hơn một giây đồng hồ . Đây là tốc độ mà người thường khó có thể tưởng tượng ! Nhưng, Doanh Tử Dạ tuyệt đối không phải một người bình thường ah!

Doanh Tử Dạ gắt gao cầm thẻ nhớ trong tay, không ngừng thở phì phò.

Sau đó, nàng nhanh chóng chạy đến chỗ cái kéo, cầm lên!

An toàn!

Vật này tất nhiên hơn xa chiếc thẻ nhớ rồi , nếu như "Mẫn" vẫn bị bộ giá y chi phối , thì với chiếc thẻ nhớ nàng cũng khó mà thoát được nanh vuốt của Mẫn.

Hơn nữa đây là loại kéo nhỏ để cắt chỉ , cực kỳ sắc bén, không như những loại kéo thông thường khác , Tử Dạ cắt cắt vào không trung vài cái, đại khái nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm .

"Về sau, vẫn là nên nuôi một ít móng tay a." Nàng nhìn móng tay mình , thở phào một tiếng.

Đúng vào lúc này, bỗng nhiên cửa mở ra , Kim Đức Lợi tiến đến. Hắn vừa nhìn thấy cái kéo trên tay Tử Dạ , khuôn mặt tức khắc kinh hỷ, vội bước vài bước chạy tới, nói: "Doanh tiểu thư, ngươi quá tuyệt vời! đã tìm được một cái kéo rồi!"

"Là đây này." Tử Dạ nhìn chằm chằm vào vật trên tay nói: "Là chiếc thẻ nhớ này đã cứu ta một mạng."

Tử Dạ nói với Kim Đức Lợi : "Ngươi giờ đứng gần ta là không có vấn đề rồi, nội trong 10m, tuyệt đối đứng..."

"Doanh tiểu thư..." Kim Đức Lợi lắc đầu nói: "Ngươi, có thể tháo cái kéo thành hai nửa ah , như vậy cũng được rồi . Chúng ta mỗi người cầm một nửa cái kéo, là có thể chạy đi rồi . Ngươi xem cái kéo sắc bén như thế này, chỉ cần nửa cái tuyệt đối không có vấn đề gì đâu ."

Tử Dạ nhìn nhìn, ngẫm lại cũng có đạo lý.

"Ngươi không tin ta?"

"Cái này ..." Kim Đức Lợi xấu hổ nói: "Cẩn thận vạn nhất có chuyện gì xẩy ra ah, không may ta chạy chậm, không đuổi kịp ngươi thì làm sao bây giờ ? Doanh tiểu thư?"

"Được rồi. Vậy thì đưa cho ngươi."

Tử Dạ chia cái kéo làm hai nửa, đưa cho Kim Đức Lợi, ngay khi sắp tới tay Kim Đức Lợi , bỗng nhiên Tử Dạ liền đưa lên gần cổ của ... Kim Đức Lợi !



Kim Đức Lợi sắc mặt đại biến!

"Ngươi... Ngươi, Doanh tiểu thư, ngươi làm cái gì vậy?"

Chỉ thấy Doanh Tử Dạ lạnh lùng nói: " mảnh vỡ khế ước, trả lại cho ta."

Mũi kéo đã chạm đến yết hầu của Kim Đức Lợi, chỉ cần Tử Dạ đẩy mạnh thêm một tấc, là có thể cướp lấy tính mạng của Kim Đức Lợi! Giết hắn cũng có thể cướp được mảnh vỡ khế ước, nhưng hiện tại Tử Dạ , chỉ uy hiếp hắn mà thôi.

"Ngươi..." Kim Đức Lợi sợ hãi nói: "Doanh tiểu thư, ngươi cần gì chứ? cần phải làm như vậy không?"

Sinh lộ hiện tại đã trong tay Tử Dạ , uy hiếp của Quỷ hồn đã không còn. Như vậy... điều quan trọng nhất bây giờ chính là mảnh vỡ khế ước địa ngục .

Kim Đức Lợi nếu như thông minh hơn một chút , thì có thể đề phòng được tình huống này rồi.

"Ta, sẽ không cho Lý Ẩn hủy diệt đi lương tâm của hắn, Nếu như muốn sống sót chỉ có cách bỏ đi nhân tính , thì chính ta sẽ không cần nó nữa ." Ánh mắt Tử Dạ ngập tràn băng lãnh: "Vì Lý Ẩn, ta cái gì cũng có thể làm."

"Ngươi... Ngươi quả lợi hại!" mắt Kim Đức Lợi không ngừng chuyển động, thế nhưng mũi kéo vẫn ở trước yết hầu hắn, chỉ cần hắn có bất kỳ hành động gì , tất nhiên mũi kéo kia sẽ đâm thủng cổ họng hắn ah.

Nếu bị mũi kéo kia xuyên thủng cổ họng , tuyệt đối là chết chắc.

"Ta hết kiên nhẫn rồi , ta đếm một đến ba, nếu người vẫn không giao mảnh vỡ khế ước, ta nhất định sẽ ra tay. Một..."

"Doanh, Doanh tiểu thư, xin ngươi đừng như vậy, ngươi không muốn chết, ta cũng không muốn chết ah."

"Hai..."

"Không, không từ từ ta, ta..."

"Ba..."

"Được rồi ta sẽ mang trả lại ngươi ah!"

Hắn thở dài, kéo khóa áo lôi từ trong túi áo mảnh vỡ địa ngục mà hắn cất rất kỹ , run lẩy bẩy đưa cho Tử Dạ.

Tử Dạ gật đầu, nàng vươn tay trái lấy đi mảnh vỡ khế ước trong tay kim Đức Lợi.

Ngay khi Tử Dạ gần chạm đến mảnh vỡ khế ước , bỗng nhiên Kim Đức Lợi gắt gao túm lấy tay đang cầm kéo của nàng bẻ ngoạt một cái ,sau đó phóng một cược đá vào bụng của Tử Dạ!

Sau đó, Kim Đức Lợi hung hăng ném Tử Dạ vào vách tường , khi tay nàng bị đập mạnh vào tường , nửa cái kéo liền văng ra khỏi tay nàng!

Tử Dạ muốn vươn tay nhặt nửa cái kéo còn lại , liền bị Kim Đức Lợi túm lấy hai tay giật mạnh kéo nàng ngã xuống đất , hung dữ nói: "Ngươi muốn giết ta? Giết ta? Lão tử sẽ giết ngươi trước ! Ngươi cho rằng có chỗ dựa là Lý Ẩn thì ta sợ sao ? Ngươi đâu thể nhắn tin khẩn cấp tới Lý Ẩn được đâu , khi ta trở về hắn sao có thể biết là do ai ra tay chứ ? Chỉ cần ta nói cho hắn biết, ngươi chết trong tay Quỷ hồn , hắn có thể làm gì được ta ? trả ngươi mảnh vỡ khế ước? Nghĩ khá lắm!"

Sắc mặt Tử Dạ vẫn như trước rất trầm tĩnh, không hề tỏ ra bối rối.

"Ta không muốn giết ngươi, nếu không ta có thể trực tiếp đâm chết ngươi sau đó cướp lấy mảnh vỡ . Ta dù sao đã cho ngươi cơ hội sống sót , đây chính là chiến trường sinh tử , ta đã cho ngươi cơ hội sống ngươi còn muốn sao."

"Không sai !" Kim Đức Lợi tức giận: "Bây giờ, ta sẽ giết ngươi! Vì dù sao khi trở về, ngươi cũng sẽ nói cho những người khác mảnh vỡ khế ước đang trong tay ta!"

"Là thế này phải không? Hiện tại ta không thể gửi tới Lý Ẩn tin nhắn khẩn cấp rằng mảnh vỡ đã bị ngươi cướp đi ? Tử Dạ tiếp tục nói: "Hay nói một cách khác dưới tình huống này , nếu như ta chết đi, ngươi lại cầm mảnh vỡ trở về, mặc dù người nói ta bị chính quỷ hồn giết chết , nhưng người sống sót cũng chỉ duy nhất mình ngươi, đến lúc đó hắn tự nhiên sẽ cho rằng, là ngươi giết ta , khi đó ngươi có thể thoát được sao ."

"Ngươi..."

" Ngươi cho rằng nói không phải ngươi giết ta để cướp đi mảnh vỡ, ngươi nghĩ Lý Ẩn có tin hay không? Dù ta không nói với hắn mảnh vỡ bị ngươi cướp đi , nhưng khi nẫy ta mới gọi điện cho hắn , chưa mới chừng hơn nửa tiếng đồng hồ . Nói cách khác, trong khoảng thời gian này nếu như ta chết , mà ngươi lại cầm mảnh vỡ trở lại nhà trọ ... thì bất kể ai cũng cho rằng hung thủ giết người là ngươi ?"

"Thì sao? Chẳng lẽ ta đây không thể giết được Lý Ẩn sao?" Kim Đức Lợi cả giận nói: "Dù sao, tuyên bố huyết tự tiếp theo của mảnh vỡ khế ước địa ngục, cũng thế..."

"Giết Lý Ẩn?" Tử Dạ cười lạnh: "Nhà trọ có rất nhiều người đa trí , là Lý Ẩn, ta, huynh muội Kha gia. Nếu ta cùng Lý Ẩn đều chết hết..., cũng chỉ có còn lại huynh muội Kha gia rồi. Kha Ngân Dạ người này quỷ kế đa đoan, hắn vì cứu muội muội mới tiến vào nhà trọ , điều này ngươi cũng biết a?"

"Vậy thì sao?"

"Ngoại trừ sinh tử Ngân Vũ ra..., Ngân Dạ sẽ không chú ý đến bất kỳ chuyện gì khác . Nhưng Lý Ẩn chính là mối quan tâm của rất nhiều người trong nhà trọ , người giết chết hắn , ngươi xác định có thể sống bao lâu đây?"

"Ngươi..."

Thời điểm này, mảnh vỡ khế ước địa ngục, chỉ cách hai người chừng năm mét ngay trên mặt đất .

"Hừ! Cũng thế!" Kim Đức Lợi đứng dậy, cầm lấy hai nửa cái kéo , nói: "Dù sao ngươi chỉ là một nữ nhân, không có thứ này, cũng không làm gì được ta! Mảnh vỡ tất nhiên sẽ là của ta, ngươi đừng mơ tưởng có thể lấy lại! Ngươi nói cũng đúng, bất quá, ngươi nhớ kỹ, ngươi và Lý Ẩn, đều giữ mảnh vỡ khế ước, ta bây giờ không thể giết ngươi, tương lai, cũng sẽ có người khác giết ngươi!"

"Cái này không cần ngươi quan tâm." Tử Dạ đứng lên phủi bụi trên người, nói: "Đến lúc đó ta cùng Lý Ẩn đều có định đoạt."

Kim Đức Lợi gắt gao nhìn chằm chằm vào Tử Dạ, đang chậm rãi nhặt mảnh vỡ khế ước địa ngục. Nhưng đúng vào lúc này, bỗng nhiên ngoài cửa sổ thổi tới một trận gió lớn , mảnh vỡ lập tức bị thổi bay ra hướng cửa sổ!

"Không!" Kim Đức Lợi kêu to chạy tới cửa sổ nhìn xuống. Mảnh vỡ khế ước rơi xuống phía dưới mặt đất!

Lần này, Kim Đức Lợi lập tức cầm kéo chạy ra ngoài! Tử Dạ tất nhiên cũng theo sát lấy hắn!

Trước mắt, cách xa Kim Đức Lợi trong vòng 10m thì rất phiền toái. Phòng ngừa vạn nhất, nàng lại cầm chiếc thẻ nhớ giơ lên trước mắt.

Bất quá, chuyện đến bây giờ, vẫn làm Tử Dạ cảm giác bất an.

" Vật phẩm bén nhọn ", đúng là sinh lộ sao? Nếu như trong lễ cưới mà chú rể đã có vợ bé ,có khi nào người đó muốn hại vợ cả liền mang theo vật nhọn trong người, sau đó đến gần trong phạm vi 10 mét không?



Nếu ở trong phạm vi đó , như vậy mai mối "Linh tính", không, chỉ sợ "Ma tính" chịu nhiều khắc chế có thể sẽ hại luôn cả hai người không ?

Điểm này, hỏi Kim Đức Lợi chỉ sợ hắn cũng không biết ah . Dù sao hắn nghe cũng đã lâu như vậy rồi, bây giờ nhớ khó xác thực được độ chính xác.

Cùng lúc đó.

"Ca ca, hôm nay ngươi ở nhà?"

Tinh Thần lúc này về tới nhà, lại ngoài ý muốn phát hiện Tinh Viêm ca ca đã ở đấy . Hắn không phải có chương trình học nâng cao sao?

"Ân, hôm nay ta không có chương trình học, ở nhà chuẩn bị mấy cái toạ đàm sắp tới." Trong thư phòng, Tinh Viêm cười , đẩy kính mắt, nói: "Tinh Thần , ngươi vẫn là nên trở về a , một mình ta ở ngôi nhà lớn như vậy thật sự cảm giác rất lạnh lẽo ah."

"Coi như hết." Tinh Thần lắc đầu, ngồi đối diện với Tinh Viêm, nói: "Ca ca. Ta vẫn còn muốn ở lại nhà trọ thêm vài năm ah. Hơn nữa, ta nghĩ kỳ thi đại học trung quốc sắp bắt đầu ah."

"Cái này , tùy ngươi . Nhưng ta lo lắng cha mẹ sẽ không đồng ý." Tinh Viêm nói: "Lúc trước ngươi muốn đến học tập ở Trung Quốc, tham gia kỳ thi Đại Học ở đây , nhưng kết quả lại thi rớt, cha mẹ rất không hài lòng . Nếu không vì tai nạn xe cộ lần trước, vốn cũng đã muốn cho ngươi trở về nước Mỹ rồi."

"Cha cũng không hi vọng ca ca trở về nước Mỹ sao? Kế thừa sản nghiệp Biện gia ah. Gần đây, tại Trung Quốc chẳng phải còn mở thêm công ty chi nhánh , đã chính thức hoạt động buôn bán à ?"

"Ân. Nhưng ta đối với kinh thương, cảm thấy không có hứng thú , ta vẫn muốn tiếp tục nghiên cứu học vấn."

"Không có hứng thú? Ca ca ngươi thế nào lại không muốn , lúc trước học môn kinh tế học không phải rất khá sao? Mông Sâm tiên sinh cũng nhiều lần khích lệ ngươi tới công ty nhậm chức ah, còn nói đó là cơ hội tốt để phát huy tài năng của ngươi mà . "

"Dù sao hiện tại cha điểu khiển công ty kinh doanh cũng khá là tốt mà . Tinh Thần , ta thật hi vọng ngươi có thể kế thừa sản nghiệp gia tộc ."

Tinh Thần thiếu chút nữa cho là mình nghe lầm.

"Cái gì? Ngươi mới vừa nói cái gì? Ca ca? Ta, kế thừa gia tộc?"

Làm trò cười cho thiên hạ!

"Ta nói thật. Hơn nữa chuyện phục thị lực của ngươi cũng không phải là không có hi vọng , kỳ thật cha cũng rất lưu tâm chuyện này ah."

"Ca ca..." Tinh Thần nắm chặt hai tay , hắn nhớ đến cú điện thoại của tên ác ma kia.

"Ta muốn ngươi giết..."

"Ngươi đang suy nghĩ vậy Tinh Thần?" Tinh Viêm nghi hoặc hỏi: "Gần đây, ngươi thật giống đang gặp chuyện gì đó rất buồn bực."

"Ca ca. Nếu như, nếu như là ngươi , " Tinh Thần bỗng nhiên ngẩng đầu, nói: "Vì bảo hộ tính mạng của mình, ngươi có hi sinh tính mạng người khác không ?"

Tinh Viêm ngây ngẩn cả người.

"Tinh Thần ... Ngươi..."

"Trả lời ta, ca ca!"

Huyết tự cấp Ma Vương , một khi có được manh mối sinh lộ, thì tám phần đã nắm chắc, có thể ly khai khỏi nhà trọ!

Đây là điều mà bất luận hộ gia đình nào cũng bị hấp dẫn , nhưng cũng là tuyệt cảnh vì chỉ có thể tự mình đoạt lấy! Nhưng phải trả một cái giá lớn là, phải giết chết người khác.

"Ca ca." Tinh Thần tiếp tục: "Ngươi sẽ làm như thế nào? Chỉ cần giết đi một người là có thể sống sót ..., ngươi sẽ lựa chọn như thế nào đây? Là giết chết đối phương, hay tự mình chết đi?"

Trầm mặc một thời gian ngắn.

"Ta không biết nói thế nào ." Tinh Viêm tháo mắt kính xuống: "Bất quá, nếu như nhất định phải chọn ..., ta nghĩ, ta sẽ thử một phương pháp song toàn nhất a. Nếu như, nhất định chỉ có thể chọn một ..."

Tinh Thần gắt gao nhìn chằm chằm vào Tinh Viêm.

Hắn sẽ trả lời thế nào?

"Không có biện pháp trả lời." Tinh Viêm bỗng nhiên nói: "Bất quá, ta nghĩ, giết người khác hay giết chính mình đều không khác nhau.’’ Chưa từng trải qua sự việc như vậy ta cũng không biết nên làm thế nào. Giết người hay tự giết mình cả hai phương án không thể nói đâu là sai đâu là đúng được."

"Ca ca, vậy là ý gì?"

"Sát nhân là một tội ác, nhưng, không muốn mất đi nhân tính chính là không giết người ." Tinh Viêm chậm rãi nói tiếp : "Người không muốn giết người, là vì không có lý do gì , cùng với người khác nghĩ cách sống sót, không phải là lý do chính đáng hơn sao."

Tinh Thần tại một khắc này, thật sự bị chấn động rồi. Từ khi sinh ra đến nay, đây là lần đầu tiên hắn cảm giác được, có lẽ ca ca đối với hắn là không thể tách rời.

"Thật là, sao lại đặt nặng vấn đề này cơ chứ ." Tinh Viêm cười cười nói: "Không lẽ đề tài này lại do cái câu lạc bộ kia đề ra sao ? Thật kỳ quái ah. Tinh Thần..."

"Ca ca..."

"Ân?"

"Lần sau đến, chúng ta cùng chơi cờ Tây Dương nha."

Đang nói chuyện, nhưng Tinh Thần đã đứng dậy.

"Tốt." Tinh Viêm nói: " cờ Tây Dương , đã lâu rồi không cùng ngươi chơi trò này."

"Dù sao cũng không thắng được ngươi." Tinh Thần chậm rãi đi về hướng cửa thư phòng, quay đầu lại nhìn ca ca , nói: "Cái kia... Gặp lại, ca ca."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook