Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 19 - Chương 13

Hắc Sắc Hoả Chủng

13/06/2018

Chương 13 q 19

Họa Cát dựa theo lời nói của Tiểu Dạ Tử, thủy chung không có ngắt điện thoại. Vốn, bọn người Tiểu Dạ Tử chuẩn bị tiến về đường Gia Viễn, mà đường Chu sinh vốn cũng khá gần đường Gia Viễn, điểm này càng thêm xác định, Họa Cát thật sự muốn tới giáo đường. Nàng hiện tại sợ hãi đã tới tình trạng đăng phong tạo cực (cùng cực).

"Trả lời ta!" Tiểu Dạ Tử vẫn bảo trì trò chuyện với Họa Cát: "Trên người của ngươi, có phải có một tấm da dê hay không?"

Họa Cát nghe thấy từ "Tấm da dê", lập tức miệng há to tới mức có thể nhét vừa trái táo. Nàng mặc dù biết thần cốc Tiểu Dạ Tử là một thám tử không đơn giản, nhưng vô luận như thế nào cũng không nghĩ tới nàng biết được điều này?

"Đúng, đúng vậy! Có một tấm da dê!"

" Cái mảnh da dê đó ngươi có được khi nào?"

"Cái này chỉ sợ nói ra, ngươi sẽ không nguyện ý tin tưởng, cho dù có làm cách nào cũng không thể vứt bỏ nó được, vô luận dùng cách..."

"Hảo hảo giữ lấy nó, tuyệt đối không thể vứt bỏ!" Tiểu Dạ Tử lập tức nhắc lại: "Còn có, người cứ dừng ở nơi đó, chờ chúng ta tới! Cuối cùng hỏi lại ngươi một câu, vì cái gì mà ngươi trốn khỏi nhà khách Cánh Đồng Tuyết? Trên đường đi đã xảy ra chuyện gì?"

Họa Cát nghe xong những lời này, tức khắc không biết nên nói như thế nào, cắn môi, suy nghĩ kỹ một hồi, mới lên tiếng: "Ta, ta chỉ là cảm ứng được, dường như có một vật gì đó đang muốn tiếp cận ta..."

"Này, phía trước chính là đường Xa Lỗ rồi!" Lúc này Ngân Vũ đã phát hiện ra một cột mốc chỉ đường, biểu thị tại đây là đường Xa Lỗ. Đã đến đường Xa Lỗ, thì đường Chu Sinh cũng sắp tới rồi!

Đồng thời, ở trên một cỗ xe khác, tên phú nhị đại Tưởng Thiên đảm nhiệm việc lái xe, vẻ mặt đầy hưng phấn, đối với Thiên Sinh ngồi bên cạnh hô to : "Mau nhìn, chính là!"

Tưởng Thiên lúc này hung hăng đạp chân ga một cái,bình thường hắn thường xuyên cùng một đám hồ bằng cẩu hữu ở bên ngoài đua xe, lúc này tự nhiên là càng thêm một bước tăng tốc, vả lại trên đường không có xe qua lại, càng thêm không quan tâm.

Cái tên phú nhị đại này từ khi tiến vào nhà trọ đã bị sợ hãi giày vò, giờ phút này hắn cái gì cũng không muốn chú ý, chỉ cần nhanh chóng tới bên người Họa Cát là được rồi!

Rất nhanh, xe của Tưởng Thiên tiến lên ngang hàng với xe của Tiểu Dạ Tử thậm chí bắt đầu vượt qua. Hai cỗ xe dọc theo đường Xa Lỗ hướng về phía đông mà chạy,rất nhanh, đã nhìn thấy đường Chu Sinh!

Nhưng mà đúng lúc này, điện thoại của Họa Cát vì yếu pin nên tự động tắt máy! Bởi vậy, liên lạc giữa nàng cùng Tiểu Dạ Tử hoàn toàn bị chặt đứt rồi!

Lúc này, Họa Cát đang trốn ở một góc hẻo lánh trong WC, mà a Lệ cũng dừng ở bên cạnh nàng. Vừa rồi, nàng cùng Tiểu Dạ Tử nói chuyện, A Lệ 1 câu cũng không hiểu, lúc này đang lạnh run trốn ở một góc tường, tựa hồ như muốn rời xa tấm gương, cố gắng nép mình vào góc chết của tấm gương.

Kỳ thật, chỉ cần đi qua đem cánh cửa kia đóng lại là được rồi, nhưng hai người, chẳng một ai có dũng khí đó.

Cái này, có lẽ an toàn a? Sẽ không xảy ra vấn đề gì chứ?

Họa Cát nghĩ như vậy, cũng nhẹ nhàng thở ra. Nàng hiện tại thực rất mệt mỏi, một buổi tối, xuất hiện quá nhiều hiện tượng siêu việt nhận thức của nàng, làm nàng càng ngày càng lo lắng hãi hùng, không biết trong bóng tối, sẽ xuất hiện ra cái đồ vật dạng gì nữa.

Không biết, thường thường chính là điều khinh khủng nhất. Cho tới bây giờ, nàng chưa từng nhìn thấy, thứ muốn tiếp cận mình là gì. Trong đầu chỉ là cảm ứng, giống như là rada cảnh báo nguy hiểm, nhưng lại không cách nào biết rõ thứ đang muốn tiếp cận mình rốt cục có hình thù ra sao. Hết thảy cũng không biết.

Về phần a Lệ lại càng thảm hơn, chính bản thân cô ta cũng không biết bản thân mình đã chọc phải ai, hay là ra cửa không xem hoàng lịch, không hiểu thấu tự nhiên đụng phải loại chuyện này. Nàng một nữ hài tử nhìn thấy 1 con gián cũng phải nâng cao đê-xi-ben thét lên, hôm nay lại chui vào trong một WC nhỏ hẹp tối om, liên lạc không thấu với bên ngoài đã cảm thấy trong nội tâm rất rất sợ hãi rồi. Bất quá cũng may Họa Cát Tường Nhân còn có thể gọi người tới hỗ trợ, chắc sẽ không có vấn đề gì đâu. Nhưng đáng tiếc ngôn ngữ hai người không thông, không thể giao lưu, dù sao anh ngữ của hai người cũng không phải quá tốt, chưa tới trình độ có thể tự nhiên giao lưu.

Cho nên, hai người đành phải ở trong bóng đêm, một câu cũng không nói ra miệng. Cảm giác… quá mức gian nan rồi.

"Có thể..." Cuối cùng, a Lệ không chịu được tĩnh mịch vẫn là mở miệng nói chuyện: "Tiểu Thư ngươi có thể hiểu được 1 chút tiếng trung sao?"

"Một, điểm, điểm."

Họa Cát phát âm tiếng trung khó nghe tới cực điểm, chỉ là miễn cưỡng có thể đoán ra.

Bất quá, chỉ cần có thể giao lưu, còn hơn là tịch mịch ngồi cạnh nhau.

Họa Cát đầu tựa trên vách tường, con mắt hơi nhắm lại, nói: "Ta, biết nói tiếng Trung, rất ít, rất ít."

"Không có sao á..., ta một câu tiếng nhật cũng không nói được. Thật sự không nghĩ tới có thể gặp được ngươi, ta rất thích nhân vật Trương Thanh Lệ do ngươi diễn. 《 Thiên Đường tuyết 》có ra phần 2 hay không?"



Bởi vì vai diễn của nàng có sử dụng tới tiếng trung, nên trước đó có học qua cùng Mẫn Tử, vì vậy Họa Cát có thể hoàn toàn nghe hiểu, trả lời: “ Không có, có thể sẽ ra bản điện ảnh, nhưng Trương Thanh Lệ không phải là ta diễn nữa.”

"Cái gì? như vậy thực là đáng tiếc, thế sẽ do ai diễn?"

"Không rõ ràng lắm, ta rất ít khi quan tâm đến sự tình này."

"Ah... như vậy ah. Ngươi tiếp theo sẽ diễn bộ phim gì?"

"Sáu tháng cuối năm nay ta không có kế hoạch quay phim, mà là dự họp báo(*phát ngôn) quay một vài quảng cáo, bởi vì bộ phim trước 《 Hoa Sinh Tiểu Thư 》 làm ta rất mệt mỏi."

《 Hoa Sinh Tiểu Thư 》 là bộ phim mới ra mắt vào mùa xuân năm 2011, tổng cộng có 11 tập, nói về nữ nhân vật chính do Họa Cát sắm vai. Nàng là một nữ sinh viên trở thành trợ thủ của một thám tử lừng danh, giúp hắn sưu tập tình tiết tư liệu vụ án, phải bôn tẩu các nơi. Bởi vì bộ phim có Hoạ Cát đóng vai, nên số lượng người theo dõi khá đông. Sau khi diễn《 Thiên Đường tuyết 》 mỗi một bộ phim Hoạ Cát tham gia, đều thủ vai chính, mà bản thân nàng cũng tham gia một vài tập đặc biệt. Đáng nhắc tới chính là, tin đồn chỉnh dung, vừa lúc phát sóng bộ phim 《 Hoa Sinh Tiểu Thư 》 thì bắt đầu lan truyền. Bất quá bởi vì a Lệ giống nhau chỉ thích xem phim đã qua lồng tiếng, cho nên nàng chỉ nghe nói tới bộ phim này, mà chưa xem qua.

Lúc ấy, có người còn truyền ra vài chuyện xấu, đầu tiên là Họa Cát Tường Nhân đã từng chỉnh dung hoàn toàn, còn có nàng cùng nam diễn viên đóng vai chính Phong Biên Kính Thụ có qua lại, nâng cao cát xê, cùng với người của tổ biên kịch không hợp. Đương nhiên, những chuyện xấu này ngược lại làm cho 《 Hoa Sinh Tiểu Thư 》 Tăng tỷ lệ người xem thật lớn.

"Chỉnh dung?" Họa Cát cười khổ mà nói: "Ngươi có trông thấy nữ minh tinh nào sau khi nổi tiếng mà không có tin đồn chỉnh dung?"

"Ân... Dường như là vậy."

Lúc này,Hoạ cát cùng a Lệ trong nhà cầu đã từng bước thích ứng với hắc ám. Mà Hoạ Cát cũng cảm nhận được, cái cảm giác bị tiếp cận kia cũng dần giảm xuống.

A Lệ nhìn về phía khuôn mặt tinh xảo của Họa Cát, tuy nàng không có trang điểm, nhưng vẫn thật sự là một mỹ nhân bại hoại. Kỳ thật, a Lệ nhiều ít cũng có chút để ý, Họa Cát Tường Nhân phải chăng thực sự đã từng chỉnh dung, dù sao lúc ấy nàng nhìn thấy gương mặt của Trương Thanh Lệ, quả thực mỹ tới kinh tâm động phách, nữ nhân còn phải động tâm. Tuy không thể nói là cười cười khuynh nhân khuynh thành khoa trương như thế, nhưng là một loại khí chất phong nhã cổ điển, giống như là tơ lụa trắng nõn không dính vết bẩn, làm cho người ta khắc sâu ấn tượng.

Cho nên, lúc này nàng cũng bắt đầu chú ý đến gương mặt của Họa Cát, cự ly gần như vậy, có thể nhìn ra dấu vết dao kéo hay không? Nàng không tự chủ được, đem gương mặt mình tới gần gương mặt Họa Cát. Bất quá bởi vì nguyên nhân quá tối, không thể nhìn thấy rõ ràng.

Bất quá mặc dù như thế, vẫn phải cảm thán vẻ đẹp của nàng ấy, có chút kém xa so với khi trang điểm kỹ càng, nhưng liếc mắt vẫn có thể nhận ra được là nàng. A Lệ cẩn thận chu đáo nhìn cái gương mặt hoàn mỹ này, bất tri bất giác nàng tiến tới càng gần.

Lúc này, xe của Tưởng Thiên đã tới trước quán cà phê Nguyệt ảnh, hắn lập tức mở cửa xe, một bước lớn chạy vọt vào! Sau khi tiến vào đại sảnh, liền bắt lấy một tên nhân viên phục vụ: "WC, WC ở nơi nào?"

Nhân viên phục vụ vội vàng chỉ vào 1 vị trí, Tưởng Thiên lập tức chạy vội mà đi, còn thiếu chút nữa trượt ngã xuống đất. Cuối cùng, chạy tới trước cửa nhà vệ sinh nữ, lập tức đập cửa hô lớn: " Họa Cát Tường Nhân! Ngươi ở đâu? Có ở đấy không?"

Chỉ là, hắn phát ra bất kỳ thanh âm gì, Họa Cát cùng a Lệ, đều căn bản nghe không được.

"Này ,Họa Cát Tường Nhân!" Tưởng Thiên oán hận chuẩn bị một cước đá văng cửa.

Lúc này, Họa Cát hướng phía cửa nhìn lại, đứng người lên nói: "Bọn hắn... Không sai biệt lắm nên tới rồi chứ?"

"Ân, ta nghĩ cũng thế..." A Lệ vội vàng đứng người lên, lúc này ánh mắt của nàng vẫn thủy chung dừng lại trên gương mặt Họa Cát. Nàng càng nhìn càng cảm giác, gương mặt này tuyệt đối là tự nhiên.

Đúng vào lúc này, Họa Cát đột nhiên cảm giác nội tâm như bị níu chặt, cái cảm giác bị "Tiếp cận" lại xuất hiện!

Trước mắt, một cánh cửa nhà vệ sinh khác lại mở ra, tấm gương lần này đối diện với hai người!

Sau đó...

A Lệ thấy được "Nó" .

Hô hấp của nàng tức khắc dừng lại, còn chưa kịp mở miệng đã cảm giác thân thể đông cứng, giống như cơ thể nàng bị một điểm đen trên đỉnh đầu hút vào cực mạnh, làm máu tràn lên não một cách nhanh chóng, 2 mắt nàng xung huyết đỏ au, huyết áp tăng lên quá nhanh chóng làm trước mắt nàng tối sầm lại.

Trước khi chết, nàng nhìn thấy được 1 gương mặt, mà chưa từng thấy trong một bộ phim kinh dị nào.

Cái gương mặt kia ở thật gần Họa Cát Tường Nhân. Mà bản thân Họa Cát Tường Nhân lúc này lại không nhìn vào tấm gương. Nàng chỉ chăm chú nhìn về phía cửa lớn. Hoàn toàn không có phát hiện, "Nó", đang từ từ tiếp cận lấy nàng...

Sau đó, cửa nhà vệ sinh cứ như vậy mà mở ra. Tưởng Thiên đá vào một cước trống không, cả người ngã nhào vào trong nhà vệ sinh. Sau đó, hắn nhìn thấy trước mắt là Họa Cát Tường Nhân liền kinh hỉ, quả nhiên là nàng!

Nói như vậy, mình có thể coi như đã chấp hành xong huyết tự?



Thế nhưng mà, đúng vào lúc này, toàn bộ đèn điện quán cà phê điều lập tức tối sầm lại!

Bọn người Tiểu Dạ Tử, Ngân Vũ cũng đã nhảy vào quán cà phê. Bọn họ đều nhìn thấy Họa Cát đang đứng trong nhà vệ sinh, còn nàng ấy đang quay người về phía sau, tìm kiếm a Lệ đã biến mất vô ảnh vô tung.

Đồng dạng...

Tưởng Thiên cũng đã không còn tồn tại.

"Lui ra phía sau!" Tiểu Dạ Tử lập tức hô to: "Tất cả mọi người lui ra phía sau!"

"Thần Cốc tiểu thư?" Trong bóng tối Họa Cát nghe được thanh âm này, kích động chạy ra, nhưng, tất cả mọi người không ai dám để nàng tới gần, ai cũng đều cố gắng lui ra thật xa.

"Đừng tới đây!" Tiểu Dạ Tử sắc nhọn hô lên 1 tiếng: "Ngươi đừng tới đây!"

Mọi người, nhanh chóng kéo giãn khoảng cách hơn 10m. Lúc này, Họa Cát Tường Nhân trong mắt hộ gia đình chỉ còn 1 giá trị. Chính là mảnh vỡ khế ước địa ngục trên người nàng !

Cùng lúc đó, tại động Thiên Sơn.

"Không sai biệt lắm, ở gần nơi này." Di Chân dừng bước lại, nhìn chung quanh, nàng nhìn Lý Ẩn, vẫn như cũ là 1 mảnh trầm mặc.

"Ân, hẳn vậy." Lý Ẩn nghiêng đầu nhìn rừng cây âm trầm xung quanh, la bàn trong tay minh xác chỉ về phía đó. Căn cứ vào lộ tuyến do nhật ký cung cấp, cái huyệt động kia đã không còn xa. Tới được nơi đó mà nói..., có thể tìm được bản nhật ký Bồ Mỹ Linh lưu lại.

Quả nhiên, lại đi không xa, hai người bọn họ nhìn thấy được một cái huyệt động. Cửa vào của nó phi thường lớn, bên trên tràn đầy dây leo, còn bên trong đen kịt một mảnh. Lý Ẩn cùng Di Chân song song mở đèn pin, tiến vào.

"Huyệt động rất sâu, " Lý Ẩn chiếu về phía trước, mà ánh mắt vẫn thủy chung tập trung vào Di Chân, tiếp theo nói: "Lại tiếp tục tiến vào bên trong một chút, căn cứ vào chỉ thị nhật ký, nó nằm ở..."

Căn cứ vào sở thuyết Bồ mỹ linh lưu lại, cuốn nhật ký được giấu bên trong huyệt động thứ tư. Mặc dù đã trôi qua thời gian rất lâu, nhưng cuốn nhật ký được đem ra từ trong nhà trọ, có thể đảm bảo chất lượng.

Rốt cục, trước mắt xuất hiện cửa vào của huyệt động thứ nhất.

"Đã tìm được, là cái thứ nhất!" Di Chân hưng phấn kêu lên, tiếp theo chiếu ánh đèn qua bên cạnh, quả nhiên lại tìm được một cái huyệt động mới. Nàng vừa ý định cất bước đi qua, bỗng nhiên cảm giác có chút gì đó không đúng...

Nàng cảm giác không khí có chút không bình thường, rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra? Trong không khí, xen lẫn từng đợt gió lạnh, phảng phất như nàng tiến vào một toà lăng mộ dưới đất. Bởi vì chấp hành huyết tự, đi qua rất nhiều địa phương âm u, cho nên ở phương diện này nàng cảm ứng rất mạnh.

"Học trưởng, coi chừng!" Di Chân lập tức lên tiếng nhắc nhở: "Tại đây..."

"Ân." Lý Ẩn lạnh lùng hồi đáp: "Ta biết rồi."

Di Chân cẩn thận chú ý bốn phía, tay của nàng hướng về miệng túi, vừa di động vừa đồng thời quan sát, một khắc không ngừng. Giờ phút này nàng đã làm tốt chuẩn bị, ứng đối với bất luận cái tình huống gì.

Hai người lại tiếp tục hướng về phía trước, bước tới cửa động thứ hai, lại chiếu rọi xung quanh tìm huyệt động thứ 3, rất nhanh sau đó, chính là huyệt động thứ tư.

Bộ pháp của Lý Ẩn cùng Di Chân càng ngày càng chậm, không khí lộ ra cực kỳ áp lực, giống như nó bị đông kết ở trạng thái rắn, làm cho hít vào thở ra rất khó khăn. Lần trước, cuốn nhật ký được cấp ở địa điểm huyết tự chỉ thị thứ 10, như vậy lúc này đây, nó nằm ở nơi nào?

Đi tới trước cửa ra vào huyệt động thứ tư, bên trong tựa hồ như là một không gian hẹp dài. Căn cứ vào nhật ký miêu tả, cuốn nhật ký nằm sâu ở tận cùng bên trong. Mà Di Chân biết rõ, cái này là nhất định phải đi tới.

Bị Bồ Mỹ Linh xếp đặt thiết kế, cũng tốt hơn so với bị nhà trọ xếp đặt thiết kế. Tuy nhiên, Bồ Mỹ Linh cũng đã sớm đem nhân cách linh hồn bán cho nhà trọ. Thậm chí, bản thân hắn còn có thể là 1 đầu huyết tự.

"Đi thôi." Lý Ẩn nhẹ giọng nói: "Theo sát lấy ta."

"Tốt, tốt."

Hai người tiến vào bên trong không gian nhỏ hẹp hắc ám, không ngừng đi tới... Theo thời gian trôi qua, bọn hắn đã tới, rất gần...

Rốt cục, hai người bước đến cuối huyệt động...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook