Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 18 - Chương 18

Hắc Sắc Hoả Chủng

13/04/2018

Nếu như nói, hoa Diên Vĩ là loại hoa trước kia Tịch Nguyệt thích nhất, như vậy hiện tại lại chính là loại hoa nàng sợ hãi nhất! Loại hoa này trong mắt Tịch Nguyệt nghiễm nhiên đã trở thành biểu tượng tử vong cùng khủng bố!

"Đi, đi mau!" Lý Ẩn ra lệnh một tiếng, lập tức mấy người ngây ra như phỗng tiếp tục theo sát Lý Ẩn, lao ra khỏi nhà xác!

Sau khi rời khỏi đây, mọi người lại chạy thêm một đoạn ngắn mới dừng lại . Mỗi người đều thở hồng hộc, hiện tại, bọn hắn đã chạy gần đến cửa ra vào nhà xác, nhưng không người nào dám đi qua, bởi vì bọn họ sợ hãi khi trông thấy thi thể Lê Đốt. Mà Hoắc Hà, cũng cho bọn hắn tranh thủ thêm một ít thời gian, nhưng nếu như không tìm được sinh lộ, thì người thứ ba, thứ tư rất nhanh sẽ bước tiếp. Đến lúc kia...

Bây giờ một tia lý trí cuối cùng cũng bắt đầu hỏng mất. Hộ gia đình mới Viên Khải Đông, đột nhiên vọt tới trước mặt Nghiêm lang, một tay túm cổ hắn, giận dữ hét: "Đều là ngươi! Đều là các ngươi! Các ngươi là hung thủ giết người! Giết các ngươi, chúng ta sẽ không có việc gì rồi, chúng ta sẽ..."

Nghiêm lang lập tức túm hai tay Viên Khải Đông bắt chéo sau lưng, một đòn đem nam nhân có chút tráng kiện này đẩy ngã xuống đất, sau đó rút một con dao găm sáng loáng ra, hung hăng gác trên cổ Viên Khải Đông!

Động tác quyết đoán, cùng với ánh mắt hung ác, đều làm mọi người âm thầm kinh hãi!

"Ngươi cho rằng ta không có dự liệu trước?" trong ánh mắt Nghiêm lang không có chút nhân từ nào, người nào thương tổn đến hắn và Tịch Nguyệt thì hắn liền giết chết không tha! Năm đó như thế, hiện tại cũng như thế. Năm đó dám làm, hiện tại tất nhiên dám làm!

Vì mình, hắn có lẽ sẽ nhu nhược, nhưng nếu như là vì Tịch Nguyệt, không riêng gì Tịch Nguyệt, cũng vì hài tử của hắn và Tịch Nguyệt. Dù tình hình nguy cấp nhất, hắn cũng hi vọng con của mình có thể vượt qua.

"Phóng thích, buông tay!" Viên Khải Đông sợ tới mức liền vội xin tha: "Ta, ta biết rồi, buông tay bỏ qua cho ta đi!"

Hắn thật sự không ngờ, thoạt nhìn Nghiêm lang rất nhu nhược, lại có thể ra tay hung ác đến thế, không chút do dự. Nghiêm lang thì hung hăng nói: "Lần đầu tiên là cảnh cáo, nếu như có lần nữa mà nói..."

"Không, sẽ không đâu, cầu ngươi, cầu ngươi buông ta ra.

Nghiêm lang thu lại con dao găm, nhưng ánh mắt vẫn như trước, cảnh giác với Viên Khải Đông và những người chung quanh. Thẳng thắn mà nói, bộ dạng Nghiêm lang hiện tại hắn tuyệt đối có thể giết chết một hai người là chuyện nhỏ. Huống chi, trong khoảng thời gian này thể lực của mọi người đều tiêu hao rất lớn, tuy Nghiêm lang cũng như vậy, nhưng một khi hắn bất chấp hết thẩy, như vậy hậu quả cũng phi thường đáng sợ đấy.

Nghiêm lang lúc này kỳ thật đang rất chột dạ, đối phương so với hắn nhiều hơn, Tịch Nguyệt lại không thể chiến đấu cùng hắn, nếu như một khi song phương kịch liệt chém giết..., hắn không có lòng tin bảo vệ tốt Tịch Nguyệt.

Lúc này, cố nén không để cho chính mình sụp đổ, trong lòng Nghiêm lang nghĩ: nếu như, nếu như Di Chân ở đây thì tốt rồi, nàng nhất định có thể nghĩ ra biện pháp. Nhất định có thể...

Lúc này, Di Chân mở hai mắt ra.

Lại từ trong cơn ác mộng tỉnh lại.



Những năm gần đây, nàng chưa từng có mọt giấc ngủ an ổn, cho dù là sau khi rời khỏi nhà trọ. Hơn nữa, mỗi lần tỉnh lại, nội dung ác mộng, đều nhớ rất rõ ràng.

Nàng từ trên giường ngồi dậy, đi dép lê vào. Căn nhà này ở vùng ngoại thành, theo lời Lý Ẩn, là bất động sản của phụ thân hắn, chung quanh ít ai lui tới, ở chỗ này không cần lo lắng bị phát hiện. Mà cha mẹ hắn bình thường quanh năm suốt tháng cũng không tới nơi này, Lý gia tại thành phố K có rất nhiều đất đai, nên nếu ở đây không thể bị chú ý.

Đi vào phòng bếp, nàng mở tủ lạnh. Lý Ẩn nói, hắn đã nộp phí điện nước, cũng mua đầy đủ đồ ăn để ở trong tủ lạnh.

Lấy một hộp sữa tươi, nàng mở nắp chậm rãi đổ vào trong chén, sau đó cầm lấy uống một ngụm. Kết quả sữa theo khóe miệng của nàng không ngừng chẩy ra, làm ướt cả áo ngủ.

Sau khi uống một hớp sữa lạnh, đầu óc Di Chân cảm giác thoáng thanh tỉnh.

"Ok, một ngày mới đã bắt đầu!"

Tình hình Nghiêm lang cùng Tịch Nguyệt bây giờ không biết thế nào, nhưng Lý Ẩn đã hứa sẽ dốc sức trợ giúp bọn hắn, cho nên Di Chân cũng bớt một phần lo lắng, nàng đối với Lý Ẩn phi thường có lòng tin.

Lý Ẩn chuẩn bị vật dụng hàng ngày rất đầy đủ, bàn chải đánh răng, chậu rửa mặt cùng các loại khăn mặt..., chỉ trong một ngày ngắn ngủn, toàn bộ chuẩn bị rất tốt.

Sau khi rửa mặt mặc quần áo xong, Di Chân liền trở về phòng ngủ. Lý Ẩn từng nói không nên chủ động liên hệ với hắn. Hắn căn dặn, nếu có điện thoại lạ gọi đến thì đừng nghe. Nếu có thiếu đồ dùng gì có thể liên hệ với hắn, đừng tự mình ra ngoài, nàng hiện tại đã là ‘người chết’ rồi.

Di Chân từ trong hành lý, lấy quyển tiểu thuyết Lý Ẩn viết 《 viên đạn bay qua 》, vì giết thời gian, nàng đã mang theo không ít sách vở, trong đó đại đa số đều là tiểu thuyết suy luận, có Đảo Điền Trang Tư 《sự kiện sát nhân chiêm tinh ma thuật》, Mười người đi đường 《truyền thuyết hắc ám bất tử》, có tê sông có tê 《 song đầu ác ma 》, Đông Dã Khuê 《 hiềm nghi nhân x hiến thân 》, Dưới cây Tĩnh Tử 《 bi kịch 》. Di Chân cũng đam mê tiểu thuyết suy luận Nhật Bản, sau này phải nhờ vào những quyển sách này để tiêu khiển qua ngày. Chỉ có điều, đến nay nàng đọc tiểu thuyết có thể đoán được thủ pháp giết người và hung thủ, vô luận là quỷ kế tinh diệu đến cỡ nào, đều có thể bị Di Chân từng bước suy đoán ra.

Mở cuốn tiểu thuyết trước mắt 《 viên đạn bay qua 》, Di Chân bắt đầu nhớ lại, ngày hôm qua cùng Lý Ẩn gặp mặt đã phát sanh một loạt sự tình...

"Đây là, Thượng Quan tiểu thư cho ta bản danh sách đạo cụ ở nhà kho, ta đã cùng Thâm Vũ đối chiếu qua, hoàn toàn không sai sót gì."

Ngày hôm qua, Thâm Vũ đã nói hết thảy mọi chuyện cho Lý Ẩn, hắn biểu lộ vô cùng kinh ngạc, mà đồng thời Di Chân cũng bắt đầu cùng hắn thảo luận về sự xuất hiện của nhà kho.

Trong kho hàng sở hữu bốn loại đạo cụ. Di Chân cho rằng, những... đạo cụ này rất có thể cấu thành " nhắc nhở sinh lộ ", hiện tại nhà kho bị phong bế có quan hệ rất lớn. Cho nên nàng lúc ấy hỏi Thượng Quan Miên về tất cả đạo cụ được xắp đặt ở 4 ngăn tủ.

Sau đó, trải qua một phen suy nghĩ, nàng phát hiện ra một sự thật đáng sợ!



Sự tồn tại của đạo cụ, quả nhiên là với tư cách nhắc nhở sinh lộ! Kỳ thật bản thân đạo cụ không có một điểm ý nghĩa nào, tuy Di Chân cũng không biết trên thực tế là làm hạn chế suy yếu, nhưng nhiều lắm là cũng chỉ tăng độ khó huyết tự lên cao, cũng không có cải biến sinh lộ, những cái... đạo cụ kia, kỳ thật khi vừa mới bắt đầu, cũng chẳng qua là "bài trí" mà thôi.

Điều trọng yếu , chính là trong ngăn tủ nào đó có giấu Quỷ hồn!

Không thể mở hộp Pandora ra.

Tập hợp tất cả ngăn kéo, nếu như vẽ thành một hình chữ nhật, như vậy ở đầu một đỉnh, vẽ một đường chéo từ trái xuống tới phải, ở trên đường chéo, tên tất cả đạo cụ theo thứ tự là "Bất tử chi ", "Yêu đầu ", "Đại Ma Đầu", "Khải ma giả tạo", "Xấu mặt quỷ", "Gáy nói mớ" ; loại đạo cụ công kích từ đường chéo ngược lại theo thứ tự là "Âm ti la bàn", "Lệ hồn chung", "Mặt ma", "Huyết lựu loại cây tử", "Tử mẫu quỷ kỳ", "Thực Hỏa linh đèn cầy", "Người giả hình" ;

Đạo cụ dược vật kháng tính theo thứ tự "Điệu thiên huyết văn", "Cự cổ", "Bảy đêm oán huyết", "Thí hồn chu sa", "Tương lai đồng tử", "Tử hủ dịch", "Lục ảnh phấn" ; loại đạo cụ phòng ngự là "Quỷ Võng mạng", " giày Tử Văn ", "Cách vực họa trục", "U đốt thuẫn", "Dị tay", " Khóa mấy đời ", "Quỷ họa vẽ" .

Di Chân nối chữ đầu của các đạo cụ , theo thứ tự từ trên xuống, cũng tương tự đổi một ít phụ âm khác liền biến thành "Không được mở ngăn kéo ra, bởi vì bên trong huyết tự là giả, đạo cụ kỳ thật là tử lộ, trong tủ có một con quỷ."

"Đạo cụ", giá trị tồn tại rõ ràng là để ám chỉ một câu nói! Loại ám hiệu này cơ bản rất đơn giản, mà lại không có bất kỳ một hộ gia đình nào phát hiện, bởi vì sự tồn tại của nhà kho đều làm bọn hắn quá mức kích động cùng cao hứng, ngược lại bọn hắn không có thắc mắc với bất cứ chuyện gì khác. Sử dụng đạo cụ thực tế là đề cao độ khó huyết tự, cũng vì dấu diếm " nhắc nhở sinh lộ " . Sở dĩ nhiều đạo cụ như vậy, chính là đem đoạn văn nói trên ẩn giấu thật kỹ! Mỗi loại đạo cụ đều bắt đầu danh tự một cách đa dạng và cường điệu hóa, cũng là vì hướng sự chú ý của các hộ gia đình tới những... đạo cụ mấu chốt có thể chứa nhắc nhở sinh lộ.

Nhưng không một hộ gia đình nào có thể phát hiện. Vì vậy, rốt cục quỷ trong kho hàng đã được phóng thích rồi. Nhà kho sở dĩ tiếp đó vẫn hoàn toàn phong bế, là vì sợ có hộ gia đình nào đó phát hiện ra được chuyện này.

" Trong tủ nhà kho, có tồn tại một quỷ hồn." Di Chân đem câu thơ này nói với Lý Ẩn: "Mà nhà kho bị phong bế, có khả năng chính là vì quỷ hồn kia đã bị hộ gia đình nào đó thích phóng ra! Nếu như thế thật, hộ gia đình kia khẳng định bị giết chết rồi, nhưng đến giờ vẫn chưa có hộ gia đình nào mất tích, vậy thì có nghĩa là quỷ hồn đã biến thành hộ gia đình đó!"

Ý nghĩ này là kết quả từ cuộc thảo luận của Di Chân cùng Lý Ẩn. Di Chân cho rằng nếu như vậy, lúc chấp hành huyết tự, Thâm Vũ và Thượng Quan Miên, cũng có thể phóng thích quỷ hồn trong kho hàng, nên hai người đó cũng có thể là quỷ hồn giả dạng. Tiếp tục tiếp xúc với các nàng hậu quả thật khó tưởng tượng nổi, lại không thể đoạn tuyệt quan hệ, cho nên chỉ có giả chết là biện pháp tốt nhất. Hiện tại, Di Chân chỉ cầu nguyện nhà trọ đối với quỷ hồn kia gây ra hạn chế, dù sao, cho tới bây giờ vẫn chưa có hộ gia đình bị giết chết.

Tình huống hiện tại, có thể nói là hoàn toàn tuyệt vọng. Nếu quỷ hồn đã xâm chiếm nhà trọ, thế nhưng chưa hoàn thành mười lần huyết tự, không thể ly khai khỏi nhà trọ. Không, phải nói bản thân quỷ hồn cũng chính là một trong những chỉ thị huyết tự nhà trọ. Mà muốn hoàn thành huyết tự này, dĩ nhiên là phải tìm được sinh lộ.

Cuối cùng Di Chân đưa ra một đầu mối sinh lộ.

"Học trưởng, ngàn vạn, không có sự tình gì ah." Di Chân hiện tại chỉ có thể gửi hi vọng ở hạn chế nhà trọ đề ra.

Tuy chỉ là một ý nghĩ bị động tiêu cực, tràn ngập tuyệt vọng cùng chờ mong, thế nhưng cũng chỉ còn lại mình nó.

Cùng lúc đó, tại nhà xác trong Chính thiên bệnh viện, bọn người Lý Ẩn chỉ có thể tạm thời kéo dài hơi tàn. Vòng giết chóc tiếp theo, sẽ đến phiên ai? Mỗi người mặt mũi đều tràn đầy sợ hãi, hoảng loạn. Lúc này, lại bắt đầu có người rục rịch, nhìn về phía vợ chồng Nghiêm lang. Tuy biểu hiện phản kháng vừa rồi của Nghiêm lang cùng với sức mạnh của Quỷ hồn cũng không khác là bao, nhưng nội tâm của bọn hắn cũng không ngừng bị đè ép.

Lúc này, Phong Dục Hiển từ phía trong túi áo, chậm rãi lấy ra một con dao găm...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook