Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 19 - Chương 5

Hắc Sắc Hoả Chủng

13/06/2018

Chương 5 quyển 19

Di Chân bỗng nhiên mở hai mắt ra, nàng lập tức ngồi dậy, chỉ thấy gian phòng bên ngoài truyền tới chút ánh sáng. Nàng vội vàng đứng lên, không kịp mặc y phục, chạy ra ngoài, liền nhìn thấy Lý ẩn đã đứng ở đó.

"Học trưởng?" Di Chân vội hỏi: " Xảy ra chuyện gì sao, muộn như vậy mà còn tới?"

"Ân." Lý Ẩn gật gật đầu, hắn đang mặc một bộ quần áo đen kịt, tựa hồ để ẩn núp trong bóng tối: "Ngươi chuẩn bị một chút, chúng ta phải lập tức xuất phát. Ta đã điều tra rõ địa điểm được nhắc tới trong nhật ký. Còn có, vì phòng ngừa vạn nhất, bức điêu khắc kia cũng nên đem theo."

"Thật sự?" Di Chân tức khắc mừng rỡ, dù sao cuốn nhật ký của Bồ Mỹ Linh rất mấu chốt, còn có thể tìm được sinh lộ của lần huyết tự thứ 10 không chừng !

Sinh lộ của lần thứ tự thứ 10, là vật mà mấy năm nay Di Chân tha thiết mơ ước, nhưng đến tận bây giờ nàng vẫn không thể cởi bỏ cái mê này. Vô luận là nội dung bên trong huyết tự, hay là các phương diện phân tích sinh lộ, đều không thể tìm được con đường đúng đắn. Hơn nữa, nàng thậm chí còn cho rằng, sinh lộ chỉ có thể tìm được bên trong không gian đó, ở bên ngoài là không thể nào tìm được đâu. Nếu là như vậy, nàng cũng chỉ có thể chờ đợi cùng Di thiên rơi xuống địa ngục vĩnh hằng.

"Sở thuyết về địa điểm kia ta đã tìm được. Động Thiên Sơn nằm trong một ngọn núi thuộc thành phố X, bất quá nó không phải rất nổi danh, cho nên ta hao tốn khá nhiều thời gian mới tìm được. Hiện tại, chúng ta phải lập tức xuất phát."

" Thành phố X? Thật sự xác định?"

"Đúng vậy, phải ngay lập tức xuất phát!"

"Tốt, ta biết rồi."

Lúc trước, Di Chân tìm được cuốn nhật ký của Bồ Mỹ Linh, bên trong có nhắc nhở, cuốn nhật ký tiếp theo nằm ở trong một cái huyệt động ở động thiên sơn phía tây núi, chôn giấu ở trong cái huyệt sâu thứ tư. Đồng thời đưa ra một tin tức mới.

"Xem trên phân lượng các người đã tìm được cuốn nhật ký này, ta liền tiết lộ cho các ngươi một tin tức. Chính là một bí mật về lần huyết tự thứ 10, lần huyết tự thứ mười , so sánh với bất luận 1 huyết tự nào cũng đều đặc thù hơn, bởi vì, lần huyết tự thứ 10 sẽ phát sinh ở trong một cái không gian đặc thù, mà cái không gian kia, tại mỗi một thời điểm 50 năm xảy ra ma vương cấp huyết tự, nó sẽ trọng điệp cùng một chỗ với không gian của ma vương."

Điều này, đối với Di Chân mà nói cực kỳ quan trọng. Điều này cũng có nghĩa là, Di Thiên hiện tại bị vây ở trong không gian của ma vương! Nói cách khác, nếu như đi chấp hành ma vương cấp huyết tự, sẽ có thể tìm thấy cái không gian kia. Đương nhiên, Không có ai sẽ đi tiến hành cái loại thí nghiệm này, trước khi chưa tụ tập được đủ 7 mảnh vỡ khế ước.

Cho nên, Di Chân đối với cái bí mật của Bồ Mỹ Linh, càng thêm hiếu kỳ cùng bất an. Vì vậy vô luận như thế nào, nàng đều hi vọng có thể hiểu rõ bí mật kia là gì . Đương nhiên, tin tức này cũng đưa ra một cái nhắc nhở đáng sợ, chính là 50 năm 1 lần ma vương cấp huyết tự chỉ thị, là không gian dung hợp của tất cả huyết tự chỉ thị lần thứ 10, nói cách khác, chẳng khác gì nhiều cái huyết tự chỉ thị lần thứ 10 tập trung cùng một chỗ! nghĩ đến đây, không khỏi làm cho người khác lạnh sống lưng.

"Bí mật làm cho ta biết, ta có thể tìm ra chỗ của Di Thiên." Di Chân lúc này rất kích động, dù sao đã nhiều năm qua như vậy, nàng vẫn nhớ thương Di Thiên, đối với nàng mà nói, ngoại trừ Lý ẩn, Di Thiên chính là người quan trọng nhất với nàng.

"Ngươi nên ăn mặc nhiều hơn một chút, chúng ta lập tức xuất phát. Xe đang dừng ở bên ngoài, ta sẽ đưa ngươi tới thành phố X, vô luận như thế nào, phải nhanh lên cầm được cuốn nhật ký kia!"

Sau khi chuẩn bị sẵn sàng, Di Chân theo chân Lý ẩn rời khỏi căn phòng, bên ngoài đậu một chiếc xe bảo mã (BMW).



"Chiếc xe này, chưa từng thấy qua. Là ngươi mới mua sao? Học trưởng?" Di Chân nhìn thấy chiếc xe kia, không khỏi nghi hoặc.

"Ân, " Lý Ẩn gật gật đầu: "Đúng vậy."

Sau đó hai người lên xe, trong bầu trời đêm tối đen, bắt đầu tiến về thành phố X. Trên đường đi, Lý Ẩn rất yên lặng, cơ hồ không nói lời nào, Di Chân cảm giác, biểu lộ của Lý ẩn càng trở nên cơ giới hóa.

Nhưng nàng cũng có thể hiểu được, dù sao tiến vào cái nhà trọ kia, phải hứng chịu thống khổ và sợ hãi mà người thường không thể nào chịu đựng được. Bản thân nàng so với bất kỳ ai hiểu rất rõ điều này.

Cho nên, một khắc khi biết Lý ẩn đã trở thành một hộ gia đình, trong nội tâm của Di Chân rất thống khổ, phảng phất như thế giới sụp đổ, vũ trụ kết thúc. Cho dù là hiện tại, cũng giống như thế.

"Hi vọng lúc này đây, đạt được bí mật của ma vương cấp huyết tự chỉ thị." Nói đến đây, Di Chân nhìn về phía Lý Ẩn, nàng muốn đánh vỡ cái không khí hít thở không thông này, hỏi: "Lý Ẩn, ngươi cho rằng như thế nào? suy nghĩ cái bí mật ma vương cấp huyết tự chỉ thị kia là gì? Thâm Vũ nói cho ta biết, lúc trước Bồ Mỹ Linh đã từng ghi, 'Tuyệt đối không nên chấp hành Ma Vương cấp huyết tự chỉ thị' . ngươi cho rằng nó có ý gì?"

Lý Ẩn mím môi, cái biểu lộ cơ giới hóa kia vẫn không thay đổi gì. Nếu như không phải đang lái xe, thậm chí làm người khác nghĩ rằng hắn là một cỗ tượng sáp.

"Lý Ẩn, ngươi nói..."

"Lúc lái xe ta muốn chuyên tâm, đừng nói chuyện."

Lý Ẩn lạnh lùng thốt lên những lời này, sau đó lại im lặng. Di Chân thấy hắn nói như vậy, cũng không thể nói gì thêm. Lúc này không nói chuyện nữa, tâm tư của nàng điều đặt trên cái bí mật kia. Dù sao, nó quá mức trọng yếu.

Nàng lại nghĩ về quá khứ, thời điểm cùng Lý ẩn và Di Thiên, ba người sinh hoạt cùng một chỗ, hạnh phúc cỡ nào. Thế nhưng mà, hết thảy đều bị nhà trọ hủy diệt. Nếu như không thể cởi bỏ nguyền rủa của huyết tự, đến cuối cùng, chờ đợi tất cả mọi người... chỉ có địa ngục.

Trên tay cầm bức điêu khắc kia, nhìn nó mất đi một khối, trong lòng Di Chân âm thầm cầu nguyện: Di thiên, tỷ tỷ nhất định sẽ cứu ngươi ra , cũng nhất định... cứu cả Lý Ẩn.

Chỉ cần có một chút hi vọng, Di Chân đều tuyệt đối không buông tha. Nếu không có loại kiên cường, nghị lực bất khuất này, nàng chẳng thể nào qua nổi 10 lần huyết tự chỉ thị.

Nghĩ tới đây...

Tay của nàng không ngừng ôm lấy bức điêu khắc, nội tâm kiên định nhìn về phía Lý Ẩn , cho dù trong nội tâm không khỏi có chút mơ hồ. Nhưng vô luận như thế nào, hắn chính là nam nhân mà nàng ái mộ sâu đậm.

Lúc trước, vì không muốn liên lụy Lý Ẩn, cho nên không có thổ lộ ra. Vì nguyên nhân như vậy, cho nên sau khi nhìn thấy Tử Dạ, nàng càng đem cái nội tâm ghen ghét này chèn xuống, thành tâm chúc phúc cho bọn hắn. Nhưng, hiện tại lại không giống.

Ngoại trừ Lý ẩn, Thâm Vũ là người duy nhất biết được hắn đã hi sinh ba lần huyết tự chỉ thị để cứu Tử Dạ. Về sau, trong một lần trò chuyện với Di Chân, nàng đã đem chuyện này nói ra. Bởi vậy, Di Chân mới biết được, trên thực tế Lý ẩn còn lại năm lần huyết tự chỉ thị.



Năm lần huyết tự, đó là khái niệm kinh khủng cỡ nào.

Lý Ẩn đột nhiên dừng xe. Nơi này đã tiếp cận nội thành, bên cạnh có một cửa hàng giá rẻ, Lý Ẩn nói: "Ta ra ngoài mua chút đồ, ngươi ngồi trên xe đợi ta."

Ngay lúc Lý Ẩn nắm lấy cửa xe, bỗng nhiên Di Chân bắt lấy cánh tay hắn.

"Thật sự đáng giá sao? Vì Tử Dạ, bỏ ra ba lần huyết tự chỉ thị đáng giá sao?" Di Chân rốt cục không thể chịu được nói: " Ngươi yêu nàng như vậy sao? ngay cả tính mạng của mình cũng coi nhẹ? Ngươi biết ngươi đối với ta trọng yếu cỡ nào? Ba lượt, là 3 lượt huyết tự ah! Cũng đại biểu cho 3 lượt tính mạng! Ngươi có mấy cái mệnh để sống? Ngươi muốn ta tức chết sao? Ngươi muốn ta điên mất sao?"

Di Chân khàn cả giọng hét lớn, hai tay túm lấy ngực Lý Ẩn , nhưng thần sắc của Lý ẩn hoàn toàn chết lặng.

"Thâm Vũ nói cho ngươi?"

"Cái này không trọng yếu!" Di Chân nói đến đây, bỗng nhiên ôm lấy đầu Lý ẩn, sau đó đem môi mình hôn sâu lên môi Lý Ẩn, rồi nhanh chóng rời ra. Di Chân lộ ra ánh mắt kiên quyết, nói: "Từ giờ trở đi, ngươi nhớ kỹ, không được phép vì bất luận kẻ nào mà hi sinh huyết tự! Ta tuyệt không cho phép ngươi dùng mạng của mình đi trao đổi với bất luận kẻ nào khác! Năm lần huyết tự kế tiếp, ta sẽ cố gắng làm người sống sót. Cho dù lâm vào nguyền rủa, rớt xuống địa ngục cũng được, ta chỉ muốn ngươi sống sót! Có nghe hay không, ta muốn ngươi sống sót! Hi sinh bất luận kẻ nào cũng được, giết người cũng tốt, tham sống sợ chết cũng tốt, như thế nào cũng tốt... chỉ cần ngươi sống sót, nhất định phải sống sót!"

Di Chân rốt cục nói ra nội tâm của nàng. Đối với nàng mà nói, so với cái chết của mình không thể dễ dàng tha thứ, chính là việc Lý ẩn tiến vào nhà trọ. Chỉ cần Lý Ẩn có thể hạnh phúc, như vậy ít nhất đối với nàng còn có lý do sống sót. Thế nhưng, nếu như Lý ẩn rơi vào địa ngục..., như vậy nàng cũng không cần nhượng bộ, ẩn nhẫn nữa.

"I love you, yêu ngươi! Học trưởng, qua nhiều năm như vậy, ta vẫn một mực yêu ngươi! Từng phút từng giây điều chưa từng dừng yêu người! Cho dù mỗi lần vượt qua huyết tự, mỗi lần chết đi sống lại, ta đều chưa từng dừng yêu người! Cho nên, từ giờ trở đi, học trưởng, tánh mạnh của ngươi hãy để ta thủ hộ, không có lệnh của ta, ngươi không được chết ! Ta tuyệt đối không cho phép ngươi chết, tuyệt đối! Tuyệt đối!"

Gió lạnh thổi qua, Lý Ẩn hai mắt nhìn Di Chân, nhưng lúc này ai cũng không biết hắn đang suy nghĩ cái gì. Hắn không trả lời Di Chân, chỉ mở cửa xe bước xuống. bước đi của hắn rất nhanh, một lần cũng không quay đầu nhìn lại.

Di Chân cứ như vậy nhìn bóng lưng hắn, phảng phất chung quanh dường như không tồn tại, tất cả thế giới này đều tập trung lên bóng lưng kia. Hai tay nàng ấn định vào cửa sổ xe, con mắt nàng chưa từng có thần sắc giống như bây giờ.

"Ta sẽ không để cho ngươi bị nhà trọ giết chết , ai cũng không thể mang học trưởng đi. Ai cũng không được!"

Đại khái năm phút đồng hồ sau, Lý Ẩn trở về. Hắn ngồi lên xe, đưa cho Di Chân một chai nước khoáng, rồi khởi động xe. Từ đầu tới cuối, không hề nói một câu, giống như những việc lúc trước chưa từng xảy ra.

Lúc này, xe của Tiểu Dạ Tử , đã chạy gần tới nơi. Nàng vẫn đang bảo trì liên lạc cùng với Lý ẩn.

"Lý Ẩn, chúng ta cũng sắp đến rồi. " Tiểu Dạ Tử chuyển tay lái, tiếp tục hỏi: "Nói cho ta biết... Ngươi và Ngân Dạ đã thảo luận được những gì?"

"Tạm thời còn không rõ ràng lắm." Trong điện thoại truyền đến thanh âm của Lý Ẩn : "Bất quá các ngươi không nên quá nóng lòng, cư nhiên để lại đầu mối cho các ngươi, tất có biện pháp tìm ra nàng. Cho nên, nhất định phải tỉnh táo, tuyệt đối không thể chủ quan!"

Giờ phút này, Họa Cát Tường Nhân đang túm lấy khay chứa đồ, hung hăng nện vào cánh cửa tự động, nhưng nó không hề có chút dấu hiệu sứt mẻ nào. Nàng mở miệng thở phì phò, tiếp tục đánh, đồng thời, cảm giác bên trong không gian này, "Nó" đang không ngừng tiếp cận chính mình !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook