Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 26 - Chương 6: Hỗn loạn bắt đầu

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/06/2018

Mười giờ tối ngày 14 tháng 8 năm 2011.

Tòa nhà bảo tàng lịch sử Quốc gia nằm ở khu trung tâm Bạch Nghiêm, cách đó không xa là tòa nhà chính phủ. Trình độ an ninh bảo vệ tự nhiên rất nghiêm ngặt.

Lần này ngoại trừ có hai cỗ xác ướp đời hán, còn có rất nhiều văn vật trân quý. Theo lý thuyết, trình độ bảo an còn phải thêm nghiêm ngặt hơn, hộ gia đình không thể xâm nhập vào được. Nhưng trên thực tế, thời điểm từ 10 giờ trở đi, tất cả hệ thống an ninh trong cả tòa nhà đều bị tê liệt. Hơn nữa, rất nhiều bảo an đều tự tiện rời bỏ cương vị công tác trong giờ làm việc.

Hiện tượng này quỷ dị giống như bên ngoài nhà trọ bị biến thành khu không người.

Giống lúc xưa, ngay cả đang là tháng 8 mùa hạ, bầu trời so với bình thường tối càng thêm sớm.

Nhóm hộ gia đình ngồi tàu điện ngầm di chuyển, sau khi xuống xe rất nhanh đã nhìn thấy tòa nhà bảo tàng lịch sử quốc gia nguy nga đằng xa. Tòa công trình này có lịch sử hơn 40 năm, trải qua rất nhiều lần sửa chữa và xây dựng thêm, hôm nay có năm tầng lầu, diện tích ngoài 20.000 m2. Nóc bảo tàng được thiết kế hình đỉnh nhọn, ở bên ngoài trồng rất nhiều cây xanh. Mà hôm nay, xung quanh nơi này, cơ hồ không thấy 1 bóng người.

Đây là khu trung tâm phố xá sầm uất nha! Hiện tại mới mười giờ hơn, rõ ràng người qua lại ít như vậy?

Ngân Vũ nhìn 1 màn này không khỏi xoa 2 tay, nói: "Ta thậm chí suy nghĩ, nếu như nhà trọ cần, có thể đơn giản làm tất cả mọi người trên thế giới biến mất được hay không?" Trước tòa quỷ ốc này, con người căn bản không thể sinh ra tâm đối kháng! Chỉ có thể dựa theo quy tắc, tìm kiếm mạng sống!

"Được rồi, đi thôi." Tiểu Dạ Tử đứng trước bắt đầu di chuyển, trên mặt tràn đầy vẻ kiên quyết.

Đây là lần thứ năm huyết tự chỉ thị của Tiểu Dạ Tử. Mà lần thứ năm huyết tự, chính là 1 đường ranh giới mấu chốt. Vượt qua lần thứ năm, tương lai sau khi hoàn thành huyết tự có thể trực tiếp trở về nhà trọ.

Nhưng, tỉ lệ tử vong trong lần thứ năm huyết tự, tự nhiên cũng cực cao.

Mà điều đáng sợ hơn chính là lần huyết tự này có Ngân Vũ góp mặt. Ngân Vũ lần này là lần thứ tám chấp hành huyết tự, độ khó cao như vậy có thể nói trong nhà trọ cực ít, gần như không có, trước kia Lý Ẩn chấp hành huyết tự đưa thư cũng chỉ là lần huyết tự thứ bảy mà thôi.

Lần huyết tự thứ tám cộng thêm lần huyết tự thứ năm làm cho những hộ gia đình khác bị chọn trúng lần này, bọn người Công Tôn Diệm, Lâm Thiện càng sợ hãi đến cực điểm. Như Lạc Chính Thần vốn nhiều năm đối phó với nguyền rủa sinh tử, thế nhưng Lâm Thiện lại hoàn toàn bất đồng, hắn là lần đầu chấp hành huyết tự, thế mà lại rơi vào độ khó lần thứ 8!

Lần này phân tổ, quyết định một tổ do Tiểu Dạ Tử lãnh đạo, một tổ do Ngân Vũ lãnh đạo, Công Tôn Diệm tự nhiên đi theo Tiểu Dạ Tử, Lạc Chính Thần cùng Lâm Thiện đi theo Ngân Vũ. Nhưng Phong Liệt Hải sẽ theo bên nào đây?

Tuy mỗi người đều mang theo một bản vẽ mặt phẳng, nhưng vừa chạy vừa xem bản vẽ hiệu suất tự nhiên đại giảm, nhưng đối với Phong Liệt Hải trong đầu có thể trực tiếp hiện ra bản vẽ mặt phẳng lại hoàn toàn khác. Huống chi đến lúc đó tình huống thay đổi trong nháy mắt, vô luận như thế nào Phong Liệt Hải là tồn tại rất trọng yếu!

"Hắn đi theo ta đi." Tiểu Dạ Tử lại mở miệng: "Ta là lần huyết tự thứ năm, mức độ nguy hiểm so với Kha tiểu thư lần thứ 8 chắc chắn không bằng, cho nên, để hắn theo bên cạnh ta tốt hơn. Lời này nói ra cũng hợp lý làm người khác không thể cãi lại.

"Chúng ta tùy thời giữ liên lạc " Tiểu Dạ Tử lại bổ sung một câu: "Cho nên các ngươi cũng không tính chịu thiệt thòi. Bây giờ cách huyết tự bắt đầu còn một thời gian ngắn, chuyện ban ngày đề cập tới, ta nghĩ muốn nói chuyện cùng ngươi. Kha tiểu thư."



Nhưng Ngân Vũ lại lắc đầu: "Đừng nói nữa! Ta cho rằng điều đó căn bản là không thể"

"Nhà trọ chắc chắn đã xảy ra biến hóa nào đó. Liên tiếp có nhiều người lục tục mất tích như vậy, còn có thể cho rằng điều này là bình thường?"

"Bọn họ bởi vì sợ hãi nhà trọ cho nên ra bên ngoài tự tự thì sao?" Ngân Vũ lớn tiếng phản bác: "Bọn hắn nhất định chết cũng không muốn chết trong nhà trọ, cho nên ở bên ngoài tự sát... ... . . ." "Vậy ta hỏi ngươi" Tiểu Dạ Tử lại hỏi 1 câu trúng tim đen của Ngân Vũ: "Nếu những người này đều tự sát, vậy thi thể tại sao 1 cái cũng không tìm thấy? Cho dù không phải tự sát, rời khỏi nhà trọ quá lâu cũng sẽ bị bóng dáng nguyền rủa giết chết, nhưng cho dù là thế, tại sao ngay cả 1 cái móng tay cũng không tìm được?. Ta đã liên hệ với người nhà của bọn hắn, họ nói bọn hắn bị mất tích không tìm thấy tung tích! Điều này chỉ có thể cho rằng nhà trọ đã xảy ra 1 cái biến hóa nào đó!"

Ở một bên lắng nghe, Lạc Chính Thần có chút phản ứng không kịp, hỏi: "Biến hóa? Biến hóa như thế nào, chẳng lẽ là huyết tự biến hóa? Cùng với huyết tự lần trước "Vượt qua chưởng khống có quan hệ?" "Nhưng…" Công Tôn Diệm là người suy nghĩ cẩn thận, tâm tư kín đáo đưa ra 1 suy luận khủng bố: "Những hộ gia đình kia… phải chăng bị nhà trọ cắn nuốt!"

"Nói hưu nói vượn!" Ngân Vũ lúc này ngày càng kích động: "Cái gì mà nhà trọ cắn nuốt hộ gia đình?

Có lẽ… đúng, bọn hắn nhất định là đi chấp hành huyết tự cấp Ma Vương! Chấp hành huyết tự Ma Vương thi thể sẽ rơi vào dị không gian nên không thể tìm thấy! Đúng, nhất định là như thế!"

"Ta không đồng nhận quan điểm của ngươi, Kha tiểu thư.." Công Tôn Diệm lắc đầu: "Huyết tự cấp ma vương có thể cho người ta đi theo quan sát, nhưng lại không tổn thương những người đó. Trước mắt, những hộ gia đình mất tích cơ hồ đều là người mới chưa từng chấp hành huyết tự lần nào. Bọn hắn sẽ 1 mình 1 người đi chấp hành huyết tự cấp ma vương sao? Như thế nào lại không kêu người trọng yếu trong minh cùng đi? Giống như Bồ Thâm Vũ vậy."

Kỳ thật Công Tôn Diệm hiểu nguyên nhân Ngân Vũ kích động. Dù sao, nếu như ngay cả trong nhà trọ cũng không thể đảm bảo an toàn, nơi tránh nạn cuối cùng của hộ gia đình sụp đổ, tất cả mọi người chỉ có thể lâm vào cảnh vạn kiếp bất phục.

Nhưng bây giờ số hộ gia đình mất tích không ngừng gia tăng, mà ngay cả thi thể 1 cái cũng không tìm thấy, điều này không thể nào bỏ qua được nữa, Nếu thật là như thế, coi như dốc sức liều mạng chấp hành huyết tự thì sao? Chỉ sợ cũng không cách nào bảo vệ tánh mạng!

"Ta cùng Lý Ẩn đã nói qua chuyện này rồi. Hắn cho rằng quan điểm của ta có đạo lý của nó. Đồng thời hoài nghi, chuyện này có quan hệ tới nhà kho mất tích hay không."

"Nhà kho biến mất?" Phong Liệt Hải một mực trầm mặc mở miệng: "Cái đó và nhà kho biến mất có quan hệ gì?"

"Nhà kho vì cái gì đột nhiên biến mất thủy chung không ai biết. Không có người có thể cởi bỏ bí ẩn, nhưng ta nghĩ, cái này nhất định có chút duyên cớ. Tất cả 3 đại liên minh đang nghiên cứu làm cách nào để mở lại nhà kho, mà căn cứ vào lời nói của Bồ Liền Sinh, được biết năm mươi năm trước xác thực cũng xuất hiện nhà kho, hơn nữa tất cả đạo cụ đều giống y hệt 50 năm sau. Nhưng căn cứ vào 1 vài huyết tự sau khi xuất hiện nhà kho, ta phát hiện."

Mà lúc này, tại nhà trọ.

"Thật ra mà nói là tăng lên." Liền Sinh trả lời kỹ càng vấn đề Lý Ẩn đưa ra: "Sau khi đạo cụ xuất hiện mọi người đều cảm thấy rất cao hứng, nghĩ rằng lần này được cứu rồi. Nhưng rất kỳ quái chính là, Cách Tùng hắn rõ ràng 1 mực không muốn sử dụng đạo cụ. Tất cả mọi người nói có phải hắn ấm đầu rồi không, thế nhưng sau đó lại xảy ra chuyện. Chính là sau khi sử dụng đạo cụ, tỷ lệ tử vong khi tham gia huyết tự lại tăng lên. Thậm chí đoàn diệt xuất hiện ngày càng nhiều."

Lý Ẩn nhìn về phía Bạch Cách Tùng ngồi bên cạnh hỏi: "Bạch tiên sinh, vì sao lúc ấy ngươi lại không sử dụng đạo cụ?"

"Ta cảm giác rất tà môn." Bạch Cách Tùng thành thật trả lời: "Nhất là những tấm phù chú cổ quái, các loại đồ vật như tấm gương, số lượng rất nhiều. Vì cái gì đột nhiên đưa cho chúng ta nhiều đồ tốt như vậy. Ta liền không có dùng."



Mà sự thật là, đạo cụ ngược lại làm gia tăng tỉ lệ tử vong. Nhưng dựa theo đạo lý mà nói, hẳn phải trái lại mới đúng.

"Nhà kho biến mất, các ngươi có đầu mối gì không?" Lý Ẩn lại hỏi.

Liền Sinh lắc đầu: "Chúng tôi sau khi chấp hành huyết tự đó liền đi tới thế giới 50 năm sau, thời gian nhà kho xuất hiện cũng đã trôi qua 4 tháng. Không có phát sinh tình huống giống như các ngươi."

"Các ngươi, đối với đạo cụ có từng sinh ra hoài nghi hay không?"

"Đương nhiên, thế nhưng 1 mực không thể tra ra được nguyên nhân cụ thể. Hơn nữa bởi vì độ khó huyết tự nâng cao càng ngày càng lợi hại, mọi người vẫn tiếp tục lấy đạo cụ sử dụng." Liền Sinh nói đến đây, đột nhiên hỏi: "Ta nghe nói. Nhà trọ hình như lục tục xuất hiện người mất tích? Bởi vì chuyện đó xảy ra cho nên ngươi nghĩ rằng nó liên quan tới nhà kho?"

"Trước mắt chỉ là phỏng đoán. Bất quá người chú ý với việc này ngày càng nhiều."

Hoàn toàn chính xác, hiện tại nhà trọ đã lâm vào tình trạng hoàn toàn hỗn loạn. Lúc này lòng người ai cũng bàng hoàng bất an. Rất nhiều người đều rời khỏi nhà trọ dọn ra bên ngoài ở. Nhưng qua bốn mươi tám tiếng đồng hồ vẫn phải trở về nhà trọ. Cũng có người muốn giải lời nguyền bóng dáng, nhưng từng người đều thất bại.

Lúc này, trên hành lang lầu 14 đang xảy ra 1 hồi bạo động.

"Ah ấy da da nha nha nha" một người vạm vỡ cầm một cây gậy, một cước đá văng cửa phòng Ngân Dạ, chỉ thấy Ngân Dạ cùng La Thập Tam hai người đang ở trong phòng, người kia mở miệng quát lớn: "Nhiều người mất tích như vậy, đến cùng đang có chuyện gì xảy ra! Không phải nói gia nhập Dạ Vũ minh liền bảo vệ tốt chúng tôi sao? Còn có, không phải nói trong nhà trọ không có quỷ, tuyệt đối an toàn sao?

Các ngươi đánh rắm, lão tử làm thịt các ngươi!"

Người vạm vỡ này là 1 hộ gia đình thuộc Dạ Vũ minh, chỉ thấy hắn giơ gậy lên xông về phía Ngân Dạ, còn không đợi Ngân Dạ có động tác, La Thập Tam đã xông lên trước 1 bước, bắt lấy cây gậy, sau đó đem người kia nện lên vách tường rồi tung 1 cước vào bụng hắn.

La Thập Tam lạnh lùng nhìn đối phương, nói với Ngân Dạ sau lưng: "Lần này coi như ngươi nợ ta một lần nhân tình."

Ngân Dạ đi đến trước mặt tên đại hán kia, vẫn rất trấn định nói: "Tiếp tục như vậy không được.

Phải tận khả năng tra ra rốt cục chuyện gì đang xảy ra. Chúng ta không có vũ lực như Thượng Quan Miên, nếu hộ gia đình bạo động quy mô, căn bản không cách nào trấn áp được!"

Nhà trọ đã không còn an toàn. Càng ngày càng nhiều hộ gia đình ý thức được điểm này.

Theo thời gian trôi qua, thời gian huyết tự bắt đầu càng tới gần. Sáu hộ gia đình hướng về phía bảo tàng lịch sử đi đến. Mỗi người đều cầm trong tay 1 bản sơ đồ, cùng tập sách nhỏ giới thiệu viện bảo tàng.

Chờ đợi 6 người bọn hắn, là vận mệnh như thế nào đây? ! .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook