Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 28 - Chương 7: huyết tự lần thứ mười của Lý Ẩn

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/06/2018

Ngay khi tử đản chi quán đang lâm vào nguy cơ trùng trùng điệp điệp, tại nhà Từ Thao.

"Sáu người, rốt cục đã điều tra xong hết thảy."

Từ Thao lúc này phải nói là phi thường hưng phấn. Rốt cục đã xong, kế hoạch hắn trù tính thời gian dài như vậy đã có thể khởi động.

Tất cả kế hoạch của hắn.

Lúc này trong tay hắn đang cầm 1 tờ giấy được ghép lại từ những mảnh báo. Những mảnh báo kia đều là tin tức về hung án giết người. Những vụ án này không có cái nào không tàn nhẫn đến cực điểm.

Ánh mắt Từ Thao lúc này như thiêu đốt, khát máu điên cuồng.

Rất nhiều nội dung, bởi vì quá mức huyết tinh, nên trên báo không đăng tải toàn bộ nội dung, nhưng trên mạng lại miêu tả rất chi tiết. Mà hết thảy những điều này đều hướng về 1 người.

" Sáu người cuối cùng rồi..." Từ Thao hít sâu một hơi đứng dậy, nhìn về 3 người sau lưng đều là tín đồ thánh nhật giáo, độ trung thành với Từ Thao cũng là cao nhất.

"Ngươi đợi lát nữa ta sẽ làm phép giúp các ngươi vượt qua tử kiếp " Từ Thao cảm thấy mỹ mãn nói với bọn hắn: "Yên tâm đi, hết thảy đều nằm trong tính toán của ta, tất cả sẽ chấm dứt nhanh thôi."

Ba người kích động vạn phần quỳ một chân trên đất, trong miệng ca tụng: "Thánh chủ ban ân, chúng ta máu chảy đầu rơi cũng không đủ báo đáp!"

Tình cảnh này quả thức giống như nuôi tử sĩ thời cổ đại. Tẩy não vốn là chuyện rất đáng sợ, mà dưới hoàn cảnh khủng bố ở nhà trọ, làm chuyện này lại càng thêm thuận lợi.

Mục đích Từ Thao tạo ra thánh nhật giáo chính là để tạo ra 1 mạng lưới tình báo. Hôm nay thời đại internet bùng nổ, tập hợp sức lực mọi người sưu tập tình báo quả thực là lực lượng vô hạn. Hơn nữa trong nhà trọ cũng không thiếu phần tử tinh anh, thậm chí là nhân viên công vụ. Đáng tiếc là Lê Đốt chết quá sớm, nếu không tên con buôn tình báo này sẽ là nhân vật Từ Thao cực kỳ tranh thủ. Về phần thần cốc Tiểu Dạ Tử tuy là thám tử, nhưng nàng quá khó chưởng khống, hơn nữa không có lợi nàng nơi nào sẽ hợp tác với mình.

Từ Thao nhìn những tín đồ trước mặt trong lòng cười lạnh. Đối với hắn mà nói, tín đồ thánh nhật giáo chỉ là công cụ mà thôi, lợi dụng xong ném đi cũng không sao cả.

Hắn hiện tại, rốt cục đã có thể hoàn thành tâm nguyện của mình rồi.

Giờ phút này hắn vội vàng xuất môn, muốn trở về nhà.

Ngồi trên taxi hắn vuốt vuốt tập hồ sơ dày cộm trong túi, bên trong toàn bộ là tư liệu tín đồ thu thập cho hắn, vừa rồi 3 gã tín đồ kia, một người là phóng viên, một người là trợ lý bí thư trong chính phủ, một người lại càng là 1 tên xã hội đen có bối cảnh, bọn hắn ai cũng đều có 1 mạng lưới tình báo bất đồng, liên hợp hắc bạch hai nhà, rốt cục đem tình báo của 6 người còn lại toàn bộ tra xét ra!

Về đến trước cửa nhà, hắn hít sâu 1 hơi, bất luận thế nào tin tức này nhất định phải nói cho tỷ tỷ. Sau đó, hắn gõ cửa, người mở cửa là mẫu thân.

"Ah, Từ Thao, ngươi về rồi, " mẫu thân nhìn thấy hắn rất là cao hứng, Từ Thao cũng cười nói: "Mẹ, con đã về."

Tiến vào nhà, phụ thân trong thư phòng cũng bước ra, ông so với trước thoạt nhìn lại càng thêm tiều tụy. Mà tỷ tỷ từ trong bếp đi ra nhìn thấy Từ Thao liền hưng phấn chạy tới: "A thao, ngươi trở về rồi, thật tốt quá..."

"Ân, ta đã về."

Tỷ tỷ Từ Lan lúc này ý cười đầy mặt, từ nhỏ đến lớn, quan hệ giữa nàng và đệ đệ vẫn luôn rất tốt.

Ban đêm, bốn người ngồi quây quần cùng nhau ăn cơm.

"Tỷ tỷ, " Từ Thao vừa ăn cơm vừa hưng phấn bừng bừng nói: "Sáu người cuối cùng ta đã tìm ra toàn bộ rồi."

"Ngươi nói cái gì?" thân thể Từ Lan tức khắc run lên, nàng lập tức hạ chén xuống nhìn thẳng vào Từ Thao, còn không kịp mở miệng hỏi thăm, Từ Thao đã đưa lên hồ sơ túi.



"Tư liệu toàn bộ đều bên trong. Tỷ tỷ, kỳ thật ta có việc một mực gạt ngươi. Sáu người cuối cùng này bao hàm cả tên hung thủ kia ta đều đã biết. Nhưng ta thủy chung hy vọng để hắn tới cuối cùng mới giết chết, cho nên hiện tại mới nói. Vô luận thế nào, ta cuối cùng đã hoàn thành. Hiện tại, túi hồ sơ này liền giao cho tỷ tỷ."

Lúc trước, Từ Thao giao cho Từ Lan phong thư dày đặc kia cũng là 1 phần hồ sơ.

"A Thao, " phụ thân Từ Thao nhìn về phía hắn, nói: "Cái kia... Ngươi thì sao? Ngươi nên làm sao bây giờ?"

"Đúng vậy a," mẫu thân hai mắt đầy nước: "Ngươi lại... thì làm sao đây? Hạnh phúc của ngươi? Nhân sinh của ngươi? Ngươi đấy..."

"Con đối với thế giới này sớm đã tuyệt vọng, " Từ Thao đặt bát đũa xuống cười lên ha hả, nói: "Cái gì mà hạnh phúc, nhân sinh, đối với con đã không còn ý nghĩa. Những người trong nhà trọ kia đều coi nó là địa ngục, nhưng bọn hắn căn bản không biết, cái thế giới này vốn chính là địa ngục, chỉ bất quá bọn hắn thay đổi bằng 1 cái tù thất có chút kém hơn mà thôi. Cho dù không có nhà trọ kia, chúng ta cũng đang sống trong địa ngục."

"A Thao..." Từ Lan cầm hồ sơ túi, nhìn về phía đệ đệ, thế nhưng thanh âm của nàng bắt đầu trở nên mơ hồ. Từ Thao muốn cẩn thận lắng nghe, nhưng chẳng thể nghe thấy gì.

"Tỷ tỷ... Ngươi nói cái gì? Tỷ tỷ? Cha? Mẹ?"

Giờ phút này, trước mắt Từ Thao, không có một bóng người. Trên bàn cơm, cũng chỉ có mấy cái chén đã sớm mốc meo. Cả căn phòng khắp nơi đều là đồ đạc gãy gọng, cửa sổ vỡ nát. Trong góc nhà còn có 3 di ảnh đen trắng, nhìn kỹ đúng là cha mẹ Từ Thao cùng tỷ tỷ!

Từ Thao lúc này ngửa đầu cười như điên, cuối cùng hắn đứng người lên đá văng cái bàn nói: "Tỷ tỷ... Cha... Mẹ... con rất nhanh sẽ tới tìm mọi người. Sau khi con tận mắt chứng kiến 6 người cuối cùng, kể cả tên thủ phạm kia chết... Cái tên thủ phạm kia..."

"Lý Ung! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !"

Tiếng gào thét nguyền rủa phát ra từ sâu trong nội tâm hắn, làm khuôn mặt Từ Thao càng trở nên vặn vẹo. Cho tới nay, khi hắn về nhà, gặp mặt cũng chỉ là 3 vong hồn.

Hung thủ hại chết bọn họ chính là Lý Ung!

Cha ruột của Lý Ẩn!

Đó chính là Vì Sao, từ thao luôn lộ ra ánh mắt đầy sát cơ với Lý Ẩn.

Mà lúc này, Từ Thao nghe được tiếng mở cửa sau lưng. Hắn quay đầu lại, nhìn thấy 2 người đang đứng trước cửa, Lý Ẩn, Doanh Tử Dạ. Hắn lộ ra khuôn mặt âm lãnh, nói: "Các ngươi tốt, không bằng vào đi, ta và ngươi kể chuyện, như thế nào?"

"Ngươi..." Lý Ẩn nhìn căn nhà 1 mảnh bừa bộn, kinh hãi hỏi: "Có chuyện gì xảy ra? Vừa rồi ta nghe được ngươi hô danh tự cha ta..."

"Không sai." Từ Thao bước về phía 2 người đóng cửa lại, nhìn đồng hồ trên cổ tay, nói: "Hai người các ngươi ngược lại tới rất đúng giờ ah. Ta gọi điện thoại cho các ngươi, các ngươi liền chạy tới?"

"Trả lời ta, " Lý Ẩn lạnh lùng nói: "Cái đó và cha ta có quan hệ gì?"

Mà Tử Dạ nói với Lý Ẩn: "Chúng ta phải cẩn thận, người này không phải nhân vật đơn giản..."

"Ngồi đi. Các ngươi sợ cái gì? Ta cũng không phải quỷ, đánh nhau cũng không được, huống chi các ngươi tới đây khẳng định đã có chuẩn bị, ta đương nhiên không có khả năng làm gì được các ngươi." Từ Thao rất nhàn nhã ngồi xuống ghế, nói: "Các ngươi đại khái cũng biết a? Hộ gia đình trọng yếu như ta nhất định các ngươi đã điều tra qua, tỷ tỷ của ta, phụ thân, mẫu thân, trước khi ta tiến vào nhà trọ nửa tháng đã tử vong."

"Ân, ta đã biết " Lý Ẩn nói đến đây, bỗng nhiên hắn nghĩ tới những hành vi phạm tội của phụ thân mà Công Tôn Diệm điều tra ra.

"Chẳng lẽ... Chẳng lẽ là..."

"Đúng." Ánh mắt Từ Thao lúc này tràn ngập sát cơ phóng đến trên người Lý Ẩn cùng Tử Dạ, nhếch chân bắt chéo, vỗ tay cười nói: "Là phụ thân ngươi, viện trưởng bệnh viện Chính Thiên, đồng thời là người được đề cử làm thị trưởng, Lý Ung, hắn vì muốn phục sinh mẫu thân của Doanh Tử Dạ, nhất định phải giết chết mười sáu người để tiến hành 1 cái nguyền rủa!"



Những lời này vừa nói ra, sắc mặt Lý Ẩn và Tử Dạ trong chốc lát trở nên tái nhợt.

"Mười sáu người, mười sáu người... Mà nhà ta chiếm cứ 3 danh ngạch trong đó!"

"Doanh Tử Dạ, mẹ của ngươi Doanh Thanh Ly, năm đó trước khi qua đời đã từng tiếp xúc với tỷ tỷ ta. Dì ngươi Doanh Thanh Liễu trước kia là bác sĩ khoa phụ sản, thời điểm mẫu thân mang thai ta, nàng luôn là người một mực chăm sóc bà. Lúc ấy ta ra đời bằng sanh mổ, Doanh y sư tận tâm tận lực mổ đẻ giúp bà, nghe nói cuộc giải phẫu lúc ấy rất hung hiểm, nhưng cuối cùng ta vẫn có thể bình an sinh ra. Cho nên một nhà chúng tôi rất cảm tạ Doanh y sư, mà sau khi nàng qua đời, mẹ ta vẫn luôn tới thăm mẫu thân ngươi, mẹ ta đã từng nhìn thấy ngươi khi còn bé đó, Doanh Tử Dạ, bất quá ngươi có lẽ không nhớ rõ, dù đã trôi qua nhiều năm."

Biểu lộ Tử Dạ lúc này càng thêm kinh ngạc, nói: "Đúng rồi... Ta nhớ ra rồi. Có một người bệnh của dì, sau khi dì qua đời vẫn luôn tới thăm mẹ con ta..."

"Nhà chúng tôi vốn chỉ muốn cảm ơn vì chuyện này. Cho nên, hy vọng có thể báo đáp lên người mẫu thân ngươi, mà khi ấy, trước mấy giờ mẹ ngươi qua đời nàng đã từng đến nhà ta. Nghe nói mẹ của ngươi một mực điều tra cái chết của dì ngươi, bởi vì vậy phụ mẫu ta cũng hiệp trợ, cho nên khi đó nàng đến nhà chúng tôi là vì muốn cho chúng tôi biết vài tình huống. Tuy nhiên phụ mẫu ta thực sự khó có thể tin tưởng, chuyện nàng nhắc tới bức họa biết trước."

"Ta là người duy nhất may mắn sống sót , bởi vì lúc ấy ta đang ở nhà thúc thúc, nếu không chính ta cũng chết. Ah, ngươi có lẽ không hiểu vì cái gì mà ta lại may mắn sống sót? Rất đơn giản, bởi vì ta chưa từng gặp qua mẹ của ngươi. Lý Ẩn, phụ thân ngươi muốn tiến hành 1 loại nguyền rủa... Đại khái giống như hàng đầu thuật của La Thập Tam, nhất định phải giết chết những người đã từng gặp Doanh Thanh Ly trong vòng 24 giờ đồng hồ trước khi nàng chết. Mà phụ mẫu cùng tỷ tỷ ta, đều ở trong phạm vi này. Mà cái này, trước kia cũng là 1 cái huyết tự của nhà trọ."

"Phụ mẫu ta cùng tỷ tỷ, bọn họ đi xe bị rớt xuống khe núi. Cảnh sát nhận định là tự sát, sau đó kết án rất qua loa. Lý Ẩn, ngươi biết phụ thân ngươi có quyền lực khổng lồ như thế nào không? Ngươi thực cho rằng hắn chỉ là 1 viện trưởng bình thường? Hắn đã sớm vì mình chuẩn bị hết thảy, kết giao với 1 đám người có quyền thế trong chính phủ. Hắn có đầy đủ tiền tài, có cả hậu thuẫn của Dương gia, người có tiền thì có thể làm cho một đám người tập trung bên cạnh mình, những năm này hắn một mực thu mua nhân tâm để ủng hộ cho kế hoạch của mình. Trước mắt, hắn là 1 trong những người được đề cử chức thị trưởng thành phố K nhiệm kỳ sau, đồng thời ngày khai trương phân viện bệnh viện Chính Thiên, hắn mời nguyên 1 đám quan viên chính phủ tới cắt băng khánh thành."

"Ngươi muốn hỏi ta, vì cái gì ta lại biết phụ thân người làm sao? Sau khi cha mẹ ta chết, ta không thể tiếp nhận được nguyên nhân họ chết là vì tự sát, cho nên ta nhiều lần tới cục cảnh sát, nhưng không có ai để ý tới ta. Ta vì vậy quyết định nhờ bằng hữu của mình tiến hành điều tra, ngay thời điểm cuộc điều tra có manh mối, ta lục tục nhận được điện thoại đe dọa, cấp trên đột nhiên nói muốn sa thải ta, trên vách tường gần nhà viết đầy những lời lẽ dọa nạt, mỗi lần về nhà đều có người theo dõi ta. Ta thủy chung không buông tha, nhưng lúc ấy không còn ai chịu giúp ta..."

"Đây chẳng qua chỉ mới bắt đầu. Trên mạng xuất hiện rất nhiều lời đồn đãi, nói cái gì phụ mẫu ta cùng tỷ tỷ vì giao dịch thuốc phiện với xã hội đen, trong quá trình mang theo tang vật tẩu thoát mới bị rơi xuống núi. Ta ngày nào cũng nhìn thấy những bức thư đầy lời chửi mắng gửi tới nhà mình... Đương nhiên những thứ này chắc các ngươi cũng điều tra được, cũng bởi vì nguyên nhân này, ngoại trừ tín đồ Thánh Nhật giáo không ít hộ gia đình đều xa lánh ta. Càng về sau, thậm chí còn nói trong tủ đồ của cha ta tìm được thuốc phiện, ngay cả ta cũng bị cục cảnh sát lôi vào điều tra. Sau đó, có 1 ngày, 1 luật sư tiến vào nói với ta, chỉ cần ta ký tên đồng ý không tiếp tục tiến hành điều tra cái chết của phụ mẫu và tỷ tỷ, sẽ vứt bỏ những văn bản tố tụng, cho ta được tự do."

Lý Ẩn lúc hai mắt đã mở rất lớn, mà Tử Dạ bên cạnh vội vàng đỡ lấy Lý Ẩn.

"Đừng nóng vội, đây vẫn chỉ mới là bắt đầu. Ta tự nhiên là liều mạng không theo, về sau các ngươi biết chuyện gì xảy ra không? Vì chứng cớ không đủ, cho nên ta tạm thời được thả về, thế nhưng về sau bất kỳ chỗ nào ta tới đều bị chỉ chỉ chỏ chỏ. Trên internet tầng tầng lớp lớp các tin tức lớn nhỏ, còn có người viết Micro-blog, nói cái gì tỷ tỷ ta tham gia đường dây buôn bán người, đồng thời hút thuốc phiện, thậm chí làm như thật còn có cả ảnh chụp. Tỷ tỷ ta ngay cả bạn trai đều không có, thế mà bị nhục mạ trở thành 1 con gà (cave á), trên internet vô số người hưng phấn chỉ trích chúng tôi, thậm chí danh tự của tỷ tỷ còn bị kết hợp với những từ rất khó nghe!"

"Ta đã mất đi phụ thân, mẫu thân, tỷ tỷ. Trước khi chuyện này xảy ra, gia đình chúng tôi vốn rất hạnh phúc, ta cả đời truy cầu, chỉ muốn người nhà có thể vượt qua 1 cuộc sống bình thản an nhàn. Ta sẽ không quên, thời điểm ta thi đậu học vị nghiên cứu sinh tâm lý học, cha mẹ và tỷ tỷ cao hứng đến cỡ nào, bọn họ giống như có được toàn bộ thế giới. Bọn họ chết đi, ngồi trên chiếc xe vốn là ta mua cho đấy. Ta vốn chỉ muốn cuộc sống hạnh phúc cứ như vậy kéo dài, thẳng đến khi bị phụ thân ngươi, Lý Ẩn, bị phụ thân ngươi triệt để hủy diệt! Hơn nữa cho dù chết, vẫn còn bị vấy nước bẩn, mà những người kia căn bản không biết chân tướng, liền bỏ đá xuống giếng!"

"Ta thề, ta nhất định phải tìm ra thủ phạm hại chết phụ mẫu ta cùng tỷ tỷ, cả những người tham dự kế hoạch này làm tổn thương bọn họ! Tất cả mọi người! Ta muốn bọn hắn toàn bộ phải chết, một người cũng không bỏ qua! Mà cuối cùng, ta sở dĩ có thể biết phụ thân ngươi chính là kẻ chủ mưu đằng sau chính là vì 1 người phụ nữ, tên là Lãnh Hinh (bạn ô sin ngày trước của Thâm Vũ), người phụ nữ này đã nói cho ta biết phụ thân ngươi chính là kẻ đứng sau tất cả. Nàng ta lúc ấy trên người bị trúng vài đao, đã hấp hối nhưng vẫn muốn ta vì nàng mà báo thù! Đồng thời, nàng còn nói cho ta biết sự tồn tại của cái nhà trọ kia. Lúc ban đầu ta căn bản không tin tưởng , nhưng nàng không có khả năng đến chết còn nói dối? Ta ôm tâm tính coi như lừa gạt chính mình, tới đó tìm 1 lần, kết quả, ngươi cũng biết. Ta trở thành hộ gia đình. Đương nhiên cái này cũng chứng minh những lời Lãnh Hinh nói là thật sự. Vì vậy ta ở trong nhà trọ tổ kiến Thánh Nhật giáo, tạo ra mạng lưới tình báo, căn cứ manh mối Lãnh Hinh cung cấp, cẩn thận thăm dò điều tra. Nàng nói cho ta biết những kẻ chủ yếu tham dự chuyện này, mà ta căn cứ vào đó điều tra bọn hắn. Không lâu sau, ta đột nhiên phát hiện, ta có thể nhìn thấy vong linh phụ mẫu cùng tỷ tỷ ở trong nhà. Ta thật sự cao hứng phi thường, thế nhưng ta cũng biết, bọn họ không thể nào bên cạnh ta mãi mãi. Vì vậy, ta liền đem những người đã điều tra được giao cho tỷ tỷ và cha mẹ. Sau đó, những tên kia, thật sự từng tên một từng tên một chết rồi..."

Tiếp theo, Từ Thao lộ ra tia cười hung ác: "Vừa rồi ta đã đem tư liệu trong đó có cả phụ thân ngươi giao cho bọn họ. Những người đã chết trước kia, vô luận là chủ báo hay 1 tên côn đồ, đều không phải chỉ mình hắn chết đi mà cả người nhà đều chết cùng 1 lúc! Đây cũng chính là nguyện vọng của ta, ta muốn hủy diệt các ngươi! Lý Ẩn, ngươi nhất định phải chết, trước khi người chết bởi huyết tự của nhà trọ, ngươi sẽ bị vong hồn gia đình ta giết chết!"

Lời vừa nói đến đây, Lý Ẩn bỗng cảm giác trái tim như bị lửa thiêu đốt!

Huyết tự mới, ban bố! Mà huyết tự này, người chấp hành chỉ có 1 mình Lý Ẩn!

Nội dung huyết tự là: "Tháng 10 năm 2012, trong cả 1 tháng đều không cho phép tiến vào nhà trọ. Nguyên nhân huyết tự lần này, là..."

Huyết tự chỉ có một mình Lý Ẩn, cũng là huyết tự... Trí mạng nhất!

Từ Thao chứng kiến biểu lộ của Lý Ẩn, cười rộ lên: "Huyết tự? Vào lúc này? Được rồi, cũng giống nhau. Ngươi mau trở lại nhà trọ nhìn xem đi, cũng không muốn chết trên tay ác linh nhà kho chứ? Đúng rồi, đây là huyết tự lần thứ 10 của ngươi ah? Nếu như không có xóa đi ghi chép huyết tự, đây chính là lần cuối cùng rồi."

Lý Ẩn che ngực, thân thể dần ngã xuống.

"Ngươi cho rằng ta thật cao hứng sao?" Lý Ẩn che ngực nói: "Ta từ nhỏ đã biết rõ hắn là người như thế nào. Từ lúc mới bắt đầu ta đã biết hắn căn bản không có nhân tính. Cho nên ta một mực tránh né hắn, ta không muốn về sau sẽ trở thành 1 người như thế. Sau khi mụ mụ chết, ta còn đoạn tuyệt với hắn, vĩnh viễn không muốn thừa nhận hắn là cha..."

"Thì tính sao?" Từ Thao bỗng nhiên sải bước xông lại, một tay túm lấy cổ áo Lý Ẩn, giận dữ không kềm được nói: "Một câu không muốn thừa nhận thì xong sao? Phụ thân ngươi, phụ thân ngươi đã hủy diệt toàn bộ của ta! Đối với ta mà nói, tánh mạng người nhà chính là thứ quan trọng nhất! Cao cao tại thượng đùa bỡn nhân mạng, dựa vào quyền thế bức bách người khác, có từng nghĩ tới sẽ có ngày hôm nay? Ngươi tiến vào nhà trọ, há không phải là bắt đầu báo ứng với hắn?"

Nhưng lúc này, Tử Dạ nắm chặc tay Từ Thao, nhìn hắn nói: "Ta biết nỗi thống khổ của ngươi, đứng trên lập trường của chúng tôi, có lẽ không cách nào chỉ trích ngươi. Nhưng Lý Ẩn là người ta yêu nhất, ta tuyệt không cho phép ngươi làm hại anh ấy!"

Từ Thao thu tay lại lạnh lẽo nhìn hai người: "Tùy các ngươi a... Ta muốn nhìn, lần này Lý Ẩn ngươi làm thế nào để thoát chết! Còn có, các ngươi muốn đối phó với ta như thế nào cũng không sao cả, cho dù có giết ta cũng chẳng sao hết. Nhưng cho dù có giết ta cũng không thể nào ngăn cản được. Ta là Thao Thiết, sẽ thôn phệ hết thảy, cho dù thôn phệ cả bản thân mình cũng không thương tiếc..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook