Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 27 - Chương 11: kết thúc nhớ lại

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/06/2018

Năm người cùng tiến vào thư phòng, Ngân Dạ đi cuối đóng cửa lại.

"Ngươi có lẽ cũng biết, Kha tiên sinh?" Thập Tam có chút ý vị thâm trường nhìn hắn nói: "Ngươi ngày hôm qua không tiếc làm bể cửa kính thủy tinh cũng thấy, ta hôm qua..."

"Chuyện ngươi biết về nhà trọ ta cũng có chút ngoài ý muốn, bất quá có thể hiểu được." Ngân Dạ quay đầu, thần sắc ngưng trọng: "Như vậy, nói rõ chi tiết đi."

"Được rồi."

Thập Tam tuy không hiểu chi tiết về nam nhân trước mặt này, nhưng hắn đối với sự tình về nhà trọ hiểu biết không đủ, cho nên chỉ có thể báo cáo chi tiết.

Hắn nói xong, trên mặt những người khác một mảnh sợ hãi, ngay cả Ngân Dạ cũng trầm tư không nói, mà Ngân Vũ thì cắn chặt môi, biểu tình lo lắng.

Trải qua hồi lâu Ngân Dạ mới lên tiếng: "Những chuyện này chúng ta biết rõ là được rồi. Ngươi không nên nói cho những người khác, nếu không bọn hắn sẽ đem ngươi đá ra khỏi nhà trọ. Đã trải qua nhiều huyết tự như vậy, không ai nguyện ý ở chung cùng 1 hộ gia đình đặc thù như ngươi."

"Không sao chứ?" Thâm Vũ thủy chung mang theo 1 tia đề phòng nhìn Thập tam, nói: "Người nam nhân này, có lẽ sẽ mang tới cho nhà trọ 1 hồi tai nạn."

"Nhưng đồng dạng cũng có thể là kỳ ngộ." Ngân Dạ thần sắc thong dong "Vô luận là mười lần huyết tự hay là Ma Vương huyết tự, vốn đều là cục diện cửu tử nhất sinh, hiện tại huyết tự đã đạt đến trình độ biến thái. Cho nên, La Thập Tam, cổ của ngươi làm ta rất hứng thú. Ta sẽ hiệp trợ ngươi cởi bỏ nguyền rủa này, cứu nữ nhân ngươi yêu mến, mà điều kiện là đem những tri thức về cổ, còn có hạ lạc của cha mẹ ngươi nói chúng ta biết. Đây là giao dịch song phương đều có lợi. Như thế nào?"

Ngân Dạ không cấm kỵ sử dụng từ "Giao dịch" này, thật ra Thập Tam cũng không thấy ác cảm. Sinh tử chi tế, tính mệnh là nhất, ai còn đi so đo thứ khác. Ngân Dạ công bằng như vầy, Thập Tam ngược lại cảm thấy có vài phần may mắn, vừa tiến nhà trọ đã gặp được người như thế.

"Ngân Dạ hắn rất có bản lĩnh " Ngân Vũ ở 1 bên cũng khuyên bảo: "Hơn nữa ngươi yên tâm, người khác cũng rất không tồi, chỉ cần ngươi đáp ứng cùng chúng ta hợp tác, tương lai chúng ta cũng sẽ đem chuyện của ngươi đối đãi như chuyện của mình."

"Được." Thập Tam sảng khoái nói: "Đã như vầy, thành giao. Kha tiên sinh, từ hôm nay trở đi, chúng ta chính là đồng bọn."

Kế tiếp, Thập Tam bắt đầu hiểu rõ toàn diện về nhà trọ, phân tích nghiên cứu huyết tự, cũng gặp mặt kết bạn với những nhân vật có danh tiếng như Lý Ẩn, Doanh Tử Dạ, Thần Cốc Tiểu Dạ Tử, Hoàng Phủ Hác…

Mà trong đó người hắn ấn tượng sâu nhất, tự nhiên là Lý Ẩn. Vị lầu trưởng này, lúc nào cũng khóa mình trong phòng, giống như người chết.

Thập Tam rất khó liên hệ hắn với lầu trưởng cơ trí trước kia trong miệng mọi người.

Bất kể như thế nào, hắn đã trở thành 1 hộ gia đình, điểm này, không cách nào cải biến được nữa.

Kế tiếp, hắn bắt đầu nghiên cứu lá thư của mẫu thân. Lá thư rất ngắn, căn bản chẳng thể nói lên điều gì. Nhưng đoạn đề cập tới cái hộp kia làm Thập Tam rất để ý.

Chẳng lẽ bản thân cái hộp đó cũng là 1 dụng cụ dưỡng cổ?

Nhưng cái hộp hiện tại đang ở nhà hắn " Thập Tam lại không cách nào ra ngoài. Rời khỏi nhà trọ, hắn không thể cam đoan bảo toàn tánh mạng.

Ít nhất tới khi năng lực của hắn có chút môn đạo, có thể tự bảo vệ mình mới ly khai được.

Mà nhân ngẫu (búp bê) kia cũng làm hắn rất để ý. Cuối cùng là vật gì?

Chẳng lẽ là... Vu độc oa oa (trẻ con)?

Đồ vật này lúc trước khi còn bé mẫu thân nó nói qua. Vu độc oa oa do cổ sư chế tác có lẽ chính là dạng này. Không lẽ, cái này là mấu chốt để bảo vệ Tâm Luyến không tiếp tục bị nguyền rủa sao?

Hắn nhớ lại, mẫu thân có hỏi hắn ngày sinh tháng đẻ của Tâm Luyến, có lẽ nguyên nhân chính là như vậy.

Giai đoạn hiện tại, nếu không thể lấy được cái hộp kia hết thảy đều không cần nhắc đến, nhưng để ai đi lấy cái hộp đây? Dù sao cũng rất có thể bị quỷ hồn giết chết?



Nếu như Mộ Dung Thận còn sống, hắn chắc chắn sẽ cam tâm tình nguyện đi làm chuyện này. Nhưng hiện tại hộ gia đình đều là người bình thường, không có khả năng tiếp nhận. Huống chi, sự tình về cổ phải tuyệt mật. Về sau Dạ Vũ minh thành lập, cũng chỉ có Ngân Dạ, Ngân Vũ, Tinh Thần, Thâm Vũ cùng Lâm Thiện biết rõ việc này mà thôi.

"Như thế nào… lấy được cái hộp kia?"

Cái này đã trở thành 1 câu đố làm đau đầu người.

Đêm đó trôi qua, bọn người Hoàng Phủ Hác đi chấp hành huyết tự, kế tiếp toàn đoàn bị diệt. Sau đó, là bọn người Tử Dạ, Tiểu Dạ Tử nhận được huyết tự trò chơi, Ngân Dạ cùng Thập Tam tiến hành một lần mật đàm.

"Về chuyện cái hộp kia, ta đã có kế sách." Thanh âm Ngân Dạ trong trẻo nhưng lạnh lùng: "Nhiều lần cân nhắc, chỉ có một biện pháp. Trước mắt, hộ gia đình rời khỏi nhà trọ không có ai bị quỷ tập kích qua, cho nên..."

"Chẳng lẽ ngươi muốn đi lấy cái hộp?"

"Không sai! Sau khi lấy được nó sẽ tiến hành nghiên cứu hạ cổ, ở trong nhà trọ này một khi có thể nghiên cứu thành công, ta nghĩ, có thể phá giải huyết tự, sáng tạo ra sinh lộ của chính chúng ta!"

Thập Tam cũng không khỏi bội phục Kha Ngân Dạ. Lúc trước đã biết rõ hắn là vì Kha Ngân vũ mới chủ động tiến nhập nhà trọ! Điểm này, Thập Tam tự than thở không bằng. Đối với nam nhân si tình giống mình này, Thập Tam có vài phần cảm giác tương thích.

Đối với việc này, Thập Tam cảm thấy có chút gánh nặng về đạo đức, thế nhưng hắn cũng hiểu, tánh mạng Ngân Dạ so sánh với Tâm Luyến thì Tâm Luyến lại càng thêm trọng yếu.

Con người ai cũng tự tư. La Thập Tam không phải thánh nhân, tự nhiên không ngoại lệ.

Vốn Thập Tam lo lắng chờ đợi kết quả, lại thật không ngờ Ngân Dạ lấy được cái hộp phi thường thuận lợi. Đối phương rõ ràng không làm khó hắn.

Cái này làm Thập tam bắt đầu sinh ra một phỏng đoán...

Sau khi lấy được cái hộp, Thập Tam lập tức tiến hành nghiên cứu. Thanh huyết kiếm kia hắn xác định, so với bút lông làm từ tóc người chết còn đáng sợ hơn nhiều lắm. Lợi dụng huyết kiếm tiến hành dưỡng cổ mà nói..., có thể cam đoan khi hắn rời khỏi nhà trọ vẫn có thể an toàn!

Sự thực cuối cùng chứng minh, nếu hắn cầm theo cái hộp rời khỏi nhà trọ, không có chuyện gì xảy ra!

Mà theo thời gian trôi qua, rốt cục thi thể Tâm Luyến bị phát hiện.

Mà cùng lúc đó, ngày thứ 6 thứ 2 đã đến.

Ngày hôm nay, Thập Tam trong nhà xem TV. Tiết mục TV nhà trọ phát ra không hề khác với bên ngoài, điều này quả thực có điểm cổ quái.

Trong TV, phóng viên đang đưa tin đã phát hiện ra thi thể thứ 17.

"Đã tra ra thân phận người chết, nạn nhân tên là Kim Tâm Luyến, nữ tính, tuổi..."

Nhìn một màn này, Thập Tam chỉ cảm thấy từng đợt hàn ý đánh úp lại.

Trong màn hình, xuất hiện cha mẹ Tâm Luyến. Vô số microphone chĩa vào phụ thân Tâm Luyến, giáo thụ âm nhạc Kim Bá Thần. Lúc này, Kim Bá Thần đã khóc không thành tiếng, mà mẫu thân Tâm Luyến cũng gần như té xỉu, trên màn hình khóc lóc giống như bệnh nhân tâm thần. Thảm trạng như vậy, làm cánh tay cầm điều khiển của Thập Tam cũng run rẩy.

Hắn làm sai rồi sao? Có phải hay không vốn không nên để thi thể Tâm Luyến xuất hiện? Thế nhưng nếu không làm như vậy, chẳng lẽ phải đốt thi thể nàng sao?

Thập Tam tổng cảm giác, hắn vứt xác là vì ích kỷ trong lòng. Hắn thủy chung không muốn tổn thương thi thể Tâm Luyến, cho dù linh hồn nàng đã chuyển rời.

"Bá phụ... Bá mẫu, thực xin lỗi!"

Hắn quỳ gối trước TV, cúi đầu thật thấp trên sàn nhà.



Nhưng hết thảy đều không thể vãn hồi điều gì.

Tâm Luyến là con gái một mà hai người vô cùng yêu quý, mà sau một đêm biến thành một cỗ thi thể. Mà hắn lại không cách nào nói cho 2 người biết, Tâm Luyến còn sống! Nếu như nói ra, ngược lại còn bị cho là người điên, thậm chí hoài nghi hắn là hung thủ!

Cho nên chuyện như vậy, quyết không thể nói!

Dù sao, cũng chỉ có người biết sự tồn tại của cổ mới tin vào sự tình hoang đường như vậy. Nhận thức của người bình thường, tuyệt đối không ai tin vào hiện tượng linh hồn phụ thể!

Mà hắn thì đem "vu độc oa oa” gửi cho Tâm Luyến.

Sau đó nói chuyện trên QQ, nàng không còn đề cập tới chuyện phát sinh hiện tượng linh dị nữa.

Điều này làm Thập Tam yên tâm không ít. Nhưng cha mẹ bi thống làm nàng không đành lòng, nếu không phải Thập Tam liên tục khuyên bảo, nàng rất có thể chạy đi gặp mặt cha mẹ nói hết mọi chuyện!

Dạ Vũ minh thành lập, Ngân Dạ tuyên bố " La Thập Tam trong Dạ Vũ minh ngoại trừ hắn và Ngân Vũ chính là người đứng thứ 3, một khi hắn và Ngân Vũ không ở đó, Thập Tam sẽ là người đưa ra quyết sách đệ nhất trong Dạ Vũ minh!

Mà cùng lúc đó, có chuyện càng thêm đáng sợ xảy ra.

Ngay trong đêm bọn người An Tuyết Lệ chấp hành huyết tự hóa trang, 1 tin tức như sấm giữa trời quang giáng xuống. Cảnh sát nắm được nhân chứng chứng kiến Y Thanh Thủy cùng người chết thứ 12 Triệu Tuyết tiếp xúc qua!

Cảnh sát rất nhanh đến nhà bái phỏng!

Triệu Tuyết là sinh viên học viện kỹ thuật, cùng với Y Thanh Thủy nửa điểm quan hệ cũng không có. Bất quá, hai người cùng lúc xuất hiện ở thời điểm 1 tháng trước khi Triệu Tuyết bị giết. Nhân chứng nói, hắn trước kia không xem báo, ngày ấy ngẫu nhiên nhìn thấy ảnh chụp nạn nhân trên báo, cùng với bố cáo giải thưởng của cảnh sát cho nên mới liên hệ.

Căn cứ lời nói của hắn, hai người thoạt nhìn dường như rất quen thuộc, hoàn toàn không giống người mới gặp nhau.

Cảnh sát lập tức tập trung trọng điểm vào Y Thanh Thủy! Bởi vì tang lễ của Triệu Tuyết không hề xuất hiện người này, loại bỏ tất cả thân bằng hảo hữu cũng không có nhân vật tên là Y Thanh Thủy tồn tại!

Mặc dù không có đầy đủ chứng cớ, nhưng đội hình sự đối mặt với áp lực của ban lãnh đạo, tự nhiên không chịu buông tha dù chỉ 1 chút manh mối!

Dưới tình huống này, Y Thanh Thủy tự nhiên gặp phải nguy cơ rất lớn! Hơn nữa một khi cảnh sát tham gia điều tra, Y Thanh Thủy tự nhiên trong quá trình 17 nạn nhân bị giết hại không hề có chứng cớ ngoại phạm!

Điều này lại càng tăng thêm hoài nghi với nàng!

Cha mẹ Y Thanh Thủy đã qua đời, biệt thự này do 2 người lưu lại, phụ thân nàng có 1 xí nghiệp, còn mẫu thân là bác sĩ, lúc trước tìm được trong nhà nàng rất nhiều sách vở y học đều là do mẹ nàng lưu lại.

Sau khi điều tra kỹ càng phát hiện, Y Thanh Thủy sau khi cha mẹ qua đời, đều 1 mực ru rú trong nhà, không có hoạt động xã giao gì, là 1 băng sơn mỹ nhân điển hình.

Rất nhiều cảnh sát đều cảm giác, đây rất có thể là manh mối quan trọng, phải chăng Y Thanh Thủy cũng có liên hệ với những nạn nhân khác.

Điều này làm La Thập Tam cực kỳ kinh hoàng, một khi cảnh sát tìm được chứng cớ Tâm Luyến có liên hệ với những nạn nhân khác, như vậy hậu quả thực sự không thể nào chịu nổi!

Nhưng điều này còn chưa phải đáng sợ nhất. Điều Thập Tam tối lo lắng chính là u linh áo đỏ đang ẩn núp trong bóng tối...

Hắn vững tin, những người bị Y Thanh Thủy giết chết hóa thành Lệ Quỷ sẽ chỉ đoạt đi tính mệnh của Y Thanh Thủy mà thôi! Nhưng trên thực tế, Y Thanh Thủy hiện tại lại chính là bản thể của Tâm Luyến!

Nhớ lại, đến đây kết thúc.

Trước mắt, Thập Tam nhìn tầng hầm tràn ngập xác người chết, trong đầu càng cảm thấy trống rỗng! Sau khi nhớ lại chấm dứt, những thi thể đó thế mà đã biến mất vô tung vô ảnh! .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook