Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 24 - Chương 13: Khủng bố chính thức bắt đầu!

Hắc Sắc Hoả Chủng

15/06/2018

Lúc này, năm hộ gia đình kể cả Thượng Quan Miên đều buông tha chống cự.

Hắc Quả Phụ tự nhiên không cần phải nói, thanh danh của nàng thậm chí còn lâu hơn cả Sa La, có thể nói trong những sát thủ cấp S, là 1 cái tên khiến người nghe thấy mất mật! Mà Mộng Khả Vân thời gian thành danh của nàng lại chậm hơn 1 chút, nhưng từ 2 năm trước nàng khiêu chiến Gia chủ Tông gia, tại thời khắc cuối cùng tung ra sát chiêu tối cường đánh bại hắn, danh tiếng của nàng tức khắc chấn động toàn bộ giới sát thủ châu á! Mộng Khả Vân bởi vậy mà trở thành nhân tài hiếm thấy của Mộng gia, cũng làm cho địa vị của tông gia càng thêm vững chắc, làm cho những thế lực tại châu á đối với tông gia không dám có tâm ngấp nghé. Dù sao, cường giả cấp độ S không tới 20 tuổi toàn bộ thế giới chỉ vẹn vẹn có rất ít hai ba vị! Ngay cả tộc tổ Mộng gia, vị truyền thuyết siêu việt cấp S, đỉnh phong cường giả thế giới 130 tuổi, ở cái tuổi của Mộng Khả Vân cũng không được như nàng! So sánh với nàng, Thượng Quan Miên cũng còn thua kém rất nhiều.

Mộng Khả Vân rất thoả mãn với sự phối hợp của Thượng Quan Miên, buông cây quạt xuống.

Mà lúc này, Hàn Vị Nhược bị Hắc Quả Phụ ngăn lại, nàng rõ ràng không có ý định để mẹ con 2 người quen biết nhau. Dù sao tại thời khắc mấu chốt, nàng là thẻ đánh bạc trọng yếu áp chế Thụy mỹ nhân.

Hội Correns, chỉ là minh hữu với Thượng Quan Miên trước mắt, nhưng tuyệt không phải minh hữu vĩnh hằng. Có sẵn thẻ đánh bạc lại không cần đâu có giống phong cách làm việc ác liệt của Hắc Quả Phụ. Sinh tồn trong thế giới hắc ám, không có 2 chữ nhân từ và nương tay.

"Thụy mỹ nhân, " Hắc Quả Phụ tiếp tục nói: "Kế tiếp, an toàn của ngươi sẽ do chúng ta phụ trách. Mặt khác, yêu tượng cũng sẽ phụ trách bảo hộ ngươi, hiện tại hắn đang trông chừng ở gần nơi này, về cái nhà trọ kia, ngươi có thể cho chúng ta biết thêm tư liệu nữa không? Phải biết rằng, tin tức ngươi mang tới giá trị rất cao, ngươi mới có giá trị bảo hộ. Dù sao, chúng ta bây giờ đã đắc tội với gia tộc Eli Khắc Sâm cùng 3 đại tổ chức sát thủ."

Thượng Quan Miên rất trực tiếp trả lời: "Đợi đến khi ta triệt để an toan, lúc đó tự nhiên sẽ đưa ra tình báo."

"Thụy mỹ nhân..." Hắc Quả Phụ lúc này tiến lên 1 bước, trong giọng nói mang thêm vài phần sát ý: "Ngươi cho rằng ta không thể bắt sống ngươi trở về nghiêm hình bức cung sao?"

Những lời này do Hắc Quả Phụ nói ra, so với bất luận kẻ nào lại càng thêm kinh khủng! Nữ nhân này, cho dù là độc dược sư, cũng cực độ mất đi nhân tính. Cực hình của nàng cực kỳ tàn nhẫn, chỉ cần nghe cũng khiến người ta tinh thần sụp đổ. Cho nên, dù ở thế giới ngầm cũng ít người dám trêu trọc ma nữ này.

"Cho dù muốn bức cung ta, trước hết cũng phải đem ta rời khỏi nơi này?" Thượng Quan Miên một bước không nhường: "Dù sao, ta muốn cam đoan có thể an toàn rời khỏi Lý Ngang."

"Tự..." Hàn Vị Nhược còn muốn tiếp tục mở miệng gọi, nhưng lại cảm giác sau lưng có 1 cỗ băng lãnh, quay đầu lại xem xét, sợ hãi phát hiện có 1 con nhện đang bò trên gáy mình!

Lúc này, Hàn Vị Nhược làm sao có thể không biết đây là kiệt tác của Hắc Quả Phụ. Có nghĩa là nàng chỉ cần nói thêm 1 câu nữa, con nhện này sẽ lấy mạng nàng!

Thượng Quan Miên cùng Hắc Quả Phụ cứ như vậy giằng co, 1 lát sau, Hắc Quả Phụ cười dữ tợn nói: "Coi như số ngươi gặp may.'Nữ hoàng' hi vọng tận khả năng hợp tác vui vẻ với ngươi. Bất quá, ta chỉ đối với ngươi tha thứ 1 lần này. Nếu như rời khỏi Lý Ngang còn muốn kiếm cớ, ta sẽ để cho ngươi thấy hối hận suốt đời vì quyết định này, hơn nữa ngay cả muốn chết cũng không xong!"

Mộng Khả Vân thì cau mày nhìn về phía Hắc Quả Phụ, trong nội tâm nàng đối (với) ma nữ biến thái này cũng rất phản cảm, nàng tự nhận giết người là 1 loại nghệ thuật, thể hiện ra mỹ cảm, mà nữ nhân này lại chỉ biết tra tấn người sống như thế nào, vi phạm phạm trù thưởng thức cái đẹp của nàng.

"Hắc Quả Phụ." Mộng Khả Vân đong đưa cây quạt, tiếp tục nói: "Hiện tại không có thời gian nói nhiều. Mau chóng khởi hành, nghĩ biện pháp phá vòng vây! Cống thoát nước khẳng định không thể nào, chỗ đó chắc chắn có người canh gác."

Trên thế giới này, dám can đảm trước mặt Hắc Quả Phụ nói nàng là người "Nói nhảm", tuyệt đối không có mấy. Nhưng Mộng Khả Vân lại không sợ chút nào, nàng là người có lực kế thừa Tông gia Mộng Gia lớn nhất, sau lưng không phải chỉ có gia chủ là chỗ dựa, càng thêm cả tộc tổ đáng sợ. Phải biết rằng, nếu như vị tộc tổ này tức giận, Tam cự đầu Correns cũng phải nhận mệnh. Dù sao, tộc tổ Mộng gia là cường giả siêu việt cấp S, nhất là trận chiến mười năm trước cùng sát thủ tối cường thế giới "Vu", thực lực có thể cùng đối phương tương xứng càng làm uy danh của hắn ngập trời. Đơn thuần thực lực, Hắc Quả Phụ nếu ở trước mặt tộc tổ Mộng gia cũng chỉ có thể nhận mệnh bị miểu sát. Cho nên, Mộng Khả Vân mới có thể thoải mái như vậy trước mặt Hắc Quả Phụ!

Thượng Quan Miên nhìn về phía Mộng Khả Vân bên cạnh, hỏi: "Mộng gia lần này cũng muốn đạt được tình báo ta nắm giữ?"

Một câu đơn giản, nhưng lại hàm ý vô cùng sát cơ!

Mộng gia có thể phái ra vị thiên tài được coi trọng nhất này, có thể thấy được độ coi trọng tin tình báo về nhà trọ địa ngục do Thượng Quan Miên cung cấp! Dù sao, Mộng Khả Vân nếu như không cẩn thận chết ở đây, chỉ sợ người Mộng gia sẽ rất đau lòng. Nhưng dù sao căn cứ vào biểu hiện của tình báo, lần này xuất hiện 5 sát thủ cấp S cùng 2 người ngang ngửa cấp S, mà Gia chủ Tông gia dù sao cũng đang tọa chấn ở tổng bộ Á Châu, tộc tổ lại bế quan lâu năm, bởi vậy, cũng chỉ có Mộng Khả Vân là có thể tới.

Mà Mộng gia, bởi vì có vị tộc tổ kia cho nên 10 năm lại đây, đã tính ở trên khu vực Âu Mỹ cũng không đem hội Correns để trong mắt. Một khi Mộng gia cùng hội Correns đối đầu, như vậy tự nhiên Thượng Quan Miên có thể trở thành ngư ông.

Những lời này tuy ngắn gọn, nhưng sát cơ vô cùng, hơn nữa vô luận làm khó dễ 1 phương nào, Thượng Quan Miên đều ở vị trí an toàn.



Mộng Khả Vân lại tựa hồ không nghe ra hàm ý trong đó, nói: "Đó là đương nhiên!"

"Mộng tiểu thư..." Hắc Quả Phụ thanh âm đã có vài phần không vui, " Thời điểm Mộng gia tham gia, tựa hồ không có đề cập qua vấn đề ấy?"

"Đây là ý tứ của tộc tổ." Một câu kế tiếp của Mộng khả vân lại làm Hắc Quả Phụ không lời nào để nói: "Tộc tổ minh xác giao cho ta, muốn đem Thượng Quan Miên mang về tổng bộ Tông gia ở Châu Á. Tộc tổ sau khi xuất quan, sẽ đích thân đến hỏi việc này."

"Ngươi lấy tộc tổ Mộng gia ép ta?" Hắc Quả Phụ rõ ràng đã tức giận rồi, "Loại lời này ngươi bây giờ mới nói?"

Nói là nói như vậy, nhưng Hắc Quả Phụ cũng thật sự không dám bất kính với tộc tổ Mộng gia.

Nhưng đúng lúc này, đột nhiên Hắc Quả Phụ nhìn về tiền phương, tiếp theo, hai đạo thân ảnh thình lình hiện ra, đúng là yêu tượng cùng vị lão bộc tên là Bài Trí Locker.

"Bọn hắn đang tiếp cận " yêu tượng cau chặt lông mày, "Các ngươi đi trước ta đến ngăn cản bọn hắn! Bài Trí Locker, đi theo bọn họ, bảo vệ tốt Thụy mỹ nhân!"

"Lão nô minh bạch!" lão giả lưng còng thân thể run rẩy lập tức lên tiếng, ngay sau đó, vài đạo thân ảnh lập tức chạy thục mạng!

Sau đó, yêu tượng đột nhiên hung hăng đánh xuống mặt đất, bàn tay xâm nhập vào bên trong, vậy mà từ trong lòng đất, rõ ràng đào ra được 1 hòn đá cực lớn chí ít phải 10 vạn kg, nhẹ nhàng ném lên không trung, sau đó thân thể nhảy lên, bàn tay hung hăng đánh vào 1 mặt của khối đá cực lớn kia, trực tiếp nện tới 1 nơi trong bóng tối!

Chín thân ảnh đằng sau chạy như gió bay. Trong những người này, người có thực lực uy hiếp tối đa không phải Hắc Quả Phụ, mà là Mộng Khả Vân! Dù sao sau lưng nàng đại biểu cho tộc tổ Mộng gia, nhất định có thể làm cho bọn người Sa La sinh ra kiêng kị thật lớn, nếu như Mộng Khả Vân bị thương nặng, như vậy sẽ gặp phải sự trả thù cực kỳ đáng sợ từ Mộng gia, dù sao Mộng Khả Vân là thiên tài mà tộc tổ cực kỳ coi trọng! Tộc tổ một khi ra tay, quãng đời còn lại của Sa La chỉ có thể trốn tránh, hoặc là đột phá đến cấp độ trên S!

Nhưng đột phá đến cấp độ đó có thể dễ dàng như nói vậy sao? cấp độ S có thể tự nhiên thao túng nội lực, nhưng siêu việt cấp độ S đại biểu cho có thể phóng khí ra ngoài(ko phải đánh rắm đâu nhé). Mà Trung Quốc đương nhiên là quốc gia đối với phương diện nghiên cứu về ‘khí’ càng lớn hơn Tây Phương! Một khi có thể đem phí phóng ra ngoài, thao túng 1 cách tự nhiên, cho dù khoảng cách ngoài 1km, cũng có thể cách không oánh cho đối phương thành bánh thịt!

Đây cũng là nguyên nhân Hắc Quả Phụ phi thường yên tâm bọn hắn có thể đối kháng với 7 tên sát thủ cấp độ S. Dù sao, bảy người kia ngoại trừ A Gia Na hoài nghi có sư môn tại trung quốc, những người khác không hề có bối cảnh gì.

"Tốc độ... Chưa đủ!" Hắc Quả Phụ bất mãn lên tiếng, "Thượng Quan Miên, tốc độ của ngươi chưa đủ! Hơn nữa tốc độ mấy người bên cạnh ngươi quá chậm! Tiếp tục như vậy, sớm muộn cũng sẽ bị đuổi kịp! Bọn họ là ai?"

"Bọn họ là những người trọng yếu trong tình báo của ta. Nhất định phải đi theo bên cạnh ta, tuyệt đối không thể rời khỏi bên cạnh ta quá 10m!" Thượng Quan Miên lạnh lùng trả lời: "Chậm cũng không có cách nào, ta sao lại không muốn nhanh cơ chứ!"

Sau khi tiêm cấm dược, tốc độ bọn người Lý Ẩn đã có thể so sánh với Bolt (chú chó siêu nhân), tuy nhiên tốc độ này trong mắt Hắc Quả Phụ vẫn là quá chậm, quá chậm!

Phải biết rằng, tốc độ bình quân của Sa La là 20m/s, đây là tình huống hắn không bộc phát ra tốc độ cực hạn, dù sao cường giả cấp độ S thân thể đã được nội lực cải tạo lại hoàn toàn, căn bản không thể dùng cực hạn thân thể của người bình thường để cân nhắc. Tốc độ của Hắc Quả Phụ cùng Mộng Khả Vân so với Sa La kém hơn 1 bậc, nhưng cũng không phải tốc độ của bọn Thượng Quan Miên có thể so sánh. Thẳng thắn mà nói, Thượng Quan Miên và năm người muốn đuổi kịp bọn người Hắc Quả Phụ cũng đã phi thường cố hết sức rồi. Hàn Vị Nhược càng không cần phải nói, nàng chỉ có thể do Mộng Khả Vân mang theo, trên đường đi không biết đã nôn mửa bao lần.

Bất quá, cũng may trước mắt xuất hiện 1 chiếc ô tô. Hơn nữa, đây là một chiếc Tuyết Phật Lai màu bạc, chiếc xe này đã qua cải tạo, đủ để nhận 1 kích toàn lực của cấp độ S!

Chiếc Tuyết Phật Lai dài khoảng chừng 7m hơn, rộng bốn mét. Mấy người lên xe, người phụ trách lái xe là Hắc Quả Phụ.

Đúng vào lúc này, tay Hắc Quả Phụ đột nhiên run lên làm chìa khóa xe rơi xuống mặt đất!

Nàng lập tức quay đầu, nhìn về phía bóng tối!



Đó là cái gì?

Cũng không biết trôi qua bao lâu, Hắc Quả Phụ chỉ cảm thấy phía sau có 1 vật rất khủng bố đang tiến lại gần! Một chớp mắt đó, cho dù là ác ma có thể cười thoải mái trước vô số thi thể cũng phải run rẩy!

Trên thế giới này thực sự có vật có thể làm Hắc Quả Phụ sợ hãi?

Ngay cả Hắc Quả Phụ cũng cảm giác khó có thể tin!

Cái này làm tự ái của nàng không cho phép! Cắn chặt môi dưới, nàng đem chìa khóa đưa cho Mộng Khả Vân ngồi ở ghế phụ, nói: "Mộng tiểu thư, ngươi lái xe đi. Từ nơi này hướng tới phía nam liền có thể rời khỏi, người của chúng tôi sẽ ở đó tiếp ứng các ngươi."

"Ah? Ngươi có chuyện cần làm?"

Hắc Quả Phụ gật đầu, rời khỏi chiếc Tuyết Phật Lai, nói: "Ta cũng không tin! Ta muốn nhìn, đến cùng vật kia là gì!"

Tiếp theo, Hắc Quả Phụ đột nhiên phóng về nơi tối tăm ở phía nam!

Mộng Khả Vân lúc này cảm thấy rất là nghi hoặc, nhưng vẫn đóng cửa xe, phát động động cơ.

Mà Hàn Vị Nhược phát hiện, con nhện ở sau gáy không biết đã biến mất từ lúc nào!

Mộng Khả Vân đạp chân ga, nói: "Các vị ngồi vững vàng. Thụy mỹ nhân, ngươi yên tâm đi, có ta ở đây, còn có lão tiên sinh Bài Trí Locker, ngươi không có việc gì đâu. Ta cũng không tin, những người kia dám giết ta!"

Hàn Vị Nhược lúc này cùng Thượng Quan Miên chỉ cách 1 chỗ ngồi. Nàng nhìn về phía nữ nhi của mình, nước mắt đã trào ra khỏi hốc mắt, không thể kìm nén tâm tình dồn lại nhiều năm, kích động kêu to: "Tự do... Ta sẽ bảo hộ con, mụ mụ sẽ bảo vệ tốt cho con!"

Hắc Quả Phụ vẫn đang không ngừng tiến sâu vào bên trong bóng tối, bắt đầu hướng về phía yêu tượng. Nhưng chạy được một nửa đường, nàng đã nhìn thấy, yêu tượng rõ ràng ngã ở trước mặt nàng không xa! Tay của hắn cũng bị chặt đi, mặt mũi tràn đầy máu tươi!

Hắc Quả Phụ lập tức chạy tới, chỉ cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, là ai có thể đem yêu tượng đánh thành như vậy? Coi như là Sa La cũng không thể nào? Sát thủ cấp độ S chém giết lẫn nhau không thể nào trong thời gian ngắn phân ra thắng bại như vậy chứ? Huống chi thực lực của yêu tượng mặc dù không bằng Sa La, nhưng cũng đã đến gần vô hạn rồi! Còn nữa, sau lưng yêu tượng có bao nhiêu người ủng hộ, đối phương lá gan lớn như vậy, hoàn toàn không nể tâm mà trực tiếp hạ sát thủ?

Đúng vào lúc này, Hắc Quả Phụ vừa ngẩng đầu lên, thời điểm nhìn về phía trước, trái tim nàng kịch liệt nhảy lên, trong đầu không ngừng phát ra tín hiệu nguy hiểm.

Đó là... Đó là...

Cái gì?

Vô số độc vật từ trên người nàng chui ra, hơn nữa nhanh chóng hướng phía bóng tối trước mặt bò tới! Cái này là chiêu tất sát của Hắc Quả Phụ nhưng hôm nay nàng lại cảm thấy vô lực! Nhưng phần tự tôn là 1 độc dược sư hàng thứ 2 thế giới làm cho nàng căn bản không muốn lui về sau! Nàng là ai? Nàng là Hắc Quả Phụ! Hắc Quả Phụ là người làm cho ai nghe tên cũng sợ mất mật! Vĩnh viễn cao cao tại thượng, đùa bỡn tánh mạng người khác, nhấm nháp khoái cảm giết chết người khác! Thế gian này, cực ít người có thể làm cho nàng hoảng sợ!

"Giết không được ta đâu, không có ai giết được ta! Không có ai!"

Nhưng mà Hắc Quả Phụ lại hồn nhiên không phát hiện, thế giới xung quanh nàng đã hoàn toàn hắc ám. Thi thể Yêu tượng và ngay cả chính bản thân nàng đã không còn nhìn thấy nữa...

Chỉ có hắc ám bao trùm tầm mắt nàng, dẫn nàng vào giấc ngủ vĩnh hằng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook