Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 27 - Chương 17: lũ ác linh hồng sắc ( 2 )

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/06/2018

Trong khoảng thời gian Lý Ẩn tiến về thành phố X, không chỉ có Ngân Vũ cùng Tiểu Dạ Tử hành động, những hộ gia đình còn lại cũng nhao nhao triển khai hành động điều tra. Dù sao, thời gian đang rất cấp bách!

Mười bẩy người chết không tính Kim Tâm Luyến, những người khác đều cần điều tra. Hộ gia đình chia ra làm mấy đường, không ngừng điều tra nạn nhân liên quan đến Y Thanh Thủy. Hành động rầm rộ này sẽ không khiến cho cảnh sát chú ý, điểm này đã được chứng minh ở huyết tự 6 khỏa đầu người.

Đương nhiên, địa phương cảnh sát đã điều tra qua thì không cần cân nhắc nữa. Trước mắt, phải nhằm vào những địa phương mà cảnh sát bỏ qua, tiến hành kiểm tra thực hư!

Tỷ như... bộ phận có liên quan tới hiện tượng linh dị!

Lúc này, bầu trời đã hoàn toàn tối.

Trong đại học Ưng Bác của nạn nhân thứ 6 trong liên hoàn án áo bào đỏ Kim Hải Tâm, giờ phút này có bốn người đang trong giáo khu vội vàng bước nhanh, chạy về 1 lầu dạy học nào đó.

Bốn người theo thứ tự là 1 thanh niên cao gầy mặc hắc y, một tráng hán đầu trọc, một nam tử dáng người tương đối thấp bé cùng một thiếu nữ tóc dài xõa vai dáng người thon thả.

Người thanh niên cao gầy cầm đầu là phó Thánh chủ của Thánh Nhật giáo, thay thế vị trí của La Mật Tử , cũng là trợ thủ đắc lực của Từ Thao trong nhà trọ, Tả Lâm.

"Phó Thánh chủ!" tráng hán đầu trọc đối với Tả Lâm có chút cung kính nói: "Ta nhớ hình như Doanh Tử Dạ trước kia dạy học ở đây?" Tả Lâm có chút không kiên nhẫn nói: "Hiện tại là thời điểm nói chuyện này sao?" "Đúng... Thực xin lỗi" tráng hán đầu trọc vội cúi thấp đầu, bước đi nhanh hơn.

Lúc này, hộ gia đình hành động bốn phía như bọn hắn số lượng cũng không ít. Mục đích Y Thanh Thủy chọn trúng 17 người này, vì sao lại lựa chọn 17 người này, tất yếu phải tìm ra manh mối.

Cảnh sát không có khả năng đi điều tra tư liệu ngày sinh tháng đẻ người chết cùng tướng mệnh thuật số các loại, nhưng đối với hộ gia đình đây lại là việc trọng yếu.

Mà Tả Lâm người này có thể được Từ Thao chọn làm phụ tá, tự nhiên không phải nhân vật bình thường. Về phần La Mật Tử, bất quá chỉ là biểu hiện giả dối Từ Thao mang ra để mê hoặc 2 liên minh khác mà thôi, nếu không dùng tài trí của hắn như thế nào lại lựa chọn 1 nữ otaku đảm nhiệm vị trí trọng yếu như thế?

Tả Lâm trong Thánh Nhật giáo, thuộc về số ít người có quan hệ hợp tác với Từ Thao. Từ Thao thưởng thức tài hoa của hắn, không ngừng du thuyết thu hắn vào trướng, hơn nữa còn che giấu rất sâu để 2 minh kia không chú ý tới hắn. Nhưng hôm nay liên minh sáp nhập, nhất định phải để hắn lên đài.

Đương nhiên, Tả Lâm cũng không phải 1 trong bảy nhân vật trí giả thuộc hộ gia đình mới, tuy so sánh với bọn người Lý Ẩn, Ngân Dạ thì kém rất xa, nhưng so với người bình thường thì cũng không phải bình thường rồi, 7 nhân vật trí giả theo thứ tự là Bồ Liền Sinh (nghiêm khắc mà nói hắn không tính là hộ gia đình mới), Tôn Thanh Trúc, Lâm Trữ, Phàm Thanh Tú, Viên ấn, Bạch Văn Khanh, Lâm Hoán Chi. Trong đó ba người đi theo Lý Ẩn đến thành phố X, còn lại bốn người ở lại thành phố K. Rất đáng nhắc tới chính là, 7 nhân vật trí giả này là sau khi hình thành khu không người bên ngoài nhà trọ mới tiến vào. Tựa hồ nhà trọ bắt đầu tận lực lựa chọn những hộ gia đình có trí tuệ cao, để đạt tới một độ khó nào sao?

Trong 4 người lưu lại chỉ có Lâm Hoán Chi là trí giả của Thánh Nhật giáo, cũng là một trong những trụ cột vững vàng của Thánh Nhật giáo. Lúc này hắn đang ở 1 nơi khác, điều tra về 1 nạn nhân khác.

Mà Tả Lâm lựa chọn điều tra Kim Hải Tâm nhiều ít cũng có chút tư tâm, tuổi Kim Hải tâm rất gần với bạn gái hắn, gương mặt cũng tương tự. Sau khi tiến vào nhà trọ không lâu Tả Lâm dứt khoát chia tay với bạn gái. Sau khi nhìn thấy ảnh chụp của Kim Hải Tâm trên báo, hắn mới quyết định điều tra Kim Hải Tâm. Mà nàng chết cũng cực kỳ thê thảm, da trên người hoàn toàn bị lột xuống, thời điểm phát hiện thi thể, hình tượng muốn khủng bố bao nhiêu có bấy nhiêu.

Tả Lâm tuy đang gặp phải lúc tử vong đếm ngược, nhưng nội tâm cũng cực kỳ căm hận sát nhân Y Thanh Thủy. Nữ sinh viên còn trẻ đẹp, làn da đầy sức sống như vậy, mà nhẫn tâm lột ra, mặc vào áo bào đỏ rồi vứt xác! Hơn nữa, rất đáng nhắc tới chính là địa điểm vứt xác cách Ưng Bác không xa.

Mà thời điểm khi biết hung thủ Y Thanh Thủy bản thân nàng cũng là nữ nhân tuyệt mỹ vô song làm Tả Lâm rất kinh ngạc. Mặc dù chưa tận mắt nhìn thấy Y Thanh Thủy nhưng hắn không cách nào tưởng tượng được động cơ nào thúc đẩy nàng biến thành tên sát nhân nhẫn tâm như thế.

Một người, tột cùng phải tàn nhẫn đến cỡ nào mới có thể làm ra được hành vi mất nhân tính cỡ đó?



Động cơ giết người của Y Thanh Thủy cũng là trọng điểm điều tra của hộ gia đình, trước mắt xem ra nàng giết người là vì cổ. Mà nếu hộ gia đình có thể lợi dụng được lực lượng này, có lẽ sẽ mang đến cho bọn hắn tia sinh cơ.

Nói cách khác, nếu mục đích của Y Thanh Thủy là vì nguyền rủa, như vậy có thể dùng nó lên ác linh xâm nhập bên trong nhà trọ hay không?

Lấy độc trị độc!

Tình thế nguy hiểm của hộ gia đình có thể dùng thập tử vô sinh để hình dung. Nhà trọ với tư cách là chỗ tránh nạn cuối cùng, một khi mất đi bình chướng này, cũng có nghĩa tất cả hộ gia đình phải chết!

Một lần thanh trừng, năm 2012 sẽ bắt đầu khởi động 1 vòng Luân Hồi mới.

Nếu như lời nói của Lý Ẩn là sự thật, đây là một huyết tự đặc thù như vậy có nghĩa vẫn còn sinh cơ! La Thập Tam là sinh lộ nhà trọ an bài, cái này thuyết pháp này làm người nghe rất khó tin tưởng, nhưng bây giờ chỉ có ngựa chết trước mắt thấy ngựa sống thì chọn, nếu như còn muốn sống chỉ có thể đánh cuộc 1 keo! Cũng may hộ gia đình hiện nay tố chất tâm lý coi như không tệ.

Dù sao những người không cam chịu, khơi dậy bạo động đã bị Thượng Quan Miên tàn sát sạch sẽ rồi.

Căn cứ điều tra, người chết Kim Hải Tâm học ngành công trình thuỷ lợi.

Cha mẹ Kim Hải Tâm đã qua đời, nàng một mình đến thành phố K học đại học , bởi vì thành tích ưu tú, nhiều năm thu được học bổng nên được xưng là đóa hoa có thực học tại Ưng Bác.

Kim Hải Tâm là người chết thứ sáu trong vụ án áo bào đỏ, cũng khiến cho vụ việc oanh động rất lớn.

Tòa nhà dạy học trước mắt, là khoa công trình thuỷ lợi của Kim Hải Tâm. Mà chỗ ở của nàng cảnh sát đã tìm tòi qua, không thu được gì.

Tiến vào tòa nhà, bên trong không một bóng người, hơn nữa cực kỳ yên tĩnh. Tả Lâm đi phía trước mở đường, sau lưng là tráng hán đầu trọc, nam tử thấp bé cùng thiếu nữ tóc dài theo sát.

"Ba người các ngươi nghe kỹ cho ta" Tả Lâm đạp chân lên cầu thang, vừa đi vừa nói: "Có lẽ chúng ta sẽ gặp nguy hiểm, bất quá dù sao cũng không phải đang chấp hành huyết tự, ta nghĩ quỷ hồn có lẽ không đến mức hướng về phía chúng ta, cho nên các ngươi đừng quá sợ hãi mà tự loạn trận cước. Bằng không chờ đợi các ngươi chỉ là cái chết nhanh hơn! Hiểu được thì theo sát ta, không nên tụt lại phía sau!"

Ba người đều gật đầu, mà Tả Lâm lúc này cũng phi thường khẩn trương. Kỳ thật tới nơi này rất có thể sẽ không thu hoạch được gì, cảnh sát có thể tra cũng đã tra rồi, không có bao nhiêu địa phương để bọn hắn điều tra lại. Mà những nơi liên quan tới Y Thanh Thủy do 1 hộ gia đình khác, Viên ấn phụ trách.

Khoa Công trình thuỷ lợi nằm ở tầng 5, lúc này bốn người đã đi tới lầu ba, như cũ không nhìn thấy 1 ai. Giống như bản thân tòa nhà này không hề có người.

"Ta cảm giác làm chuyện này có chút vô dụng ah" tráng hán đầu trọc còn nói thêm: "Ngươi chẳng phải cảm thấy sao? Chết nhiều người như vậy, những nơi có thể điều tra cảnh sát cũng đã điều tra..."

"Kim Hải Tâm từ bên ngoài tới đây học, vẫn luôn ở nội trú, hơn nữa coi như là cuối tuần cũng không đi đâu, bảo an ở Ưng Bác rất nghiêm cẩn, thậm chí sau khi xuất hiện nạn nhân thứ 5 trong chuỗi vụ án áo bào đỏ, mất tích ngay tại thứ sáu cùng ngày, ngày kế tiếp bị vứt xác ở gần trường." Tả Lâm nói đến đây không khỏi quay đầu lại hỏi: "Không cảm giác kỳ quái sao? Xảy ra 1 vụ án giết người khủng bố như vậy, 1 nữ sinh viên trẻ tuổi dung mạo xinh đẹp, tại thời gian nguy hiểm như ngày thứ 6 làm sao có thể ra ngoài? Hơn nữa căn cứ vào nhận định thời gian mất tích của sảnh sát, đại khái phán đoán là khoảng từ 5 đến 7 giờ chiều. Đoạn thời gian đó nàng chạy ra bên ngoài trường học làm gì?"

"Đúng, đúng nga..."

"Y Thanh Thủy lẻn vào trường mang Kim Hải Tâm đi sao? Hay là nói nàng trong trường học có nội ứng?" Tả Lâm nói ra nghi kị của hắn: "Hay là, đơn giản dùng cổ liền có thể giết chết Kim Hải Tâm?"



Giải thích hợp lý nhất trước mắt là Y Thanh Thủy đánh Kim Hải Tâm bất tỉnh, nhét vào xe rời khỏi trường. Nói cách khác, nàng đã tiến vào trường học. Nhất định phải nghĩ biện pháp hỏi thăm người ở nơi này đã từng nhìn thấy Y Thanh Thủy hay chưa, xác nhận chính xác phải chăng Kim Hải Tâm thật sự chưa từng gặp qua Y Thanh Thủy. Việc như vậy tuy cảnh sát có khả năng đã làm, nhưng dù sao người chết quá nhiều, mạng lưới quan hệ chung quanh cũng không ít, khó bảo toàn bọn hắn không bỏ sót.

Y Thanh Thủy không tiếc dùng tàn nhẫn phương pháp như thế, lựa chọn những thiếu niên thiếu nữ này, giết chết bọn hắn còn cho mặc áo bào đỏ, mục đích cuối cùng là ở đâu? Mà trong đó, có khả năng Y Thanh Thủy bỏ sót vài địa phương.

Chỉ cần nơi nàng xuất hiện qua cũng rất có thể lưu lại dấu vết.

Tả Lâm tin tưởng vững chắc điểm này cho nên mới tới đây. Chỉ là, trong bốn người bọn họ, ai có thể còn sống trở về?

Tiến vào tầng 5, bốn người nhìn hành lang hẹp dài không bóng người. Đoạn thời gian này tựa hồ bọn hắn tới nơi đâu cũng là khu không người.

Tả Lâm, tráng hán đầu trọc, nam nhân thấp bé cùng thiếu nữ tóc dài, đều chậm dần bước chân, bốn người chú ý chung quanh, hơn nữa chuẩn bị tùy thời sẽ móc đao ra, liều chết đánh cược một lần. Bởi vì cái gọi là Nê Bồ Tát cũng có ba phần hỏa (bồ tát thiện lương cũng có 3 phần tức giận), cho dù biết không có phần thắng cũng chưa hắn không thể liều mạng! Dù sao cũng là chết, ít nhất cũng phải chết đường đường chính chính!

Tả Lâm lúc này quả thực bất chấp rồi.

"Mọi người bây giờ cùng 1 chỗ khảo nghiệm sinh tử, không bằng nói cho ta biết tên của các ngươi đi." Tả Lâm nói.

"Lý Ba."

"Triệu Dũng."

Không có thanh âm thứ 3 vang lên. Mà khi Tả Lâm quay đầu lại liền phát hiện, không thấy nữ nhân tóc dài đâu rồi!

Trong lòng hắn tức khắc nổi lên cảnh giác, rút dao ra! Tại đây quả nhiên có quỷ sao? Mà hai người khác cũng cảnh giới chung quanh, bọn hắn không hề phát hiện thiếu nữ kia biến mất vào lúc nào!

Quỷ sẽ từ phương nào mà đến?

"Nữ nhân kia tên gọi là gì?"

"Ân, ta không biết."

"Ta cũng không biết, thời điểm rời khỏi khách sạn đã thấy đi theo chúng ta, ta nghĩ các ngươi quen biết nàng chứ?"

Tả Lâm đột nhiên giật mình, khó trách vừa rồi trong bóng tối hắn nhìn nàng có chút quen mắt...

Bởi vì hộ gia đình mới quá nhiều, hắn không có khả năng nhớ rõ toàn bộ mặt mũi hộ gia đình.

Thiếu nữ vừa rồi kia... chính là, Kim Hải Tâm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook