Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 30 - Chương 21: Lục

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/06/2018

Nhà trọ không biết đã đứng trong không gian hư vô này bao nhiêu lâu, cuối cùng đang nghênh đón thời hạn 50 năm luân hồi.

Cho đến hôm này vẫn không ai biết được vì sao nhà trọ được sinh ra, những huyết tự kia vì sao phải khiến con người tiến vào những nơi tràn ngập ác linh khủng bố, càng không biết... Cái gọi là Ma Vương là thứ gì.

Sống hay chết, yêu và hận, từng màn thăng trầm và gió tanh mưa máu vẫn luôn xuất hiện trong nhà trọ.

Hiện tại những người có thể sống sót sau ngày hôm nay còn có mấy ai?

Thời gian, trôi qua rất nhanh. Mới 5 giờ chiều bầu trời đã hoàn toàn âm u. Trong khu không người quanh nhà trọ, đã hoàn toàn bị bóng đêm bao bọc.

Ngân Dạ, Ngân Vũ, Thần Cốc Tiểu Dạ Tử, Đồng Sinh Thương, La Hưu, Thượng Quan Miên, Bồ Liền Sinh, Mạc Thủy Đồng, 1 trong số ít những hộ gia đình còn sót lại, mỗi 1 người đều trong thời gian quy định đi ra khỏi nhà trọ.

Lúc này không ít người không hẹn mà cùng quay đầu lại nhìn về phía nhà trọ. Vô luận kết quả như thế nào, bọn hắn đều sẽ không cần phải nhìn thấy tòa nhà này nữa.

Hết thảy... Vô luận là tốt hay là xấu, cuối cùng sẽ phải nghênh đón 1 kết cục chính thức.

Rời khỏi con ngõ nhỏ, mọi người nhìn về phía khu không người trước mắt, nguyên 1 đám khẩn trương tới cực điểm.

Ma Vương...

Bọn hắn, rốt cục phải chấp hành huyết tự chỉ thị cấp ma vương rồi!

Thượng Quan Miên là người bước ra đầu tiên, Ngân Dạ cùng Ngân Vũ theo sát phía sau, tiếp đó là bọn người Liền Sinh.

Khoảng cách tới lúc huyết tự chính thức còn không tới 1 phút đồng hồ. (tác giả hình như lại nhầm rồi)

Ai nấy đều bám sát vào Thượng Quan Miên, hy vọng của mỗi người đều đặt trên người nàng. Một khi nàng chết đi, bản khế ước bị đoạt, lúc ấy chính là tuyệt vọng thực sự. Mà ở bên cạnh nàng, trong vòng 10 m, ma vương tuyệt đối không cách nào tới gần.

Khu không người này, là vì huyết tự cuối cùng, huyết tự cấp ma vương mà sinh ra đó.

Nhưng lúc này, biến cố thay đổi. Thượng Quan Miên, đột nhiên nhìn thấy bên cạnh 1 thân cây trước mắt, một con hồ điệp màu tím đen đang vẫy cánh, không lâu sau nó bay về 1 hướng xa xa.

Thượng Quan Miên cho dù thái sơn có sụp ngay trước mặt cũng không đổi sắc lại lộ ra biểu lộ cực độ ngạc nhiên! Toàn thân nàng kịch liệt run rẩy, hai mắt trợn tròn, 1 cỗ sát ý đậm đặc hiển hiện trong đáy mắt.

"Ngươi... lại tới… ngươi vậy mà lại tới!"

Ngay sau đó, nàng liền hướng về phía con hồ điệp bay đi đuổi theo! Hồ điệp rất nhanh đã vỗ cánh bay mất, Thượng Quan Miên chạy đi rất nhanh, nhưng tốc độ của nàng không khác người bình thường bao nhiêu, những hộ gia đình đằng sau cũng chạy theo. Lúc này cho dù Thượng Quan Miên không dùng độc để uy hiếp, bọn hắn vẫn chạy theo sau nàng!

Cuối cùng bọn hắn chạy tới 1 đoạn đường cái rộng lớn. Trên phố tự nhiên không có 1 bóng người, trên mặt đất toàn là những mảnh lá rụng ố vàng, ở đầu đường bên kia, có 1 bóng người đang đứng.

Nhìn kỹ lại, đó là một nữ tử mặc kimono màu đen, tóc dài với tóc mái cắt ngang trán. Nữ nhân kia có đôi mặt đẹp không gì sánh nổi, dung nhan nàng không thể dùng ngôn ngữ để hình dung, bất luận 1 từ ngữ nào đặt trên người nàng đều không đủ để miêu tả. Như Tử Dạ, Thần Cốc Tiểu Dạ Tử, thậm chí Y Thanh Thủy đã là mỹ nữ cấp bậc gây họa, nhưng so với nữ tử này còn kém sắc hơn nhiều!

Nữ nhân mặc kimono đen dựa người vào 1 gốc cây đã trụi lủi, sau đó, con hồ điệp màu tím đen đậu xuống trên ngón tay mảnh khảnh của nàng. Mà trên kimono của nàng, đang còn rất nhiều những con hồ điệp bám vào.

Nữ nhân kia đem ánh mắt nhìn về phía Thượng Quan Miên. Đôi mắt nàng mỹ tới nỗi ai đã nhìn vào , liền không thể rời mắt.

"Lục..." thời điểm Thượng Quan Miên nhìn thấy nữ nhân kia, thân thể nàng run rẩy càng thêm lợi hại. Nhưng đây cũng không phải là do sợ hãi, mà là vì kích động.

Cả đời này của Thượng Quan Miên chỉ đối mặt với 1 người mới có vẻ mặt như thế. Chính là nữ nhân mặc kimono đen trước mắt!

"Ngươi... Ngươi là ai?" Ngân Vũ là người thứ nhất lên tiếng.

Nữ nhân mặc kimono sau khi nhìn thấy Thượng Quan Miên không khỏi đứng thẳng lên, lũ hồ điệp tím đen bám vào kimono liền bay lên bầu trời.

"Lục... Lục... Lục... Lục... Lục! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !" Thượng Quan Miên giống như bị tâm thần rống giận, nét mặt nàng bây giờ thật khó có thể hình dung, nàng luôn lãnh khốc vô tình chưa bao giờ biểu hiện ra vẻ mặt này! Nếu không phải bây giờ nàng đã mất đi toàn bộ vũ lực thì nàng sẽ tiến lên liều chết cùng người này!

Nữ nhân mặc kimono vẫn đứng nguyên tại chỗ không hề động đậy. Những con hồ điệp màu tím đen cứ quẩn quanh nàng hồi lâu không đi. Sau đó, nàng rốt cục hé môi nói: "Thượng Quan Miên."

"Ngươi vậy mà lại xuất hiện tại đây..." Thượng Quan Miên giờ phút này mở rộng bước chân đi về phía Lục, nhưng những con hồ điệp màu tím đen bay quanh làm nàng phải dừng bước "Ngươi như thế nào lại xuất hiện ở đây?”

Một người có thể làm cho Thượng Quan Miên căm hận như vậy cũng làm bọn người Ngân Dạ cảm giác hoảng sợ. Nữ nhân mặc kimono đen kia là ai, cũng là sát thủ sao? Thượng Quan Miên hiện tại hẳn sẽ đơn giản bị giết chết, cao thủ cấp độ S căn bản không sợ độc của nàng! Hay người đó chỉ là 1 sát thủ bình thường?

Bọn hắn cũng không biết, đối với những ai hiểu rõ nữ nhân mặc kimono này mà nói, nhìn thấy nàng xuất hiện đa số người sẽ sợ tới mức hồn phi phách tán, ngay cả đi đường cũng không đặng. Cho dù sao thủ cấp độ S như Sa La ở trước mặt nàng cũng không dám nói nhiều 1 câu! Thậm chí cấp bậc của Vu, nếu như không cần, hoặc nói lợi ích không đầy đủ cũng tuyệt đối không đơn giản khai chiến với nữ nhân này!



Cái thế giới này thực sự không phải vũ lực đạt đến đỉnh phong là có thể vô địch thiên hạ. Không nói hôm nay là thời đại vũ khí nóng, còn có rất nhiều người ngay cả cường giả đại viên mãn phải kiêng kỵ. Tỷ như...

"Ta... Muốn giết ngươi!" Thượng Quan Miên trợn tròn mắt, những con độc phong kia đồng thời lao về phía nữ nhân mặc kimono! Thế nhưng những con hồ điệp màu tím đen bay đến trước những con độc phong lại làm chúng từng con một rơi trên mặt đất.

Giờ phút này, huyết tự ma vương đã chính thức bắt đầu.

Nữ nhân mặc kimono đen… tràn ngập 1 loại ôn nhu tới cực điểm, làm người khác đối với nàng không khỏi sinh ra 1 cảm giác hảo cảm khó nói nên lời. Cùng nét mặt của Thượng Quan Miên bất đồng, nét mặt nàng ta không có 1 tia chấn động, trong đôi mắt tuyệt mỹ không hề đọc được 1 tia cảm xúc mảy may.

"Ngươi giết không được ta đâu. Thụy." nữ nhân tên Lục khẽ hé đôi môi đỏ, giọng nói ôn nhu lại lần nữa vang lên.

Giờ phút này, Thượng Quan Miên vẫn có cảm giác khó tin, nữ nhân trước mắt làm nàng nghi ngờ đó phải chẳng là quỷ hồn?

Hộ gia đình hoàn toàn không thể hiểu được tình huống bây giờ, hiện tại đang là thời điểm mấu chốt chấp hành huyết tự, tuy nhiên không hiểu sao lại xuất hiện 1 nữ nhân như vậy!

"Ta nhất định sẽ giết ngươi." Thượng Quan Miên hiểu rõ nàng bây giờ căn bản không thể giết được người trước mặt. Nhưng nàng cảm thấy không cam tâm, cho dù không có phần thắng nàng vẫn muốn liều mình đọ sức.

Nhưng đúng lúc này nàng cảm giác trước mắt đột nhiên xảy ra 1 tia chấn động. hình ảnh giống như bị xé mở ra, những con hồ điệp màu tím đen cũng dần trở nên mơ hồ.

Dưới gốc cây kia nào có nữ nhân mặc kimono đen. Chỉ có 1 cỗ thi thể máu tươi đầm đìa!

Chung quanh, mùi máu tươi không ngừng đánh tới, nàng chỉ cảm thấy đầu mình đau đớn kịch liệt.

"Không... Không đúng..."

Nàng ôm đầu, cả người té trên mặt đất, trên trán không ngừng chảy mồ hôi...

Hưm…

Che đầu?

Nhìn kỹ lại, nàng phát hiện bản thân vẫn còn 2 cánh tay rất hoàn hảo! còn chưa kịp suy nghĩ nhiều chợt nghe được 1 thanh âm: "Tiểu Thụy? Ngươi còn sống sao?"

Nàng quay đầu lại, nhìn thấy 1 thiếu nữ tóc vàng, tiếng cười như chuông bạc tiến tới ôm lấy nàng: "Thật tốt quá! Ngươi còn sống là tốt rồi!"

Thiếu nữ tóc vàng trước mắt không phải là Anna sao?

Vì cái gì? Vì cái gì nàng lại ở đây?

Thượng Quan Miên cảm giác trí nhớ vặn vẹo mãnh liệt, mà giờ khắc này nàng phát hiện trên người mình toàn là máu, trong tay nàng đang cầm 1 khẩu súng.

Chung quanh là rừng cây. Dưới bầu trời âm u, 1 nam tử ôm 1 khẩu súng vác vai, đạn đã lên nòng nhìn về phía 2 người các nàng.

"Thật tốt, chúng ta có thể tới tổng bộ đông âu tiếp tục tiếp nhận huấn luyện đặc biệt rồi!" Anna nắm lấy tay Thượng Quan Miên nói: "Ngươi biết không? Thành tích của ngươi đã tiến vào top 5 rồi! Có thể được trọng điểm bồi dưỡng, như vậy khả năng sống sót sẽ đề cao lên rất nhiều!"

Thượng Quan Miên dần cảm thấy mê hoặc. Nhà trọ, Ma Vương... Hết thảy đều trở nên rất mơ hồ, giống như đó chỉ là 1 đoạn trí nhớ không chân thực. Nàng bây giờ đang ở đâu đây?

"Anna..." Thượng Quan Miên cuối cùng nghĩ ra, hôm nay là ngày tổ chức sàng lọc quyết định coi ai sẽ tiến vào tổng bộ đông âu tiến hành tập huấn đặc biệt.

"Ngươi là… Anna sao?" Thượng Quan Miên nhìn cỗ thi thể kia trong mắt lộ ra vẻ không đành lòng, nhưng thời gian trôi qua nàng rất nhanh bình tĩnh lại.

Cảnh sắc chung quanh đều quá mức lạ lẫm. Nhưng nàng cảm giác, đây là trí nhớ của nàng.

"Đúng rồi..." Anna nói với Thượng Quan Miên: "Ngươi nghe nói không? Đi tổng bộ đông âu lúc này đây có thể nhìn thấy 1 đại nhân vật."

"Đại nhân vật?"

"Ân. Ngươi biết bảng xếp hạng độc dược sư thế giới chứ? Ba người xếp đầu là ai ngươi biết chứ?"

"Đương nhiên. Thứ ba là Lily Lạc Duy Tư, thứ nhì là Hắc Quả Phụ, về phần thứ nhất là người cực kỳ bí ẩn… 'Lục' ."

"Nghe nói tổ chức có ý mời 'Lục " tới tạm thời đảm nhiệm..."

Nhưng những lời nói kế tiếp của Anna nàng không nghe được nữa. Thượng Quan Miên muốn tiếp tục lắng nghe nhưng thanh âm cứ như bị bóp méo không thể hiểu nổi. Sau đó, nàng chợt thấy, 1 bàn tay đầm đìa máu tươi xuất hiện trên vai Anna!



"Không —— "

Thượng Quan Miên nhào tới, sau 1 khắc, cả người nàng lại ngã trên mặt đất.

Chung quanh, không hề có 1 ai. Nàng vẫn như cũ đang ở trên con phố trong khu không người. Những hộ gia đình bên cạnh 1 người cũng không nhìn thấy, nữ nhân mặc kimono kia cũng đã biến mất không thấy.

"Là... Tâm Ma sao?" Thượng Quan Miên giờ phút này ngược lại nhẹ thở ra.

Nàng kiểm tra lại 1 chút, mảnh vỡ địa ngục vẫn như cũ còn trên người. Hết thảy không có vấn đề gì. Trên con đường rộng lớn, tìm tòi thế nào cũng không thấy 1 hộ gia đình nào.

Thượng Quan Miên lạnh lùng nhìn chăm chú bốn phía, trước mắt xem ra vẫn còn phát sinh mấy thứ không biết gì đó. Nàng không dám chủ quan chút nào. Huyết tự cấp ma vương quá mức quỷ dị, không ai biết được tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì.

Nàng đi lại trên 1 con phố nhỏ hẹp, bước chân di chuyển rất chậm chạp, đồng thời nàng cũng chú ý tới bên người đã không còn 1 con độc phong nào tồn tại.

Nhưng tràng cảnh vừa rồi chân thực như thế làm cho nàng không thể nào quên được những nỗi thống khổ đã trải qua. Đó cũng là vì sao nàng biến thành lãnh huyết vô tình như ngày nay, thậm chí là nguyên nhân năm đó nàng không chút nào do dự giết chết Anna.

Mặc dù nàng một mực giết người, nhưng cũng là vì bảo vệ bản thân mà thôi. Tổ chức muốn bồi dưỡng những sát thủ có nội tâm lãnh khốc và tuyệt đối trung thành với tổ chức, tự nhiên cần phải tiến hành tẩy não. Bọn hắn đối với những hài tử này từ khi còn nhỏ đã quán trú vào đầu 1 suy nghĩ "Chỉ có trung thành với tổ chức mới có thể sống, chỉ có giết chết đối thủ cạnh tranh mới có thể sống."

Lần thứ nhất nhìn thấy Lục là khi nàng lấy tư cách huấn luyện sinh ưu tú nhất được đề cử tới tổng bộ đông âu. Khi đó nàng gặp được đệ nhất độc sư trên thế giới.

Nàng ta vĩnh viễn mặc 1 thân kimono màu đen, từ quần áo mà phán đoán nàng rất có thể là người Nhật Bản. Bất quá, cho tới nay đều chưa ai nghe nàng nói tiếng nhật bao giờ, đa số thời gian nàng đều nói tiếng anh. Mà khi đó với tư cách huấn luyện sinh ưu tú nhất, nàng được gặp Lục.

Lúc ấy, Lục được tổ chức cấm địa đen đáp ứng tài trợ nguyên liệu để điều chế độc dược, với điều kiện nàng phải dừng lại ở tổ chức 3 năm, 3 năm này nàng tạm thời tồn tại như 1 loại lực lượng uy hiếp tới những tổ chức khác. Khi Thượng Quan Miên gặp nàng, không hiểu sao liền đắm say vào trong đôi mắt cực đẹp của Lục, giống như lâm vào mộng ảo. Nàng chưa từng thấy 1 người xinh đẹp như vậy, hơn nữa còn là 1 người phương đông. Dù sao, từ nhỏ cho tới lớn, nàng chưa từng nhìn thấy 1 người nào ngoài mình là người châu á.

Sau đó, nàng ấy liền hỏi 1 câu.

"Ngươi, không muốn chết sao?"

Đệ nhất độc dược sư ở trước mặt mình thế nhưng lại nói những lời kỳ quái như thế.

Lại nói, Thượng Quan Miên vì dần tiếp xúc với cao tầng của tổ chức, cũng có quyền hạn đọc 1 vài tư liêu mật. "Lục" là đệ nhất độc dược sư quả thật không cần phải dị nghị. Ba vị trí đầu trong bảng dộc dược sư thế giới đều là nữ tính, nhưng Lily cùng Hắc Quả Phụ đều thông qua cơ thể để chăn nuôi độc trùng, không giống với Lục. Bản thân cơ thể nàng đã tràn đầy độc tố, bất luận thời khắc nào nàng cũng có thể tùy tâm dụng độc. Thế giới 7 đại kỳ độc đã có 3 loại xuất phát từ trong tay nàng. Tất cả thế lực lớn đều từng mời chào nàng, nhưng nàng rất kỳ quái, tuyệt đối không gia nhập bất cứ thế lực nào, nhưng sẽ cùng với những tổ chức bất đồng giao dịch cách điều chế độc dược, để thực lực giữa các thế lực đạt được sự cân bằng. Vì thế mà tạo thành cục diện 1 vài thế lực nhỏ yếu nhao nhao quật khởi, thậm chí cải biến cả bố cục thế giới ngầm châu âu, hình thành thế chân vạc vững chắc.

Nàng tuy giết người rất nhiều, nhưng cũng nhờ nàng tạo thành thế chân vạc cứu sống không ít người. Hơn nữa, nàng tuyệt đối không bao giờ nghiên cứu giải dược bán cho bất kỳ tổ chức nào. Thời điểm nàng giao dịch, nhu cầu tiền tài hơn xa so với giá trị chân thật của những độc dược này.

Lúc ấy, Thượng Quan Miên đã trả lời như thế này: "Ân, ta muốn sống sót, hơn nữa, ta còn có người cần bảo hộ.”

Nàng cũng không biết, câu trả lời khi đó là mấu chốt bắt đầu hắc ám lớn nhất nhân sinh của mình. Tiếp theo Lục nói với nàng: "Ta có thể thiết lập 1 ước định với ngươi."

"Ước định?"

"Ta có thể khiến người trở thành sát thủ tối cường nhất thế giới." Lục nói đến đây, dùng đôi bàn tay như bạch ngọc ôn nhu vuốt ve đôi má Thượng Quan Miên: "Thứ ngươi phải hồi báo ta, chính là... sống sót."

Thượng Quan Miên chỉ nhớ rõ Lục đã nói những lời rất đơn giản như vậy, tiếp theo nàng liền đáp ứng.

Nàng sở dĩ có thể ở tuổi 16 đạt được thực lực khủng bố như thế nguyên nhân chính là Lục. Nếu không cho dù là Mộng Khả Vân thiên tài trăm năm khó gặp cộng thêm tài lực khổng lồ của Mộng gia cung ứng tài nguyên mà cũng không cùng đẳng cấp với Thượng Quan Miên chẳng phải quá không hợp lý?

Lục, nàng có thể làm được điểm này. Toàn bộ thế cục châu Âu chỉ cần 1 ý niệm của nàng là có thể thay đổi. Chính bởi vì rất nhiều thế lực nắm giữ độc dược khủng bố của nàng với tư cách là át chủ bài tối cường nhất, làm khoảng cách giữa những thế lực lớn đều duy trì 1 cách cân đối.

Nếu như không có Lục, Thượng Quan Miên tuyệt đối không thể sống tới ngày hôm nay. Dù sao, trong quá trình đào thải vô cùng tàn khốc để sống sót quá mức gian khổ, càng không cần nói tới những lượt đọ sức sau này với Kim Nhãn Ác Ma và Minh Vương. Nguyên nhân nàng có thể sống sót là do Lục cho nàng trường kỳ uống 1 loại chất lỏng màu xanh lá tương đối sền sệt, hương vị cực kỳ khó chịu. Thượng Quan Miên sau khi phục dụng phát hiện, chỉ trải qua 1 năm nàng đã có thể đơn giản đột phá bình cảnh thể lực, tốc độ, lực phát quyền, thậm chí các loại phản xạ thần kinh..., mạnh mẽ đến tình trạng không gì tả nổi.

Nhưng kế tiếp, tổng bộ Đông Âu bắt đầu tàn sát với những người phản kháng tổ chức, dùng huyết tinh trấn áp hết thảy, mỗi ngày có vô số tinh anh huấn luyện sinh tử chết đi. Đối với tổ chức cấm địa đen thực lực xa xa không bằng tà thần và đọa thiên sứ mà nói, nhất định phải sử dụng thủ đoạn tàn khốc huyết tinh nhất để bồi dưỡng ra những sát thủ tối cường. Mà Thượng Quan Miên cũng dần dần trổ hết tài năng.

Mà nàng... Bởi vì Lục mới có thể lần lượt trong chết chóc sống tới ngày hôm nay, cho tới bây giờ đều chưa từng thua 1 trận nào. Nhưng trong cuộc sống tàn nhẫn giết chóc, thời gian trôi qua làm nàng dần quên đi 1 Anna ôn nhu. Nàng bắt đầu trở nên lãnh huyết và tàn khốc, nàng có thể đối với người trước mắt nắm quyền sinh quyền sát trong tay, nàng đã có năng lực đứng ở đỉnh phong.

Cho nên cuối cùng nàng giết chết Anna.

Nhưng tới hôm nay nàng lại hối hận. Nàng phát hiện, sau khi giết chết Anna đạt được hết thảy, đối với nàng mọi thứ đều chẳng có ý nghĩa. Nếu lúc trước nàng không đáp ứng giao dịch với Lục, cho dù có chết nàng cũng vĩnh viễn không phản bội Anna. Nếu như được chọn lại 1 lần nữa, nàng thà rằng cùng Anna chết đi cũng sẽ không lựa chọn sống sót mà trở thành 1 sát nhân máu lạnh. Tánh mạng không phải thứ duy nhất quan trọng , vì sống sót mà bán linh hồn trở thành ác ma, tánh mạng như thế phải chăng còn có giá trị?

Nàng căm hận Lục chính là vì nguyên nhân này. Theo thời gian trôi qua, nàng dần dần hiểu được Lục năm đó vì sao phải làm như vậy. Nàng cho rằng, Lục muốn bồi dưỡng ra 1 sát thủ châu á quật khởi, ngăn cản cục diện đang hình thành. Cho tới nay, đứng sau cục diện tăm tối của thế giới ngầm Châu Âu đều có bóng dáng Lục. Nhưng điều này đã cướp đi tất cả ánh sáng trong cuộc đời Thượng Quan Miên.

Bất quá, trên thế giới này không có "Nếu như" . Thời gian không bao giờ quay trở lại, cho nên, Thượng Quan Miên không thể nào trở về quá khứ thay đổi lựa chọn. Anna bị nàng giết cũng sẽ không sống lại.

Như vậy, nàng chỉ có thể tiếp tục bước đi. Cho dù báo ứng có thực sự tồn tại, cho dù nàng thực sự vạn kiếp bất phục nàng cũng không thể dừng lại. Nàng chỉ có thể tiếp tục, giống như danh xưng "Tử thần", tiếp tục hóa thân thành tử thần đi thu hoạch tính mạng con người!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook