Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 28 - Chương 9: người chết cuối cùng, Lạc Chính Phong

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/06/2018

Kate bước vào lầu 3 thì điện thoại có người tiếp nhận. Rất nhanh vang lên giọng nói của Lạc Chính Phong.

"Này, Lạc Chính Phong sao?" Kate hưng phấn nói: "Ngươi nghe cho kỹ, ta hiện tại mới lên lầu 3, ngươi nhanh qua đây!"

Đây là những câu hội thoại hàng ngày đơn giản, Lạc Chính Phong nghe hiểu được.

"Thế nhưng… ta cũng không biết mình đang ở đâu..."

"Cái gig?" Kate cảm thấy buồn bực, ngay cả chính nàng cũng không biết mình đang ở nơi nào sao? Trong biệt thự quỷ quái này, tất cả hộ gia đình đều chỉnh điện thoại thành chế độ rung, cho nên không thể dùng cách nghe tiếng chuông đoán phương hướng. Cũng không có khả năng yêu cầu đối phương hô to để xác định vị trí, trừ phi đối phương không muốn sống nữa.

Kate lúc này vắt hết óc nghĩ cách, bỗng nhiên nàng nghĩ ra 1 biện pháp nói: "Cái kia, thằng ngốc có bên cạnh ngươi chứ? Đưa di động cho hắn, ta có lời muốn nói! Nhanh một chút!"

"À? Thế nhưng hắn nghe không hiểu ah?"

"Ta đương nhiên có ý nghĩ của ta, nhanh một chút."

Chính Phong bụng đầy khả nghi, nhưng không suy nghĩ nhiều, vì vậy đưa điện thoại cho Lạc Hi đứng 1 bên. Mà Lạc Hi cầm lấy điện thoại áp vào bên tai, rung đùi đắc ý nói: "Này uy uy, ai đó? Cảnh sát thúc thúc sao?"

Kate tuy hiểu được ít tiếng Trung, cũng đã học qua nhập môn tiếng trung, hội thoại hàng ngày không phải vấn đề lớn. Nàng hoàn toàn không trông cậy vào cái thằng ngốc này có thể nghe hiểu tiếng anh, vì vậy, dùng vốn tiếng trung có hạn của mình nói: "Nghe kỹ... Ah, tỷ tỷ ngươi... Nguy hiểm, ta tới cứu các ngươi, cho nên... Gọi, kêu to, không ngừng kêu to."

Kate đang nóng lòng như lửa đốt, chạy trên hàng lang hy vọng có thể nhanh nhanh tìm ra bọn hắn, thằng ngốc vừa nghe nói thế vội hỏi lại: "Thật sự? Thật vậy chăng?"

Từ tiếng trung đơn giản như vậy nàng hiểu được, trên môi lập tức lộ ra tia cười, nói: "Đương nhiên, mau gọi, mau gọi a!"

Cơ hồ vừa dứt lời, nàng chợt nghe sau lưng truyền đến một tiếng tru "Oa oa oa oa oa oa oa", tuy khó nghe đến cực điểm, nhưng làm cho Kate vô cùng hưng phấn! May mắn có cái thằng ngốc này!

Nàng lập tức thay đổi phương hướng, chạy theo âm thanh kia, xuyên qua hành lang, cuối cùng, không lâu sau, Lạc Chính Phong cùng Lạc Hi xuất hiện trước mặt nàng!

Khoảng cách giữa song phương lúc này không đến 10m!

Kate nhìn đồng hồ trên tay, còn lại bảy phút thời gian, việc này không nên chậm trễ nữa!

Nàng ba bước làm thành hai bước, dùng tốc độ chạy nước rút trăm mét, thẳng đến phía hai người! Chủy thủ trên tay nàng làm cho Chính Phong cảm thấy băng giá, hơn nữa Kate lúc này hoàn toàn là đằng đằng sát khí!

Chính Phong lập tức lôi kéo Lạc Hi, bỏ chạy về hướng ngược lại! Nhưng tốc độ của Kate thật sự quá nhanh, Chính Phong phản ứng chậm hơn 1 nhịp, liền chứng kiến Kate từ phía sau nắm lấy cổ áo Lạc Hi, cả người dùng sức hung hăng nện hắn xuống mặt đất, tiếp theo đè lên người hắn, sau đó giơ dao găm lên hung hăng đâm xuống!

Chính Phong thấy thế vội ôm thân thể Kate từ phía sau, dùng tiếng anh không lưu loát nói: "Dừng tay! Kate tiểu thư, vì cái gì lại làm như vậy!"

"**!" Kate liều mạng tru lên, cùi chỏ vung ra sau đụng trúng bụng Lạc Chính Phong, làm nàng ngã lăn trên mặt đất! Còn Kate lúc này chăm chú, dao găm thẳng tắp phóng xuống!

Nàng hiện tại kích động vạn phần. Cuộc sống trước kia làm gái làng chơi, tuy chưa giết người bao giờ, nhưng sự tình huyết tinh này cũng không phải chưa từng nhìn thấy. Nàng vì sinh tồn chuyện gì cũng đều đã làm, hiện tại giết 1 kẻ ngu tuyệt đối không hề do dự!

Một đao hạ xuống, Kate ngây ngẩn cả người.

Một đao kia, cũng không đâm trúng tim Lạc Hi, mà đụng vào điện thoại của Lạc Chính Phong. Mũi dao đâm xuyên qua màn hình sang phía sau, nhưng lưỡi đao chỉ đâm sâu vài thốn liền không thể tiến thêm được nữa!



"Ngươi... Ngươi gạt người, gạt người! Ngươi nói sẽ đến cứu tỷ tỷ! Ngươi rõ ràng đánh tỷ tỷ, còn muốn đâm ta!" Lạc Hi rống to với Kate.

Kate oán hận lại mắng to một câu "Fuck", thời gian của nàng không còn nhiều lắm, nhất định phải lập tức giết chết thằng ngốc này!

Nhưng một chút thời gian trì hoãn, Lạc Chính Phong lại lần nữa đánh tới, lúc này nàng giơ cao 1 hộp thuốc bằng sắt ( lấy từ trong ba lô của mình ), đập vào đầu Kate!

Kate nhất thời bị nên cho choáng váng, mà Lạc Hi thì giơ chân hung hăng đá vào người Kate! Sau đó Chính Phong liền kéo tay Lạc Hi chạy trốn.

Kate choáng váng ngã trên mặt đất, hơn nửa ngày sau mới đứng dậy được, thế nhưng lúc đứng lên thì bóng dáng 2 người kia đã biến mất. Trong biệt thự lớn như mê cung này, căn bản khó có biện pháp tìm kiếm.

Kate tức giận cơ hồ muốn thổ huyết! Nàng chỉ hận đây không phải nước mỹ, nếu không chỉ cần 1 phát súng là xong chuyện!

Không còn cách nào, nàng chỉ có thể tiếp tục đi tìm. Nhưng 2 người đó đã cảnh giác, tuyệt đối không dễ dàng tìm được. Tên kia cho dù ngu ngốc, nhưng làm sao có thể lừa gạt lần thứ 2? Hắn vừa nãy kêu nàng là "Lừa đảo", từ ngữ đơn giản như vậy nàng nghe hiểu được.

Kate giơ tay nhìn đồng hồ, tức khắc sợ tới mặt mũi trắng bệch! Ba phút! Không, nghiêm khắc mà nói còn chưa tới 3 phút! Thời gian ngắn ngủi như vậy...

Không được, nhất định phải giết một người, nhất định phải giết 1 người!

Thế nhưng giết ai đây? Hai người kia trong nhất thời khó có thể tìm thấy, chẳng lẽ chạy xuống lầu giết Lâm Hoán Chi cùng Bạch Văn Khanh? Hai người kia chỉ sợ đã chuẩn bị vẹn toàn, còn là 2 đại nam nhân, Kate lợi hại cũng không thể trong thời gian ngắn giết chết được 2 người kia! Trừ phi nàng giống như Thượng Quan Miên có Boom!

Trong nội tâm sợ hãi không thôi, Kate tiếp tục đuổi về phía trước, hi vọng vận khí tốt, có thể tìm được Lạc Chính Phong cùng thằng ngốc kia. Nếu không, Tử Thần sẽ hàng lâm! Vừa nghĩ tới tướng chết khủng bố của tượng sáp trong bồn tắm, kate sợ tới cực điểm.

Nàng gần như đã tuyệt vọng.

Nàng tại sao lại bước trên con đường này?

"Không, không muốn, không muốn ah!"

Vì sống sót, cho dù cùng mười mấy người, mấy trăm nam nhân lên giường cũng được, thậm chí cả giết người nàng cũng không hề do dự, nhưng tình huống hiện tại đã cực kỳ nguy cấp!

Kate sợ hãi, gương mặt trở nên vặn vẹo, nàng giơ dao găm, không ngừng truy tìm 4 phía, nhưng không thu được gì.

Thời gian vô tình , sẽ không vì nguyên nhân nào đó mà đình chỉ.

Đối với Kate mà nói, thời khắc sợ hãi nhất đã đến.

Lại nhìn đồng hồ, Kate bỗng nhiên nghĩ đến, nếu như đem đồng hồ hủy diệt thì sao? Đồng hồ trên tượng sáp chứng minh thời gian tử vong, nếu như đem nó hủy diệt... Hoặc là điều chỉnh lại thời gian cũng có thể ah!

Nói là làm, nàng lập tức dừng chân, trước mắt còn lại 1 phút 30 giây, nàng nâng dao găm lên, đâm mạnh xuống mặt đồng hồ!

Nhưng chất lượng cái đồng hồ cực kỳ ưu tú, một đâm như vậy mà nửa vết xước cũng không có, ngược lại Kate lảo đảo thân thể, trật chân 1 cái làm cả người ngã ngửa, đầu đập vào thành tường!

Té trên mặt đất, ý thức của nàng dần trở nên mơ hồ, muốn nhúc nhích cổ tay 1 chút, nhưng bỗng nhiên 4 phía im lặng nặng nề.



Một phút hai mươi giây... Một phút 10 giây...

Nàng tổng cảm giác, phía trước dường như có thứ gì đó đang tiếp cận. Thời gian tử vong càng tới, ý thức lại càng mơ hồ, giống như tùy thời sẽ lâm vào hôn mê.

Không được... Không thể bất tỉnh...

Chung quanh càng thêm yên tĩnh, hắc ám trên hành lang dường như càng trở nên dày đặc và đáng sợ.

Trong bồn tắm tại lầu 2. Thi thể Kate đã chính thức thượng vị trong đó. Trên thực tế không có người nào đi di động tượng sáp, nhưng sau khi hộ gia đình thật sự tử vong, tượng sáp vốn dĩ ở nơi đó thì không biết đi nơi nào. Nếu không, sẽ có người tưởng tượng phải chăng di động tượng sáp sẽ tạo ra sinh lộ.

Mà lúc này, Chính Phong cùng Lạc Hi vẫn đang truy tìm tượng sáp trên lầu 3. Dù sao diện tích từng tầng đều tương đối lớn, không phải nhất thời là có thể tìm tòi hết được.

Nàng vừa mở ra 1 căn phòng, bên trong lại không có gì.

Nàng lắc đầu, vừa đóng cửa lại thì Lạc Hi bỗng nhiên nói: "Tỷ tỷ, làm gì đóng cửa ngay vậy, ta nhìn lại 1 chút?"

Hắn mở cửa ra lần nữa, trong nháy mắt đó Chính Phong mở trừng 2 mắt thật lớn!

Vừa rồi rõ ràng trong phòng không 1 bóng người, thế mà bây giờ ở giữa trung tâm lại có 1 bức tượng sáp! Nguyên mẫu bức tượng sáp kia đúng là Bạch Văn Khanh!

Chỉ là tử tướng lại càng thêm thê thảm. Da mặt Bạch Văn Khanh cơ hồ đã bị xé đi 2/3, ở chỗ cái miệng đã không còn môi, chỉ lộ ra hàm răng lởm chởm, hình tượng quả thực giống như Zombie.

Thân thể bức tượng sáp này nằm nghiêng, dựa trên vách tường (nãy kêu giữa phòng, giờ dựa vách tường), trên người thì tràn đầy máu tươi. Nàng lập tức tiến vào trong phòng xác nhận thời gian.

Cùng lúc đó, ba người Bạch Văn Khanh, Tôn Thanh Trúc, Lâm Hoán Chi ở lầu 2 phát hiện 1 bức tượng sáp mới. Ba người hiệp lực, rõ ràng một hơi tìm ra ba bộ tượng sáp!

Nhưng bọn hắn cảm giác, là nhà trọ cố ý để bọn hắn nhanh như vậy phát hiện ra tượng sáp. Tượng sáp được phát hiện theo thứ tự là Tôn Thanh Trúc, Lâm Hoán Chi và Lạc Chính Phong! Chỉ có tượng sáp của thằng ngốc kia còn chưa tìm được.

Kế tiếp, Chính Phong liên lạc với 3 người kia, xác nhận thời gian tử vong lần lượt của từng bức tượng sáp.

Tôn Thanh Trúc, chết lúc 8 giờ 45'.

Bạch Văn Khanh, chết lúc 8 giờ 55’.

Lâm Hoán Chi, chết lúc 9 giờ 25'.

Lạc Chính Phong, chết lúc 9 giờ 30’.

Lâm Hoán Chi gửi cho nàng 1 tin nhắn hình, trong đó, thân thể nàng từ yết hầu đến phần bụng bị sinh sinh mở ra, nội tạng bên trong toàn bộ không có, toàn thân biến thành 1 huyết nhân. Chết kiểu khủng bố như vậy, chỉ nghe thôi đã rất dọa người rồi.

Nhưng tượng sáp của tên ngốc Lạc Hi vẫn chưa tìm ra.

Cái này đã cấu thành 1 tín hiệu nguy hiểm. Chỉ sợ Tôn Thanh Trúc và Bạch Văn Khanh sẽ không bỏ qua cho mình đi! 9:30 là thời gian huyết tự chấm dứt, mà Lạc Chính Phong cũng là 1 người cuối cùng chết đi. Như vậy, tất cả mọi người sẽ muốn giết nàng, bởi vì bọn hắn cho rằng cái chết của nàng có thể phá vỡ nguyền rủa!

Lạc Chính Phong, đã trở thành cái đích cho mọi người nhắm tới!.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook