Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 25 - Chương 28: Người nào?

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/06/2018

Hàn Chân Thật không ngừng vừa chạy vừa liều mạng hô hào, thể lực rất nhanh sắp cạn kiệt. Vừa rồi có Thượng Quan Miên ở bên cạnh nàng còn cảm thấy an tâm, nhưng lúc này đây chỉ còn lại 1 mình nàng!

Thể lực tiêu hao làm nàng cảm giác nhấc chân không nổi. Quay đầu lại, thấy phía sau không có chút động tĩnh nào, nàng mới bủn rủn dựa người vào gốc cây thở hổn hển.

"Rốt cuộc là... Rốt cuộc đó là cái gì?"

Có thể tìm thấy người nhà chính thức, tìm được danh tự của bản thân, Chân Thật chỉ hy vọng có thể gặp mặt mụ mụ. Nàng không muốn, không muốn tánh mạng mình chôn vùi trên Diệp Phượng Sơn.

Nhưng lúc này một bàn tay bỗng nhiên thò lên chạm vào cổ làm nàng sợ tới mức nhảy dựng lên, chút nữa thì hét ra tiếng! Nhưng ngay lập tức nàng nhìn thấy rõ ràng, 1 thanh niên gầy gò đang đứng trước mặt.

"Thượng Quan Miên, ngươi..." Người thanh niên này chính là Trương Đình, hắn hoảng hốt nói: "Ngươi, ngươi đừng giết ta..."

"Ngươi là... ngươi quen biết tỷ tỷ sao?"

Trương Đình cùng những người khác sau khi thất lạc nhau, cho tới bây giờ vẫn chưa trốn ra khỏi nơi này, không hiểu sao đánh bậy đánh bạ lại gặp Chân Thật.

Trương Đình phát hiện đối phương không phải Thượng Quan Miên cũng nhẹ nhàng thở ra. Hắn tuy là người của Thánh Nhật giáo nhưng thuộc phái trung gian, vẫn rất sợ hãi Thượng Quan Miên.

Hơn nữa, hắn đối với thân phận Thánh Nhật chi chủ của Từ Thao cũng không hẳn hoàn toàn tin tưởng. Mà trên ngọn núi này, biểu hiện sợ hãi của Từ Thao cũng không kém những người khác.

Đối phương không phải Thượng Quan Miên mà là muội muội của nàng, đích thật là điều rất ngoài dự liệu của hắn. Hơn nữa, nhiều ít cũng làm cho hắn cảm thấy thất vọng. Dù sao có Thượng Quan Miên, dùng vũ lực nghịch thiên của nàng có thể hóa giải điểm nào đó nguy cơ. Nhưng, người con gái trước mắt này cùng Thượng Quan Miên tuy rằng dung mạo giống nhau, nhưng lại là người tay trói gà không chặt, hắn bây giờ thân mình còn lo chưa xong, sao có thể tính tới người khác.

Đương nhiên, có người kết bạn ít nhiều cũng cảm giác tốt hơn 1 chút.

Vì vậy Trương Đình nói với Chân Thật: "Diệp tiểu thư, không bằng chúng ta cùng rời khỏi nơi đây đi!"

"Ta... Ta chạy không nổi nữa rồi..."

Dù sao, thể chất của Chân Thật đừng nói so với Thượng Quan Miên mà ngay cả với hộ gia đình bình thường còn yếu hơn nhiều. Chạy lâu như vậy nàng đã thở không ra hơi, đi bộ 1 bước còn cảm thấy khổ sở.

Mà Trương Đình sau khi tiến vào nhà trọ vẫn rất chăm chỉ tập thể dục, trước khi tiến vào nhà trọ thể chất của hắn vốn đã rất không tồi, bởi vậy thể lực lợi hại hơn nàng, vẫn có thể cầm cự 1 thời gian nữa. Thế nhưng Chân Thật thì không được.

Nhưng Trương Đình nào dám dừng lại? Hắn biết rõ lần thứ nhất chấp hành huyết tự tánh mạng hắn giống như cọng rơm cái rác chẳng hề đáng tiền. Thế nhưng nếu vứt bỏ muội muội của Thượng Quan Miên, lỡ sau đó nàng ta biết được chẳng phải bầm thây hắn vạn đoạn sao?

Trương Đình nhất thời chưa chọn được chủ ý, nói: "Ngươi... đã gặp được quỷ chưa?"

"Có... Ta thiếu chút nữa bị bắt mất. Ta nghĩ, đại khái sẽ không đuổi theo đâu..."

Nhưng Trương Đình lại không có cách nào thả lỏng. Hắn nghiên cứu qua rất nhiều huyết tự, biết rõ tại bất kỳ thời điểm nào cũng không được mất cảnh giác! Rất nhiều hộ gia đình mới có kết cục thê thảm chính là giáo huấn tốt nhất!

Cùng lúc đó...

Phía trước khách sạn đang bắt đầu quay phim.

Lục Tung đã chết. Điều này từ trong miệng nhân viên làm bếp kia biết được. Mà tướng chết của hắn cũng cực kỳ thê thảm khủng bố, thậm chí ngay lúc này Lâm Lưu Vũ sợ tới mức không dám nói ra tình hình tỉ mỉ và cụ thể. Bất quá, có thể khẳng định, cái chết của Lục Tung cũng không khác nhiều trong kịch bản.

Căn cứ vào kịch bản , sau khi Lục Tung chết chính là tiến vào giai đoạn cuối cùng của bộ phim. Vài hành khách cùng nữ nhân vật chính tiến vào rừng rậm, cuối cùng bị buộc lâm vào tuyệt cảnh.

Đoạn diễn này, lời kịch 1 chữ cũng không được sửa. Sau khi Lục Tung chết, tiếp theo là tới phiên nữ nhân vật chính! Mà người 1 mực đảm nhận vai nữ chính, là Chân Thật!

Chỉ là, Thượng Quan Miên cũng từng diễn qua vai này. Cho nên, hai người có lẽ được coi như diễn viên chính đồng thời, giết người nào cũng đều được. Nhưng dù sao đại bộ phận nội dung cốt truyện đều do Chân Thật sắm vai. Cho nên, nàng sẽ là lựa chọn được ưu tiên. Hiện tại chỉ có thể đánh cược!



Camera, ánh sáng đều đã điều chỉnh tốt, mà phụ trách quay phim là 1 nhân viên khác trong tổ phim. Địa điểm được lựa chọn bên trong rừng cây nhỏ. Lâm Lưu Vũ tóc tai rũ rượi, 1 thân áo trắng đang nằm rạp trong lùm cây.

Đây là cảnh chạy trong rừng cây. Cho nên, phải dùng tới camera cầm tay. Cái này nhất định sẽ làm hình ảnh không ổn định, nhưng dù sao cũng không phải thật sự muốn quay thành phim cho nên không có vấn đề gì.

Hết thảy đều đã sẵn sàng.

Căn cứ vào kịch bản, tất cả mọi người đều phải tham gia, nhân vật được tăng thêm là 2 nam 1 nữ, cho nên Ngân Dạ, Từ Thao, cùng với Lạc Chính Thủy 3 người không thể đứng ngoài.

Không dựa theo kịch bản, không ai biết sẽ phát sinh ra hậu quả khủng bố gì, không còn cách nào, chỉ có thể làm theo.

Vừa bắt đầu quay, 3 người tức tốc rảo cẳng chạy, tốc độ của Thượng Quan Miên đương nhiên cũng trở thành không khác người thường là mấy. Tên phụ trách quay phim cũng không ngừng đuổi theo. Cũng may kịch bản không đề cập tới chạy xa hay gần, cứ tùy theo ý mình.

Cuối cùng, 4 người bọn hắn dừng lại. Dựa vào kịch bản người thứ nhất dừng lại là Lạc Chính Thủy, nàng thở hào hển nói: "Ta, ta chạy không nổi nữa..."

"Ta cũng vậy..." người nói chuyện sau đó là Từ Thao: "Nhiều người như vậy, đều chết hết, đều chết hết... chúng ta có trốn cũng không thoát đâu!"

"Không nên nói bậy!" Tiếp theo là lời kịch của Thượng Quan Miên: "Vô luận như thế nào, ta nhất định sẽ cứu tất cả mọi người! Các ngươi không nên lo lắng, chạy xa hơn chút nữa đi, 2 con quỷ kia khẳng định đuổi không kịp chúng ta!"

"Tốt... Chúng ta liền..."

Dựa theo kịch bản sắp xếp, nội dung tiếp theo là...

Trong bóng tối, một hồi tiếng "Tốc, tốc" truyền đến!

Bọn người Thượng Quan Miên lập tức lộ ra vẻ mặt sợ hãi, nhân viên quay phim bắt đầu đặc tả từng người một. Hiện tại tất cả cảnh diễn còn lại phải gói gọn hoàn thành trong 1 lần, tự nhiên khổ tới cực điểm, nhưng chẳng còn biện pháp nào khác.

Cuối cùng, từ 1 nơi tối tăm Lâm Lưu Vũ đi ra. Nàng mặc dù chỉ là người phụ trách phần ăn uống, nhưng cũng biết cách diễn tròn méo ra sao. Thân thể nàng chậm rãi đứng lên, dần dần hiện ra trong bóng đêm. Màn ảnh không ngừng hoán đổi hình ảnh giữa đám người Thượng Quan Miên cùng nữ quỷ, cuối cùng, dừng lại trên gương mặt kinh hãi của Thượng Quan Miên.

Sau đó, Lâm Lưu Vũ bằng 1 tốc độ rất nhanh bắt đầu bò..., hăng hái vọt về phía này! Cuối cùng, Thượng Quan Miên mở miệng thật lớn, hét lên 1 tiếng thảm thiết!

Tiếp theo, bộ phim tuyên cáo chấm dứt.

Thế nhưng ngay đồng thời lúc Thượng Quan Miên phát ra tiếng kêu, nàng ôm ngực, đồng tử mở lớn, sau đó hướng người nhìn về phía sau, giờ phút này gương mặt nàng băng lãnh giống như la sát!

"Vẫn còn! Con quỷ kia vẫn còn! Ta có thể cảm nhận được, Chân Thật bây giờ đang bị đuổi giết! Con quỷ kia vẫn coi nó là diễn viên chính mà không phải ta! Vì cái gì? Vì cái gì không phải ta?"

Nói đến đây, nàng chuẩn bị lao đi. Mà Từ Thao lại mở miệng: "Ta nghĩ, đại khái căn bản nhân loại không thể diễn vai quỷ được. Vai quỷ này chỉ sợ không thể do con người thay thế. Khác một cách khác, cảnh vừa rồi hoàn toàn không được tính là chính quy."

Nhưng nhân viên tổ kịch đều đã chết bảy tám phần, muốn quay như 1 bộ phim chính quỷ cần phải có, âm thanh, ánh sáng, phân cảnh... rất nhiều yêu cầu nghiêm khắc. Ở đây không người nào am hiểu chế tác điện ảnh , nhiều lắm là tên nhân viên quay phim kia được coi như chuyên gia.

"Ta muốn đi cứu Chân Thật." Thượng Quan Miên thu tay lại, ngẩng đầu lên, 2 mắt nhìn về phương xa, nháy mắt sau đó thân thể liền biến mất!

Lúc trước khi Thượng Quan Miên rời đi, nàng có giao cho Ngân Dạ một khẩu Locker. Cho nên yên tâm nhân viên tổ phim sẽ không dám phản kháng.

Từ Thao nhìn một màn này, nói: "Cái này là mệnh sao? Thượng Quan Miên, tánh mạng của nàng cứ như vậy tới cuối rồi hả?"

Mà Chân Thật cùng Trương Đình chạy được 1 đoạn đường, thể lực của 2 người đều bị ép cạn kiệt, ngay cả khí lực đứng vững cũng không có.

Thế nhưng vẫn như trước không thể rời khỏi rừng cây này.

"Ta, ta..." Chân Thật nhìn bóng tối chung quanh, sự sợ hãi không ngừng xâm lấn tâm linh nàng.



"Tỷ tỷ... Tỷ tỷ..."

Nàng ngồi chồm hổm xuống, miễn cưỡng dùng tay chống đỡ thân thể, vừa định quay đầu nói với Trương Đình vài lời, bỗng nhiên cảm giác cái trán mình ấm nóng, dường như có chất lỏng gì rơi xuống đầu.

Ngẩng đầu lên thì thấy, trên trán Trương Đình 1 đoạn mũi dao lộ ra, máu tươi từ nơi đó đang không ngừng vẩy ra, cuối cùng hắn ngã xấp xuống đất!

Cái đầu của hắn bị bổ đôi bởi con dao mổ trâu! Trong bộ phim cũng chính là con dao tên phú thương phân thây tình nhân!

Chân Thật sợ hãi, tay chân bủn rủn có gắng lê lết về phía trước, thể lực tiêu hao quá nhiều bây giờ nàng chỉ có thể miễn cưỡng ngồi thẳng, ngay tới hô hấp cũng chậm chạp, ánh mắt đã mơ hồ.

"Cứu... Cứu... Cứu muội, tỷ tỷ..."

Một thân ảnh bỗng nhiên rơi xuống trước mặt nàng! Quả thực, giống như tâm linh cảm ứng có thể lập tức phát hiện nơi này.

"Chân Thật!"

Thượng Quan Miên lập tức vọt tới đem nàng kéo ra phía sau mình!

Mà ở phía trước, 1 mảnh hắc ám. Theo 1 hồi tiếng động vang lên, 1 thân ảnh đen tối lờ mờ hiển hiện!

Người này, tất nhiên chính là nữ quỷ áo trắng! Trong nội dung cốt truyện có nữ quỷ áo đỏ và nữ quỷ áo trắng! Mà ở cuối bộ phim, nữ nhân vật chính bị nữ quỷ áo trắng hung ác vươn ma trảo về phía nàng!

Trong bóng tối, cái bóng đen kia thế nhưng lại bất động. Thượng Quan Miên nhanh chóng giơ khẩu Locker lên bóp cò! Đạn không ngừng bay về phía bóng đen kia, nhưng nó thủy chung vẫn đứng im!

"Chân Thật, " Thượng Quan Miên không quay đầu lại, chỉ nói: "Hiện tại tỷ là nữ nhân vật chính, muội chạy theo hướng ngược lại trốn đi, chỉ cần tỷ trở thành nữ nhân vật chính nó sẽ không chạy tới hại muội."

"Tỷ... Tỷ tỷ... Vì cái gì..."

"Tỷ nói rồi, tỷ chính là đao và thuẫn của 2 người, nghe lời tỷ. Đi!"

Thế nhưng súng ống lại chẳng có tác dụng gì.

Thượng Quan Miên gầm lên giận dữ, hai tay vung mạnh về phía trước, mặt đất tức khắc bị xới tung lên, một đạo cương phong thẳng hướng bóng đen kia bức tới! Thế nhưng cũng lập tức bị hóa giải trong vô hình!

Sau đó, trong bóng đêm u ám...

Một cái đầu cao cao bay lên.

Sau đó, rơi xuống trên mặt đất.

Cái đầu này, có gương mặt cực giống tỷ muội song sinh hai người.

Tiếp theo, 1 cỗ thi thể không đầu từ từ gục xuống.

Trong 2 người chỉ cần chết 1 người là được. Nhân vật nữ chính vừa chết, bộ phim tuyên cáo kết thúc. Nữ quỷ giết hay không giết cũng chả sao cả.

Bóng đen lại lần nữa biến mất trong bóng tối, không ai còn có thể nhìn thấy nữa.

Huyết tự này đã tuyên bố kết thúc.

Chỉ là, kết cục cuối cùng nhất... người chết là ai? Mà sống sót, là người nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook