Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 24 - Chương 15: Quỷ

Hắc Sắc Hoả Chủng

15/06/2018

Bài Trí Locker vừa muốn trả lời Mộng Khả Vân, đột nhiên tay hắn run lên, ánh mắt nhìn về phía trước tựa hồ như đột phá trùng trùng điệp điệp chướng ngại vật, nói: "Phiền toái. Đi mau! Bảy tên gia hỏa kia đang chạy tới!"

Sau đó hắn nhìn về phía Thượng Quan Miên: "Ngươi bây giờ đã có tốc độ của cấp S, không vấn đề gì nữa chứ?"

Lý Ẩn lập tức nói: "Lão tiền bối, thứ cho ta nhiều lời, chúng ta nhất định phải thời thời khắc khắc đi bên cạnh Thượng Quan tiểu thư! Nếu không..."

"Ngươi tính là gì mà cũng dám xen vào trước mặt ta!" Bài Trí Locker liếc nhìn Lý Ẩn, Lý Ẩn tức khắc cảm giác sống lưng như bị núi đè, cả người hoàn toàn bị té trên mặt đất, một ngụm máu tươi phun ra, bên trong thân thể phiên giang đảo hải, thống khổ không thôi!

Lý Ẩn tuy hoàn toàn bị áp ngã xuống đất, nhưng nội tâm lại cảm thấy may mắn không thôi, với thực lực của đối phương, giết chết hắn không khác gì giết 1 con kiến, hiện nay chỉ là cảnh cáo, hơn nữa mới chỉ thổ huyết, có thể thấy được hắn sử dụng còn chưa đến 1% thực lực.

"Tốc độ... Thật nhanh!" Lúc này Bài Trí Locker mày nhíu lại càng sâu, gấp gáp nói: "Nhanh! Đi mau!"

Thượng Quan Miên lại nói: "Ta phải cùng bốn người bọn họ một mực cùng nhau. Ân đức của tiền bối ngày sau tất báo."

Trên mặt Bài Trí Locker lúc này cũng lộ ra vẻ khẩn trương, hai đấm nắm chặt, nói ra: "Mà thôi! Lên xe đi!"

Mọi người lại tiến vào trong chiếc Tuyết Phật Lai, khởi động phóng đi!

"Không được... Vẫn quá chậm!" thần sắc Bài Trí Locker hiện rõ vẻ sợ hãi, "Tốc độ của bọn hắn quá là nhanh... Quá là nhanh! Càng ngày càng gần rồi!"

Giờ này khắc này, ở tổng bộ gia tộc Yaren, Paris.

"Ta muốn gặp Gia chủ!" Một thanh niên tóc đỏ nổi giận đùng đùng đẩy mấy người muốn ngăn hắn ra nói: "Các ngươi cũng không nhìn xem ta là ai? Để cho ta đi qua!"

"Thiếu chủ!" hai người da trắng trước mắt lộ vẻ khó xử, "Gia chủ nói, chuyện lần này do hắn toàn quyền quyết sách..."

"Gia tộc Yaren chúng ta, chính là siêu cấp đại gia tộc ở Châu Âu! Gia tộc Eli Khắc Sâm không phải chỉ là liên hiệp với tam đại tổ chức sát thủ sao? Chẳng lẽ chúng ta sợ bọn hắn? Nếu như chúng ta vẫn không phái người tới Lý Ngang, chẳng phải để cho người khác coi chúng ta là trò cười!"

Lúc này, ở hành lang phía sau truyền đến 1 thanh âm: "Để cho Ước Đặc tiến vào đi."

Thanh âm kia vừa ra, hai người da trắng liền nhanh chóng buông người thanh niên tóc đỏ, người thanh niên lập tức xuyên qua hành lang, đẩy cửa lớn ở trước mắt, bên trong là một gian phòng cực kỳ tráng lệ. Có 1 nam tử trung niên đang ngồi trên ghế salon da, nhìn về phía thanh niên tóc đỏ.

"Ước Đặc, ngươi luôn thiếu kiên nhẫn." Trung niên nam tử thở dài: "Ngươi muốn biết ta vì cái gì không phái người tới Lý Ngang sao?"

"Phụ thân!" thanh niên tóc đỏ tên Ước Đặc bước lên nói: "Ta nghĩ ngươi không phải là sợ những tên sát thủ cấp S kia chứ?"



"Làm sao có thể! Ta sở dĩ làm như vậy là vì suy nghĩ cho gia tộc. Nếu như liên lụy vào chuyện đó hậu quả thực không tưởng nổi! Ngươi biết, tin tức về nhà trọ địa ngục kia chứ? Ta hiện tại hoàn toàn xác định nó là tin tức thật."

"Cái gì? Đã như vầy, phụ thân ngươi vì cái gì..."

"Chính bởi vì như thế nên mới không thể qua." Pháp Tư Đặc [Faster] Gia chủ gia tộc Yaren đứng người lên, nói: "Mà thôi, ngươi đã kiên trì như vậy, cha cho ngươi xem 1 vài thứ. Nhưng ngươi phải cam đoan, xem xong thì phải quên hết tất thảy đi!"

"Tốt! Phụ thân, ta cũng muốn biết lý do là cái gì!"

Pháp Tư Đặc [Faster] lấy điều khiển từ xa, mở TV treo tường trước mặt. Sau đó, một tràng cảnh bắt đầu phát ra.

Mà ở Lý Ngang, trong công viên, chiếc Tuyết Phật Lai vậy mà chết máy!

"Như thế nào lại..." Mộng Khả Vân không dám tin, chiếc xe này là hội Correns cung cấp , làm sao có thể dễ dàng chết máy như vậy chứ?

Không có cách nào, mọi người chỉ thể rời bỏ chiếc xe. Bọn người Lý Ẩn lại lần nữa tiêm vào cấm dược, lúc này đây đã là tìm đường sống trong cõi chết rồi, một khi hiệu lực của cấm dược qua đi, bọn hắn phải chết không thể nghi ngờ! Lúc trước tới Pháp thông qua đường nhập cư trái phép, lênh đênh trên biển rốt cục cũng kịp thời gian tới nơi, nhưng vẫn phải cần tới 48 tiếng đồng hồ, cũng may Lý Ẩn lúc trở về có thể di chuyển tức thời trở về nhà trọ. Nhưng lúc này, cấm dược qua đi, tất cả bọn hắn thực sự chỉ có con đường chết! Phải trở về nhà trọ mới có thể sống sót! Mà Hàn Vị Nhược vì đuổi kịp bọn hắn, cũng đồng dạng phải tiêm cấm dược.

"Quả nhiên... Là quỷ." Bài Trí Locker thần sắc lộ ra vẻ kiêng kị, nhìn về phía sau, bàn tay nhanh chóng nắm lại thành đấm. Ngay sau đó, gương mặt hắn đột nhiên thay đối kịch biến!

Vốn làn da đang dải đầy nếp nhăn, vậy mà bắt đầu trở nên bóng loáng, ngũ quan cũng biến hóa rõ rệt, trẻ hơn vô số tuổi! Hơn nữa, gương mặt không giống với lúc trước!

Trong khoảng thời gian ngắn, vậy mà biến thành 1 nam nhân trung niên cường tráng chừng bốn năm mươi tuổi! Hơn nữa, gương mặt này rõ ràng là người châu á! Chỉ là, hai con mắt hắn giống như đại hải, khí tức từ trên cơ thể phát tán làm toàn bộ thân xe Tuyết Phật Lai đều run lên!

"Ngươi..." Mộng Khả Vân bỗng nhiên cảm giác gương mặt này nhìn rất là quen mắt.

Tức khắc, một ý nghĩ khủng bố chạy lên não!

Lúc này những người khác cũng sợ tới mức không nhẹ, một người có thể tùy ý biến hóa gương mặt? Nhưng kỳ thật những người có thể điều khiển nội lực tùy ý đã có thể đơn giản thao túng cơ mặt cùng khí quan, cải biến gương mặt và giọng nói cũng là điều dễ dàng, còn có thể thay đổi cả biểu hiện tuổi tác bề ngoài.

Vừa chạy Mộng Khả Vân thử thăm dò hỏi Bài Trí Locker: "Ngài... Ngài chẳng lẽ là sát thủ tối cường thế giới, 'Vu' ?"

Bài Trí Locker nhìn về phía Mộng Khả Vân, nói: "Đúng rồi, mười năm trước ngươi có lẽ đã từng trông thấy ta 1 lần, khi đó ngươi mới bảy tám tuổi đã đi theo bên cạnh cái lão bất tử nói mớ Mộng Thiên."

"Vu" cái tên này, bọn người Lý Ẩn nghe thấy cũng không có bao nhiêu phản ứng, nhưng trong nội tâm Mộng Khả Vân nhấc lên sóng gió động trời! Vu là tên 1 cường giả đến từ Trung Quốc, kỳ thật thực lực coi như là tộc tổ Mộng gia, cũng không thể tính là ngang bằng! Nghe nói hắn mười năm trước cùng tộc tổ Mộng gia chiến 1 trận, sau đó 1 mực khổ tu ở Côn Lôn Sơn, như thế nào lại chạy tới Pháp rồi?



Mà ở Paris, thanh niên tóc đỏ Ước Đặc nhìn hình ảnh trong màn hình TV, miệng há thật lớn.

Pháp Tư Đặc [Faster] ở một bên bổ sung: "Đây là hình ảnh quay lại mấy ngày trước."

Trong màn hình, là 1 gian phòng gạch ngói đổ vỡ chồng chất, máy quay trong màn hình tiến lại gần, có 1 thi thể nam nhân nằm lẫn trong đống đổ nát, thi thể đó ở cổ họng có 1 vết thủng rất sâu, chắc chắn đã chết.

Người nam nhân này... chính là Sa La!

Ngay sau đó, hình ảnh hoán đổi, biến thành một gian phòng khác, chỉ là gian phòng này không có dấu vết đánh nhau rõ ràng như vậy, một thi thể nữ nhân châu á ngã trên sàn nhà, mặt xám như tro, mặt mũi tràn đầy máu tươi! Không phải A Gia Na thì là ai!

Sau đó, hình ảnh lại đổi thành 1 nam nhân xấu xí, 2 gò má bị đánh cho lõm vào làm gương mặt biến dạng càng thêm gớm ghiếc, hắn đúng là tên Ô La thích chồng chuối!

Ngay sau đó, lại xuất hiện thi thể của Norri Theo, Mond La, Lily, Karan! Mà trong đó, Norri Theo thì căn bản không có đầu!

"Cái này..." Thanh niên tóc đỏ Ước Đặc sắc mặt trắng bệch, cả người ngã nhào trên đất, nói: "Không... Không có khả năng! Cha nói là quay lại từ mấy ngày trước sao?"

"Thi thể của bọn hắn, ta đều đã xác nhận qua." Tay Pháp Tư Đặc [Faster] cầm lấy điều khiển từ xa run lên nhè nhẹ. "Lúc ấy, ta đã tra được 7 tên sát thủ gia tộc Eli Khắc Sâm mới tới, kể cả danh tự, tướng mạo, cùng với địa chỉ. Sau khi đàm phán với gia tộc Eli Khắc Sâm thất bại, ta liền quyết tâm, dứt khoát giết chết mấy tên sát thủ đó đi, vất vả 1 lần nhàn nhã suốt đời! Nhưng bọn hắn dù sao cũng là sát thủ cấp độ S, không thể không cẩn thận. Vì vậy, ta đã mời sát thủ tối cường thế giới —— vu!"

Cùng một thời gian, Vu cũng nói ra chân tướng: " Gia tộc Yaren liên hệ với ta, nói là trên tay bọn hắn có tấm bia đá ghi lại bí tịch võ học của cường giả phương đông, chỉ cần ta giết 7 tên sát thủ cấp S kia liền cho ta tìm hiểu tấm bia đá đó. Lúc ấy gia tộc Yaren đã tra ra địa điểm ẩn nấp của 7 tên sát thủ kia. Vì vậy ta liền đáp ứng ra tay, người thứ nhất ta giết tên là Norri Theo , ta tiến vào nấp trong tủ quần áo của hắn, hắn trở về liền phát hiện, dùng phi dao ném ta, đồng thời mở tủ quần áo ra, nhưng trong 1 chớp mắt đó ta dùng nội lực chấn vỡ bóng đèn, đồng thời chém đầu của hắn. Sau đó ta đem dung mạo biến thành bộ dạng Norri Theo đi giết người thứ hai. Mục đích dịch dung là vì không để bọn hắn phát hiện mà liên lạc với những người khác đào tẩu, mà ta sau khi dịch dung liền đơn giản tiếp cận thuấn sát đối phương, bọn hắn ngay cả cơ hội truyền đi liên lạc cũng không có. Cuối cùng, ta giết người nào liền biến thành bộ dáng của người đó, ngoại trừ người cuối cùng tên là Sa La hơi phí chút khí lực ra, những người khác ta đều rất nhẹ nhàng kết liễu."

Lúc này, ngoại trừ Thượng Quan Miên, những hộ gia đình khác đều bị dọa đến hồn bất phụ thể!

Nói cách khác... 7 tên sát thủ kia kỳ thật, toàn bộ đều là...

"Không có khả năng đó!" La Mật Tử tuyệt vọng hô to: "Huyết tự rõ ràng nói 'Trong 7 sát thủ có 1 là quỷ" như thế nào cả bảy đều là..."

"Không, " Lý Ẩn lại cải chính: "Là 'Có một' là quỷ, mà không phải 'Chỉ có một là quỷ' . Nói cách khác, có một là quỷ, những lời này bản thân nó cũng không sai. Có một là quỷ, 6 người còn lại cũng giống nhau là quỷ!"

Đây là thứ mà huyết tự này muốn che giấu. Nếu như không nói những lời này, hộ gia đình rất có thể sẽ đem tất cả những tên sát thủ tới ám sát bọn hắn cho rằng tất cả là quỷ, nhưng nói rõ " có một là quỷ", bọn hắn sẽ cho rằng chỉ có 1 là quỷ, 6 còn lại là người!

Vu tiếp tục nói: "Thời điểm ta nghe nói 7 tên sát thủ tới giết các ngươi ta đã không thể nào tin được. Ta thế mới biết... Cái thế giới này, quả thật có quỷ! Cư nhiên hết thảy do ta tạo thành, ta cũng nên tới nhìn 1 cái! Cho nên, mới biến thành người hầu của yêu tượng tiến vào công viên này!"

Mà đầu óc Lý Ẩn lúc này lại trống rỗng.

Cái huyết tự này nhắc nhở sinh lộ duy nhất chính là "Vì cái gì xuất hiện sát thủ nhân loại có thể đơn giản giết chết hộ gia đình" . Bởi vì, bọn hắn căn bản không phải là "Nhân loại" ! Trong huyết tự này, phàm là sát thủ người sống chân chính, toàn bộ đều là minh hữu của hộ gia đình! Bởi vì quỷ có thể đơn giản giết chết hộ gia đình những người khác cũng là tất nhiên, không quan hệ tới chuyện hắn có phải siêu cấp sát thủ hay không!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook