Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 27 - Chương 15: tiến về thành phố X

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/06/2018

Toàn thể hộ gia đình đã hoàn toàn liên hợp cùng tiến cùng thối.

Mà nhà trọ bây giờ không một bóng người, có hộ gia đình mới vào cũng không có ai giảng giải quy tắc.

Nhưng hiện tại không còn lựa chọn khác, không có người nguyện ý tiến vào nhà trọ.

Bốn mươi tám tiếng về sau, vô luận nguyện ý hay không, tất cả mọi người nhất định phải trở về nhà trọ một lần.

Cũng có nghĩa, trong khoảng thời gian kế tiếp, mọi người nhất định phải nhanh chóng nghĩ biện pháp phá giải huyết tự này. Nếu như lời Lý Ẩn là chính xác, đây thực sự là 1 huyết tự.

Lý Ẩn đã tiến hành bố trí, hộ gia đình chia ra làm mấy đường, đầu tiên số người tới thành phố X so với nguyên bản còn nhiều hơn, khá tốt hiện tại đặt vé máy bay vẫn còn kịp. Mà 1 nhóm người thì điều tra về Y Thanh Thủy cùng với tư liệu tất cả những nạn nhân bị giết. Một đội ngũ cuối cùng thì nhất định phải thăm dò nguyên nhân nhà trọ phát sinh dị biến, đối với huyết tự nhà kho biến mất cũng phải tìm hiểu kỹ càng.

La Thập Tam quyết định mang theo Tâm Luyến cùng bọn người Lý Ẩn đi thành phố X. Hiện tại đã không còn lựa chọn, dù sao vô luận bên trong hay bên ngoài nhà trọ đều trốn không thoát, vậy dứt khoát đánh cuộc 1 keo đi.

Nhìn xem có thể tuyệt cảnh phùng sinh hay không!

Mà sự tình điều tra Y Thanh Thủy cùng với 17 nạn nhân, giao do Ngân Vũ cùng Dạ Tử phụ trách.

Hiện tại mọi người nhất định phải hành động rồi.

Thời gian không đợi người!

Giữa trưa, tổ trọng án cục cảnh sát, đội hình sự phụ trách điều tra liên hoàn án giết người áo đỏ, phòng hồ sơ vụ án.

"Người chết Kim Tâm Luyến chưa lập gia đình cùng chồng là La Thập Tam, đã xác định từng tiếp xúc với Y Thanh Thủy(xác định thằng Thập Tam gặp mặt con Thanh Thủy nhé mn)." Trưởng đội hình sự Kim Phong đặt quyết tâm: "Ta đã hướng thượng cấp xin ký lệnh bắt và lục xoát, nhất định phải tìm tòi kỹ càng nhà Y Thanh Thủy!." Những nhân viên khác cũng nhao nhao gật đầu, dù sao tra xét lâu như vậy, rốt cục phát hiện được 1 người hiềm nghi là Y Thanh Thủy, sao có thể bỏ qua!

Tuy Thập Tam một mực rất dụng tâm, nhưng dù sao hắn cùng Y Thanh Thủy gặp mặt nhiều lần, thủ đoạn dò xét của cảnh sát tầng tầng lớp lớp, muốn tập trung lên quan hệ giữa hắn và Y Thanh Thủy cũng không khó khăn. Mà Y Thanh Thủy nàng vốn không quen biết Triệu Tuyết, lại thêm quan hệ phát sinh giữa nàng và La Thập Tam, thêm cả việc nàng không có chứng cớ ngoại phạm, cho dù động cơ chưa rõ ràng, nhưng Kim Phong có lòng tin, chỉ cần điều tra nhà Y Thanh Thủy, khẳng định có manh mối!

Trước mắt Y Thanh Thủy đã tới ở nhà Ngân Dạ, nơi đó cũng bị điều tra và giám sát nghiêm ngặt, nhưng chủ nhà là Kha Cảnh Thần thân ở nước ngoài, hiện tại hạ lạc 2 huynh muội Kha Ngân Dạ cùng Kha Ngân Vũ cũng không rõ.

Nhưng không biết vì nguyên nhân gì, chuyện liên quan tới 2 người này cảnh sát sẽ vô ý thức tránh đi, không cân nhắc điều tra bọn hắn. Cái này tự nhiên là do tác dụng của nhà trọ.

La Thập Tam tuy cũng là hộ gia đình, nhưng Tâm Luyến lại không phải. Cho nên cảnh sát tuy không đi tìm Thập Tam, nhưng đối với Tâm Luyến chắc chắn sẽ không buông tha!

Lúc này bỗng nhiễn chỉ nghe thấy 1 tiếng vang thật lớn, cửa sổ sau lưng ầm ầm vỡ vụn, một thiếu nữ thân thủ nhanh nhẹn tiến vào phòng họp!

Nhiều cảnh viên lập tức rút súng, nhưng cô gái kỳ lạ kia 1 phát bắt được Kim Phong, lập tức nhảy ào ra ngoài cửa sổ, chỉ chớp mắt đã nhảy tới nóc nhà gần đó!

Chuyện xảy ra chỉ ngắn ngủn trong mấy hơi thở, nhân viên cảnh sát căn bản phản ứng không kịp phản ứng hết thảy đã xong! Thậm chí, còn không kịp nhìn rõ ràng khuôn mặt thiếu nữ!

Kim Phong lúc ấy đã bị đánh bất tỉnh. Lúc hắn tỉnh lại phát hiện bản thân bị trói trên ghế, súng ống trên người cũng bị lấy đi.

Vị trí hiện tại là trong 1 gian phòng ẩm ướt, trước mắt có mấy người đang nhìn hắn.



Những người này đều đeo mặt nạ cổ quái kỳ lạ, còn có cả thiếu nữ lúc trước bắt hắn tới!

"Ta đi thẳng vào vấn đề " thiếu nữ đem cây súng đặt lên trán Kim Phong: "Đem toàn bộ tư liệu ngươi biết về vụ án giết người áo đỏ nói cho ta biết."

"Ngươi là người nào!" Kim Phong giận không kềm được nói to: "Mơ tưởng uy hiếp ta!" Có thể lên làm trưởng đội hình sự, Kim Phong cũng không phải nhân vật đơn giản. Thế nhưng người trước mắt, hắn cơ bản không thể đối kháng.

"Ta không phải nói chỉ cần lấy hồ sơ là được rồi sao?" Một người mang mặt nạ bên cạnh, cố ý cải biến thanh âm vang lên giọng nói già nua: "Rõ ràng chộp tới đây trưởng đội hình sự?" "Nội dung hồ sơ đơn giản chỉ là thứ cho thượng cấp xem mà thôi, hơn nữa sự kiện giết người tàn nhẫn cỡ này, khó bảo toàn phản không có ý kiến phản bác, trong bản ghi chép nhất định bị cắt giảm ở trình độ nhất định." Người thiếu nữ, cũng là Thượng Quan Miên lạnh lùng nói: "Ta muốn chính là tư liệu điều tra nguyên vẹn." ", Mơ tưởng!" Kim Phong thân là trưởng đội hình sự, cũng từng trông thấy các mặt xã hội, há có thể đơn giản khuất phục, nhưng Thượng Quan Miên căn bản không cùng hắn nói nhảm, trực tiếp lấy ra một ống kim nói: "Vốn ta có rất nhiều biện pháp có thể cho ngươi mở miệng, bất quá thời gian cấp bách, sử dụng dược vật so ra nhanh hơn."

"Như vậy sẽ không đối với thân thể của hắn sinh ra ảnh hưởng gì chứ?" Sau lưng một người mang mặt nạ lại hỏi: "Cân nhắc một chút..."

Thượng Quan Miên nâng chân phải lên, hung hăng đá vào ngực người kia, đối phương tức khắc bay cả người ra ngoài, đụng vào vách tường!

"Câm mồm cho ta." Thiếu nữ dùng giọng điệu băng lãnh đến cực điểm: "Nếu không lần sau, giết." Một cước này làm người kia không ngừng rú thảm, đồng thời nhổ ra máu. Cho dù không chết, 1 tháng cũng không thể xuống giường được. Người này là một hộ gia đình mới, những người khác hiểu rõ thủ đoạn của Thượng Quan Miên, không ai dám ngỗ nghịch trước mặt nàng.

"Đè thân thể hắn lại" Thượng Quan Miên nhìn hộ gia đình bên cạnh, nói: "Động tác nhanh!" Không người nào dám làm trái, lập tức đem tay chân Kim Phong nắm chặc, đối phương tuy là cảnh sát hình sự, nhưng tay chân đã bị trói không thể động đậy, tự nhiên không thể phản kháng.

Thượng Quan Miên đem chất lỏng trong ống kim hoàn toàn đẩy vào, sau đó ném ống kim xuống, chờ đợi dược lực phát tác. Kim Phong vẫn tức tiếp tục chửi rủa, thế nhưng lập tức, thân thể hắn run rẩy mãnh liệt, vẻ mặt đau đớn nhăn nhó!

Trôi qua khoảng 5 phút đồng hồ, Thượng Quan Miên bước tới trước mặt nam nhân 2 mắt huyết hồng, cả người đầy mồ hôi: "Còn không chịu nói sao?"

"Ta" Kim Phong đột nhiên ngẩng đầu lên, thân thể không thể kiên trì được nữa.

"Xin... cứu ta... , ... . . . Ta, ta..."

"Về liên hoàn án áo đỏ, về Y Thanh Thủy đã điều tra được gì? Còn có, tình huống kỹ càng của hơn mười người chết, một chữ không lọt toàn bộ nói cho ta biết!"

Do cử động lần này của Thượng Quan Miên hộ gia đình đã lấy được tư liệu trực tiếp. Người bị chết thật sự quá nhiều, từng bước từng bước điều tra khẳng định rất hao phí thời gian. Mà kết quả điều tra của cảnh sát tự nhiên là vô cùng quý giá.

Y Thanh Thủy, cha mẹ của nàng đều sống ở Mỹ, phụ thân tên là Y Minh Thụ, mẫu thân là Đường Lam Thanh, đều là người nắm giữ xí nghiệp Hoa gia phi thường có thực lực. Thân thích cha mẹ Y Thanh Thủy đa số đều ở nước ngoài, mà bản thân Y Thanh Thủy được phụ thân mua cho 1 căn biệt thự cao cấp trong nước. Mà nàng khi nào tiếp xúc, bắt đầu giết người thì tra không ra. Chỉ biết được, từ khi nàng 16 tuổi đã ở Trung Quốc 1 thân 1 mình, vốn bên cạnh cũng có vài người hầu hạ , nhưng đầu năm nay nàng đã đuổi việc hết.

Trước mắt, nếu như lệnh bắt cùng soát nhà được chấp nhận, hậu quả tự nhiên quá không chịu nổi. Kim Tâm Luyến dĩ nhiên sẽ trở thành tội phạm truy nã, hơn nữa trong đó còn có tội danh giết chết chính mình. Nhưng vì điểm này cũng không thể để Thượng Quan Miên đem toàn bộ sở cảnh sát giết sạch. Hơn nữa Thượng Quan Miên đối với sinh tử của Kim Tâm Luyến hoàn toàn thờ ơ.

Kế tiếp, chính là tiến hành phân tích tư liệu của nạn nhân.

Mười bẩy người chết kể cả Kim Tâm Luyến có duy nhất 1 điểm chung, đều là mỹ thiếu nam và mỹ thiếu nữ. Đáng nhắc tới chính là nữ nạn nhân không có dấu hiệu xâm phạm tình dục cho nên cảnh sát đã sớm suy đoán hung thủ là nữ. Mà điểm này đã tiếp cận chân tướng.

Trong đó Triệu Tuyết xác định đã từng tiếp xúc với Y Thanh Thủy, làm hộ gia đình bắt dầu suy đoán, hẳn là Y Thanh Thủy cùng với tất cả những nạn nhân đều đã tiếp xúc qua? Bản thân Triệu Tuyết là học viên học viện kinh tế năm 2 , bởi vì dung mạo kiều lệ nên được xưng là hoa hậu giảng đường. Bất quá nàng hướng nội, tính cách cũng có chút băng lãnh, cho nên bằng hữu cũng không phải rất nhiều. Mà Y Thanh Thủy làm thế nào tiếp xúc với nàng?

Trừ ra, những nạn nhân khác thì sao?

Vì cái gì không tra được tư liệu những nạn nhân khác có tiếp xúc với Y Thanh Thủy? Hơn nữa, quan trọng nhất là bản thân Kim Tâm Luyến xác nhận, nàng chưa từng gặp qua Y Thanh Thủy.



Là do Triệu Tuyết đặc thù sao? Điều này khiến rất nhiều hộ gia đình chú ý. Mà Triệu Tuyết bị giết, tướng chết cũng cực kỳ thê thảm.

Y Thanh Thủy giết bọn họ là vì dưỡng cổ, nhưng lý do lựa chọn bọn họ trên Notebook không có ghi chép.

Vì cái gì phải giết bọn hắn? Vì cái gì phải cho bọn hắn mặc áo đỏ? Vì cái gì phương thức giết người lại tàn nhẫn như thế?

Hết thảy đều là mê.

Chỉ có trước nghĩ biện pháp tìm được cha mẹ La Thập Tam rồi mới lo lắng chuyện kế tiếp.

Cuối cùng, quyết định đi thành phố X nhân số lên tới 17 người. Nhưng hộ gia đình mãnh liệt yêu cầu, không muốn đi cùng máy bay với Kim Tâm Luyến, cho dù tới thành phố X cũng không cùng nàng ở 1 chỗ. Dù sao, bọn hắn đều lo lắng sẽ bị quỷ hồn quấn thân Kim Tâm Luyến giết chết.

Cuối cùng, Thập Tam cùng Tâm Luyến vì cân nhắc an toàn, quyết định ngồi xe lửa tiến về thành phố X.

Vốn cảnh sát hẳn đang giám thị Tâm Luyến , nhưng Kim Phong bị Thượng Quan Miên hạ mệnh lệnh: nếu như muốn muốn giải dược, nhất định phải tạm thời đình chỉ giám thị Kim Tâm Luyến.

Cũng may, lệnh bắt còn chưa phê duyệt. Dù sao phụ thân Y Thanh Thủy trong giới hoa kiều rất nổi danh, cũng có danh vọng, dưới tình huống không đủ chứng cớ, không thể đơn giản phê bắt.

"Đi thôi" Thập Tam đỡ lấy cánh tay Tâm Luyến nói: "Tâm Luyến, chúng ta sẽ làm được, nhất định!" Tâm Luyến cũng khoác lấy tay Thập Tam.

Tuy huyết kiếm cùng cái hộp đều mang theo, nhưng Thập Tam vẫn tâm thần bất định. Cân nhắc thời gian và an toàn, xe lửa hẳn là lựa chọn tốt nhất. Nếu như ngồi máy bay, trên không trung không có biện pháp trốn.

Lên xe, hai người an ổn trên vị trí của mình.

Xe lửa chầm chậm rời bánh, Thập tam cùng Tâm Luyến hai người đều yên lặng cầu nguyện, không nên gặp chuyện không may.

Cùng một thời gian, tại sân bay, bọn người Lý Ẩn cũng đã lên máy bay. Lý Ẩn cùng Tử Dạ ngồi cạnh nhau, những người khác thì phân bố tại các nơi trong máy bay, thuận tiện thăm dò hoàn cảnh toàn bộ máy bay.

Nháy mắt máy bay cất cánh, tâm tình của mỗi người cũng nâng lên.

Máy bay bay lên không trung, Lý Ẩn nhìn thành thị trên mặt đất dần biến mất, hai tay nắm lại. Hắn hiện tại tính toán, được ăn cả ngã về không.

Kỳ thật, nếu gặp nguy hiểm, lựa chọn xe lửa hay máy bay cũng như nhau. Hiện tại, chỉ có dùng thời gian nhanh nhất để đến thành phố X, nếu không 48 tiếng vừa đến, tất cả mọi người gặp phải chính là tuyệt vọng!

Máy bay tiến vào tầng mây, hành khách trên máy báy bắt đầu cười rộ lên, tiếp viên hàng không phụ trách đẩy xe thực phẩm xuyên qua giữa hai hàng ghế, lòng cảnh giác của từng hộ gia đình đều nâng lên tới mức cao nhất.

Ngân Dạ ngồi bên cạnh 1 đôi mẹ con, lúc này hắn đang nghiên cứu tư liệu đạt được về vụ liên hoàn án giết người áo đỏ. Một tiếp viên hàng không đi qua bên cạnh hắn, hỏi: "Tiên sinh, cần đồ uống không?"

"Không cần, cám ơn" Ngân Dạ không ngẩng đầu dậy, trực tiếp cự tuyệt. Còn bé trai bên cạnh thì hô to: "Em muốn kẹo! Cho em đi!"

"Cái thằng nhóc này!" người mẹ bên cạnh nhắc nhở: "Đừng lớn tiếng như vậy."

"Đúng rồi, mụ mụ, có 1 tỷ tỷ mặc áo đỏ bên ngoài cửa sổ nhìn chằm chằm vào con đây này! Nàng cũng là tiếp viên hàng không sao?" ! .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook