Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 27 - Chương 9: Trở Thành Hộ Gia Đình

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/06/2018

Một màn này cùng với lời nói của phụ thân giống như đúc!

Bóng dáng bắt đầu di động, cũng có nghĩa nguyền rủa khởi động, giờ phút này hắn đã trở thành hộ gia đình trong nhà trọ kia rồi. Vô luận hắn nguyện ý hay không đều không thể cải biến.

Thập Tam cũng biết, lựa chọn này của hắn là tiến vào con đường hung hiểm vạn phần, nhưng cũng là vạn bất đắc dĩ.

Thân thể huyết nhục nhân loại, đối diện với mấy tồn tại siêu tự nhiên giống như thịt cá, hoàn toàn không có chút năng lực phản kháng!

Hắn xiết tay thành nắm đấm, cắn chặt hàm răng. Có lẽ, tương lai của chính mình chỉ sợ chạy không khỏi 1 kiếp này rồi.

Nhưng cho dù như thế, cũng nhất định phải tìm được phương pháp cứu Tâm Luyến!

Không tiếc bất cứ giá nào!

Nghĩ đến đây, bước chân của hắn nhanh hơn, rất nhanh xuyên qua vài con hẻm nhỏ, cuối cùng trước mặt hắn trong 1 đầu đường tắt, đột ngột xuất hiện một tòa nhà trọ!

Tòa nhà này cũng không đáng sợ như hắn tưởng tượng, thoạt nhìn không khác những tòa nhà khác, hơn nữa còn nhìn rất không tệ.

Lúc này hắn chạy vội, hướng về phía cửa ra vào tòa nhà!

Căn cứ vào lời nói của phụ thân, bản thân nhà trọ này bài xích hết thảy hiện tượng nguyền rủa và quỷ hồn, cho nên chỉ cần thuận lợi tiến vào, hắn không cần lo lắng quỷ hồn truy đuổi!

Tốc độ của bóng dáng hơn xa so với hắn, rất nhanh đã chạy vào trong nhà trọ.

Rốt cục, hắn chạy tới trước cửa xoay, vừa thở dài một hơi, nhưng tiếp theo hắn lại trợn to 2 mắt! Chỉ thấy trên mặt kính thủy tinh ở cửa xoay phản chiếu 1 thân ảnh mặc áo đỏ đứng sau hắn!

Bởi vì chỉ là thủy tinh mà không phải gương, cho nên gương mặt nhìn không được rõ cho lắm, nhưng đủ để Thập Tam phải hít một hơi lãnh khí, lập tức đẩy cửa xoay muốn xông vào!

Nhưng sau một khắc, hắn lại cảm giác tuyệt vọng!

Thân thể của hắn đã tiến vào cửa xoay, thế nhưng hắn phát hiện cửa xoay bị kẹt không thể động nữa! Lúc này hắn 1 bộ phận bên trong nhà trọ 1 bộ phận vẫn kẹt bên ngoài!

Mà bộ phận ở trong nhà trọ chỉ rất nhỏ, không đủ chui lọt cả người! Hiện tại hắn chỉ có thể lùi mà không thể tiến, nhưng nếu rời khỏi nhà trọ, chẳng phải chỉ còn con đường chết!

Lúc này hắn đành phải dùng thân thể va chạm vào cửa kính thủy tinh, nhưng trong khoảng thời gian ngắn thủy tinh đâu có dễ dàng đập vỡ như vậy! Mà trên cánh cửa thủy tinh hắn có thể nhìn thấy, bên kia cửa xoay bị thân ảnh màu đỏ giữ chặt lại. Mà một tay nó đang duỗi về phía hắn, Thập Tam cơ hồ cảm giác tuyệt vọng ập đến, bỗng hắn nhìn thấy 1 nam nhân xuất hiện trước mặt mình, nam nhân cầm lấy bàn trà đặt trong đại sảnh nện lên cửa kính thủy tinh!

Thủy tinh trong nháy mắt vỡ vụn, đương nhiên 1 lượng lớn mảnh vụn đập lên người Thập Tam làm cơ thể hắn xuất hiện nhiều vết máu, nhưng cũng nhờ thế hắn có thể tiến vào bên trong rồi!

Tiến vào trong nhà trọ, là tiến vào khu vực an toàn!

" "Ngươi không sao chớ?.

Nam nhân đem một vài mảnh thủy tinh đâm lên da thịt Thập Tam rút ra, nói: " "Bộ dạng bị thương rất nghiêm trọng, đi thôi, ta mang ngươi đi tìm bác sĩ!.



" "Ngươi, ngươi là .

" "Ta gọi Kha Ngân Dạ ." . Nam nhân thong dong nói: " "Ngươi cũng bởi vì bóng dáng phát sinh dị biến mà tiến vào nhà trọ? Không nên lo lắng, hiện tại đã không có việc gì rồi. Ta vừa rồi xuống lầu thì phát hiện ngươi, cũng may tựa hồ không có việc gì.

Sau đó, hắn lấy điện thoại di động ra gọi một cú điện thoại, nói: " " Bác sĩ Hứa sao? Ân, là ta, vừa rồi có một hộ gia đình mới gia nhập nhưng bị thương.." lúc này, bác sĩ Hứa Hùng vẫn còn sống, rất nhanh sau đó phải đi chấp hành huyết tự mới.

Sau khi tiến vào thang máy, Ngân Dạ nhìn bộ dạng chịu đựng của Thập Tam 1 chút cũng không kêu đau có vài phần bội phục: " "Ngươi bây giờ khẳng định đang rất hỗn loạn, ta hiểu. Ta sẽ giải đáp các vấn đề ngươi không hiểu, ngươi không cần sợ, trong nhà trọ này ta cũng là người có chút năng lực.

" Kha tiên sinh, đa tạ ngươi rồi. Thập Tam lộ ra dáng cười có chút miễn cưỡng: " "Thật sự làm phiền ngươi.." "Không cần, việc nhỏ ".

Thang máy mở cửa, bác sĩ Hứa Hùng đã chờ bên ngoài. Mà phía sau hắn Hoàng Phủ Hác cùng Chiến Thiên Lân đang đứng.

"Hắn không sao chứ? ". Hoàng Phủ Hác có vài phần ân cần hỏi han: "Kha tiên sinh, cái này ." " Bác sĩ Hứa, đã làm phiền ngươi..", "Chúng tôi bây giờ cần tiếp tục thảo luận vấn đề chấp hành huyết tự..." Chiến Thiên Lân biểu lộ bất mãn: "Đây là lần thứ nhất ta chấp hành huyết tự, vô luận như thế nào... "

"Cứu người quan trọng hơn " . Hứa Hùng ngược lại rất có phong phạm lương y, nói: "Ta băng bó cho vị tiên sinh này 1 chút, các ngươi cứ tiếp tục thảo luận hạng mục công việc cụ thể ah".

Huyết tự.

Thập Tam nghe được từ này trong nội tâm minh bạch, lời nói của phụ thân quả nhiên là sự thật. Tòa nhà trọ này thật sự là 1 địa phương đáng sợ.

Sáng sớm hôm sau, Thập Tam tỉnh lại.

"Nơi này là... "

Trên người hắn không ít nơi đều bị băng bó, mà lúc này, trong phòng không có một bóng người, chỉ có 1 trang giấy để lại: " "Trên người ngươi ta tìm được 1 cái chìa khóa, sau này nơi đây sẽ là phòng của ngươi.

Đợi lát nữa đến phòng 1404 tìm ta, ta sẽ nói rõ mọi tình huống cho ngươi biết. Thập Tam lập tức xuống giường, nắm chặt lấy tờ giấy, sau đó, phát hiện dưới giường có 1 đôi dép lê được đặt chỉnh tề để đó.

Nơi đây sau này sẽ là phòng của mình trong nhà trọ sao?

Quả nhiên giống hệt lời nói của phụ thân.

Hắn đột nhiên sinh ra một ý niệm trong đầu. Hẳn là... Phụ thân cùng mẫu thân đã từng là 1 hộ gia đình?

Cha mẹ một mực không có chỗ ở cố định, nguyên nhân là vì một mực ở trong nhà trọ này? Nếu không, ông làm sao có thể nắm sự tình nhà trọ rõ như lòng bàn tay?

Rời khỏi phòng, hắn chợt phát hiện, bên cạnh vừa vặn có một người nam nhân đi qua.

"Ân? Là ngươi. " Người nam nhân kia sau khi nhìn thấy Thập Tam về, nhẹ gật đầu, nói: "Xin chào, ta gọi là Hạ Quân Húc ở phòng 2303, ngươi là hộ gia đình phòng 2305. Ngươi gọi…"

"La Thập Tam. "



"La…" Nam nhân sững sờ, cho là mình là nghe lầm, lại hỏi: " "Là con số 13 kia sao?." "Danh tự rất kỳ quái a. Tên ta chính là như vậy.." "Không có gì. Về sau mọi người đều là hàng xóm giúp đỡ lẫn nhau, nếu có chuyện gì có thể tìm tới ta ah. Ở trong nhà trọ này không có người nói chuyện, thực sự sẽ nổi điên đó ".

Sau khi nói xong, Hạ Quân Húc liền rời đi.

Thập Tam đi tới lầu 14 tìm được phòng 1404. Lúc này cửa đang mở, mà bên trong truyền ra 1 thanh âm: " "Lý Ẩn hiện tại đến cùng đang tính toán cái gì! Mẫu thân hắn chết, hắn khổ sở ta hiểu, nhưng hắn rốt cục là lầu trưởng ah, cứ chán chường mãi như vậy sao?." "Đừng nói như vậy, Lâm Thiện, tình huống hiện tại của Lý Ẩn phi thường không xong, ngươi cũng phải biết!." Đi tới cửa hắn chỉ thấy trong phòng khách đã tụ tập năm sáu người. Mà Kha Ngân Dạ cũng ngồi trong đó, Ngân Dạ nhìn thấy hắn lập tức nói: ""Xin chào hộ gia đình mới, tiến vào một chút đi!." Thập Tam đi vào, mà bên cạnh Ngân Dạ một thanh niên nhìn hắn đánh giá: "Hắn là hộ gia đình mới gia nhập vào thứ 6? Lại nói như thế nào mà bị thương cả người? ".

Nghe thanh âm, hẳn người này gọi là "Lâm Thiện".

"Tốt rồi ". Ngân Dạ lắc đầu nói: "Hôm nay bọn người Hoàng Phủ Hác phải đi chấp hành huyết tự."

Giữa trưa hội tổ chức hội thảo luận và nghiên cứu huyết tự, nếu như Lý Ẩn vẫn không xuất hiện thì để ta làm chủ trì đi ". "Đành phải như thế. Lâm Thiện thở dài một hơi, đứng lên định rời khỏi, còn đẩy Thập Tam một cái, nói: "Tránh ra, đừng cản đường! ".

Thập Tam đi vào, lúc này trong phòng chỉ còn bốn người.

"Hộ gia đình mới sao? Ngươi khỏe.", lúc này 1 nam nhân tóc tai hơi lộn xộn, ăn mặc bình thường mở miệng: " "Ta gọi là Biện Tinh Thần, tên của ngươi là?." "La Thập Tam, Thập Tam chính là con số 13 . . . "

" "Ân?. Tinh Thần sửng sốt một chút, nói: " "Như vậy có chút kỳ quái. Bất quá không sao, vốn hộ gia đình mới thống nhất phải tiến hành đăng ký quản lý chỗ Bùi Thanh Y, nhưng hôm nay nàng ta đi chấp hành huyết tự, cho nên chúng ta giải thích cho ngươi ah. Ân lời nói mới rồi ngươi có lẽ nghe không hiểu, cái nhà trọ này là …" "Ta biết rồi", Thập Tam thong dong trả lời: "Chấp hành mười lần huyết tự mới có thể rời khỏi nhà trọ này, đúng không? Ta không thể rời khỏi nơi này quá 48 tiếng đồng hồ nữa ". Lần này, tất cả mọi người đều lộ ra vẻ ngạc nhiên. Ngoại trừ Tinh Thần, 3 người khác là Ngân Dạ, Ngân Vũ cùng với Thâm Vũ.

Mà Thâm Vũ là người thứ nhất hỏi: " "Chuyện gì xảy ra? Ngươi tại sao lại biết rõ sự tình về nhà trọ?.

Ngân Dạ cũng lộ ra thần sắc vô cùng khiếp sợ, lập tức hỏi: " "Ngươi như thế nào lại biết? Có người nói cho ngươi sao?.

"Thỉnh hỏi, trong số những hộ gia đình có nam nhân trung niên nào tên La Hưu?. " "La Hưu? ", " Không có người này..", "Vậy sao? ".

La Hưu là phụ thân của Thập Tam. Mà điều này hiển nhiên, phụ thân không phải 1 hộ gia đình.

"Hơn nữa người cao tuổi nhất ở nơi này chỉ hơn ba mươi tuổi, không có trung niên." Ngân Dạ nói đến đây, dùng ánh mắt thâm trường đánh giá Thập Tam, nói: "Ngươi là ai?." Lúc này, ba đại liên minh còn chưa hình thành thế chân vạc, nhưng đã dần sinh ra hình thức liên minh ban đầu. Mọi người bắt đầu tổ kiến (tổ chức và kiến thiết) thế thực của mình, thu nạp những hộ gia đình mới tài năng.

"Phụ thân ta nói cho ta biết, sự tồn tại của nhà trọ này. "

Thâm Vũ lúc này thu hồi ánh mắt, lẩm bẩm nói: " "Nguyên lai, không phải Bồ Mỹ Linh ." "Thỉnh nói cho ta biết " Thập Tam dùng ánh mắt cực kỳ kiên nghị hỏi: " "Các ngươi, có tài liệu liên quan tới quỷ hồn và nguyền rủa không? Ta hiện tại đụng phải một cái nguyền rủa, còn có người ta yêu, chúng ta đều gặp phải 1 vấn đề. Nhà trọ này có biện pháp nào hóa giải nguyền rủa không? .

Thập Tam ôm hy vọng mới tiến vào nhà trọ này, hắn muốn đạt được đáp án từ Ngân Dạ!

Ngân Dạ cẩn thận nhìn hắn nói: "Ngân Vũ, phiền em đóng cửa lại 1 chút. "

La tiên sinh, thỉnh vào bên trong nói chuyện.

Ngân Vũ nghe xong liền nhẹ nhàng gật đầu, đi tới đóng cửa lại.

Tình huống của Thập Tam với 3 tỷ muội Lạc gia rất tương tự. Nhưng hắn không may mắn như ba tỷ muội kia. Hắn giờ này khắc này, đối mặt không chỉ có mười lần huyết tự, còn có cả nguyền rủa của hắn và Tâm Luyến!

Mà người này về sau được mọi người xưng là tâm phúc của Kha Ngân Dạ, La Thập Tam. Trong nhà trọ này, cùng những hiện tượng linh dị bắt đầu tiếp xúc!.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook