Nhân Gian Nổi Sóng

Chương 79: Hoan lạc với Huỳnh Thư [P.1]

Brandy Tran

15/09/2022

Giải quyết rắc rối ở biệt thự của gái nhà giàu cực phẩm Thảo Nguyên xong, Thiên Tú từng bước trở về nhà tắm công cộng của mình. Thời gian đang là buổi trưa thì làm sao kịp mở nhà tắm đón khách, với lại còn phải lau dọn nữa. Thôi thì chịu ế một ngày vậy. Thiên Tú ngán ngẩm dọn bữa trưa ăn qua loa một mình về phòng nhảy lên giường ngủ một giấc đến chiều tối.

Làm một giấc đã đời, Thiên Tú vào quầy bán vé bật máy PC chơi game. Trong lúc cậu ngồi chơi thì đột nhiên có tiếng gõ cửa. Tưởng có khách đến tắm vào giờ này nên Tú vội ra. Vừa mở cửa thấy người yêu trong bộ đồng phục nữ sinh, Tú ngạc nhiên: "Ủa, là em à? Vậy mà anh cứ tưởng..."

Huỳnh Thư lườm cậu: "Không là em thì là ai? Anh đang tơ tưởng nhỏ nào hả?"

Tú mỉm cười: "Nào dám, anh tưởng có khách đến tắm chứ!"

Nàng nguýt yêu: "Vậy thì bây giờ em là khách, có phục vụ em không?"

Nói rồi cô bé đi thẳng vào trong, Tú cười trừ rồi lách người sang bên để nàng vào rồi cậu kéo cửa đóng lại. Tú vừa đi vừa ôm lấy eo nàng trông thật tình tứ.

Nàng nhẹ nhàng nói: "Xin lỗi anh nha, do hôm qua bận tăng tiết trên lớp nên em không ghé anh được."

Tú đáp: "Có sao đâu em, anh biết việc học của em quan trọng mà."

Nàng mỉm cười, nhón chân lên hôn lên má người yêu rồi mở lời: "Thôi em đi tắm, nguyên ngày trên lớp khiến người em dơ cả rồi."

Tú cười đểu: "Ừa, tắm sạch sẽ đi rồi anh sẽ phục vụ em nguyên đêm."

Huỳnh Thư cười khúc khích đánh nhẹ lên người yêu: "Anh thật có máu dê."

Thiên Tú cũng mỉm cười với nàng. Rồi cô bé bước vào bể tắm bỏ Tú ở ngoài, nàng nhanh chóng cởi bỏ bộ đồ dơ ra rồi ngâm mình trong bể tắm.

Một lúc sâu, bé Thư nói vọng ra: "Anh Tú ơi, vòi sen này kỳ quá không có nước chảy ra. Anh vô coi giúp em được không?"



Tú thoáng chút ngập ngừng nhưng rồi tiếng người yêu lại vang tới nên cậu gạt bỏ do dự rồi bước vào bể tắm thì thấy nàng trần truồng đang loay hoay vặn vặn cái khóa nước, thân thể trắng nõn của nàng còn ướt do hồi nãy ngâm mình trong bể nước.

Thiên Tú vỗ nhẹ lên người nàng, mở miệng: "Em lui ra để anh xem nào."

Nghe lời, cô bé lui ra sau để người yêu coi sửa khóa nước, nhìn bờ vai và thân hình rắn chắc của Tú làm Huỳnh Thư cũng hồi hộp. Nàng nói: "Đó, anh coi, em vặn nãy giờ không thấy nước chảy ra chắc vòi tắm bị hư.

Tú xoay xoay nhưng cũng không có nước chảy. Huỳnh Thư bước tới sau lưng cậu, giơ tay chỉ, vô tình bầu vú đè lên vai phải của Tú: "Hay anh coi chỗ này xem."

Tú hì hụi làm theo lời nàng, đột nhiên nghe cái cụp, rồi nước trong vòi sen phun ra bắn lên người nàng và Tú. Không kịp tránh, cả hai bị nước phun ướt từ đầu xuống chân. Bé Thư vội bước ra cười hăng hắc. Tú nhấn nút cho tắt nước rồi cũng bước ra, cậu nói phấn khởi: "Cái nút trắng mới là nút mở nước đó em."

Nàng mỉm cười: "Anh là CEO thì đương nhiên những chuyện này phải biết mà."

Huỳnh Thư vuốt vuốt tóc, lấy tay vuốt lên cặp vú căng cứng của mình. Tú nuốt nước miếng nói: "Xong rồi đó, em vô tắm đi."

Nói rồi Tú quay lưng ra cửa tính bước ra, đột nhiên cô bé từ đằng sau ôm lấy cậu thỏ thẻ: "Em cảm ơn anh… anh dễ thương quá!"

Tim Tú đập thình thịch: "Ai nói?"

"Em!" Vừa nói bé Thư vừa quàng tay ôm Tú thêm chặt khiến cậu như quay cuồng, tự nhiên theo bản năng tay cậu lại quàng qua eo nàng: "Em… cũng đẹp nữa."

Nàng cười: "Thiệt hôn?"

"Thiệt mà… thấy em… anh mê muốn chết luôn." Tú nói.

Cô bé nũng nịu: "Chắc hôn?"

"Chắc!" Vừa nói Tú vừa hôn vào má Huỳnh Thư, rồi đắm đuối trên đôi môi nàng. Mắt nàng lim dim, Tú dìu nàng về phòng ngủ của mình, đến bên giường cậu đặt cô bé nằm xuống, cậu vừa hôn vừa xoa nhè nhẹ hai vú non của nàng. Người nàng cứ uốn éo, hai chân cứ lần lượt vừa co lại rồi duỗi ra. Nàng rên rỉ: "Anh… anh… yêu em đi… anh!"



Tú nhìn núm vú đỏ hồng và căng vun như khiêu khích của cô bé rồi cậu cúi xuống liếm nhè nhẹ quanh bầu vú rồi đánh lưỡi ở núm vú làm Huỳnh Thư cứ rướn người. Một tay cậu từ từ mò xuống xoa mu âm hộ thì dâm thủy của nàng đã rịn chảy ra ướt ngón tay của Tú. Tay cậu lại di chuyển lên trên xoa cặp vú thì vú bé Thư càng lúc càng săn cứng. Nàng để mặc người yêu thám hiểm khắp thân thể trần truồng của mình, sau đó Tú vội tụt quần ra, nằm bên nàng liếm từ núm vú xuống hai bên bẹn rồi liếm mút âm hạch cô bé.

Huỳnh Thư rên rỉ: "Ư…ư… chết em."

Một tay bé Thư nắm không hết côn thịt to khủng của Tú sục sục. Được một lát chịu không nổi nàng kéo côn thịt của Tú đút vô lỗ âm đạo nhỏ nhắn của mình. Thiên Tú cầm côn thịt rà rà quy đầu xoay xoay thành vòng tròn ở mép môi âm hộ của cô bé chớ không chịu đút vô. Nàng rên rỉ van lơn: "Anh… anh… anh chơi em đi anh. Chịch em đi anh… em chịu hết nổi rồi… Ư ư… đút vô đi anh…"

Tú hít một hơi bình tĩnh rồi nhấp hai ba cái cho dâm thủy của nàng chảy ra, thấm ướt khắp côn thịt của mình. Rồi cậu hít một hơi, nín thở, từ từ đút côn thịt vào bên trong lỗ âm đạo của người yêu, hai mép môi âm hộ căng ra hết cỡ để nuốt quy đầu to tròn của Tú vào trong, nàng khẽ kêu lên: "Đau... đau quá anh ơi..."

Tú mở giọng an ủi: "Ráng chịu đau một lát nhé rồi em sẽ thấy sướng."

Đôi mắt long lanh đầy nước của bé Thư nhìn người yêu khẽ gật đầu trao trọn niềm tin của nàng cho cậu.

Thiên Tú hít sâu một hơi, hai tay giữ chặt hai đùi nàng, cậu đẩy mạnh một cá thật mạnh làm côn thịt của mình ngập sâu, lút cán vào trong âm đạo của cô bé. Như điểm trúng huyệt, âm hộ nàng giật giật mấy cái rồi tự nhiên nó hẩy hẩy và sàng sẩy nhịp nhàng với những cú nắc của Tú. Chợt nàng nhíu mày, hai khoé mắt lăn dài hai giọt nước mắt. Cậu vỗ về: "Em đau hả Thư?"

Nàng lắc đầu không nói khiến Tú sướng quá hẩy mạnh liên tiếp hai, ba cái. Đang độ tuổi thiếu nữ, âm đạo của nàng thật chặt khít, lớp thịt non hồng hồng bên trong âm đạo cô bé bó lại mút lấy côn thịt của Tú làm cho cậu thấy một cảm giác lâng lâng bay bổng khó tả lan khắp châu thân. Nhìn mặt bé Thư sướng ngây dại, chịu không nổi kềm không được cậu nắc mạnh một cái rồi xuất tinh dịch vô âm đạo của Huỳnh Thư. Cậu nhấp thêm vài cái rồi nằm úp trên người nàng, côn thịt giật giật bắn bồi thêm vài giọt tinh vào tận cùng trong tử cung của bé Thư.

Nằm khoảng năm phút, Tú rút côn thịt ra khỏi âm đạo của Huỳnh Thư, nhìn xuống cậu thấy dâm dịch của cả hai loang uớt tấm drap, còn trên mu âm hộ của cô bé cũng ướt nhẹp. Nàng nhắm mắt thiêm thiếp, cậu hôn lên đôi mắt của nàng đang nhắm nghiền như biết ơn. Chừng một lát, nàng lồm cồm ngồi dậy đi vào phòng tắm rồi xối nước ào ào.

Tú nằm nghỉ chờ một lát, tính vào tắm chung với nàng, vừa đẩy cửa vào thấy nàng đang cầm vòi sen cho chảy trên vú, nước chảy theo khe ngực và lan qua hai bầu vú đỏ hồng, nhìn xuống phía dưới mu âm hộ cô bé mum múp trông thật khêu gợi. Tự dưng côn thịt của Tú lại ngóc dậy, cậu bước đến xoa lên hai bầu vú của nàng thủ thỉ: "Để anh tắm cho."

Không đợi Huỳnh Thư trả lời, Tú cầm vòi sen tưới lên mình cô bé, tay còn lại cậu vuốt ve hai bầu vú nàng rồi đưa xuống rửa âm hộ của nàng. Thấy nước nhờn của bé Thư còn rỉ ra, Tú nứng quá bèn gác vòi sen lên cho chảy lên hai người. Cậu ôm nàng rồi nút lưỡi cô bé, nàng nhắm nghiền mắt hưởng thụ tình yêu của mình, Tú cúi xuống bú hết vú này đến vú kia, rồi cậu nhấc một chân nàng lên, cầm côn thịt đút vô lỗ âm đạo đang hé mở của nàng.

Lần này Thiên Tú chơi đứng, Huỳnh Thư cứ bấu lấy vai của cậu, Tú nắc liên tục, miệng ngậm vú nàng nút mạnh, một lúc cô bé sướng quá nên bấu chặt người yêu, nhất là khi Tú tông những cú thật mạnh làm nàng muốn khuỵu xuống. Để đổi tư thế, hết nhấc chân này Tú lại nhấc chân kia của bé Thư lên và nắc tiếp. Một lát, cậu xoay người nàng cho nàng cúi xuống hai tay chống lên bồn rửa mặt. Tú chơi từ đằng sau theo kiểu chó, tay chàng vòng ra trước ôm bé Thư, cậu vừa hôn cổ gáy vừa nắn bóp vú nàng, đồng thời vừa nắc vừa sàng. Kiểu này lại chơi lâu, Huỳnh Thư muốn ngất mấy lần mà Tú cũng chưa xuất tinh.

Nàng cứ rên, đầu cứ lắc lắc: "Chết em, chết em!"​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Gian Nổi Sóng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook