Nhân Tiên Này Quá Nghiêm Túc

Chương 59: . Đại Khái Đây Chính Là Lão Đại!

Ngôn Quy Chính Truyện

26/04/2022

Sau khi Doãn bà bà hiện thân, đám tu sĩ trẻ tuổi này lập tức rất là biết điều, cũng có mấy người nhẹ nhàng thở ra, đem hành trình Bắc Dã xem như du sơn ngoạn thủy.

Linh Tiểu Lam lại là rầu rĩ không vui hồi lâu, mấy ngày đều không có mở miệng.

Rời Đại Lãng tộc, bọn hắn liền hướng trung ương Bắc Dã nhất, cũng là Huyết Thổ lâm điểm tụ tập hung thú trứ danh chưa bị các thị tộc chiếm cứ mà đi, nên làm thí luyện vẫn là phải làm.

Doãn bà bà nói vài câu, xác định để bọn hắn cùng nhau đi săn giết hung thú thí luyện, bản thân thì ở ngay trước mặt hoặc lui lại sau bọn họ mấy trăm dặm.

Trên thực tế, Doãn bà bà chỉ là tàng hình biệt tích, lặng lẽ đi theo phía sau đám tuấn kiệt trẻ tuổi này.

Nhắc tới Doãn bà bà, thực lực xác thực không tính là thấp.

So với Kỳ Tinh thuật Bắc Dã tương đối không rõ ràng, chỉ có phân thành ba giai khác biệt là 'Tinh Tế', 'Nguyệt Tế', 'Nhật Tế', tu vi cảnh giới Nhân vực phân chia rất nhỏ.

Bọn hắn là dùng cảnh giới Linh tu làm tiêu chuẩn, dưới Tiên Nhân Cảnh có chín đại cảnh giới là Nạp Linh, Tụ Khí, Quy Nguyên, Ngưng Đan, Kim Đan, Linh Tịch, Nguyên Anh, Dược Thần, Đăng Tiên.

Sau khi thành tiên, còn có ba cái cảnh giới đã biết là Nguyên Tiên, Chân Tiên, Thiên Tiên.

Ở trên nữa Nhân vực cũng không lưu truyền là cảnh giới gì, nhưng có thể xác định, tuyệt đối tồn tại cao thủ phía trên Thiên Tiên cảnh, tỉ như lịch đại Nhân Hoàng, cùng rất nhiều chiến tướng bên cạnh Nhân Hoàng.

Từ khi Nhân vực mở ra, thành tiên thì ẩn vào sơn lâm, Nhân vực yên tĩnh không có nguy cơ, cực ít hiện thân tại Nhân vực.

Tiên lộ khó khăn, khó có thể tiến lên, một đường gặp rất nhiều trắc trở, trong một cái chu kỳ ngàn năm, có thể có hai, ba người thành tiên đã là có chút không dễ, lại thêm Nhân vực cùng thế lực bốn phía không ngừng đại chiến, số lượng Tiên Nhân làm trụ cột có chút thưa thớt.

Mỗi cái Tiên Nhân, đều là chiến lực trọng yếu Nhân vực.

Doãn bà bà kia Đăng Tiên cảnh, mang theo hai kiện tiên bảo, hộ vệ những nhân tài mới xuất hiện này, đã xem như có chút coi trọng đối với bọn hắn.

Nhưng không nghĩ tới, người ra tay tính toán càng coi trọng hơn đối với mấy cái nhân tài mới xuất hiện này, trực tiếp phái tới chiến lực cấp Tiên nhân.

"Kia là một đầu hung thú cao ba trượng, đại khái giống hình người, lại mọc ra đầu cóc."

Quý Mặc trầm giọng nói:

"Không biết nó biết được tung tích của chúng ta như thế nào, sớm mai phục tại con đường chúng ta tiến lên phía trước, hôm qua, lúc chúng ta đi ngang qua một chỗ hẻm núi, nó đột nhiên gây khó khăn.



Động tác của nó cực nhanh, vừa đối mặt liền có ba bốn vị đạo hữu chết thảm dưới vuốt của nó, chính là Doãn bà bà cũng không ngăn được nó mấy hiệp, miễn cưỡng nhờ tiên bảo bảo vệ Linh Tiên Tử.

Ta vốn là dự định dẫn bạo Nguyên Anh tổn thương nó, nhưng nó hoàn toàn không cho ta nửa điểm cơ hội, ta vừa rung động Nguyên Anh, nó đã giết tới trước mặt ta…

Nếu không phải ta đi ra ngoài mang nhiều mấy món trọng bảo, chỉ sợ là đã bị nó xé nát.

Nhưng Vương Lân đạo hữu bởi vì muốn cứu ta, chịu độc thủ của nó."

Ngô Vọng hỏi:

"Là cái Vương Lân bị ngăn ở bên ngoài Vương đình kia?"

"Ừm."

Ngô Vọng chậm rãi gật đầu, cũng không nói thêm cái gì, thoáng hơi trầm tư.

Giây lát, Ngô Vọng nhìn về phía Quý Mặc, ánh mắt có chút sắc bén:

"Quý huynh, có thể đưa mấy món trọng bảo kia của ngươi ra hay không?"

Quý Mặc trực tiếp đem ban chỉ trên tay ném cho Lâm Tố Khinh, nghiêm mặt nói:

"Hùng huynh lần này có ân cứu mạng, ta khó có thể hồi báo, mấy kiện bảo vật này toàn bộ làm như tạ lễ, nếu ta có thể bình an trở về Nhân vực, nhất định có trọng lễ dâng lên!"

Lâm Tố Khinh ra dáng giải khai cấm chế đơn giản trên đó, hướng phía bên trong nhìn mấy lần.

Đột nhiên con ngươi rung mạnh, biểu lộ có chút dại ra.

Ngô Vọng không có chú ý tới biểu tình của Lâm Tố Khinh, chỉ là cười nói:

"Ta chỉ là xác nhận tính chân thực của sự tình mà ngươi kể, mặc dù hai ta nói chuyện hợp nhau, nhưng thời gian quen biết hơi ngắn, không thể không thận trọng chút."

Nói xong, Ngô Vọng tiếp nhận nhẫn ngọc kia hướng mắt nhìn vào bên trong, lập tức “Nhìn” đến từng kiện bảo vật phiêu phù ở bên trong 'Hư không', cùng mấy cái tủ quần áo.



Trong đó có hai cái tủ quần áo là mở ra, trong đó treo đầy các loại… Ách, váy tiên, yếm đào, quần lót, tính chất mỏng manh, sắc thái diễm lệ, dùng màu xanh, trắng, xanh tươi, phấn hồng làm chủ, số đo cũng là hơi khác biệt.

Thực có thể nói là rực rỡ muôn màu, để cho người ta không kịp nhìn.

"Quấy rầy!"

Ngô Vọng hai tay dâng ban chỉ, sắc mặt trang nghiêm mà đứng dậy, đưa cho Quý Mặc.

"Đại lão, ta tin ngươi."

Quý Mặc cầm ban chỉ lại ghé mắt nhìn, đầu tiên là có chút không hiểu, mà lúc sau lộ ra giật mình, vội vàng giải thích vài câu.

"Hùng huynh chớ nên hiểu lầm, đây đều là quần áo ta chuẩn bị cho các giai nhân, tuyệt đối không phải có phương diện cổ quái này, ta, bần đạo chỉ là tham hoa háo sắc, nhưng làm người vẫn là rất nghiêm chỉnh!"

"A…"

Ngô Vọng híp mắt cười, không ngừng gật đầu, đưa tay đập bả vai Quý Mặc mấy lần.

"Việc tư, không mất mặt, chỉ cần không để ý ánh mắt của người ngoài, cũng không ai có thể nói Quý huynh ngươi cái gì."

Quý Mặc nhanh chóng đỏ bừng cả khuôn mặt:

"Thật không phải từ tự ta mặc!"

"Có muốn mấy thân váy da đặc sản Bắc Dã chúng ta hay không?"

"Nếu là có thể có, đó cũng là cực tốt."

"Cho Quý huynh nhiều mấy bộ!"

Lâm Tố Khinh ở bên cạnh quay người che miệng, đầu vai run run một trận, nếu không phải là qua ma luyện chuyên nghiệp, sợ là sớm đã cười ra tiếng.

Ngô Vọng cùng Quý Mặc nhìn như là đang nói chêm chọc cười, thật lâu không đề cập tới sự tình nhóm tu sĩ Nhân vực, kỳ thật cũng là một loại ăn ý.

Nếu là Quý Mặc nói tiếp, bọn hắn là nên đi cứu Linh Tiểu Lam cùng những người có thể sống sót khác, hay là không đi cứu?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Tiên Này Quá Nghiêm Túc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook