Nhân Tiên Này Quá Nghiêm Túc

Chương 158: . Thiếu Chủ Chống Đỡ Nhân Vực 2

Ngôn Quy Chính Truyện

05/10/2022

Núi rừng phía sau thành trấn, có một tòa 'Quân doanh' tụ tập tu sĩ.

Trong đó có hơn trăm vị tu sĩ thân mang áo giáp, tu vi hơn phân nửa là Ngưng Đan cảnh, có mấy tên đội trưởng nhân vật đẳng cấp còn là tu vi Kim Đan, càng có một vị lão giả Nguyên Anh cảnh, thân mang chiến giáp, ngồi xuống tu hành.

Ngưng Đan là binh, Nguyên Anh là tướng.

Đây còn chỉ là quân phòng nơi biên giới trông giữ thị trấn nhỏ.

Ngô Vọng thô sơ giản lược so sánh xuống, cảm giác tổng thể thực lực Bắc Dã kém mấy cấp bậc so với Nhân vực.

Thực lực lúc này mình biểu lộ ra, cũng chẳng qua là trình độ một tiểu binh biên cảnh Nhân vực, không bị người chú ý đúng là hợp tình hợp lý.

Đi vào một cái địa phương, tự nhiên là thưởng thức mỹ thực nơi đây trước, cũng thừa cơ hỏi thăm một chút phong thổ Nhân vực, quyết định con đường tu hành tiếp theo của bản thân.

Lúc này Ngô Vọng cũng đang do dự, không biết nên đi đại tiên tông hay là một cái tông môn nhỏ.

Đại tiên tông có chỗ tốt đại tiên tông, lực lượng hùng hậu, trong môn khá nhiều danh sư, cùng thế hệ tuấn kiệt có thể luận bàn luận đạo, có lợi cho chính mình nhanh chóng tu hành.

Tiểu tiên tông cũng có diệu dụng của tiểu tiên tông, có lợi cho ẩn tàng đặc dị của bản thân, điệu thấp tu hành.

Còn như Ma Tông, Ngô Vọng không cần cân nhắc.

Cũng không phải có thành kiến đối với Ma Tông, mà là ma tu đi con đường là 'Tùy tâm sở dục không vượt quá’, có chút tông môn tỉ như Hợp Hoan Tông, tập tục trong môn liền quá cởi mở, không phải loại Thiếu chủ đứng đắn như hắn này nên đi.

Thanh danh Ma tông xác thực không êm tai bằng Tiên tông, Ngô Vọng thân là Thiếu chủ Bắc Dã, người có vợ, sắp là con rể Nhân Hoàng, cũng phải cân nhắc vấn đề thanh danh sau khi bại lộ thân phận.

Ngô Vọng nghĩ như vậy, đũa kẹp miếng thịt cá tươi non, đưa vào miệng nhai nhai nhấm nuốt mấy lần, khẽ lắc đầu kém xa Tiên tử Khoái Nhạc Ngư.

Chẳng qua là mặt này rất không tệ, là chuyện tốt Bắc Dã khó có.

Nếu không, chính mình liền đi Thanh Phong Vọng Nguyệt môn, ở đó tìm địa phương tu hành là được rồi, dù sao bây giờ chủ tu Viêm Đế quyết, cũng không cần lo lắng…



Hả?

Linh giác Ngô Vọng nhẹ nhàng nhảy lên, linh thức đã bắt được một chút dị dạng, đưa tay bưng hải sản trước mặt lên, thân hình hướng về sau nhảy ra.

Bên trong tiếng ầm vang, bảng gỗ chỗ cửa sổ sụp đổ.

Một đạo thân ảnh từ không trung rơi xuống, trực tiếp đụng vào tửu lâu này, chính xác mà đập vào trên bàn cơm trước mặt Ngô Vọng, người đập qua ngưỡng cửa, bàn sập canh tung tóe, mặt đất đều xuất hiện từng đạo vết nứt.

Nhìn người này, tay cầm đại đao, quanh người quấn quanh một chút huyết khí, ngực tràn đầy tiên huyết, mang theo mấy đạo vết cào, quay đầu oa oa nôn ra vài ngụm máu.

Thực khách các nơi tửu lâu vội vàng rút đi, từng cái gặp nhiều tràng diện như vậy, hành động có chút cấp tốc, chỉ sợ tác động đến bản thân.

Ngô Vọng còn ăn thêm một miếng, liền bị tráng hán này bắt được, run giọng nói với Ngô Vọng:

"Nhanh đi thông tri quân coi giữ… phương hướng đông nam… bầy hung thú… đến đây!"

Có vấn đề, rõ ràng có vấn đề.

Bên trong thanh âm lảm nhảm, Ngô Vọng bưng bát tiếp tục ăn như gió cuốn, làm như không thấy cái tráng hán nằm ở trong vũng máu cùng món canh.

Chưa kể, trước đây Ngô Vọng trôi nổi ở trên biển nửa ngày, lúc trôi nổi ở trên biển vẫn một mực đem linh thức lan tràn tới phạm vi lớn nhất.

Lần trước dùng Linh quả giày vò một hồi, sau đó Ngô Vọng thần niệm tăng nhiều , theo đó năng lực linh thức dò xét đều có thể so sánh với Dược Thần cảnh, dù là không dùng Kỳ Tinh thuật, cũng có thể thoái mái giám sát gió thổi cỏ lay trong vòng phương viên mấy trăm dặm.

Đương nhiên, chủ động dò xét quá mức hao phí tinh thần, Ngô Vọng thả ra linh thức tương đối 'Mỏng manh', chỉ là đại khái cảm nhận xem bên trong cái phạm vi này có tồn tại dị dạng hay không, có tồn tại uy hiếp hay không.

Xuất thân Bắc Dã, hậu thiên huyết mạch Tinh Thần, có chút tính đề phòng ấy cũng không quá phận a?

Chớ nói trước đó nửa ngày, chính là giờ này khắc này, phạm vi mà linh thức Ngô Vọng có thể điều tra cũng không có phát hiện nửa điểm bóng hình bầy hung thú.

Lông đều không có một cái!

Càng quan trọng hơn là, tráng hán này là trực tiếp xuất hiện ở bên trong phạm vi linh thức chính mình dò xét, mà không phải theo phạm vi biên giới linh thức dò xét xâm nhập vào a.



Ngô Vọng vừa ăn mì vừa cẩn thận giám sát linh thức ba động, cuối cùng xác nhận không sai…

Cái tráng hán Kim Đan cảnh này ban đầu xuất hiện tại phạm vi linh thức chính mình dò xét, là ở khu vực biển cạn cách bờ biển không xa, sau đó theo sát mặt biển bay nhanh mà tới.

Tổng kết đơn giản:

Cái mùi vị biển cả này, hương vị phai nhạt.

Lồng ngực tráng hán đổ đầy máu trừng mắt nhìn Ngô Vọng, lại nói:

"Nhanh đi thông tri quân coi giữ a! Đạo hữu, phương hướng đông nam… bầy hung thú đến đây!"

Ngô Vọng buông bát to xuống, trừng mắt nhìn tráng hán này một chút, đưa tay chỉ chỉ lỗ tai mình, mở miệng nói:

"A? A a a."

Tráng hán vội la lên:

"Ngươi không nghe được ta nói chuyện?"

Ngô Vọng từ trong tay áo lấy ra một cái phiến đá, đưa tay phất qua, trên đó lập tức nổi lên hai hàng chữ lớn:

【 bần đạo tu chính là Bế Nhĩ công, làm phiền đạo hữu đem chuyện cần làm viết ở bên trên phiến đá. 】

Đằng sau còn mang theo một cái khuôn mặt tươi cười đơn giản.

Nói xong, Ngô Vọng dùng pháp lực đem phiến đá bao bọc, ném tới trước người cái tráng hán này, đáy mắt mang theo vài phần chờ mong cùng câu nệ, đứng ở bên ngoài mấy trượng cái đại hán này.

Tráng hán sững sờ bắt lấy phiến đá, vừa định cầm đao khắc viết vài câu, lại hậu tri hậu giác mà phản ứng lại, đem phiến đá vỗ trán trực tiếp đạp nát, ngửa đầu rống lên tiếng:

"Bên ngoài có người có thể nghe được không?! Bầy hung thú! Bầy hung thú đến rồi! Nhanh đi bẩm báo quân coi giữ! Mở trận pháp ra!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Tiên Này Quá Nghiêm Túc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook