Nhan Tiểu Thư, Em Mãi Là Người Tình

Chương 863

Nha Mẫn

26/04/2024

Sau khi anh nói xong, người phụ nữ tên NhanMộc Trà đó đứng dậy, dịu dàng nói: “Chào chị và anh rể, ban ngày em còn phải đi học vì vậy không đến đón chị về nhà được, chị đừng giận em nhé.”

Lúc cô ta nói chuyện, đầu lông mày của NhanKiến Định luôn nhăn lại, không biết vì sao, anh ta luôn cảm thấy giọng điệu của người phụ nữ này thật kỳ quái.

Có một cảm giác khiến người khác thấy quen thuộc nhưng nhất thời lại không nói ra được rốt cuộc là quen thuộc ở đâu.

“Không có gì đáng để tôi phải giận cả, NhanMộc Trà, tôi không thân với cô, cô đừng tưởng tôi không biết lúc này cô ra đây đứng vì muốn làm cái gì, tiện thể nói luôn, hãy dẹp những suy nghĩ không thực tế trong đầu cô đi, nếu không…”

NhanMinh Tú không hề nể mặt cô gái đang đứng trước mặt chút nào, bao nhiêu tuổi rồi còn phải đi học, nói ra không sợ mất mặt sao!

NhanMộc Trà thẹn đỏ cả mặt, đôi mắt mang theo sự xấu hổ cùng với nước mắt long lanh nhìn NhanKiến Định ưỡn ẹo nắm lấy áo của mình, run rẩy gọi một tiếng: “Anh rể, không phải em…”

“Gọi anh rể cô để làm gì, có giỏi cô gọi tôi này, nếu như bây giờ cô dám bày ra bộ dạng kia của cô ở trước mặt tôi may ra tôi còn miễn cưỡng chấp nhận được, muốn quyến rũ anh rể cô sao!”

Đối với đứa em gái này của mình, NhanMinh Tú chẳng nể mặt gì, cô ấy cũng không biết vì sao, từ nhỏ đến lớn, bố mẹ chỉ yêu thương NhanMộc Trà, họ chưa bao giờ tin vào lời nói của cô ấy, từ nhỏ đã phải gánh tội thay vô số lần nên NhanMinh Tú sớm đã nhìn thấu được đứa em gái này của cô ấy rốt cuộc là loại hàng gì, từ sau khi trưởng thành hai người đối chọi vô cùng gay gắt.

“Bố, bố nhìn chị xem, toàn nghĩ xấu cho con thôi, thật ra con không nghĩ nhiều như vậy, con chỉ là, chỉ là muốn chào hỏi mọi người mà thôi, dù gì đây cũng là lần đầu tiên anh rể đến nhà, phải làm quen chứ…



NhanMộc Trà xoay người ngồi xuống, cúi đầu bắt lấy tay của NhanVăn Minh, mái tóc đen tuyền rủ xuống, chỉ để lộ ra một chút chiếc cằm trắng sứ, điểm thêm hai giọt nước mắt trong suốt, trông dáng vẻ yếu đuối đáng thương vô cùng.

NhanKiến Định căn bản không hề nhìn cô ta, thậm chí lúc NhanMinh Tú nói mệt còn chu đáo đưa một ly nước, cẩn thận đút cô ấy uống xong, ngồi một bên híp mắt cười xem kịch, chẳng qua là ánh mắt của anh ta vẫn luôn đặt trên người của NhanMinh Tú mà thôi.

Đôi mắt của NhanMộc Trà ẩn giấu sau tóc, trừng mắt nhìn vào hai người ngồi đối diện mình một cách hung dữ, sự thù hận và đố kị trong mắt hiện rõ, ngón tay thon dài nắm chặt váy của mình, mười ngón dùng sức trắng bệch.

Từ nhỏ đến lớn, chỉ cần là thứ mà cô ta muốn, cho dù là thứ mà Minh Tú thích cũng chỉ có thể là của cô ta, dựa vào cái gì mà cuối cùng cô ấy có thể gả cho một người đàn ông tốt như thế, mà cô ta chỉ có thể tìm những người xấu xí!

Sự đố kỵ và không phục khiến nội tâm của cô ta không nhịn được muốn điên lên, cho đến khi NhanKiến Định không vui nhìn qua, NhanMộc Trà mới hoảng loạn rủ đầu xuống, ra vẻ thương tâm, đầu mày hơi run, từ nhỏ đến lớn cô ta rất thành thục những chuyện này.

“Lần này cháu đến đây mục đích chủ yếu là muốn xin bác được lấy Minh Tú, cháu cũng khá bận không có thời gian ở đây dự vui đoán đó cùng mọi người, không cần biết bác có đồng ý hay không, trễ nhất là ngày mốt cháu sẽ đưa cô ấy đi, từ nay về sau cô ấy và nhà họ Nhancác người sẽ không còn quan hệ gì nữa, đương nhiên bác đồng ý là tốt nhất, không đồng ý cháu cũng sẽ có cách khiến bác đồng ý, tự mọi người xem quyết định thế nào đi.”

Mặc dù anh ta chỉ mới đến đây được vài tiếng đồng hồ nhưng NhanKiến Định thấy rất rõ, đám người này không hề đối xử với bảo bối của anh ta như người nhà, ở lại đây cũng không có ý nghĩa gì lớn, còn không bằng về sớm một chút, ít nhất còn có thể tiến hành hôn lễ sớm hơn!

“Cậu Định, mặc dù tình cảm giữa tôi và Minh Tú không quá tốt nhưng dù thế nào đi nữa tôi cũng là bố của nó, chẳng lẽ cậu muốn có một cuộc hôn nhân không được bố mẹ chúc phúc thật sao! Cậu cảm thấy như vậy Minh Tú có hạnh phúc không!”

NhanVăn Minh nhịn lửa giận xuống, nếu như không phải vì kiêng dè gia tộc Otto sau lưng của NhanKiến Định thì bây giờ ông ta đã tống cổ NhanKiến Định ra rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhan Tiểu Thư, Em Mãi Là Người Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook