Nhan Tiểu Thư, Em Mãi Là Người Tình

Chương 881

Nha Mẫn

06/05/2024

NhanMinh Tú mím chặt môi, cố kìm nén sự xúc động rồi đưa NhanKiến lên máy bay, sau đó NhanMinh Tú mới yên tâm mà lên máy bay tư nhân trở vê nhà.

Rõ ràng là trên đường tới vẫn còn có người đi cùng cô ấy, thế nhưng khi trở về lại chỉ có một mình khiến NhanMinh Tú cảm thấy cô đơn. NhanMinh Tú nhanh chóng nhắm mắt lại ép bản thân mình không được nghĩ nữa, muốn mau chóng chìm vào giấc ngủ.

Đột nhiên xảy ra một chuyện lớn như thế, sắc mặt NhanKiến Định từ lúc lên máy bay tới giờ vẫn không tốt lắm.

Lúc ngồi trên máy bay thì tạm thời không thể nào gọi điện thoại, thế nhưng dù sao thì anh cũng đã sắp xếp ổn thỏa mọi chuyện, chỉ còn tình hình phía bên kia thì anh bắt buộc phải chứng kiến cụ thể mới có thể quyết định được.

Cũng trong lúc đó, trong nhà cũ của gia tộc Otto, Giang Anh Tuấn cau mày ngồi trước bàn đọc sách, Chu Thành thấp giọng lên tiếng: “Tất cả những người được cử đi đều là những người xuất sắc nhất, anh ấy cứ khăng khăng muốn làm theo ý mình vì thế bây giờ đã lên máy bay, bay sang bên kia rồi.”

Hôm nay Chu Thành đột nhiên tìm tới đây để mượn người của anh, Giang Anh Tuấn vừa nghe liền biết được chắc chắn đã xảy ra chuyện rồi. Mặc dù NhanKiến Định cũng đã lên đường thế nhưng vẫn để Chu Thành ở lại đây. Mặc dù anh cũng hiểu những chuyện mà đại ca của mình đã làm trước đây, nhưng dù sao cũng chỉ hiểu được phần bên ngoài. Bây giờ đột nhiên xảy ra một chuyện lớn như thể, có thể nào thì anh cũng có thể đoán được hậu quả vì thế cũng bắt đầu bảo mọi người chuẩn bị một đường lui. Sau khi nghe Chu Thành giải thích đơn giản, Giang Anh Tuấn lập tức cảm thấy có gì đó không ổn. Theo kế hoạch ban đầu thì đại ca cũng không cần phải tự mình ra mặt, thế nhưng bây giờ lại đột nhiên quyết định tự mình ra mặt, hơn nữa còn dẫn theo nhiều người như thế, chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đó rồi.

Rất có thể trong đội ngũ của họ có nội gián, không thể tin tưởng Chu Thành quá nhiều được. Nghĩ đến đây, Giang Anh Tuấn đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía người đàn ông đang đứng trước mặt mình, nhướng mày cười một tiếng: “Bây giờ đại ca không có mặt ở đây, vậy thì chuyện của tập đoàn Otto sẽ do ai xử lý?”

Kể từ sau khi NhanKiến Định có thể tự mình đảm đương việc này thì công tước Otto bình thường cũng chỉ xuất hiện ở công ty để ổn định lòng người chứ trên cơ bản là không hề nhúng tay vào chuyện của công ty nữa. Vì thể bên ngoài mới thể truyền một thông báo vui vẻ đến thế, bảo rằng Tôi Kiến Định đã trở thành người đứng đầu gia tộc Otto nhiệm kì mới.



“Chuyện của công ty phần lớn đều do tổng giám đốc xử lý từ xa, chi có những chuyện tương đối đơn giản mới để cho thư kí chúng tôi xử lý. Sau khi đã xong hết thì chúng tôi sẽ gửi kết quả cuối cùng đến cho tổng giám đốc xem qua rồi phê duyệt.”

Chu Thành cung kính cúi đầu, vẻ mặt bình tĩnh, không có một chút hốt hoảng cũng không vội vàng, chậm rãi lên tiếng.

Nghe xong lời nói của anh ta, Giang Anh Tuấn lẳng lặng vuốt cằm quan sát anh ta một chút. Sau khi không phát hiện ra bất cứ chuyện gì bất thường, anh nhanh chóng phát phất tay bảo anh ta ra ngoài. Sau khi Chu Thành đã rời khỏi đó thì sắc mặt Giang Anh Tuấn cũng trở nên càng lúc càng nghiêm trọng hơn.

Mấy ngày trước, anh vừa tra ra được việc nhóm người kia thật sự có vấn đề. Bây giờ việc vì sao Abel lại đột nhiên ra mặt như thế, phía sau còn xảy ra những chuyện gì thì không một ai có thể đoán được. Huống chi ở tập đoàn Húc Nhật vẫn còn rất nhiều chuyện đang chờ anh giải quyết vì thế anh phải mau chóng đưa ra quyết định.

Anh đứng dậy đi tới đi lui trong phòng tính toán điều gì đó, hai tay anh siết chặc lại. Điện thoại anh đột nhiên vang lên một tiếng, sự yên tĩnh trong thư phòng nhanh chóng bị tiếng chuông điện thoại này phá vỡ, khiến tại người khác như muốn nổ tung.

Giang Anh Tuấn nhíu mày lại, có chút phiền não đưa tay bấm nhận, không hề nhìn lấy một cái, nhanh chóng lạnh lùng lên tiếng: “Nói!”

“Ngài Anh Tuấn, chúng tôi đã phát hiện ra vị trí của Tần Văn Hưng, ngài vẫn còn giữ những điều kiện trước đây mà anh đã nói không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhan Tiểu Thư, Em Mãi Là Người Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook