Nhân Vật Phản Diện Yêu Ta Rồi

Chương 6: Rơi

Thân Đồ Phi Tuyết

17/01/2021

Tôn Ngưng Tâm do dự chốc lát, sau đó quay về chỗ lúc trước tay nhanh chóng lấy dây thừng trói lại chân mình, tay vòng qua sau như bị trói, cả người dựa vào tường nhắm mắt giả vờ ngủ. Quả nhiên vừa nhắn mắt thì cửa mở ra, tên bịt mặt canh cửa nhìn thấy người vẫn còn thì đóng cửa lại, không nhìn nhiều.

Tôn Ngưng Tâm mở mắt, thở phào một hơi nhẹ nhõm rồi cởi trói, linh hoạt như một con mèo nhảy ra cửa sổ, nàng không biết hướng nào để đi, vì xung quanh hoàn toàn xa lạ, suy nghĩ một chút rút cây trâm trên đầu xuống, đặt ở một hướng. Sau đó, nàng cẩn thận từng chút một chạy đi.

Chạy được hai canh giờ, quả nhiên phía sau có tiếng bước chân, Tôn Ngưng Tâm thở hồng hộc, trán ướt đẫm mồ hôi, cả người quần áo xộc xệch, cố gắng chạy. Chạy được một khắc*, nàng dừng lại, không chạy nữa. Phía trước là vực sâu vạn trượng, phía sau là từng đợt tiếng bước chân. Tôn Ngưng Tâm dứt khoát đứng đó, chờ đợi họ đến.

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, tới rồi! Cho dù có chết cũng phải chết cho đẹp đúng không? Còn phải ngầu nữa. Nhưng nàng đang cược, dù sao đây cũng là nữ phụ quan trọng, tuyệt không dễ chết như vậy!

Tiếng bước chân dừng lại, khoảng 20 người bịt mặt đứng trước mặt nàng, nàng cười một cái.

"Ta chỉ là một tiểu hài tử, các ngươi cần gì phải đến nhiều người như vậy a?"

Gió thổi phần phật, không gian im lặng, hơn hai mươi người không một ai trả lời nàng, ngược lại đang rút kiếm, đi từng bước về phía nàng. Tôn Ngưng Tâm cũng lui từng bước về sau, mỗi một bước chính là cách vực sâu càng gần. Hơn hai mươi người, nàng đánh không lại, ngược lại còn làm cho bản thân bị thương thậm chí là chết, còn không bằng nhảy xuống, bị thương cũng được, chết cũng được ít ra còn một con đường sống. Lui đến bước cuối cùng, nàng khẽ cười, cả người rơi xuống vực sâu, cũng chính lúc ấy, một vật thể màu đen nháy mắt chạy tới, nhào vào trong lòng nàng, cả hai cùng rơi xuống vực sâu!

Không gian thoáng chốc chìm vào yên tĩnh, hoàn toàn yên tĩnh! Những người theo bước của Hắc Cầu đang trơ mắt nhìn nữ nhi/ muội muội/ tiểu thư rơi xuống vực.

Tôn phụ một mặt băng sương, phất tay ra hiệu, một đoàn người phía sau tiến về phía trước, đánh với những tên bịt mặt kia.

Tôn Minh Kỳ, Tôn Minh Lãnh chạy về phía muội muội mình rơi xuống, không thấy người đâu, chỉ thấy một màu đen kịt của bóng đêm. Cả hai như chết lặng, chôn chân tại chỗ.

"Muội muội!" Tiếng hét của Tôn Minh Lãnh vang lên trong màn đêm, đáng tiếc không một ai đáp lại.

"A Ngưng! Muội ở đâu?" Lần này, là tiếng của Tôn Minh Kỳ. Vẫn như cũ, không gian hoàn toàn im ắng.

Giọng nói dễ nghe ấy không còn vang lên bên tai nữa. Lúc trước cứ mỗi lần gọi "muội muội" thì luôn có một giọng nói ngọt ngào đáp lại "muội đây" còn bây giờ, không có một tiếng đáp lại nào.

Tôn Minh Kỳ nắm chặt kiếm trong tay, muội muội của hắn, người mà hắn nâng trong lòng bàn tay không dám gây một chút tổn thương nào vậy mà bị người ta bắt lại, rồi bị ép đến nhảy xuống vực sâu! Thù này, nhất định sẽ báo!



Tôn Minh Lãnh tay cầm kiếm, quỳ một chân trước vực sâu, mắt chăm chú nhìn xuống, y không tin, y cũng không muốn tin. Y chắc chắn muội muội mình vẫn còn sống... Chắc chắn là vậy...

Tôn phụ nhìn hai đứa con mình, lại nhớ đến cảnh tượng vừa rồi, không khỏi chua xót, nhưng ông không thể quá mức bi quan. Con gái của ông không được yếu đuối như vậy! Ông tin con gái nhất định sẽ sống sót. Mang hai đứa con đang chết lặng trở về, tuy vẻ ngoài vẫn bình tĩnh nhưng đôi mắt ông lại nhuốm đầy sự bi thương. Vừa trở về, ông lập tức phái người đi tìm kiếm tung tích con gái.

****

Trở về với nhân vật chính của chúng ta, Tôn Ngưng Tâm đang bị thương nặng, cả người toàn máu, trong lòng ôm một con hồ ly màu đen à không nên gọi là nguyệt linh hồ.

Nó đang chớp mắt nhìn nàng, lúc nãy lúc nàng rơi xuống, nó cũng nhảy vào lòng chủ nhân, cả hai cùng rớt, chủ nhân vì sợ nó bị thương mà ôm chặt nó. Hắc Cầu lấy móng vuốt của mình, nhẹ nhàng cào cào má nàng. Vẫn không tỉnh. Nó chớp mắt, lại chớp mắt, tiếp tục chớp mắt, nó không biết làm sao a...

Chợt, nó nghe được tiếng bước chân, cả người cảnh giác, lại thấy có một lão già bước tới đây. Nó nhìn chằm chằm lão giả kia không chớp mắt, nếu nó mà biết nói, có lẽ nó sẽ nói: "Lão già, đừng hòng làm hại chủ nhân của ta!" Nhưng thật đáng tiếc, nó lại không biết nói.

Một người một thú mắt to trừng mắt nhỏ một hồi lâu, cuối cùng lão giả cũng tiến lên, không khách khí đạp Hắc Cầu ra xa xa, bế Tôn Ngưng Tâm về.

Hắc Cầu nội tâm không ngừng gào thét, lão già, trả chủ nhân lại cho ta, lão già, buông chủ nhân ta ra, lão già, đứng lại! Nội tâm nó vừa gào thét vừa đuổi theo lão giả kia.

Lão giả không quan tâm con hồ ly nhỏ kia, đưa Tôn Ngưng Tâm một đường trở về.

****

Tôn Ngưng Tâm mở mắt, cử động tay chân, phát hiện cả người không chỗ nào không đau. Nàng trợn mắt, mẹ nó, đau quá!!!!! Tôn Ngưng Tâm lại đưa mắt nhìn cục đen sì đang nằm trên người nàng, nó mở to mắt nhìn nàng, nàng cũng mở to mắt nhìn nó. Trong lúc nhất thời, mắt to trừng mắt nhỏ.

Tôn Ngưng Tâm:....

Hắc Cầu:....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Vật Phản Diện Yêu Ta Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook