Nhập Thu

Chương 35: Ngoại truyện 2: Nếu như lần đó nhuế thu bị cố nguyệt thịnh bắt về cố gia

Tương Chí Cảnh

04/10/2022

Edit: Khả Khả

Trong thành Kim Lăng không ai là không biết, Cố gia Nhị Công tử đang tìm kiếm một nữ tử. Chuyện Cố Nguyệt Thịnh cùng một nữ tử có ràng buộc với nhau ngay lập tức trở nên ái muội, là một hòn đá làm dậy sóng cả hồ nước, lời xì xầm truyền từ đầu đường đến cuối ngõ.

Nhuế Thu đối với chuyện trong thành không biết gì cả. Lúc Cố Nguyệt Thịnh gióng trống khua chiêng đi tìm người, thì nàng đang ở trong một khu rừng ngoài thành. 

Vốn dĩ nàng có thể đi xe ngựa đến đến Kinh thành sớm hơn, nhưng đi tới khu rừng, phu xe đã chốt giá trước đó dõng dạc đòi thêm mười lượng. 

Nhuế Thu tức giận thất khiếu muốn bốc khói, dùng mê dược đánh ngã hắn, nàng đem hắn cột lại bỏ trong thùng xe, để hắn tận hưởng trời đêm cùng với cái xe tồi tàn của mình.

Nàng cũng không còn cách nào đành phải trở về Kim Lăng, đợi hôm sau tìm xe ngựa khác đi kinh thành.

Ai ngờ vừa vào trong thành, Nhuế Thu không chút phòng bị liền bị người của Cố Nguyệt Thịnh phát hiện, địch đông ta ít, Nhuế Thu lặn lội đường xa căn bản không có sức chiến đấu. Nàng bị trói lên xe trước mắt bao người, chuyển đến Cố gia. 

Nhuế Thu nghiến răng căm hận.

Đúng là báo ứng mà.

Nhuế Thu bị nhốt vào một phòng nhỏ trong viện của Cố Nguyệt Thịnh, chỉ có một cửa sổ và một cửa ra vào, vậy mà đằng trước đằng sau có đến bốn người canh giữ. 

Nhuế Thu bị trói ngang hông đặt trên giường, miệng bịt chặt, tay cột sau lưng, chân cũng trói vào nhau, dây thừng cột vô cùng chắc chắn. 

Nhuế Thu cam chịu số phận, không phí phạm sức lực, giống như cá chết nằm bẹp trên giường.

Nàng đột nhiên có chút đói bụng

Nhuế Thu nhìn ra cửa sổ, hoàng hôn khiến giấy che cửa sổ trở nên diễm lệ hơn, hình như có tiếng nước mưa rời trên mái hiên.

“Kẽo kẹt”

Cánh cửa mở ra.

Ánh mắt Nhuế Thu dời tới cửa, hai chiếc bóng từ hành lang từ từ bước đến, in lên giấy dán trên cửa sổ, mờ mờ ảo ảo. 

Người canh cửa hơi khom lưng, Cố Nguyệt Thịnh cùng Cao Minh đi vào, bên ngoài có mưa mùi hương lạnh lẽo cũng ùa vào, chỉ không biết là vì trời mưa.

Hay là vì Cố Nguyệt Thịnh.

Cao Minh đặt hộp đồ ăn trên bàn rồi tự giác rời đi, trong phòng chỉ còn lại hai người họ. 

Cố Nguyệt Thịnh cũng không có gì khác lạ, chậm rãi mở nắp hộp đồ ăn, từng tầng được mở ra, nghiêm túc quan sát đồ ăn trên bàn, cuối cùng bưng một chén hoành thánh còn nóng hổi đến mép giường.

Cố Nguyệt Thịnh hiện tại so với khi nàng chạy trốn hình như không có gì khác lạ, nhưng thời khắc nàng bị trói buộc hai tay lẫn hai chân đã nhắc nhở nàng, tình cảnh nàng không tốt đẹp lắm, nói cách khác Cố Nguyệt Thịnh bây giờ không bình thường.

Nàng thấy đáy mắt Cố Nguyệt Thịnh gợn sóng.

Cố Nguyệt Thịnh một tay đỡ đầu Nhuế thu đang cứng đờ đặt lên gối, ý cười nhạt nhẽo hiện lên mặt, giọng nói cũng dịu dàng, như đang thì thầm.

“Nhuế Thu, đói bụng rồi phải không? Ta cho người làm chút hoành thánh, không phải nàng rất thích món này sao?”

Cố Nguyệt Thịnh càng biểu hiện bình thường nàng lại càng thấy khác thường, tiếc là hiện tại nàng nuốt nước miếng không được. 

Thứ đồ bịt miệng làm Nhuế Thu chỉ kêu lên được hai tiếng ưm ưm, nước bọt nàng không kịp nuốt chảy xuống cằm. 

Cố Nguyệt Thịnh nhìn chằm chằm nàng, sau đó lấy vật chặn trong miệng nàng ra, Nhuế Thu vừa định nói chuyện lại bị động tác của Cố Nguyệt Thịnh làm kinh ngạc khiến miệng không thể khép lại.

Cố Nguyệt Thịnh hôn dọc theo cằm Nhuế Thu đi lên, liếm nước bọt nàng rơi ra, men theo cằm nàng mút vào, Nhuế Thu há miệng, không biết làm sao. 

Cố Nguyệt Thịnh liếm hết nước bọt của nàng lại hôn lên cánh môi của nàng, vừa hay Nhuế Thu thuận tiện cho hắn. 

Hắn thế mạnh áp đảo, câu lấy đầu lưỡi như muốn ăn nó, tàn sát bừa bãi ở miệng nàng. Nhuế Thu khó chịu, bị cưỡng ép chỉ đành ngửa đầu tiếp nhận Cố Nguyệt Thịnh dây dưa môi lưỡi.

Cố Nguyệt Thịnh lưu luyến kết thúc nụ hôn này, tiếp tục hôn lên mắt nàng, sau đó đỡ nàng ngồi dậy. Chén sứ múc hoành thành nãy giờ vẫn ở trên tay hắn, hắn đưa tới miệng Nhuế Thu.

“Há miệng ra.”



Lông tơ trên người Nhuế Thu dựng đứng cả lên, vừa rồi Cố Nguyệt Thịnh vừa mới hôn nàng cháy bỏng như thể muốn thiêu đốt nàng, quay ngoắt một cái hắn giống như không có chuyện gì, dỗ dành nàng ăn cơm, nàng thật sự không hiểu hắn, Nhuế Thu cắn môi, ánh mắt lạnh xuống.

“Cố Nguyệt Thịnh, ngươi muốn làm gì?’

“Ta sẽ không gả cho ngươi đâu, ta sẽ không ngu ngốc ở lại Cố gia, ngươi nghe không hiểu tiếng người sao?”

Khóe môi Cố Nguyệt Thịnh cứng đờ, sắc mặt rõ ràng âm trầm đến cực điểm, nhưng lại đè nén xuống. Cố Nguyệt Thịnh đưa thìa đến trước miệng mình thổi, sau đó đưa đến miệng Nhuế Thu.

“Nóng hả? Ta thổi rồi, không còn nóng nữa.”

Ông nói gà, bà nói vịt, Cố Nguyệt Thịnh giống như không nghe thấy nàng nói, khiến nàng nóng lên mắng đến khó nghe.

“Cố Nguyệt Thịnh, một chút thể diện ngươi cũng không cần sao?”

Tư thế Cố Nguyệt Thịnh vẫn không thay đổi, thậm chí còn cười.

“Ừm, không cần.”

“…”

Nhuế Thu không lý giải nổi tính cố chấp này của Cố Nguyệt Thịnh, ngây ngốc ở đó mặc hắn đút gần nửa chén hoành thánh. 

Cố Nguyệt Thịnh rất cẩn thận, mỗi thìa đều thổi xong rồi mới đưa vào miệng nàng. Cho đến khi thấy đáy, Cố Nguyệt Thịnh mới gác chén sang một bên, đứng dậy gõ xuống bàn hai cái.

Cao Minh mang theo người khom lưng đi vào, dọn dẹp hết mọi thứ trên bàn, cuối cùng đặt trên tay Cố Nguyệt Thịnh một cái chén, không biết bên trong có gì. 

Một đám người phát ra âm thanh rất nhẹ, im lặng mà lui ra ngoài.

Cố Nguyệt Thịnh ngồi vào mép giường, trong bụng Nhuế Thu có đồ ăn, tinh thần khôi phục được chút ít, bắt đầu nghĩ cách thoát thân. 

Cố Nguyệt Thịnh thu hết động tác sau lưng của nàng vào mắt, ánh mắt trở nên u tối, đỡ nàng dậy muốn cho nàng uống hết chén này, Nhuế Thu cảnh giác.

“Ngươi muốn làm gì?”

Hắn không đáp lời, đột nhiên bóp chặt hàm dưới của Nhuế Thu, mạnh mẽ cạy miệng nàng ra, đổ thuốc vào, Nhuế Thu không còn cách nào liều mạng nuốt xuống.

Đây là thuốc.

Không phải thuốc để trị bệnh, lại không rõ là độc dược gì.

Nhuế Thu thỉnh thoảng có điều chế thuốc, chớp mắt nàng liền phản ứng lại, vừa sợ vừa giận, cố ý nôn khan, sắc mặt đỏ bừng vì nghẹn. Cố Nguyệt Thịnh vỗ lưng cho nàng, đợi nàng bình tĩnh lại. Cố Nguyệt Thịnh tiếp tục, đem thuốc còn sót lại đưa cho Nhuế Thu uống hết.

“Uống hết đi.”

Cố Nguyệt Thịnh dịu dàng nói.

Thuốc này không vị, nhưng Nhuế Thu lại cảm thấy chua xót cùng cực, trong lòng cay đắng, ngay cả lời nói ra cũng đắng chát.

“Đây là cái gì?”

“Nhuyễn sinh tán.”

Cố Nguyệt Thịnh thành thật, cũng có thể là vì biết nàng không có năng lực phản kháng nên lười lừa nàng, trực tiếp nói ra tên thuốc. 

Để chứng minh lời nói của Cố Nguyệt Thịnh là thật, cơ thể Nhuế Thu dần dần xụi lơ, sức lực vừa trở về lập tức mất đi, lại còn cảm giác vô lực liên tục ập đến.

Trước giờ ở giang hồ nàng đặc biệt quan tâm đến điều chế thuốc, đại danh “Nhuyễn sinh tán” nàng đương nhiên biết, thuốc này không độc nhưng rất lợi hại, võ công càng cao, dược tính càng mạnh, đến nàng cũng không thay đổi được dược tính, đem công phu tự vệ của nàng đoạt đi luôn

Nhuế Thu mặc người thao túng, nhìn Cố Nguyệt Thịnh mở trói chân cho nàng, sau đó mở trói tay, để nàng nằm thẳng lên giường, lại cúi người hôn xuống môi nàng, say đắm lướt qua từng tấc da lõa lồ của nàng. Nhuế Thu định nói lại cảm thấy lực bất tòng tâm, bị hắn đè ở dưới thân, mặc kệ hắn đùa bỡn.

Ý cười trên mặt Cố Nguyệt Thịnh tràn đầy, như thể đây là nụ hôn thân mật lột trần nhũ hoa của nàng.

“Ngoan lắm!”

Đồ điên.

Nhuế Thu thầm mắng hắn trong lòng.



Động tác Cố Nguyệt Thịnh càng thêm điên cuồng, bàn tay tiến vào trong vạt áo, một tay đem quần kéo xuống đầu gối, hai ngón tay tìm thấy hai mép thịt mềm xoa xoa. 

Cổ họng Nhuế Thu rên lên một tiếng, nàng muốn kêu Cố Nguyệt Thịnh dừng tay lại, nàng không muốn vân vê ở dưới, đáng tiếc sức lực nàng có bây giờ chỉ dùng để thở. 

Nàng bị Cố Nguyệt Thịnh xoa, trong cơ thể lại tiết ra dịch nhầy khiến nàng cảm thấy vừa xấu hổ vừa nôn nao. 

Cố Nguyệt Thịnh nhẫn nại hơn bình thường, như là muốn chứng minh điều gì đó, đem quần áo Nhuế Thu cởi bỏ, tách hai chân nàng ra, liếm mút trên đùi nàng. Nhuế Thu kinh hãi, mỗi cái hôn của Cố Nguyệt Thịnh chạm lên người nàng như muốn cắn nuốt lấy nàng.

Cố Nguyệt Thịnh đâu chỉ muốn cắn thịt nàng, hắn còn muốn đem tim nàng đào ra cắn nuốt chung với người cả người nàng, khiến cả thân thể Nhuế Thu đều là của hắn, vĩnh viễn không thể trốn thoát.

“Buông ta…”

Đầu Nhuế Thu choáng váng, cố gắng nói được hai chữ rồi chỉ thở ra không khí. 

Cố Nguyệt Thịnh bị Nhuế Thu cự tuyệt lửa giận phừng phừng, đôi mắt nhìn chăm chăm vào nàng, mặt lạnh xuống, tách hai cánh mông giữa chân, đỡ dục vọng đã căng phồng đột ngột tiến vào bên trong nàng. 

Nhuế Thu bị hắn thúc lên, cố gắng nuốt thứ đồ kia của Cố Nguyệt Thịnh.

Cả người Nhuế Thu lắc lư, bị Cố Nguyệt Thịnh dùng nhục côn xử phạt, như muốn phá nát nàng, người dưới thân hắn mềm nhũn như vũng nước. 

Cố Nguyệt Thịnh tiến gần lại cắn miệng nàng, lời cự tuyệt, xin tha của nàng đều nuốt hết vào biến thành tiếng rên rỉ, hắn không cho phép nàng cự tuyệt.

Mưa bên ngoài mỗi lúc một lớn, hạt mưa như đá rơi lộp độp trên cửa sổ, nhưng mọi thứ trong phòng lại vô dùng nhớp nháp, môi lưỡi triền miên nhớp nháp, thân dưới khuấy đảo nhớp nháp, hơi thở lẫn vào nhau cũng nhớp nháp.

Nhuế Thu thật không thể chịu nổi, bị Cố Nguyệt Thịnh bế người lên đổi tư thế cũng chỉ mềm như bông mà dựa vào lòng ngực hắn, giống như người chết đuối bám vào cây gỗ. 

Bên ngoài sấm chớp lóe lên, xẹt qua mặt Cố Nguyệt Thịnh, Nhuế Thu nhìn thấy hắn cắn chặt hàm dưới, đôi mắt u tối, hơi thở gấp gáp theo động tác thọc vào rút ra. 

Ngực Nhuế Thu dán sát vào ngực hắn, bị ngực hắn phập phồng lên xuống cũng cảm thấy mệt mỏi. Nhuế Thu trốn không thoát, đành bám lên người hắn. 

Cố Nguyệt Thịnh giữ eo Nhuế Thu thúc lên như điên. Nhuế Thu nhíu mày, Cố Nguyệt Thịnh không quan tâm, nàng bị hắn thúc lên gần như muốn ngã xuống. Vành mắt nàng đỏ lên, dùng ánh mắt đáng thương cầu xin Cố Nguyệt Thịnh, hy vọng hắn có thể nương tay với nàng.

Sắc mặt Cố Nguyệt Thịnh vô cùng bình thản, từ trên cao nhìn xuống nàng, cuối cùng vòng tay ôm Nhuế Thu trong ngực, cong chân nàng lên cắm vào ác liệt hơn. Nhuế Thu hô hấp không thông, thở rồi lại thở, miễn cưỡng bám vào ngực Cố Nguyệt Thịnh.

“Dừng…”

Sức lực của Nhuế Thu bây giờ còn không đủ để gãi ngứa, Cố Nguyệt Thịnh bị một chữ kia của Nhuế Thu chọc giận.

“Nàng đã như vậy rồi còn muốn trốn tránh ta?” Cố Nguyệt Thịnh cắn lên má nàng. Cảm giác lúc biết được Nhuế Thu rời Kim lăng lại một lần nữa trỗi dậy “Nhuế Thu, đừng chọc giận ta, nàng muốn làm gì ta làm cái đó, ta có thể đút cho nàng Nhuyễn sinh tán cũng có thể đút xuân dược cho nàng, nàng muốn không?”

“Nàng muốn mỗi giây mỗi phút đều cầu xin ta cắm vào không? Chỉ cần ta muốn nàng mở chân ra thì nàng mãi mãi không thể cự tuyệt được, nàng muốn vậy không?”

Cả thân và tim nàng đều run lên cầm cập.

Ngữ khí của Cố Nguyệt Thịnh không giống như đang dọa nàng.

Nhuế Thu hiện tại đã biết vì sao muốn đem trói nàng trở về, hắn muốn giam cầm nàng, đem nàng giam ở hậu viện của hắn.

Nhuế Thu cảm thấy máu trong người trở nên lạnh dần, dựa vào làn da bỏng rát của Cố Nguyệt Thịnh. Cố Nguyệt Thịnh điên cuồng hôn nàng, đè nàng ở dưới thân, hắn cảm giác nàng đang sợ hãi, lại cúi khuôn mặt đỏ bừng xuống dỗ dành nàng.

“Đừng sợ, chỉ cần nàng biết nghe lời, ta sẽ không đối xử với nàng như vậy.”

Nhuế Thu giống như được ánh sáng chiếu rọi, thân thể mệt nhọc đột nhiên có chút phục hồi, nàng hỏi hắn.

“Ngươi muốn nhốt ta cả đời sao?”

Cố Nguyệt Thịnh bật cười, ngữ khí đầy lưu luyến.

“Đợi đến lúc nàng mang thai con ta, ta sẽ thả nàng.”



Cố Nguyệt Thịnh đang lừa nàng, khi Nhuế Thu mang thai con hắn, hắn sẽ thả nàng ra khỏi phòng này, nhưng không để Nhuế Thu rời khỏi hắn.

Trừ khi hắn chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhập Thu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook