Nhật Kí Cuộc Đời

Chương 33: Ác mộng tình yêu 2

Anydinh

10/11/2019

Cái tuổi đầy mộng mơ và Hoài bão . Cũng như bao cô gái trẻ khác cô mơ về một tương lai , nơi đó có một bạch mã hoàng tử sẽ yêu thương chăm sóc cho cô và cùng nắm tay tới tận cuối cuộc đời . Và một nụ hồng tình yêu đã bắt đầu hè nở ở nơi anh , người con trai mà suốt những năm qua bên cô , Lúc cô buồn , lúc cô vui , cũng như lúc khó khăn nhất của cuộc đời . Dành cho cô những ngọt ngào nhất . Ở nơi anh cô thấy bình yên đến thế . Cũng chẳng biết từ khi nào , cô đã yêu anh một tình yêu non nớt đầu đời . Một thứ tình yêu ngọt ngào của tuổi mới lớn .

.........

Năm ấy anh 23 , anh đã trở thành một chàng trai rắn giỏi thành thục . Cũng đã hai năm anh yêu cô , một tình yêu trong im lặng , không hề được nói ra . Vẫn lặng lẽ dõi theo cô , nhìn cô vô tư , nhìn cô mỉm cười . Nhưng , dần dần tình cảm lớn dần lên . mọi sự dồn nén trong anh như muốn vỡ tung ra . Anh không thể chịu đựng nổi nữa . Anh như muốn phát điên vì tình cảm ấy . Trong trái tim anh , bỗng nhiên len lỏi những ích kỷ của bạn thân , thậm chí cả nỗi sợ mất đi cô . Anh sợ cô sẽ yêu người khác , anh sợ cô sẽ rời khỏi anh . Anh sợ một ngày nào đó cô sẽ chán ghét anh .anh sợ cô sẽ rời xa anh , cái gì ở nơi cô , anh cũng cảm thấy sợ . Những cảm xúc lẫn lộn ấy , làm cho anh không thể kìm lòng được nữa . Anh phải nói , phải nói cho cô biết tình cảm của anh , thà để cô ghét bỏ , còn hơn để cái cảm giác khó chịu này ngày một lớn lên trong lòng anh .

- Hương này !

Giương đôi mắt to tròn nhìn anh , cô trả lời

- Vâng . có gì không ạ ?

- Tối nay , hương có rảnh không ?

- Có ạ . mà sao hôm nay anh khách sáo vậy?

- Anh muốn mời hương đi uống nước liệu có được không em ?

Cô mỉm cười dịu dàng nói

- được ạ . không có gì thay đổi , 7h30 em sẽ rảnh .

- Được . anh sẽ đón em .

- Vâng. Em đợi anh .



Thật sự , cũng chẳng biết từ bao giờ , anh đem lại cho cô cảm giác an toàn nhiều đến thế . Với những người con trai khác , cô sẽ nhẹ nhàng từ chối . nhưng ở anh có cái gì đó khiến cô không thể chối từ . cô luôn yên tâm khi ở bên cạnh anh , chỉ cần anh mở lời , không cần suy nghĩ , cô cũng sẽ đồng ý ngay lập tức .

Sau bữa ăn tối , anh chọn cho mình một bộ quần áo chỉnh tề một chiếc áo sơ mi , mặc một chiếc quần bò đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm . mái tóc vuốt keo mượt mà . thật hoàn mỹ anh đã đẹp giờ còn đẹp hơn , ngắm nhìn mình trong gương hồi lâu , rồi mới có thể yên tâm bước đi .

......

Ngồi đối diện với hương , những lời anh chuẩn bị cả buổi lại không thể nào nói ra . anh chỉ im lặng chầm tư . thấy vậy cô mở miệng xóa tan không khí hiện tại .

- Anh hẹn em Có việc gì không ạ mà hôm nay mặc đẹp thế ! Em không nhận ra đó.

- Hương này ! Anh....... .

Nhìn ánh mắt to tròn đang nhìn anh , anh không thể mở miệng nổi , một hồi sau anh mới có thể mở lời .

- Hương anh thích em thích từ rất lâu rồi . Em có thể làm bạn gái anh được không

Mím môi cô im lặng , sự im thật nặng nề bao chùm cả không gian . Trái tim anh như ai đó bóp nghẹt . Cô không yêu anh . Sự im lặng đã nói lên điều đó .

-;Hương ! Anh biết em không thích anh . Anh xin lỗi đã làm em khó sử .anh hi vọng em hãy cứ coi như chưa có chuyện gì xảy ra chúng ta vẫn cứ là bạn . Được không em ?

Cô lúng túng nói

- Không...... Không phải vậy . Chỉ là em quá bất ngờ không biết nói gì cả . Em ........ Cũng ........

Nói tới đây cô im lặng không nói tiếp nữa nhưng những từ không nói ra anh cũng đủ hiểu cô nói gì . Trái tim anh nhảy nhót vui mừng .



- Vậy là em đồng ý làm bạn gái anh sao ? Cảm ơn em cảm ơn em rất nhiều .

Anh như người điên vừa cười vừa nói . Họ nói rất nhiều rất nhiều . Nói về những tình cảm đã chôn giấu trong lòng bao lâu nay . Tình yêu cứ thế những tưởng sẽ ngọt ngào mãi mãi .nhưng , đó lại là bắt đầu của những chông gai ,

Tình yêu thật êm đềm và thật ngọt ngào với một ai đó , nhưng cũng là đắng cay với một người . Khi yêu thì thấy cái gì cũng đẹp cũng lộng lẫy , nhìn nhau từ xa cũng thấy đẹp . Yêu rồi tự nhiên thấy chán , chỉ thấy tật xấu của nhau.

Không còn ngọt ngào cùng chẳng còn yêu thương . Không còn dành cho nhau sự ngọt ngào nữa mà là những lời cay độc

- em có thai rồi .

- Vậy sao ? chắc gì đứa trẻ là con của tôi . Bỏ nó đi !

- Anh nói vậy mà nghe được hả ? Sao anh có thể độc ác như vậy . Nó là con của anh đó .

- Con tôi sao ? Ai có thể làm chứng chứ . Dù có là con tôi tôi cũng không cần nó . bỏ nó đi!

-Tôi không muốn . Anh không nuôi , tôi tự nuôi .

- cô dám ?

- Tôi sợ gì mà không dám .

Nói đoạn cô bỏ đi , anh lấy tay tóm cô lại. Cô lỡ đà ngã xuống đất tư thế ngã làm cho bụng dưới cô đau quặn . Cô đưa tay lên sờ bụng

Con tôi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Cuộc Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook