Nhật Kí Cuộc Đời

Chương 38: Ác mộng tình yêu phần 7.

Anydinh

10/11/2019

Tiệc cuối năm , do công ty năm nay doanh thu khá cao , nên tiệc năm nay lớn hơn nhiều so với mọi năm . mọi người rất vui vẻ ai cũng bị sếp bắt uống rượu . sau liên hoan , mọi người rủ nhau đi tăng hai . Hết rượu lại bia . Trong cơn say mọi thứ đều trở nên mơ hồ. ảo diệu .

Ánh nắng chiếu vào khung cửa , ánh nắng nghịch ngợm , chiếu thẳng vào mắt ai đó , đôi mắt khẽ lay động , đôi mắt từ từ mở ra , đầu có chút đau , đưa tay lên ôm đầu , định ngồi dậy , nhưng trên ngực bị đè nặng không dậy nổi . Lại còn có một luồng gió đều đều phả vào cổ , quay về phía hướng gió . mắt cô trợn to , với âm lượng cao nhất cô hét lên , làm anh cũng dật mình tỉnh dậy . Nhìn thấy người con gái không mảnh vải che thân trước mặt , anh cũng ngạc nhiên không kém. họ nhìn nhau , Tất cả bắt đầu rơi vào im lặng . Những hình ảnh đêm qua lại hiện về , bỗng nhiên ánh mắt cô trở nên lạnh băng , nỗi đau trước kia chợt hiện về . cô hiểu đàn ông sẽ chẳng bao giờ chịu trách nhiệm đâu , sẽ chỉ giải thích để tránh né chuyện đã xảy ra , cô cất tiếng nói phá vỡ sự im lặng :

- Tôi sẽ không bắt anh chịu trách nhiệm đâu . Chúng ta đều đã trưởng thành rồi , cho nên không phải suy nghĩ quá về chuyện đã xảy ra đâu . Hãy quên đi !

Nói đoạn , cô bước ra khỏi giường để nhặt đồ . Chợt một bàn tay ôm chặt lấy cô nói :

- mình kết hôn đi !

Cô xoay người lại nhìn anh nói :

- dương này ! Anh không phải nghĩ nhiều đâu . Chỉ coi như đây là tình một đêm . Kết thúc , không có chuyện gì xảy ra cả . buông em ra đi !

Cánh tay càng xiết chặt hơn , giọng anh run run:

- Không anh không buông . Anh thật sự không thể thiếu em . Mình cưới nhau đi ! Thật sự anh rất yêu em , yêu từ rất lâu rồi . nhưng không biết phải mở lời như thế nào . Em lấy anh nhé ! được không ?



Cô im lặng không biết trả lời sao .

Một tháng sau , một lễ ăn hỏi diễn ra trong hạnh phúc , giờ họ chỉ còn đợi ngày về với nhau nữa thôi , cô đã hi vọng rằng mình sẽ có hạnh phúc nếu như :

..............

Một chiều xe ô tô mất phanh , tông vào đống gạch . một hàng gạch đổ ập xuống , đè lên người cô . cô bất tỉnh tại chỗ , lập tức cô được đưa vào bệnh viện cấp cứu .

............

Đèn trong phòng cấp cứu vụt tắt , bác sĩ bước ra , mọi người xúm lại hỏi thăm tình hình

- Tình hình thế nào rồi bác sĩ

Gỡ chiếc khẩu trang trên miệng ra , bác sĩ nói :

- Bệnh nhân đã ổn định , không có gì nguy hiểm nữa , nhưng chúng tôi không giữ được đứa trẻ , tôi xin lỗi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Cuộc Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook