Nhật Kí Cuộc Đời

Chương 70: Cả ngàn cây số gặp lại nhau - chiến tranh 3

Anydinh

02/12/2019

Cả hai cố nhịn đau , không thể hiện ra nét mặt , trên khuôn mặt chỉ có nụ cười . Dường như phát hiện ra điều gì đó không đúng , một tiếng hắng giọng vang lên , làm cho hai người giật mình rút tay lại , nhìn nhau với ánh mắt đầy căm hận .

- Này hai người tính đứng ở đây tới bao giờ ? Có phải mời đi nữa không ?

Diệu cười trừ nói :

- Anh thật là ! Để em ngắm người đẹp một chút không được sao ?

Dù biết là câu nói khoáy của anh . nhưng cũng đủ làm cho gương mặt của cô có chút ửng hồng .

Người đó Gõ vào đầu anh một cái , rồi nói :

- Ngắm cái đầu mày ấy . còn không mau đi ! Tao trừ lương bây giờ !

Diệu cười hì hì rồi quay ra nói với cô :

- Mời bà chị đi theo tôi !

" Bà chị ? Cái thằng ranh này dám nói thế với bà đây hả . Được rồi . mi hãy đợi đấy cho ta ! Ta sẽ cộng cả thù cũ lẫn nợ mới một thể . Ta sẽ cho biết thế nào là địa ngục trần gian ! Ha ha ha "



Cô nở nụ cười nham hiểm , cô bước theo anh xuống xưởng . Bất giác anh quay lại , làm cô đang vui vẻ với suy nghĩ trả thù của mình , đập đầu vào ngực anh . ( vì cô thấp quá mà . có 3 mét bẻ đôi cộng thêm 1" không hiểu hỏi mình nhé " . còn anh gần mét 8 lận ) nhìn cô nói :

- Này bà cô ! Tôi nói trước nhé ! Dù chúng ta có ghét nhau cỡ nào , trong công việc hi vọng bà cô phối hợp tốt với tôi . để làm tốt công việc . Đừng có kiểu , người nào biết người ấy hiểu chưa ?

Cô nhún vai nói :

- Đương nhiên . Chị đây cũng không muốn có vấn đề gì trong công việc . Nhưng chị đây nói trước : chị đây rất nghiên khắc trong công việc , cho nên : sai chị đây sẽ không nương tay hay bao che cho bất kì ai đâu - " cô tiến lại gần chỉ vào ngực anh nói " - Kể cả kẻ đó có quan hệ thế nào với xếp .

Nở nụ cười nham hiểm cô nghĩ bụng

" Đợi mà xem chị chỉnh nhóc như thế nào ! "

Cuộc nói chuyện chìm vào im lặng . Mọi người ai cũng theo đuổi suy nghĩ riêng của mình .

Do đã quá quen thuộc với công việc , cho nên cô nắm bắt mọi việc rất nhanh chóng . không một sai sót nào . Công việc của cô cứ thế bình thường diễn ra , không có chuyện gì xảy ra . Vậy là một ngày vất vả của cô cũng đã trôi qua trong êm đẹp .

Những ngày sau đó cũng vậy . một là : cô là người mới cho nên không muốn xảy ra sai sót hay nhầm lẫn gì ảnh hưởng tới công việc của mình . Hai là : đây là sự im lặng trước giông bão của cô . Những gì chờ đợi anh còn ở những ngày sau .

Thấm thoát đã hơn hai tháng , kể từ khi nhận công việc mới . Cứ tưởng , mọi xích mích đã được quên đi . Nhưng nào ngờ. lúc này mới là sự bắt đầu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Cuộc Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook