Nhật Kí Cuộc Đời

Chương 74: Cả ngàn cây số gặp lại nhau

Anydinh

16/12/2019

- được . nếu không có ý kiến gì , Vậy anh có thể về vị trí được rồi .

- vâng . Chào chị .

Nói rồi người đàn ông tên Tuyên đứng dậy đi ra ngoài . Lúc này , cô mới bắt đầu nhìn anh nghiêm túc nói :

- Anh diệu ! Thân là một trưởng ca , đã không có trách nhiệm trong công việc . lại còn lén lút trốn làm ra khỏi công ty làm việc riêng . Anh là một người không có trách nhiệm trong công việc . xét thấy , anh Không thể đảm nhiệm chức vụ hiện tại . Cho nên công ty đã quyết định : trừ tháng lương này và giáng chức xuống làm công nhân .

anh tức giận đập tay lên bàn giận dữ nói :

- Tôi phản đối . Tại sao cô lại có thể vô lý như thế ? Tôi bị giáng chức , còn bị phạt cả tháng lương . Còn anh ta là công nhân đứng máy , làm cháy hết cả máy và hàng , thì chỉ cảnh cáo và phạt trừ tiền trách nhiệm . Cô thật là vô lý .

- Không hề . Anh xem lại bản thân mình đi ! Anh có làm tròn chức trách của một trưởng ca không ? Suốt ngày trốn làm đi chơi . Trong công việc thì không nghiêm túc , chêu ghẹo hết người này đến người khác . Thái độ làm việc thì cợt nhả hời hợt . Như vậy anh có xứng đáng với chức vụ không ? còn anh ta việc xảy ra trong khung giờ công ty quy định hút thuốc. anh ta được phép đi hút thuốc. cho nên sẽ sử phạt nhẹ hơn anh .

- Cô .....

- Tôi làm sao ? Tôi chỉ theo luật làm thôi . Nếu muốn anh có thể lên văn phòng kiện . tôi đảm bảo anh không bị đuổi việc , tôi làm con anh . Bàn tay anh xiết chặt .



Tức giận nói :

- Được lắm ! Tôi sẽ không để cho cô yên đâu .

Hai tay cô đan vào nhau , thái độ dửng dưng nói :

- Ồ ! Vậy sao ? Tôi sẽ đợi xem anh sẽ làm gì tôi .

Hừ một tiếng , anh đứng dậy bỏ đi .

Ngày đầu tiên anh bị giáng chức . cô cứ nghĩ anh sẽ bỏ việc . nhưng cô đã sai anh vẫn đi làm bình thường. không như cô nghĩ , anh làm việc rất nhiệt tình . Không Tỏ thái độ gì là chồng đối hay bất mãn . Thậm chí rất nhiệt tình và vui vẻ làm việc .

Cuối ngày . Cô chuẩn bị rời khỏi công ty . Nhìn ánh thấy phía xa , còn một đèn vẫn sáng , tiến lại gần , cô thấy anh vẫn cắm cúi làm việc không để ý đến xung quanh . Nhìn thời gian , cũng đã không còn sớm , vậy mà anh vẫn chăm chỉ làm việc . Cuối cùng cô cũng hiểu , tại sao anh có thể đứng lên vị trí trưởng ca . vậy mà khi lên vị trí đó thì .....thở dài lắc đầu , cô bước khỏi công ty . Đến chỗ để xe ngồi lên xe , có cảm giác không đúng . kiểm tra lại , xe thủng xăm . Thật xui xẻo đã 8h tối rồi . Đường lại vắng ngắt không một bóng người . Vừa đi vừa sợ tưởng tượng ra đủ thứ kinh dị . Run cầm cập bước từng bước . Bỗng một ánh đèn chiếu tới , cô vẫy tay để xin giúp đỡ . Nào ngờ , đó là kẻ mà cô không hề mong đợi .

Nhìn thấy cô , anh nhếch mép cười . Thời gian trả thù đã đến .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Cuộc Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook