Nhật Kí Cuộc Đời

Chương 64: Mong ước làm mẹ phần cuối

Anydinh

24/11/2019

Anh ngạc nhiên nhìn cô .Cầm tờ giấy lên xé nát , tức giận nói :

- Em bị làm sao vậy hả ? tại sao em lại có thể có cái xuy nghĩ ngu ngốc ấy chứ ? Anh có nói em làm lỡ dở cuộc đời của anh không ? Anh có đổ lỗi cho em không ? Hay tất cả đều là em tự mình nghĩ ra nghĩ ra ?

Bất ngờ vì hành động của anh . Lần đầu tiên kể từ khi chung sống , anh giận dữ thế này . cũng là lần đầu tiên , anh to tiếng quát cô . nước mắt cô trào ra , cô nức nở gào lớn :

- em không thể có con , không thể cho anh một gia đình hoàn chỉnh . Anh hiểu chứ ?

Cô vừa dứt lời , một giọng nói già nua vọng vào :

- Không thể có con ?

Cô giật mình quay lại , lắp bắp

- mẹ ..... Mẹ ......

- Đừng gọi tôi là mẹ! Một con gà không biết đẻ , không xứng làm con dâu tôi .



Bà quay lại cầm tay anh nói :

- Con à ! Bỏ nó đi . Mẹ sẽ tìm cho con một người vợ khác . với địa vị của chúng ta , không thiếu gì người nguyện ý là vợ của con .

Anh tức giận gạt tay bà nói :

- Vợ con , là do con chọn . không phiền mẹ phải nhọc lòng . Cô ấy dù không sinh được , cũng vẫn sẽ là vợ của con . không ai có quyền thay con quyết định . Nói rồi , anh dắt tay cô rời khỏi nhà . Bỏ mặc mẹ mình đang tức giận đứng ở đằng sau .

- Con ......... Con ......... con ! con đứng lại cho ta !

Anh không nói gì , cùng cô đi khuất . nhìn tấm lưng của anh , trong lòng cô dâng lên một chút ngọt ngào . cô còn mong gì hơn thế nữa cô còn đòi hỏi gì hơn ở người đàn ông tuyệt vời này . một người đã cho cô tất cả yêu thương và cưng chiều .

Sau ngày đó , anh và cô chuyển ra ở riêng , tránh mẹ mình gây khó dễ cho vợ , anh cắt đứt mọi liên lạc với những người quen biết . Từ ngày đó , anh và cô bắt đầu tìm hiểu mọi cách để sinh con . ai nói có người chữa được , dù xa tới mấy cũng tìm đến hỏi thăm . Cũng từ ngày , biết tin cô không thể có con , người biết thì cảm thông thương xót . người không biết thì nói : đó là quả báo của kẻ ham giàu phụ bạc . Họ xem như đó là chuyện đương nhiên phải xảy ra . Thấy là cô đáng bị như vậy .

Thời gian thấm thoát trôi , hi vọng họ sẽ có con càng ngày càng mỏng manh hơn . Họ đã thử hàng trăm, hàng ngàn cách . uống rất nhiều loại thuốc . Nhưng vô ích , cô vẫn không thể có con . cuối cùng họ cũng từ bỏ hi vọng có thể sinh ra đứa con của chính mình . Và họ đã quyết định sẽ nhận một người con nuôi . cuộc đời đôi lúc thật bất công , người tốt thì chẳng có hậu , người xấu thì lại đạt được tất cả một cách quá dễ dàng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Cuộc Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook