Nhật Kí Hàng Ngày Của Tôi

Chương 7:

Moon Adela

05/05/2021

16. Tui vừa mới xem video mới của Tammie, cảm thấy Tammie rất chân thật, luôn xinh đẹp và luôn vui vẻ hạnh phúc. Yêu chị nhiều lắm, ngưỡng mộ nhiều lắm! Hôm nào cứ thấy video của Tammie mới ra là vào xem ngay rồi like luôn. Trông chị vẫn trẻ đẹp và hạnh phúc như vậy ^^ Mỗi lần xem video của Tammie là trong tui như có một năng lượng thanh thản nào đó làm tui thấy lòng mình nhẹ nhàng như bông vậy! Sự bực bội, mệt mỏi, buồn chán,.....Tất cả đều như được thổi bay đi hết, để chỉ còn lại những cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc, thanh thản và yêu đời hơn mà thôi. Haha, ngoài ra cũng có thêm cả động lực để thiền và học tập nữa ^^ Cố lên nào hihi!!! Sống một đời thật trọn vẹn và hạnh phúc nào!

17. Tui vừa mới đọc bộ truyện tranh ''giáo dục chân chính'' trên nhattruyen.com, truyện tranh manhwa này ngầu thực sự luôn ấy, đọc xong mới nhận thấy được nhiều điều tệ nạn trong giáo dục và đạo đức con người hiện nay! Tuy truyện có một chút tình tiết điên rồ nhưng ý nghĩa của bộ truyện này thì tui công nhận rằng có cũng khá hay và ''Ngầu'' đậm chất giáo dục chân chính bằng hành động luôn ấy:)) Haha....mà ông nam chính của bộ truyện này chính xác là gu tui đó! (hihi đùa thôi). Và cả chị nữ chính tóc đỏ cũng ngầu không kém nhưng tui vẫn ganh tị nhất là thân hình của chị nữ chính này....à cả cái cơ bụng của chị ý nữa. Vì đó là thân hình mơ ước của tui mà ~ vừa khỏe vừa đẹp, tui không thích mới lạ ấy!

18. Mấy ngày hôm nay tui nghỉ dịch ở nhà học zoom mà đáng ghét nhất là zoom ở laptop của tui không mở được a~ Chính vì thế nên sáng nay tui phải học năm tiết ở trên zoom mà phải mượn điện thoại mẹ tui dùng liên tục năm tiết học và bị hao pin điện thoại từ 97% xuống còn 18%.....:)) Haizz~ Tui vẫn còn đang bực mình về chuyện này đây, tui có laptop mà khổ nỗi zoom trên máy tui không mở được, cứ phải mượn máy mẹ tui cũng phiền. Tự nhiên tui muốn đập cái máy tính này quá đi!

19. Gần đây tui khá bận, ngoài việc ở nhà học zoom thì tui còn phải làm đề cương chuẩn bị cho thi cuối kì nữa (nhưng trước mắt tui làm gần xong rồi). Ngoài ra tui còn hàng ti tỉ mối bận tâm nữa đó là môn vật lí (hừ hừ), tiếng anh, toán. Nhiêu đó thôi cũng đủ làm cho tui thấy quay cuồng rồi.

Mà sáng nay tui học zoom, cô chủ nhiệm của tui còn nói một chuyện làm tui mắt chữ o mồm chữ i đó là cô tui bảo: ''đến khi thi học kì thì sẽ có hai khả năng, một là đến trường và thi trên giấy, hai là thi online vấn đáp thầy cô hỏi học sinh trả lời''. Cái tui muốn ở đây đó là nói đó là việc thi vấn đáp đó a~ Thi vấn đáp là coi như toang rùi, khả năng ăn nói của tui không được tốt, kiểu gì cũng nói sai vả lại nếu thầy cô hỏi trực tiếp vậy thì kiểu gì cũng sẽ bị hỏi sâu hơn vào bài học (cái này toang nè). Nhưng tui tin là không sao đâu - _ - cố gắng là được! nhiều người thi chứ có phải mình tui thi đâu. Nhưng dù sao cũng chưa có thông báo là thi ở đâu nên tui cũng chưa buồn nghĩ đến lắm. Vậy thôi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hàng Ngày Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook