Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 92: chương 35.3

Wendy Ô Nha

23/10/2018

Mạc Á Y xin lấy cả mạng sống ra để thề rằng, đây là cái quảng cáo thấp nhất mà cô nhận từ khi lên đóng vai nữ phụ thứ 2 cho đến bây giờ, về phần tại sao cô lại chọn quay quảng cáo này thì...

Hoắc Sâm giờ phút này đang trôi dạt trong đại dương hối hận.

Từ khi nhận quay show "Có em trong đời", Hoắc Sâm cũng đã dự liệu là vợ mình sẽ nổi tiếng, hắn cũng nghĩ là sẽ thuận nước đẩy thuyền, để cho vợ thăng tiến trong giới showbiz, sau đó hai vợ chồng sẽ hợp tác quay chung phim với nhau →_→.

[Cái tình thú của Hoắc ảnh đế chúng ta không hiểu được đâu.]

Thế là hắn đi gặp Mạc Á Y, hi vọng cô ấy có thể giúp đỡ vợ mình, mà điểm xuất phát không được quá cao, cho nên Mạc Á Y đã lựa chọn quảng cáo khoai tây chiên, vì cô cảm thấy cái quảng cáo này rất phù hợp với Bao Tử.

Trong quảng cáo khoai tây chiên mà có sự tham gia của Mạc Á Y thì hiệu quả nhất định sẽ khác, lại có thêm cả bà xã của Hoắc Sâm gần đây đang rất nổi nữa, nên công ty khoai tây chiên lần này quả thực là vui mừng phát khóc luôn.

Hoắc Sâm coi như tự lấy đá đập vào chân mình rồi, giờ chỉ còn cách đem cái bất ngờ chuyển đến Đế Đô thôi.

[Mẹ nó.]

[Sớm biết vậy thì đã không giao vợ cho Mạc Á Y rồi.]



[Sớm biết vậy thì hắn đã tự mình nâng đỡ vợ rồi.]

[Cho dù chỉ là quay quảng cáo bao cao su thôi cũng được.]

Suy cho cùng thì đến bây giờ Hoắc ảnh đế vẫn còn để bụng cái tin nhắn kia của vợ, nếu để bánh bao phát triển theo hướng phụ nữ hiện đại thì làm gì còn thời gian ở bên hắn nữa đây.

[Vợ, em hãy cứ yên ổn làm một diễn viên phụ thứ 18 đi mà.]

[Hay là...]

[Rời khỏi giới showbiz cũng được, sau đó làm cô trợ lý nhỏ của đời anh = v =.]

Thế nhưng, mũi tên một khi đã bắn ra thì sẽ không thể quay lại được, cứ sai từng bước từng bước, đến bây giờ thì Hoắc Sâm không thể kéo vợ về được nữa rồi.Mà bánh bao ngốc thì lại đang bừng bừng nhiệt huyết, thề với lòng mình là sẽ cố gắng phấn đấu để đạt được chút thành công, ít nhất là sẽ không phải làm nền trong các cảnh quay nữa →_→.

[A ~]

[Mình đúng là người có chí hướng vĩ đại mà!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook