Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 100: chương 38.2

Wendy Ô Nha

23/10/2018

Chủ thớt viết thế này: Gần một tháng nay, có một nam diễn viên nổi tiếng cùng vợ mình tham gia một show truyền hình dành cho các cặp vợ chồng, đưa độ hot của hai vợ chồng, nhất là cô vợ lên cao.Haizz, thật là, chẳng qua là dựa vào đàn ông mà thôi, chả hiểu có cái gì tốt nữa, không có kỹ năng diễn xuất, dáng không đủ cao, lại không thông minh, rốt cuộc thì anh diễn viên kia nghĩ gì vậy? Trước khi tìm vợ thì phải dụi sạch mắt đi đã chứ, phụ nữ tốt còn nhiều lắm mà!

Mặc dù không chỉ mặt gọi tên, nhưng người nào sáng suốt thì nhìn vào thôi là đã biết ngay người này đang ám chỉ ai rồi.

Lầu một: Chủ thớt này, tôi không thích nghe lời này của cô đâu nhé, tôi có thể kết luận cô chính là fan cuồng của Hoắc Sâm, à không, phải gọi là fan não tàn mới đúng.Phiền cô hãy đến gần các tác phẩm của thần tượng hơn và tránh xa cuộc sống riêng tư của người ta một chút nhé! Nói khó nghe hơn thì người ta cưới ai còn cần cô đánh rắm can thiệp vào à? Đừng có suốt ngày ăn mặn lại đi quan tâm đến củ cải thanh đạm chứ!

Lầu hai: Tôi cảm thấy biết lợi dụng người nhà cũng rất tốt đó chứ, có thể tiếp cận giới showbiz mà không cần dùng đến quy tắc ngầm, với lại lúc ghi hình người ta còn để mặt mộc đấy nhé, xin hỏi chủ thớt có dám gột lớp trang điểm trên mặt xuống không?

Lầu ba: Đừng có rảnh rỗi không có việc gì làm lại đi mò mẫm nói xấu cuộc sống gia đình nhà người ta, chủ thớt quản hơi nhiều rồi đấy!

Lầu bốn: Tôi cảm thấy chủ thớt nói cũng có lý.

Lầu năm: Ý chủ thớt đang ám chỉ "phụ nữ tốt" chính là chủ thớt đấy à? Không biết xấu hổ ư!!!

...

Lầu n: Qua chương trình có thể thấy được là hai vợ chồng họ rất hạnh phúc, trong đời chuyện đáng quý nhất chính là gặp được người có thể nắm tay bạn cả đời.Nhìn cái kiểu hận đời của chủ thớt kìa, buồn cười quá đi mất, thật đáng thương!

---

Chủ đề này hiện đang rất hot, mặc dù ý kiến của mọi người bất đồng, nhưng đa phần là phản đối ý kiến của chủ thớt.



Lúc hai vợ chồng nhìn thấy chủ đề này, Hoắc Sâm lập tức tối sầm mặt.

Bánh bao ngốc là người trong cuộc nhưng vẫn rất bình tĩnh, hoặc có thể nói là cô quan tâm không đúng chỗ: "Anh nhìn đi! Các bạn ý cũng thấy là dáng của em không đẹp này!"

Hoắc Sâm: "..."

[Lửa giận ngút trời trong nháy mắt đã bị đè xuống.]

[Vợ à, phiền em hãy chú ý đúng trọng tâm đi.]

[Em nghĩ là người ta đang bàn luận về vóc dáng của em đấy à?!]

Lướt chuột nhìn tiếp bên dưới, Bao Tử lại nói: "Thật không ngờ là người ủng hộ em lại nhiều đến vậy = v =."

[Đúng là khắp nhân gian đều có chân tình.] "Bánh bao, em không tức giận sao?"

"Sao em lại phải tức giận với những người không quen biết chứ."

"..."

[Vợ mình không ngờ lại là thánh mẫu trong truyền thuyết.]

[(⊙w⊙)]



"Nhưng không có nghĩa là em sẽ không phản kích."

"..."

Bánh bao ngốc đúng là nghĩ như vậy, không nên để tâm vào lời đánh giá của một người xa lạ dành cho mình, bởi vì người ta đâu có biết bạn, cho nên lời của họ hoàn toàn chỉ là những lời nói suông không có căn cứ, thật sự không nên vì một người xa lạ mà làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình, với lại hiện giờ cô còn đang rạo rực trong lòng vì nghĩ mãi đến hình ảnh quyến rũ của chồng trong phòng tập đây này.

Nhưng mà, cô lại cảm thấy oan uổng quá – chẳng lẽ đóng vai quần chúng là lỗi của cô sao?

Kết quả Bao Tử quyết định thức trắng đêm để tạo cho mình một đòn phản kích có căn cứ chính xác, đó là tìm kiếm các hình ảnh mà cô đã đóng trong các phim truyền hình, cụ thể là những vai thi thể hoặc làm phông nền này nọ.

Sau đó cô đem những hình ảnh này cắt ghép biên tập lại thành một đoạn video, kết hợp với một bản nhạc vui tươi, cuối cùng đăng lên blog.

Bánh bao thích mua túi: Tôi còn biết về "hệ thống Stanislavski"(1) đấy nhé, còn bạn thì...chắc "chết" quá sớm nên không có cơ hội được thể hiện hệ thống của ông ấy rồi. [mặt kiêu ngạo]

(1) Constantin Stanislavski (1863), nam diễn viên sân khấu người Nga, là bậc thầy về ngành diễn xuất, đồng thời với công việc diễn xuất và dàn dựng các vở kịch, ông luôn luôn chăm chỉ ghi chép những nhận xét và cảm nghĩ của ông về vấn đề diễn xuất. Những ghi nhận này về sau được đúc kết thành sách để truyền lại cho những thế hệ sau các bí quyết về diễn xuất, gọi là "Hệ Thống Stanislavski."

Mở đoạn clip ra thì có thể thấy bánh bao ngốc chính là một thi thể chuyên nghiệp, từ bãi tha ma, chiến trường, nhà xác, hiện trường phá án v.v, chỗ nào có thi thể thì chỗ đó có Bao Tử.Còn những vai làm nền thì có nha hoàn đun nước, cung nữ của Hoán Y Cục v.v.

#Ánh mặt trời ấm áp: Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha, trong cả đám thi thể kia, ai mà ngờ chị lại là một trong số đó.

#Nhân sinh nếu chỉ như lần đầu gặp gỡ: Ôi má ơi, cuối cùng thì em đã thấy người đóng vai thi thể giỏi nhất rồi ha ha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook