Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 102: chương 39

Wendy Ô Nha

23/10/2018

Phương thức phản pháo khác người của Bao Tử đã khiến cho rất nhiều người xem phải trố mắt kinh ngạc, dù sao thì chuyện bị antifan công kích đối với một nữ diễn viên mới nổi (cho dù có là diễn viên quần chúng) có thể nói là một chuyện rất đáng lo ngại, thế mà giờ sao, chỉ bằng một đoạn clip "108 chiêu tử vong" của chính chủ đăng lên mà đã khiến cho chuyện này phát triển theo khuynh hướng lệch lạc rồi.

[Rõ ràng là một cái bánh bao âm hiểm đen tối.]

[Nhưng Bao Tử vẫn giữ vững tư tưởng gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.]

[Kiên trì khẳng định sự tồn tại của mình.]

Có thể nói là không một ai ngờ được rằng chuyện lại phát triển theo hướng này, trước đó người ta biết đến Bao Tử vì cô là vợ của Hoắc Sâm, bây giờ thì người ta lại xưng cô làm "tử thần" luôn rồi, quả thật là có rất nhiều kiểu chết khác nhau - - đừng hỏi tôi "chết" như thế nào, lúc "chết" ngay cả chính tôi cũng phải sợ hãi cơ mà.

Hiện tại bánh bao ngốc đang vô cùng hot, lượng fan cũng theo đó mà tăng lên vùn vụt.

"(⊙w⊙)"

"Sặc, mặt của em thế kia là sao vậy?"

"Em đang nghiêm túc suy nghĩ một vấn đề, đó là rốt cuộc dựa vào đâu mà em lại có nhiều fan như thế chứ?"

"Dựa vào anh."

"→_→"

[Hoắc ảnh đế mặt dày thật đấy.]



[Bao Tử người ta rõ ràng là dựa vào "tư thế chết" của mình để nổi tiếng mà.]

May mắn cứ đua nhau kéo đến, buổi tối sau khi tập mới của "Có em trong đời" được phát sóng, hai vợ chồng ngốc lại tiếp tục nhận được rất nhiều lời khen, đúng vậy, tổ chương trình mặc dù đã không cắt mất đoạn cô diễn viên kia châm chọc Mạc Á Y và đoạn hai vợ chồng ngốc võ trang đầy đủ đứng rán bánh, nhưng lại rất có tình người làm mờ toàn thân cô diễn viên kiêu ngạo, cuối cùng là câu nói "Là cái thá gì thì cũng còn tốt hơn cô!" của Bao Tử đã làm cho các bạn xem đài phải vui sướng vỗ tay rầm rầm.

[Ôi má ơi, Hoắc ảnh đế của tôi chỉ cần yên lặng làm một cô vợ nhỏ đáng yêu là được rồi ~] [Dù gì cũng đã có "anh chồng" Bao Tử bảo vệ che chở rồi mà ha ha.]...

Lưu Giai Âm là fan ruột của Hoắc Sâm, năm nay 21 tuổi, đã thích Hoắc Sâm được bốn năm rồi.Nhớ cái ngày nghe tin thần tượng của mình đã kết hôn, hơn nữa vợ anh lại chỉ là một cô gái không có danh tiếng gì, nội tâm của cô vì thế mà cực kỳ bài xích chuyện này.

Nhưng mà, đấy là chuyện của quá khứ rồi, còn bây giờ ấy à, nói thật thì hồi mới xem "Có em trong đời" cô chỉ tập trung để ý Hoắc Sâm thôi, còn vợ anh thì cô mặc kệ.Nhưng dần dần cô lại nhận thấy là tính cách Hoắc Sâm ngốc đến độ khó có thể hình dung được, hình tượng nam thần trong tưởng tượng đã vỡ tan trong phút chốc.Tuy là vợ anh tính tình cũng không khác anh là bao, nhưng dù sao người ta cũng là con gái, ngốc ngốc chút cũng không vấn đề gì, với lại Bao Tử chỉ ngốc tùy từng lúc mà thôi.Thế là nội tâm của Lưu Giai Âm bắt đầu lung lay, cho đến khi xem đoạn clip Bao Tử đăng lên, cô đã hoàn toàn chịu khuất phục mà trở thành fan của Bao Tử rồi.

[Đừng hỏi cô vì sao lại gia nhập hội fan của Bao Tử nhanh như vậy.] [Ai bảo hình ảnh Bao Tử "chết" nhìn quá soái cơ chứ!] [Dáng vẻ anh dũng khỏi phải bàn luôn aaaa!]

Mà sau khi xem xong tập "Có em trong đời" tối nay, Lưu Giai Âm lại càng thêm kiên định với lựa chọn chuyển sang làm fan của Bao Tử →_→, coi như cô đã nhìn ra được, Bao Tử trừ có nét đáng yêu dễ thương bên ngoài ra thì còn có năng lực bạn trai kinh người nữa ~, bảo vệ chồng ghê luôn! Đây mới đúng là thần tượng, bình dị gần gũi, với cả nghe nói nếu comment hay inbox cho Bao Tử thì nhất định sẽ nhận được phản hồi của chị ấy, wow, thế thì cô cũng phải nhắn một cái tin cho Bao Tử mới được.

#Giai bất Âm: Trước kia em rất thích chồng chị, còn bây giờ em lại thấy thích chị rồi ^_^

...

Bánh bao thích mua túi reply Giai bất Âm: Tương lai sẽ thích cả Tiểu Bao Tử nữa ^_^.

Lưu Giai Âm: "(●°u°●)""

[Dụi mắt dụi mắt dụi mắt.]



[Thật sự nhận được phản hồi sao?!]

[Đợi đã!]

[Tiểu Bao Tử á, có phải đúng như mình đang nghĩ không?]

Và thế là hiểu lầm cứ như vậy mà tạo thành.

---

Điều khiến cho Hoắc Sâm không ngờ tới chính là tên Cố Tử Diễm kia lại thật sự gọi điện tới bàn chuyện kí hợp đồng với bánh bao ngốc nhà hắn →_→.Hoắc ảnh đế cứ cho rằng đó chỉ là lời nói đùa thôi, chắc tên Cố Tử Diễm này xem xong cái clip kia của vợ hắn thì giở trò trêu chọc ý mà, ai ngờ...

"Cậu không đùa đấy chứ?"

"Tôi không rảnh như cậu mà đi đùa giỡn người khác nhé, tôi nhận thấy vợ cậu rất có triển vọng, hợp tác với em ấy nhất định sẽ rất có lợi."

"Vợ tôi tất nhiên là có triển vọng rồi = v =."

"..."

[Hắn thế mà lại không phản bác được sự tự kỷ của cậu ta.]

[Suốt ngày khoe mẽ tình cảm thôi!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook