Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 112: chương 42.2

Wendy Ô Nha

23/10/2018

Bánh bao thích mua túi: Tui ăn bò xé cay từ nhỏ đến lớn mà nó còn chưa lấy mạng tui, thế mà bây giờ chính sữa bột lại là thứ gây hại cho tụi nhỏ, đáng buồn thật.

#Quần tụt: Hồi nhỏ chúng ta ăn bò xé cay, lớn lên chúng ta vẫn cứ ăn bò xé cay, chúng ta đích thị là fan của bò xé cay rồi aaaa.

#Đường dài mới biết sức ngựa: Em đoán là chị mới bị từ chối không cho quay quảng cáo bò xé cay rồi, em dám cược một gói bò xé luôn ha ha ha ha ha.

#Lâu ngày chưa chắc đã hiểu lòng người: Bò xé cay quả thật có thể coi là đồ bỏ đi, nhưng nó còn chưa đáng sợ bằng những loại thực phẩm có độc, mà sữa bột lại là để cho bọn nhỏ uống.Mấy tên bất lương kia đang lấy tính mạng của trẻ con ra để đổi lấy tiền, dân chúng ta bị ăn dầu mỡ lấy từ cống rãnh mà chúng ta còn chưa thèm tính sổ đâu đấy, lại dám lợi dụng cả trẻ nhỏ, đúng là bọn điên, không thể chịu nổi [mặt tức giận].

...

#Nếu như tiếp tục yêu: Bây giờ có biết bao nhiêu thứ không ăn được, nói ra cũng chỉ thành nước mắt, trước tình cảnh này, chúng ta vẫn phải kiên cường mà sống thôi.

#Từ trước đến nay: Bò xé cay em chỉ thích ăn của hãng Vương Phi thôi.

...

Vụ sữa có melamine đã khiến cho ngành quảng cáo thực phẩm rơi vào cảnh khủng hoảng, và thế là kế hoạch xưng bá trong ngành quảng cáo của Bao Tử nhân lúc không có chồng bên cạnh đã không thể thực hiện được rồi.

Cố Tử Diễm nói tạm thời không nên nhận quảng cáo thực phẩm, Bao Tử cẩn thận suy nghĩ, cảm thấy cũng có lý, cho nên chỉ còn biết gật đầu đồng ý.

[A ~]

[Xem ra ông trời muốn mình trở thành một người sống an nhàn đây mà.]

---



Bao Tử vốn đã nghĩ đến việc sẽ làm một cây nấm mốc meo ở trong nhà rồi, nhưng mà không ngờ mấy ngày sau lại nhận được một thông báo mới.

[Thế mới nói là người đại diện vô cùng quan trọng.]

Hoắc Sâm hiện đang quay phim "Lính đặc chủng", một bộ phim truyền hình nói về quá trình rèn luyện của một nhóm lính đặc chủng, từ khi còn yếu kém cho đến khi trở thành một lưỡi dao sắc bén xuất sắc nhất của quốc gia, bọn họ thường xuyên phải đảm nhiệm các nhiệm vụ nguy hiểm của quốc

gia, vì bảo vệ cho lợi ích của quốc gia mà không ngại hi sinh.Trong một bộ phim toàn là đàn ông này, bất chợt lại rất cần có một nữ diễn viên.

[Hết thảy là nhờ có biên kịch của bộ phim này.]

"Cho nên ý của anh là muốn em giành lấy vai diễn đó?" Bao Tử vuốt cằm, ra vẻ thâm trầm.

"Đúng vậy, dù gì thì chồng em cũng đang đóng phim này, với lại sức cạnh tranh cũng không lớn, chỉ có em mới diễn được vai đó thôi."

"Hmm? Tại sao ạ?" (⊙w⊙).

"Vai đó chết nhanh lắm, xuất hiện chỉ chưa đầy ba phút thôi." "..."

[(⊙w⊙).]

[Tôi phải hình dung số phận bi thương của mình thế nào đây...]

[Vừa mới quay xong một vai chết rồi mà.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook