Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 116: chương 43.3

Wendy Ô Nha

23/10/2018

Như một luồng gió mạnh đột kích, Hoắc Sâm lao như bay đến phòng 316, vừa hay nhìn thấy vợ đang nói chuyện với trợ lý, sớm nói với tôi là vợ tôi sẽ đóng vai này thì có phải xong rồi không, có đồi phong bại tục đến đâu đi nữa thì tôi cũng đóng = v =.

[Đừng khen tôi.]

[Tôi đúng là người không biết xấu hổ như vậy đấy.]

---

Lục Tự Dương mặc thường phục đi vào khách sạn, hắn biết hôm nay người mình sẽ gặp là ai, cũng rất rõ là lát nữa sẽ xảy ra chuyện gì – nếu như không bắt sống được thì chỉ còn cách giết chết người đó.Được cấp trên giao cho nhiệm vụ này, trong lòng Lục Tự Dương cảm thấy không thoải mái lắm, bởi

lãnh đạo nói đối phương là phụ nữ, mà anh thì lại có ngoại hình đẹp, chỉ cần tận dụng điểm này để chào hỏi nói chuyện với cô ta là được.Bây giờ đi xem mặt đã nâng đến cấp độ điên cuồng thế này rồi sao? Nhưng trong lòng hắn cũng hiểu, kể cả hắn có nói chuyện bình thường với cô ta thì cô ta chắc chắn sẽ không thể ngồi yên tiếp chuyện hắn được.

Gõ cửa phòng 316, cửa vừa mở ra, là một người phụ nữ vô cùng gợi cảm, trên người mặc một cái váy ngủ ren đen, rất hút mắt người nhìn.

Người phụ nữ dựa vào khung cửa, đùa bỡn mái tóc dài của mình, cúi đầu cười duyên, sau đó đột ngột kéo Lục Tự Dương vào trong phòng, đóng cửa lại, đẩy anh vào tường, môi hai người chỉ cách nhau mấy centimet: "Em nghe nói quân nhân các anh có ý chí vô cùng mạnh mẽ, không biết có chịu được mỹ nhân kế hay không, hử ~"

Lục Tự Dương đổi khách làm chủ, khẽ cười một tiếng, nâng cằm người phụ nữ lên, khinh bỉ nói:

"Cô mà xứng đáng với hai chữ mỹ nhân à?"

Người phụ nữ nâng một chân thon dài lên, ôm lấy thắt lưng Lục Tự Dương: "Chậc chậc chậc, yêu cầu cao thật đấy, em thế này mà không được gọi là mỹ nhân sao?"

Có lẽ vì Bao Tử diễn quá đạt, thần thái mê người này khiến Hoắc Sâm không thể nhẫn nhịn nổi, lập tức cúi xuống gặm lên mặt bánh bao đang đu trên người mình một phát.



Bao Tử: "..."

Hoắc Sâm: "= v ="

Đạo diễn: "..."

NG, NG và NG...

---

Cuối cùng vị đạo diễn vốn rất tốt tính cũng phải nổi đóa lên: "Hoắc Sâm! Cậu mà không diễn cho tử tế thì tôi sẽ để thế thân của cậu vào thay đấy, còn không mau làm cho xong đi ( ̄^ ̄)ゞ"

Hoắc Sâm: "..."

[Đùa à, còn lâu mới có chuyện đó nhé.]

[Cái đồ giả mạo kia là cái thá gì mà được vuốt ve vợ tôi?]

[Nếu đạo diễn đã yêu cầu thành tâm thành ý như vậy.]

[Thì tôi đây sẽ chấm dứt luôn trong một lần nữa.]

[Sau đó...]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook