Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 125: chương 46.2

Wendy Ô Nha

23/10/2018

"Hả? Không thể nào, váy cưới cũng toạc rồi mà, cái bụng của Bao Tử cũng tròn trịa hơn nữa."

"Váy cưới là do con đặt cỡ nhỏ quá, còn bụng tròn là do em ấy ăn nhiều thôi ạ."

"..."

Tâm trạng của mẹ Hoắc giống như đang ngồi trên xe vậy, đang từ dưới đáy từ từ lái đến chỗ cao nhất, dừng ở đó thật lâu, cuối cùng đột ngột rơi xuống.

Mẹ Hoắc trầm mặc trong chốc lát rồi nói: "Vậy bao giờ các con mới sinh cho mẹ một đứa cháu

mập mạp đây?"

"Trước mắt thì con vẫn muốn hưởng thụ thế giới hai người."

"..."

"Mẹ à, mẹ cũng đã từng ở vào độ tuổi của bọn con rồi mà, mẹ phải hiểu rõ nhất chứ ( ̄▽ ̄)."

"..."

[Con trai, con nói rất đúng.]

[Đáng lẽ ra mẹ không nên sinh hai anh em con sớm như vậy.]



... Sau khi thức dậy, hai vợ chồng phải dành ra ít nhất một tiếng đồng hồ chỉ đề giải thích chuyện này cho người nhà, nói mãi thì mọi người mới chịu đón nhận sự thật là bây giờ bánh bao nhỏ vẫn chưa xuất hiện.

Xong việc, hai vợ chồng lại nhắn tin cho nhau để thảo luận tiếp...

Bao Tử: A Sâm, anh nói xem tại sao hai mẹ lại tin vào cái chuyện vô căn cứ này chứ?

Hoắc Sâm: Cứ những việc liên quan đến cháu trai là trí thông minh của các mẹ sẽ tự động giảm xuống ấy mà.

Bao Tử: Chỉ có hai bố là vẫn tỉnh táo thôi, thế mà không chịu ngăn cản hai mẹ lại gì cả.

Hoắc Sâm: Vì hai bố đều cưng chiều vợ mà.

Bao Tử: Ừm, cái này thì em hiểu, hồi nhỏ có lần em nghe thấy bố gọi cục cưng ơi, em liền tự mình đa tình đáp lại bố, kết quả bố lại bảo em đừng quậy, bố đang gọi mẹ con cơ mà QAQ."

Hoắc Sâm:...

Hoắc Sâm: Vợ, sau này chúng mình cũng sẽ thể hiện tình cảm trước mặt bánh bao nhỏ như vậy nhé = v =.

Bao Tử:...

Giải quyết xong những lời thăm hỏi từ người thân thì giờ lại đến lượt giải thích với những người ngoài.Khoảng mười giờ sáng, Bao Tử đăng status khẳng định mình không hề mang thai.

Bánh bao thích mua túi: Trên giang hồ đang đồn đại rằng bổn Bao Tử tôi đang mang thai Tiểu Bao Tử, nhưng không phải đâu, bổn Bao Tử tôi chỉ là bị béo bụng thôi, áo cưới bị rạn cũng là do đống thịt

ở bụng mà thành.Hai nữa là Hoắc Sâm không xác định được vóc dáng của tôi, lại đi đặt váy cưới size nhỏ nhất, phải ngẩng cao đầu ưỡn ngực hóp bụng thì mới mặc nổi.Lúc chạy về phía Hoắc Sâm tôi lại kích động quá nên đã quên không hóp bụng mà dứt khoát giải phóng cho đống thịt thừa, cuối cùng mới có một cái kết buồn như vậy.Nhân đây cũng xin cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm đến hai vợ chồng chúng tôi, nếu có Tiểu Bao Tử thì hai vợ chồng tôi nhất định sẽ không giấu diếm các bạn đâu.



Hoắc Sâm luôn chú ý đến mọi động thái của vợ, thấy vợ đăng status thì lập tức vào bình luận... #Diễn viên điện ảnh Hoắc Sâm: Rõ ràng là do bánh bao ngốc nhà em ăn quá nhiều mà →_→. Các fan sau khi biết được sự thật thì...

#Lười biếng không phải là cái cớ: Trời đất ơi, mặc dù biết là không có Tiểu Bao Tử, nhưng lúc đang ăn cơm trưa lại không kịp phòng bị mà bị đút cho một thìa thức ăn cho cẩu rồi.

#Giai bất âm: Thế hôm trước chị nói là tương lai em cũng sẽ thích cả Tiểu Bao Tử nữa, nghĩa là phải rất lâu rất lâu sau sao? Bao giờ thì chị định sẽ có Tiểu Bao Tử vậy? [mặt doge].

#Quần tụt: Ha ha ha ha ha hmm, em đã đoán đúng, quả nhiên không có bánh bao nhỏ, ai thông minh như em chứ ha ha ha ha hmm.

...

#Yên tri ngư chi nhạc: Hoắc ảnh đế anh đáng bị phạt lắm, ngay cả size quần áo của Bao Tử cũng không xác định được.

#Một đời hạnh phúc nếu có anh: Em thật không ngờ lại như vậy, ôi, cầu trời phù hộ cho bánh bao nhỏ sau này không ngốc như hai anh chị, nhưng cũng không được, bánh bao nhỏ phải ngốc nghếch đáng yêu thì mới khiến người ta yêu thương nha.

...

Và thế là tin đồn kia cứ như vậy bị dập tắt.Thật ra cũng không thể trách các bạn fan được, bởi vì ngay sau tiếng kẹt khi giãn váy vang lên thì phản ứng đầu tiên của Bao Tử là lấy tay che bụng, mà Hoắc Sâm đứng bên cạnh cũng rất căng thẳng nhìn vào bụng Bao Tử, hình ảnh này thật sự rất dễ khiến cho người ta liên tưởng đến chuyện kia.

---

Đạo diễn An Viên có phần buồn bực với tin tức này, rõ ràng lúc gặp Bao Tử thì hoàn toàn không có vẻ gì là cô ấy đang mang thai mà, sao giờ tự nhiên lại bị đồn là mang thai, cẩn thận suy nghĩ thì mới thấy đây chẳng qua chỉ là suy đoán của các fan mà thôi.

Nhưng điều khiến cho An Viên không ngờ tới chính là, có người lợi dụng chuyện Bao Tử "mang thai" để tới đoạt vai diễn của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook