Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 131: chương 48

Wendy Ô Nha

23/10/2018

Hậu quả của việc quang minh chính đại phô diễn tình cảm, không thèm coi ai ra gì của hai vợ chồng chính là bọn họ lại một lần nữa được lên hot search, ngay trong lúc cả hai còn đang đắm chìm vào việc lăn lộn phóng túng...

[Bao Tử đến thăm Hoắc Sâm, hai vợ chồng tận lực ngược cẩu.]

[Trụ sở của hãng phim điện ảnh truyền hình Diêu Sơn hôm qua đã chìm ngập trong sắc hường.]

[Hạnh phúc dạt dào, hai vợ chồng ngốc nắm tay nhau đi vào một khách sạn.]

[Cùng nhau đi dạo phố ăn cơm ngắm cảnh, toàn bộ quá trình hai vợ chồng ngốc đều nắm chặt tay nhau.]

[...]

Tiêu đề của những tin tức này quả thực chính là dùng những lời văn ngược cẩu để viết ra, khiến cho hàng ngàn hàng vạn cẩu độc thân gào khóc đòi thức ăn cho cẩu, các fan rõ ràng đang bị hai vợ chồng nhà này làm cho ghen tỵ muốn chết, thế nhưng trong lòng họ vẫn kiên cường tự nhủ - Hạnh phúc của hai người họ cũng chính là hạnh phúc của chúng ta.

Vậy mới nói, đều là fan chân chính cả.

Ai cũng không thể không chúc phúc cho thần tượng.

Hơn nữa còn có không ít người sống ở gần trụ sở của hãng phim điện ảnh truyền hình Diêu Sơn cũng rối rít nhắn tin vào blog của hai vợ chồng nhà này, có người bảo buồn bực vô cùng, rõ ràng ở gần hai người như vậy mà lại không gặp được, có người lại hét aaaaa nói rằng mình có chụp được hình của hai người, Hoắc Sâm cực kỳ hạnh phúc khi vợ đến thăm mình, hai người đi cạnh nhau nhìn rất đáng yêu do chiều cao chênh lệch, còn có người hỏi thẳng luôn hai vợ chồng đang ở khách sạn nào (tất nhiên đây cũng chính là câu được hỏi nhiều nhất).

Xem đi, lượng fan của hai vợ chồng nhà này vô cùng đông đảo, hơn nữa lại còn bị lây cái đen tối xấu xa của thần tượng luôn rồi, rõ ràng biết vợ chồng nhà người ta tiểu biệt thắng tân hôn, nên đương nhiên chuyện lăn lộn phóng túng cuồng nhiệt là không thể tránh khỏi, thế mà còn giả bộ hỏi nữa.

[Hai vợ chồng ngốc à, nếu hai người mà không đen tối xấu xa thì các fan cũng sẽ không bị làm hư như vậy đâu.]

[Thần tượng chính là tấm gương cho fan noi theo đấy =w=.]...

Và đương nhiên, trong số những bình luận tốt đẹp cũng sẽ nhảy ra những lời lẽ không được hay cho lắm...



#Thanh thanh mạn: Tôi cảm thấy là hai người này đang cố tình ra vẻ thì đúng hơn đấy, muốn được lên top search thế cơ à? Lúc kết hôn thì kín tiếng, bây giờ lại dựa vào cái chương trình thực tế kia để phô diễn tình cảm câu fan, tôi nói cho mà nghe nè, tú ân ái là sẽ chết sớm đó ~

#Không có chỗ để xếp gọn thanh xuân: Thể hiện tình cảm suốt ngày như thế không thấy mệt à? Cá nhân tôi cho rằng nếu yêu thì nên khiêm tốn một chút, chứ cứ phô bày ra cho mọi người biết thì sẽ khiến cho người ta cảm thấy là họ đang cố ý đấy.

#Vùng đất màu xám tro: Hai người không thể kín đáo một chút à? Lại đi dùng thủ đoạn này để câu fan, đúng là không biết xấu hổ! Đời sống tình cảm của giới nghệ sĩ ấy à, chậc chậc chậc, thật không dám khen tặng.

...

Có lẽ vì antifan sử dụng những lời lẽ quá khó nghe khiến cho người ta tức giận, cho nên các fan của hai vợ chồng ngốc lập tức nổi dậy đáp trả.

#Quần tụt: Không ngờ còn có người nghĩ là hai vợ chồng người ta cố tình diễn trò tình cảm cơ đấy, buồn cười quá đi thôi, hơ hơ, chuyện lên top search cũng không phải do người ta bỏ tiền ra mà có, chỉ là các phóng viên và người đi đường chụp được hình hai vợ chồng nắm tay đi chơi rồi đăng lên thôi mà, đám anti đúng là không ăn được nho thì chê nho chua.

#Tùy ngộ nhi an: Mấy người chẳng lẽ chưa từng tay trong tay đi chơi với người yêu hay sao? Chẳng qua hai vợ chồng ngốc là người nổi tiếng nên mọi hành động đều được người ta chú ý mà thôi, mà điều đó cũng không thể ngăn cấm bọn họ được quyền hẹn hò yêu đương như những cặp đôi bình thường khác.Mấy người hãy tôn trọng người ta chút đi, cho tâm được thanh thản, chuyện tình cảm cũng như uống nước vậy, nóng lạnh tự biết, người không quen biết cái gì mà cứ đi soi mói người ta? Cuối cùng, mình xin được dành một nụ hôn cho Bao Tử, moah moah =3=.

#Xe lửa Thomas: Tình cảm thật sự sẽ được thể hiện ra một cách tự nhiên chứ không cần phải cố ý, tôi cảm thấy đây mới thật sự là con người thật của họ, mấy người có thể hẹn hò, chẳng lẽ bọn họ lại không thể ư? Chẳng qua người ta là người nổi tiếng nên tất nhiên ra đường sẽ bị đám chó săn rình mò thôi.

...

Và tất nhiên, giữa những ồn ào trên mạng, hai người trong cuộc hoàn toàn không biết gì hết, vì mọi chuyện xảy ra vào buổi tối hôm đó, mà lúc ấy thì hai người họ lại đang...

[Không để ý đến chuyện bên ngoài.]

[Một lòng chỉ biết phóng túng phóng túng.]

[Che mặt, xấu quá đi!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook